Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 พฤศจิกายน 2564
 
All Blogs
 
22 พฤศจิกายน 2021 ฉันก็มีความสุขดี

 

๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ // 2021年11月22日 // November 22, 2021


กรี๊ดดดดดดดดดดดด
อ๊ายยยยยยยยยยยย 119

ดูรายการน้อง ๆ LAZ iCON ล่าสุด 
น้อง ๆ น่ารักอ่ะ ดูดีขึ้น หล่อขึ้น มีออร่า
และที่สำคัญ เก่งขึ้นด้วยนะ พัฒนาขึ้น 
แค่อาทิตย์เดียว ทำไมเก่งขึ้น?
หรือว่าก่อนหน้านี้ รายการอัดไว้นานแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน 

คือฉันควรที่จะสงบสติอารมณ์ใช่ป่ะ?
เพราะว่าน้องบางคนนี่ อายุไม่น่าจะใช่น้องแล้ว
น่าจะเป็นลูกฉันได้เลย 55555555555555555
เด็กสุด 15 โตสุด 25
ส่วนฉัน 34 107

เสาร์ที่ผ่านมา โจทย์คือทำโชว์ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่
ซึ่งก็จะมีผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 คนเท่านั้น ที่จะได้รับคะแนนเพิ่ม
โดยให้น้อง ๆ นักศึกษาที่ได้ดูไลฟ์สดในวันที่บันทึกเทป เป็นผู้ทำการโหวต  
คนที่ได้คะแนนสูงสุด 5 คน ก็จะได้คะแนนไป

ฉันว่า อันที่จริงก็น่าจะเพิ่มให้อีก 5 คนเนอะ คะแนนเนี่ย
โดยให้รุ่นพี่ที่ทำโชว์ร่วมกับน้อง ๆ เป็นผู้เลือกน้อง ๆ ในทีม
ว่าใครทำดีที่สุด สมควรที่จะได้คะแนนพิเศษนี้ไป 
น้อง ๆ ก็อุตส่าห์ทำโชว์มา แต่ให้แค่คนทางบ้านมาตัดสินแค่นั้นเอง
น่าจะให้รุ่นพี่ที่เขามีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง เป็นผู้ร่วมตัดสินด้วย
คือคะแนนจากทางบ้าน 5 คน 
พี่ ๆ เลือกน้อง ๆ ในทีมตัวเองอีกทีมละ 1 คน
แบบนี้ ฉันว่าจะเป็นการดี ถือเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ด้วย
ให้คะแนนพิเศษแค่ 5 คน จากทั้งหมด 25 คน
ทำไมใจร้ายจัง 123

พูดถึงการแข่งขันบ้างดีกว่า 
น้อง ๆ ที่ฉันชอบมากเป็นพิเศษ น้องชีต้า น้องหมีพูห์ น้องไดร์ม่อน
ทำไมหนูหล่อขึ้นอ่ะลูกกกกกกกก 54
หล่อขึ้นมาก ประทับใจ 

ความจริงในรายการนี้ น้อง ๆ หลายคนก็มีความสามารถครบ
พร้อมที่จะปั้นเป็นศิลปินได้หลายคนนะ
ก็น่าจะแบ่งออกเป็นหลาย ๆ วง หลาย ๆ ยูนิตไปเลย
จะคัดทำไมให้เหลือแค่ 5 คน
น่าเสียดายความสามารถและโอกาส

อย่างที่ฉันดูมา วันเสาร์ที่ผ่านมา 
เพลง So What คนที่ฉันให้ผ่านสำหรับฉันนะ คือ แฟรงค์ เจลเลอร์
เพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง คนที่ฉันให้ผ่าน คือ หมีพูห์ บอส ตั้งต้น  
เพลง คุกเข่า คนที่ฉันให้ผ่านคือ ไดร์ม่อน ต้าห์อู๋ ออฟโรด
เพลง Slow Motion คนที่ฉันให้ผ่านคือ ชีต้า ตะแตม เชสเตอร์ สมุย  
เพลง เพื่อนสนิท คนที่ฉันให้ผ่านคือ เฟิร์ส เป็นต่อ สมาร์ท พรู

ไปเป็นนักร้องเลยลูก ไม่ต้องแข่งขันแล้ว 55555555555555
คนอื่น ๆ ไม่ใช่ว่าไม่เก่งนะครับ เก่งทุกคน
แต่ว่ายังไม่ค่อย shine ในสายตาฉัน 
ฝึกต่อไปลูก 54

ขอบคุณน้อง ๆ ที่ทำให้พี่รู้สึกเหมือนว่าพี่กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง 107
ไม่ใช่แค่น้อง ๆ ผู้ชายนะ น้อง ๆ ผู้หญิง ฉันก็ดู 
วัยรุ่นมันสดใสดีอ่ะ ดูแล้วก็เพลินดี กระชุ่มกระชวย
ผู้ชายวัยรุ่นก็จะซน ๆ กวน ๆ 
ผู้หญิงวัยรุ่นก็จะสดใส น่ารัก  
ฉันเชื่อว่าทุกคนอยากจะหยุดเวลาไว้ที่ช่วงวัยรุ่นกันทุกคน 107
แต่มันหยุดไม่ได้ 55555555555555555555


อืม... นี่ฤดูหนาวเหรอ? 
ทำไมร้อนจัง แดดแรงมากเลย 193

หลายวันมานี้ ฉันกำลังต่อสู้กับอารมณ์ของคนอยู่
อันที่จริง ความรู้สึกแบบนี้ สำหรับฉันแล้ว 
มันหายไปนานแล้วนะ 
ความรู้สึกที่โกรธ โมโห แล้วตัดความโกรธนั้นโดยทันทีไม่ได้เนี่ย
คือ ตั้งแต่ที่แอนท์ล้มป่วยและจากฉันไป
ฉันไม่มีความรู้สึกแบบนี้อีกแล้ว
ความรู้สึกที่ว่า โกรธ โมโห
แล้วยังคงโกรธอยู่ไปอีกหลายชั่วโมง หลายวัน คือ ให้อภัยไม่ได้
แต่พอแอนท์ล้มป่วยและจากฉันไป ฉันไม่มีความรู้สึกแบบนั้นอีกเลย
ฉันไม่รู้สึกโกรธหรือโมโหใคร เป็นแบบนี้มาปีกว่าแล้ว

แต่จู่ ๆ หลายวันมานี้
อารมณ์ความรู้สึกที่ตัดไม่ได้ ปล่อยวางไม่ได้ ให้อภัยไม่ได้
มันเริ่มกลับเข้ามาหาฉัน 123
ทั้งที่ฉันไม่อยากจะให้ตัวเองเป็นแบบนี้เลย 
ฉันอยากเป็นคนที่ละทางโลกให้ได้ 
ไม่อยากโกรธ เกลียด โมโห หรือต้องการจะโต้ตอบใด ๆ 
ฉันไม่อยากมีความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว
ฉันอยากวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์เหมือนอย่างหนึ่งปีที่ผ่านมา 

ฉันเองก็พยายามอย่างสุดกำลัง
ไม่เพียงแต่ต่อสู้กับอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่นที่ส่งมาให้ฉันเท่านั้น
แต่การต่อสู้กับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองนั้น มันยากยิ่งกว่า
ทำยังไง ถึงจะตัดให้ได้โดยเร็ว
เพราะฉันไม่ชอบที่จะให้ตัวเองกลายเป็นคนที่เครียด
ฉันอยากมีความสุขกับแมวของฉัน
ฉันอยากมีความสุขกับชีวิตของฉัน 
โดยที่ไม่ต้องมีใครเข้ามาในโลกของฉัน 
แล้วทำให้โลกของฉันวุ่นวายและน่าเบื่อ 123
ถ้าเข้ามาแล้ว ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจเลย ก็ไม่ต้องเข้ามา
อยู่ในที่ของคุณ เพราะฉันก็อยู่ในที่ของฉันอยู่แล้ว
อยู่มาโดยตลอดและอยู่มานานแล้วด้วย 
ฉันก็มีความสุขดี 23

ขอร้อง พวกคุณก็รู้ว่าฉันตัวคนเดียว
อย่าทำร้ายความรู้สึกของฉันซ้ำไปซ้ำมาเลย 
อย่าทำร้ายฉัน เพียงเพราะฉันไม่มีพวก ไม่มีทีม
อย่าทำร้ายฉัน เพียงเพราะฉันเป็นคนที่ไม่แสดงความรู้สึก
เลยคิดจะเหยียบย่ำเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะคนอย่างอีนี่ มันไม่รู้สึกอะไรหรอก
อันที่จริง ฉันรู้สึกมากนะ
คนมันสู้อยู่คนเดียว มันก็เหนื่อยนะ
บางครั้ง ฉันก็ไม่ไหวจะปกป้องตัวเองอีกต่อไปแล้ว 
ฉันก็คน ๆ นึงนะ ให้แข็งแรง แข็งแกร่งทุกวัน ฉันก็ไม่ไหวนะ 

เดชะบุญ ที่ฉันมีความรักของพ่อแม่บุญธรรมของฉัน
ที่มอบให้ฉันในวัยเด็ก คอยเป็นเกราะคุ้มกัน คอยเป็นโล่ให้ฉัน
ไม่งั้น ฉันคงแย่ไปนานแล้ว 

ไปดีกว่า
ขี้เกียจจะพูดเรื่องเครียด ๆ
ไม่เครียดค่ะ เดี๋ยวหน้าแก่ 555555555555555555555


ก่อนไป ฟังเพลงนี้ดีกว่า 89

 

"เธอมีฉัน ฉันมีใคร"

บอกมาแล้ว ได้ยินแล้วที่เธอนั้น
บอกว่าซึ้งใจกันแค่ไหน
ที่มีฉันอยู่เมื่อเธอต้องการ

ได้เสมอ ตอบสนอง
เมื่อเธอเหงา เธอมีฉันเป็นที่พึ่งพา
และสุดท้าย เธอก็ยังมีฉัน

บอกมาแล้ว ได้ยินแล้ว
ก็รับรู้ที่เธอนั้นพูดว่าขอบใจ
ที่มีฉันอยู่เพื่อเป็นเพื่อนเธอ

แต่ว่าฉันอยากจะถาม
เป็นคำถามที่ไม่ยากเกินความเข้าใจ
สิ่งที่ฉันรู้สึกอยู่เสมอ

เธอมีฉัน แต่ว่าฉันมีใคร
เมื่อฉันเหงา มีสิทธิ์ไหมได้พบเธอ
เธอยังมีฉัน แต่ไม่รู้ทำไม
ชีวิตฉันเหมือนไม่มีใครสักคน

ได้แต่ยิ้ม เมื่อเธอนั้น
บอกทุกครั้ง บอกว่าฉันเป็นเพื่อนที่ดี
แต่ละครั้ง ก็ทำได้แค่ฟัง

แต่ว่าฉันอยากจะถาม
เป็นคำถามที่ไม่ยากเกินความเข้าใจ
สิ่งที่ฉันรู้สึกอยู่เสมอ

เธอมีฉัน แต่ว่าฉันมีใคร
เมื่อฉันเหงา มีสิทธิ์ไหมได้พบเธอ
เธอยังมีฉัน แต่ไม่รู้ทำไม
ชีวิตฉันเหมือนไม่มีใครสักคน

เธอมีฉัน แต่ว่าฉันมีใคร
จะเรียกหาเธอได้ไหม เมื่อต้องการ
เธอยังมีฉัน แต่อยากถามสักที
ชีวิตนี้ฉันจะมีเธอได้ไหม

เธอมีฉัน แต่เมื่อไหร่ฉันจะมีเธอ


 

เหมือนกับว่า เวลาที่พวกคุณทุกข์ ไม่สบายใจ ต้องการที่พึ่งพา
พวกคุณมาหาฉัน แล้วพวกคุณก็ได้รับความช่วยเหลือ
ได้รับความสบายใจกลับไป

แต่เวลาที่ฉันเป็นทุกข์ ไม่สบายใจ ต้องการความช่วยเหลือ
แต่ฉันกลับไม่มีใครเลย ฉันต้องเยียวยาตัวเองอยู่คนเดียว
รักษาตัวเอง แล้วส่งยิ้มให้พวกคุณ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โอ๊ย!! จะร้องไห้ 5555555555555
ไปดีกว่า 107


 

Facebook
Twitter

 

 

free counters




Create Date : 22 พฤศจิกายน 2564
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2564 16:37:39 น. 0 comments
Counter : 402 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.