bloggang.com mainmenu search
เมื่อวันวานขึ้นเครื่องมาจากเมืองไทย เครื่องลงประมาณ 4 โมงเย็นที่สนามบินนาริตะ
กว่าจะถึงบ้านก็มืดหมดเวลาช๊อปปิ้ง เก็บไว้วันรุ่งขึ้นมาค่อยช๊อปปิ้งตั้งแต่เช้าดีกว่า

ได้บัตรของขวัญมาใบละ 1,000 yen 10 ใบ = 10,000 yen
เดินมาที่สถานีคาวากุจิ(Kawaguchi)ใกล้บ้าน คันไม้คันมือ ช๊อปฯเลยดีกว่า

ที่ห้าง SOGO แหะๆ เห็นหมวกสวยดี เหมือนวิกผม สีออกม่วงๆดำๆ
ลองใส่ดูเข้าท่าดีวุ้ย!!! ซื้อเลยราคา 9,995 yen ของยี่ห้อ LANVIN

ซื้อของลดราคา ราคา 300 yen ได้มาเป็นของฝากเก๋ๆให้เพื่อนๆของป้าซิ่ง

หมวกสวยจัง ซื้อเก็บไว้เผื่อดูคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ลดราคาเหลือ 1,000 yen

แวะกินโอนิกิริหรือข้าวปั้นหน้าต่างๆบนสถานีคาวากุจิ ราคาไม่แพง แถมอร่อยด้วย

ซื้อลูกอมมะนาวผสมน้ำผึ้งกันหวัดไว้ล่วงหน้า ชุ่มชื่นคอดีค่ะ
ที่ซุ้ม Kiosk บนรางรถไฟทั่วๆไปก็มี ราคา 120 yen

เตรียมนั่งรถไฟออกจากสถานีคาวากุจิ ไปช๊อปฯที่สถานีโอมิยะ
เห็นวัยรุ่นสองคนกำลังก้มหน้าก้มตาอยู่กับมือถือ ขอถ่ายรูปหน่อยนะ

ถึงสถานีโอมิยะ ออกมาตรงทางออกกระสวยอวกาศ
หมายตาร้านกาแฟสตาร์บัค ( starbucks) ไว้
กะว่า.....ช๊อปปิ้งเสร็จแล้วจะมาพักผ่อนดื่มกาแฟเล่นเพลิน พักเหนื่อยไปในตัว

ป้าซิ่งชอบมาเดินดูนาฬิกาที่ห้าง LUMINE กะว่าจะซื้อซักเรือนแต่ไม่ถูกใจ
เดินมาดูชั้นใต้ดินเห็นอาหาร ขนมหวานมากมาย ชอบมาการองร้านนี้ อร่อย

ซื้อกินซักสองชิ้นเก็บไปกินกับกาแฟที่ร้านสตาร์บัค
และกระเป๋าหิัวมาการอง น่ารักดีค่ะ

ชอบลิปสติคยี่ห้อนี้ค่ะ ทาแล้วปากนุ่มเหมือนเด็กจริงๆ น่าจุ๊บๆ

ครีมทาหน้ากลิ่นลาเวนเดอร์ หอมดี

โคโลญจ์กลิ่นซากุระ ห๊อม หอม

ใส่ถุงวันแห่งความรักมา รวมๆ 7,000 yen กว่าๆ

มาดื่มกาแฟที่ร้าน Starbucks ที่สถานีโอมิยะ

ซื้อรถเข็นจ่ายตลาดให้แม่ของป้าซิ่ง ร้านอยู่ใกล้ๆสถานีโอมิยะ

ไปฝากแม่แต่ขอลูกซิ่งใช้ก่อนนะคะแม่ เพราะตอนนี้ซื้อของเยอะ
ซื้อแล้วใช้เลยค่ะงานนี้ แล้วก็เข็นรถไปช๊อปปิ้งต่อที่ห้างฯ Marui
เที่ยวนี้ตั้งใจมาซื้อยีนส์สีดำมันชนิดทรงเดฟผ้ายืดในตัว
ยี่ห้อ Sweet Camel มีกระเป๋าเท่ห์ๆ มีซิปเก๋ไก๋
ราคา 13,650 yen

มาญี่ปุ่นต้องซื้อถุงน่องญี่ปุ่นกลับไปใช้ที่เมืองไทยค่ะ
ของดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงมาก แต่ถ้ามียี่ห้อดังหน่อยก็แพงหน่อยนะคะ
เป็นของฝากให้เพื่อนได้ยิ้มปลื้มค่ะ

ขากลับที่สถานีโอมิยะ ซื้อโดนัทมีหน้าลูกหมีอยู่ตรงกลาง

บล๊อคด้านล่างถัดลงไป มีไปช๊อปปิ้งที่อื่นอีกนะคะ

Create Date :28 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2556 16:00:53 น. Counter : 7711 Pageviews. Comments :0