Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

ทำผมมาใหม่ เป็ดได้ใจ กับสีเจิ่ดๆ


ปกติจะเป็นลูกค้าขาประจำของน้องแป๊ะ (sushiboy69) แต่หลังจากตัดผมสั้นมากไปเมื่อปีก่อนพร้อมกะผมสีแดงแจ๊ดๆ ก็ไม่่ได้ยุ่งกะผมตัวเองเท่าไหร่อีกเลย เพราะอยากเลี้ยงผมยาวเอาไว้ดัดอีกสักรอบ แต่หลังจากน้องแป๊ะเห็นสภาพทรงผมล่าสุด ก็ทนไม่ได้ต้องกริ๊งกร๊างเรียกไปจัดการ บอกว่า "เจ๊จะเลี้ยงผมยาวก็ไม่เป็นไร แต่ขอเอาให้เข้ารูปเข้าทรงหน่อยจะดีไหม แป๊ะทนเห็นหัวเยินๆ ไม่ด๊ายยย..."

อะฮั้นก็เลยกลิ้งตุบตับไปร้าน Salon de bear ตามคำร้องขอ (เจ๊ขอโทษ เปิดร้านมาตั้งหลายเดือน เพิ่งมาเวลาไป แต่ร้านสวยและน่าัรักมากๆๆๆ จ้ะ) บอกน้องแป๊ะว่า "เจ๊ไม่เรื่องมากนะ ทำอะไรก็ได้ขอให้เจ๊สวยเป็นพอ แต่ไม่ชอบอะไรซ้ำๆ สีเดิมไม่เอา สีเก่าเบื่อแล้ว บลาๆๆๆ..." (ไม่เรื่องมากตรงไหนวะคะ) หลังจากนั่งถกกันว่าหนนี้จะทำอะไรอย่างไรดี น้องแป๊ะผู้ใจดีและใจเย็นมากกกก ก็ช่วยคิดและใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมง ทั้งตัด ไฮไลท์ ทำสี แต่งหน้า...จนได้ออกมาเป็นทรงผมเรียบๆ กับสีน้ำตาลหวานๆ แบบนี้ แทบจะเรียบร้อยที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลยนะเนี่ย

ช่างแป๊ะให้ชื่อว่า "Swan's wing" แปลเป็นไทยๆ บ้านๆ ว่า ทรงหางเป็ด



















ทรงนี้เหมาะกับคนที่กำลังเลี้ยงผมยาวประบ่า แล้วมักจะมีปัญหาเรื่องผมเป็นหางเป็ดประจำ ดูแล้วเหมือนผมยุ่งๆ ไม่เข้าทรง แต่ถ้าตัดเข้ารูปอีกนิด ก็สามารถเป็นอีกทรงเก๋ๆ อย่างที่เป็นได้ และลูกเล่นของไฮไลท์ ทำให้เวลาสะบัดผมหรือปัดไปปัดมาสีก็เปลี่ยนไปด้วย มันเยีี่ยมมากเลย จอร์จ!

ปอลอ... แต่เหนือกว่าสีผมคือ สีลิปสติก ชมพูแปร๋นได้ใจมากๆ


ใครอยากดูรายละเอียดเรื่องผมทรงนี้ให้มากขึ้น หรืออยากปรึกษาเรื่องผมกะน้องแป๊ะ ตามไปที่ blog น้องแป๊ะได้เลยจ้า


sushiboy69




 

Create Date : 02 กันยายน 2552
11 comments
Last Update : 2 กันยายน 2552 23:04:32 น.
Counter : 2990 Pageviews.

 

สวยดีค่ะ

 

โดย: somphoenix 2 กันยายน 2552 8:24:51 น.  

 

แวะเข้ามาชมผมทรงใหม่ สวยปิ๊งได้ใจจริงๆค่ะ
สีผมสวยมากค่ะ ส่วนสีลิปสติก ปิ้ดปิ้ววว...ชมพูกว่านี้ยังมีอีกมั๊ยเนี่ย

ไม่ได้เข้ามาคุยกันนานมาก ยังสวยเหมือนเดิม..... สบายดีนะจ๊ะ?

 

โดย: VA_Dolphin 2 กันยายน 2552 11:00:45 น.  

 

สีแนวมากเลย ชอบๆค่ะ

 

โดย: no filling 2 กันยายน 2552 12:04:14 น.  

 

สีผมสวยมากเลยค่ะ สีผม หน้าตา โดยเฉพาะสีปาก เฉพาะเลิศเลยค่ะ...

 

โดย: yoko 2 กันยายน 2552 13:19:13 น.  

 

สวยค่ะ ไฮไลท์ ทำให้ดูผมสุขภาพดีเลยค่ะชอบๆ...และที่ปิ๊งมากๆ ปากสวยจิงๆเลยค่ะ
ทำให้เขาไปดูแทบทุกหน้าของคุณกั้งเลย
ขอสมัครเปนสมาชิกบ้านนี้ด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: love4us 2 กันยายน 2552 13:33:41 น.  

 

เจ๋งดี

สีปากเด้งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก


หายไปนานเลยนะ สบายดีฤา?

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 2 กันยายน 2552 17:35:20 น.  

 

กิ๊บเก๋เลยค่ะ
คราวนี้ผมประบ่าจะชี้ก็บอกว่ามันคือทรงนี้ ฮิฮิ

 

โดย: ชะเอมหวาน 2 กันยายน 2552 19:56:27 น.  

 

สวัสดีอีกรอบเด้อ

ถูก งานยุ่งดีกว่าไม่มีงาน

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 3 กันยายน 2552 8:53:00 น.  

 

ชอบทั้งผม ชอบทั้งลิป

 

โดย: น้ำหอม http://www.mizzperfume.com (MizzPerfume ) 5 กันยายน 2552 0:28:14 น.  

 

ทรงนี้ทำให้คุณกุ้งดูเรียบร้อยมากมายค่ะ
วันนั้นที่เพิ่งทำเสร็จแล้วมาป๊ะกันแถวอนุสาวรีย์
เกือบถอนสายบัวทำความเคารพแน่ะค่ะ

 

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก 11 กันยายน 2552 8:34:09 น.  

 

ชอบสีปาก แจ๋นได้ใจมาก

 

โดย: grappa 28 กันยายน 2552 9:14:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เดอะ กั้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Some magic from above
Made this day for us, just to fall in love

Just love me tenderly
And I'll give to you every part of me

Be always true to me
Keep this day in your heart eternally






free-counter
counter


Image hosting by Photobucket
หลังไมค์หา เดอะ กั้ง




...Reading...





เสียดายคนอินเดียไม่ได้อ่าน- ใบพัด




คาฟกา วิฬาร์ นาคาตะ พ.1 : Kafka on the Shore - ฮารุกิ มุราคามิ



***********

ข้อความข้างล่างนี่จริงๆ ไม่อยากเขียนไว้เลย แต่ใส่ไว้กันหลายๆ คนอ้างว่าไม่รู้กฎหมายและมารยาท ก็แล้วกันนะคะ


สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add เดอะ กั้ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.