Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2564
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 มิถุนายน 2564
 
All Blogs
 
5 มิถุนายน 2021 สามคนนี้คือฉันรักมาก

 

๕ มิถุนายน ๒๕๖๔ // 2021年6月5日 // June 5, 2021


อากาศกลับมาร้อนจัดอีกแล้ว 192
ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม จวบจนวันนี้ 5 มิถุนายน
ร้อนจัดทุกวัน ร้อนแบบสุด ๆ ร้อนแบบทนไม่ไหว

ฉันโคตรเกลียดอากาศแบบนี้ที่สุด
เพราะมันทำให้ฉันรู้สึกร่างกายอ่อนแอ อ่อนแรง เหมือนจะป่วย 123
พอร่างกายมันเป็นแบบนั้น ก็ทำให้จิตใจและความคิด ก็ยิ่งคิดมาก
กลายเป็นจิตตกไปอีก 111

แต่วันนี้ ฉันว่าอากาศน่าจะกลับไปร้อนปกติแล้วล่ะ
ทำไมรู้มั้ย? 
เพราะวันนี้ฉันซักผ้า 555555555555555555555
ถ้าฉันซักผ้า ฝนมักจะตกเสมอ 107
ตกมาเลยค่าาาาาาาาา 121

ช่วงนี้ก็เริ่มมีแมตช์การแข่งขันฟุตบอลของทีมชาติกันแล้ว
อย่างของไทย ที่ผ่านมา แข่งกับอินโดนีเซีย
เสียดายเนอะ เราน่าจะชนะ แต่ก็ไม่ชนะ ดันไปเสมอ 122

แต่ก็รู้สึกชื่นชมนักฟุตบอลไทยนะ มีความพยายามและใจสู้เสมอ
ไม่ว่ายังไงก็จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ 107
ถึงแม้ว่าความหวังจะมีน้อยมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะไม่มีหลงเหลืออยู่เลย
เพราะฉะนั้น แมตช์ต่อไปนับจากนี้ ทำให้เต็มที่นะคะ 423




อืม... เขียนอะไรดีวันนี้? 138

เขียนถึงบุคคลมีชื่อเสียงที่ฉันชื่นชอบดีมั้ย?
เอาแบบที่ชอบมาก ๆ เลยแล้วกัน 
อาจไม่พูดว่าชอบ อาจพูดว่ารักไปเลย 132

แต่ต้องบอกก่อนว่า ทั้งหมดคือผู้ชายหมดเลยอ่ะ 555555555555
ผู้หญิงก็ชอบ แต่ว่าไม่ได้ชอบมากเท่าคนที่ฉันจะเขียนถึงต่อไปนี้
คนที่จะเขียนถึงต่อไปนี้คือสามารถใช้คำว่ารักได้เลย สำหรับฉัน
คือรักมาก 132


เริ่มต้นที่ 3 คนนี้ก่อน
3 คนนี้คือฉันรักมากกกกกกกกก 132
แบบ ... จะอธิบายยังไงดี?
วันไหนไม่ได้เห็น ไม่ได้รับรู้ข่าวคราวความเคลื่อนไหว ไม่ได้เลย ต้องรู้ทุกวัน
ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ มีผลงานอะไรบ้าง สุขสบายดีมั้ย อะไรทำนองนั้น
แล้วก็ชอบผลงานของเขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะดีหรือแย่ก็ตาม 121
คือก็จะรักและเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ
จะพูดอะไร ก็เชื่อทุกอย่าง 121
คือรักทุกอย่างที่เป็นตัวเขา 107

ก็คือแบบว่า ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
"ถูกผิด กูตัดสินเอง!!" 55555555555555555555555
คือจะไม่ฟังใครหรือเชื่อใครทั้งนั้น นอกจากความรู้สึกของตัวเองเท่านั้น
กูรักของกู ถูกหรือผิด เดี๋ยวกูจะเป็นคนตัดสินเอง ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ 
ประมาณนั้น 107
มี 3 คน ในชีวิตนี้ ฉันมีอยู่ 3 คน คือ

1.Tomohisa Yamashita (ญี่ปุ่น) (นักร้อง นักแสดง ไอดอล)
2.Eden Hazard (เบลเยียม) (นักฟุตบอล)
3.ปรีติ บารมีอนันต์ (ไทย) (นักร้อง นักแสดง)

3 คนนี้คือที่สุดแล้ว สำหรับฉัน รักมากกกกกกกกกก 132
คือแบบว่า จะมีผลงานที่ดี ก็ชื่นชม ชมจนเว่อร์ อวยจนเว่อร์ 107
หรือผลงานที่แย่ ก็ยังชื่นชมอยู่ดี เป็นกำลังใจเสมอ ไม่มีบ่นหรือว่า
ก็คนมันรักอ่ะ มันโกรธไม่ได้ มันไม่รู้สึกว่าชีวิตนี้จะเลิกรักสามคนนี้ได้เลย
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน 55555555555555

แล้วเวลาที่ขอพรอะไรต่าง ๆ นานา ก็จะขอให้พวกเขาด้วย
ขอให้พวกเขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัย มีความสุข สบายดี
มีผลงานดี ๆ ให้ทำอยู่เสมอ 
คือรักพวกเขามาก เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต 107

อย่างคนแรก ยามะพี ฉันรู้จักมาตั้งแต่ที่ฉันอายุ 12-13 ส่วนเขา 14-15 ประมาณนั้น
แต่ตอนนั้น ฉันยังไม่ได้ชอบอะไรมาก แค่มองว่าเด็กคนนี้น่ารักดี
เพิ่งจะมาเริ่มชอบแบบจริงจังเลยคือตอนที่ฉันอายุ 18-19 ส่วนเขา 20-21
ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คือบ้าเลย ชอบมาก รักมาก 555555555555
จนถึงตอนนี้ กี่ปีแล้วล่ะ? 15-16 ปีแล้วนะที่ฉันรักเขามา
และมั่นใจมากว่าคงจะรักต่อเนื่องไปอีกตลอดกาล 132
คือตอนแรก ชอบเพราะว่าเขาหล่อมากกกกกกกกกกกกกก 54
คือแบบคลั่งเลยนะ เหมือนเกิดมาไม่เคยเห็นคนหล่ออ่ะ 107

แล้วสเปคฉันเป็นแบบนี้ด้วยไง คือ ตาโต ปากเล็ก ตัวเล็ก ผิวเนียนไม่ขาวเว่อร์
แน่ะ!! แล้วนิสัยก็ยังตรงสเปคอีก (อิอิ) ก็คือ
เป็นคนเงียบ ๆ ไม่พูดเยอะ เก๊ก ๆ ขรึม ๆ ยิ้มน้อย แต่ไม่หยิ่ง สุภาพ
มีความรับผิดชอบสูง ดูแลแม่ ดูแลน้อง ดูแลครอบครัว 
เจอแบบนี้ กูก็บ้าสิครับบบบบบบ 107
คลั่งไปกันใหญ่ รักจนถอนตัวไม่ได้เลย 555555555555
คือจะถูกจะผิด ไม่สนแล้ว กูตัดสินเอง 555555555555555


คนที่สอง อาซาร์ สำหรับคนนี้ ฉันเริ่มมอง ๆ มาตั้งแต่ปี 2016
ฉันอาจจะเริ่มมองเขาช้าไปสักหน่อย เพราะเพิ่งจะเริ่มกลับมาสนใจฟุตบอล
จากที่หายไปนาน ตั้งแต่วัยรุ่น 55555555555555
ตอนช่วงปี 2016 มีฟุตบอลยูโร ฉันก็มอง ๆ เขานะ น่ารักดี 
แต่เพิ่งจะมาเริ่มชอบจริงจังก็ตอนฟุตบอลโลก 2018
คราวนี้ก็บ้ามาตลอดเลย คลั่งไคล้เลย 55555555555555
ก็ประมาณ 2-3 ปีแล้วที่ฉันรักเขามา และยังไม่คิดจะหยุดรักได้เลย 132
เขาทำให้ฉันกลับมาชื่นชอบฟุตบอลอีกครั้ง และรู้จักฟุตบอลมากขึ้นเยอะ 
ฉันชอบรอยยิ้มของเขา ชอบความร่าเริง ทัศนคติด้านบวก 
คือมองเขา แล้วได้รับพลังบวกกลับไปอยู่เสมอ 54
แต่มันเสียใจอยู่อย่างนึงตรงที่ มีเมียมีลูกแล้วนี่แหละ 5555555555555
มันเซ็งตรงนี้ 121
แต่อาซาร์นี่ ก็เป็นสเปคฉันในมุมของฝรั่งนะ 
ฉันชอบแบบนี้ ชอบฝรั่งคม ไม่ได้ชอบแบบผมทอง ขนทอง

อย่างอาซาร์นี่ ที่ผ่านมาช่วงปีสองปีมานี้ ผลงานก็ต่ำกว่ามาตรฐานลงไปมาก
แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ก็ยังไม่สามารถทำให้ฉันหยุดรักเขาได้เลย
ก็ยังรักเขาเหมือนเดิมอยู่เสมอ ยังคอยเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ
และยังคาดหวังว่าผลงานเขาจะกลับมาดีให้ได้เหมือนเดิม
เขายังคงเป็นนักฟุตบอลที่ฉันรักมากที่สุด อันดับหนึ่ง ไม่เปลี่ยนแปลง 107
เพราะฉะนั้น ใครมาแข่งกับสุดที่รักของฉัน ฉันก็จะแช่งให้แพ้ให้หมด 121

และอาซาร์ ก็เป็นคนแรกที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ฉันก็รักเขา
ปกติ ฉันจะไม่รักคนที่อายุน้อยกว่า
เพราะฉันจะตั้งแง่เอาไว้แล้วว่า คนที่เกิดที่หลังฉัน ฉันไม่จำเป็นต้องเชื่อเขา
แต่อาซาร์ก็เป็นคนแรกและคนเดียวที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ฉันก็รักมาก
เชื่อมั่นและยอมรับในทุก ๆ ผลงานของเขา อย่างไม่มีข้อสงสัย


คนที่สาม พี่แบงค์ แคลช พี่แบงค์นี่ ถ้าเทียบกับสองคนที่ผ่านมา 
พี่แบงค์นี่กินเวลายาวนานมากที่สุด เรียกได้ว่าคือครึ่งชีวิตของฉันเลย
เผลอ ๆ เกินครึ่งชีวิตไปแล้ว 55555555555555555
ฉันชอบพี่แบงค์มาตั้งแต่อายุ 14-15 จนตอนนี้ ฉันอายุ 33-34 แล้ว
20 ปีแล้วอ่ะ ฉันก็ยังไม่เลิกรักเขาเลย 132
ยังรักเหมือนเดิมทุกวัน รักมาโดยตลอด 20 ปี
คนนี้นะ พิเศษกว่าคนอื่นอีก ตรงไหนรู้มั้ย?
ตรงที่ฉันรักเขา ก่อนที่ฉันจะเห็นหน้าเขาซะอีก 5555555555555
คือฟังเพลง"กอด" แล้วหลงรักเสียงของผู้ชายคนนี้มาก
รักเสียงก่อนที่จะเห็นหน้า คือรู้เลยว่าคนนี้จะต้องหล่อมากแน่เลย เสียงแบบนี้
แล้วพอได้เห็นหน้าก็คือ ไม่ผิดหวังเลย
พี่แบงค์ตอนนั้นหล่อมาก 107 ตอนนี้ก็หล่อ (อิอิ) แต่หล่อแบบผู้ใหญ่ 107
ฟังเพลงพี่แบงค์มาตั้งแต่ยังวัยรุ่น
น้องเพิ่งจะมาเมนส์ จนตอนนี้เมนส์น้องใกล้จะหมดแล้ว ก็ยังฟังอยู่ 107
ใครจะมาบอกว่าเพลงของคนนั้นคนนี้เพราะกว่า เสียงดีกว่า ดังกว่า
ฉันไม่สนใจหรอกค่ะ ก็กูรักแค่คนนี้อ่ะ ทำไมเหรอ? 54

นอกจากนี้ พี่แบงค์ยังเพิ่มความน่ารักด้วยการเป็นทาสหมา ทาสแมวอีก
ฉันก็ยิ่งรักผู้ชายคนนี้เพิ่มเข้าไปอีก เป็นคนอ่อนโยนและใจดีมาก 54


คือทั้ง 3 คนนี้ ฉันไม่สามารถเอาพวกเขาไปเปรียบเทียบกับใครได้เลย
เพราะฉันยกให้พวกเขาชนะทุกคนไปหมดแล้ว 555555555555
อันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะยกใครมาเปรียบเทียบก็ตาม
ใจฉันก็ให้พวกเขาไปอันดับหนึ่ง
ถ้าเปรียบเป็นพ่อแม่ลูก พวกเขาก็คือยืนอยู่ในตำแหน่งลูกรัก
ไม่มีผิดหรือถูก มีแต่รักอย่างเดียว 107
คือพอทำถูก ก็ชมจนเว่อร์ อวดคนโน้นคนนี้ อวดไปสามบ้านแปดบ้าน
แต่พอทำผิด ทำไม่ถูกใจ ก็ให้อภัยอย่างง่ายดาย ไม่ถือโทษโกรธอะไรนาน
เพราะการไม่มีเขาอยู่ในชีวิตนั้น เป็นความรู้สึกที่ทรมานมากกว่า
เพราะฉะนั้น ก็รีบ ๆ ให้อภัยเขาและโอบกอดเขาเอาไว้เหมือนเดิมดีกว่า

คือเหมือนที่ทวิตเตอร์ชอบแชร์กันอ่ะ เวลาเอามาอวยเมนตัวเอง
"ดีเลิศ ที่สุด เยี่ยมยอด ที่หนึ่ง มหัศจรรย์ ฯลฯ" อะไรนั่นอ่ะ 
ตลกดีเนอะ 5555555555555 107

นั่นแหละ สำหรับฉันแล้ว 3 คนนี้คือที่สุดสำหรับฉัน 132


วันนี้เขียนเยอะไปซะแล้ว
เพราะฉะนั้นวันหลังมาเขียนคนอื่น ๆ ต่อแล้วกัน

คนอื่น ๆ ก็คือ ชอบ รักมาก แต่ไม่มากเท่าสามคนนี้
คืออาจจะไม่ได้ติดตามตลอด บางเวลาก็หาย ๆ ไป บางเวลาก็มา อะไรทำนองนั้น
ไม่ใช่ว่าจะต้องตามตลอด ไม่ใช่ว่าจะต้องขอพรหรืออวยพรอะไรให้ตลอดเวลา
วันเดือนปีเกิด บางทีก็จำไม่ได้
คือไม่ได้รู้ลึกรู้จริง เท่าสามคนนี้อีกแล้ว 
อันนี้รู้หมด เกิดวันไหน ครอบครัวเป็นยังไง ชอบกินอะไร ไลฟ์สไตล์เป็นยังไง 
คือ ต้องมีส่วนร่วมในชีวิตเขาอ่ะ 555555555555555
เขาเรียกว่าอะไร? แฟนคลับ แฟนพันธุ์แท้ แฟนตัวยง บิ๊กแฟน ประมาณนั้น

ก็คือคนอื่น ๆ ที่ฉันยังไม่ได้เขียนถึง
ส่วนใหญ่แล้วฉันชอบพวกเขาที่ผลงานมากกว่า ไม่ได้ชอบที่นิสัยหรือทัศนคติ
แต่สามคนนี้ ฉันชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ทั้งหน้าตา ทั้งผลงาน
รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ นิสัย ทัศนคติต่าง ๆ คือชอบทั้งหมดที่เป็นเขา 132

แล้วก็ 3 คนนี้พิเศษกว่าคนอื่น ๆ ก็ตรงที่ว่า
เวลาที่ฉันรู้สึกแย่ ท้อแท้ แต่พอฉันนึกถึงพวกเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง
แบบว่า เฮ้ย... เราต้องสู้ต่อดิวะ เราต้องอยู่ต่อไป อยู่เพื่อรัก 3 คนนี้ต่อไป
พอนึกถึง ก็ทำให้มีกำลังใจ มีรอยยิ้มเพิ่มขึ้นมาบ้าง 
ขอบคุณนะคะ 50

เอาล่ะ ... วันนี้เขียนถึงแค่สามคนนี้
เพราะฉะนั้นเดี๋ยววันหลังมาเขียนถึงคนอื่นแล้วกัน
วันนี้ไม่ไหวแล้ว เพลีย ปวดตา ไปล่ะ 105


 

 

Facebook
Twitter

 

 

free counters

 




Create Date : 05 มิถุนายน 2564
Last Update : 5 มิถุนายน 2564 18:33:56 น. 0 comments
Counter : 549 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.