One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
12 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

Sun 11 Jun 06

NOBODY PERFECT

บางที ความสมบูรณ์แบบ ก็คือ ความบกพร่องอย่างหนึ่งหรือเปล่า


รูปรอลิงค์ วันพุธน่ะ

หุหุหุ แล้วค่อยมาบรรยายกันอีกที

นัดไปไหว้พระ 9 วัด กับเพื่อนที่อยุธยา

ไปบ้านพี่เค้าก่อน แล้วค่อยไปเจอเพื่อน

หมาปอม น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก

เหมือนตุ๊กตาตัวเล็กๆๆ ที่วิ่งได้

มีตัวหนึ่ง โดนใจที่สุด

มีวงดำๆๆ รอบปาก แล้วก็ตา ดำโต เหมือนเม็ดลำไย

ตัวจิ๋วหนึ่ง

อืมห์ ถ้าไม่มีใครอยู่ สงสัยไอ้น้องนี้ โดนอุ้มใส่กระเป๋าแน่ 555

ความจริงควรจะไปเจอเพื่อนที่โลตัส

แต่ติดที่เรามัวแต่เล่นหมา

เลยช้า

เปลี่ยนไปเจอกันที่ ปั๊มเจ็ต

แล้วกินข้าวกันด้วยเลย

อุตส่าห์ บอกเพื่อนว่า

strawberry ปั่น น่ะไม่อร่อยหรอก

เรากินให้เอาไหม เพื่อนก็ไม่ยอมลงกล

แต่มะเป็นไร เราก็ งุบงิบได้ไปเกือบครึ่งถ้วยล่ะ 555

พอจัดการอาหารเสร็จ ก็ออกเดินทางกันต่อ


เราจำสีรถเพื่อนไม่ได้

แล้วดันไปชี้ให้พี่เจ้ารถ ดูว่า

พี่ๆๆ นั้นไง เพื่อนอยู่นั้น เด๋วคงไปเจอกันข้างหน้า

ปรากฏว่า เพื่อนไปไหนแล้วก็ไม่รู้



รถเพื่อนสีฟ้า เราดันจำเป็นสีเขียว

ก็ไหว้พระกันไปเรื่อยๆๆ

ด้วย ความเร็วแบบนี้ ตอนแรกเรายังคิดว่า

ได้ 6 วัด ก็เก่งแล้ว

เพราะ ถ่ายรูปกันกระหน่ำมาก


ไหว้ไป 3 วัด แล้วก็ไปกินข้าวกลางวันกัน

อ้อ ตอนอยู่วัดที่ 3

พี่เค้าบอกว่า สงครามต้องพูดเบาๆๆ น่ะ

เพราะเสียงแหลม

เพื่อนคนหนึ่ง ฟังแล้วขำกลิ้ง

ขำจนน้ำตาไหลอ่ะ

หน่อยแน่ะ

ขำรายฟระ

ไม่ถึงคราวเรามั้งก็แล้วกัน ฮึ่ม




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2549
7 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2549 18:21:07 น.
Counter : 359 Pageviews.

 

มาไหว้พระช่วงบ่าย

มี 2 วัดที่จำแม่นมาก


วัดภูเขาทอง

คือเราน่ะ ไม่อยากจะบอกจุดอ่อนเลย

เด๋ว จะโดนล้อไม่เลิก

เราไม่ชอบอะไร ที่มัน ไม่มั่นคง

อะไรที่ไหวเคลงได้

ใจเราจะแกว่งตาม

แล้วเราก็ ตัวจิ๊ดหนึ่ง

ทำให้อะไรที่เกินกว่าส่วนสูงของเรา ไม่ถูกกัน


ไปไหว้พระวัดภูเขาทอง

เพื่อนก็คงรู้แล้วล่ะ ว่าเราแพ้ทางแบบนี้

ก็พยายามลากเราขึ้นไปให้ได้

เราก็ ตอนขึ้นไม่เท่าไร ตอนลงนี้สิ

บอกเพื่อนว่า ตอนลง ต้องเอาเราลงน่ะ

ไม่งั้น มีเฮ

ขึ้นไปถึงข้างบน

หึหึหึ ความจริงเลยเปิดเผย

ไม่ใช่เราคนเดียว ซักหน่อย

เพื่อนที่ใช้กำลังบังคับเรา ก็ใช่ย่อย

ไม่ยอมยืนพิงกำแพงเลย หันข้างใส่อย่างเดียว

แล้วใจเฮีย ก็เต้นแรงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

แถมกำแขนกำมือแน่น

ที่แท้ก็น่ะ หนักกว่าเรานิ

คือหน้าเฮีย จะนิ่งมากกกกกกกก

ดูไม่ออกเด็ดขาด

แต่อยู่ใกล้ๆๆ นี้ ได้ยินเสียงหายใจแบบหอบๆๆ อ่ะ

แถมใจก็เต้นแรงมากกกกกกก



มาถึงขาลง



เราก็บอกไปเลยว่า เราไม่ไหวน่ะ

ขอทำใจสักพักเหอะ

มองลงไปมันหวิว


เพื่อนก็พยายามจูงเราลงให้ได้

เราบอกเลยว่า ไม่ได้ อย่าน่ะ

อย่ามาโดนนนนนนนนนนนนนนนนนน

ยิ่งพยายามจูงเรานิ

มันรู้สึกแบบว่า out of control อย่างแรง

มันกะไม่ถูก มันไม่ได้ ไม่ได้



ออกมาคลอตาอ่ะ ไม่รู้อ่ะเพราะอะไร

หัวเราะไปด้วย สั่นไปด้วย

แต่ของเฮีย หุหุหุ



ต้องมีคนจูง 2 คน น้องเค้าบอกว่า เฮีย กำมือน้องเค้าแน่นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

แถมลงไปแล้ว เฮียต้องพักครึ่ง

ลงได้ไม่ถึง 20 วัน เฮียต้องนั่งเบรกกลางทาง



ส่วนเรายังเกาะแน่น อยู่ข้างบน

สุดท้ายตัดใจ บอกทุกคน

เปิดทางหน่อย เราลงแล้วน่ะ

แล้วก็เดินตะแคง เกาะราวบันได้

พรวดเดียวถึงพื้น

ระหว่างนั้น ก็บอกเฮีย อย่าขวาง ขอทางหน่อย

มันหยุดไม่ได้ ถ้ามันหยุด ไปต่อไม่ได้แน่


อ้อรอดูรูปน่ะ แล้วจะรู้ว่า สูงงงงงงงงงงงงงงง แค่ไหน

แต่ นับถือ น้องผู้หญิง 2 คนมากเลย

ตัวก็เล็กๆๆ แต่ใจนี้ เกินร้อยอ่ะ

ความสูงไม่ใช่ปัญหา

 

โดย: สงครามกวี 12 มิถุนายน 2549 18:48:25 น.  

 

กร้ากกกกกกกกกกกก เพิ่งดู

พิมพ์ ผิด 20 ขั้น ไม่ใช่ 20 วัน

วัดที่สอง

ก็วัด ไชย

ขึ้นบันได้ ไปพระองค์เล็กๆ

บันได้ขึ้นยากมาก


ที่ชอบก็เพราะ ถ่ายรูปกันตรงขั้นบันได เยอะมาก

รู้สึกชอบหลายรูปเลย

 

โดย: สงครามกวี 12 มิถุนายน 2549 19:12:23 น.  

 

แล้วปักธูปถึงป่าวเนี่ย?

 

โดย: poser IP: 58.9.17.232 13 มิถุนายน 2549 1:42:53 น.  

 



ถึงเฟ้ย ก็เค้าทำกระถางไม่สูงนิ

 

โดย: สงครามกวี 13 มิถุนายน 2549 9:37:11 น.  

 

ตอนเย็น แวะกินข้าว กันก่อนกลับ

เพื่อนสั่ง ตำปูปลาร้า

หึหึหึ

ไม่เชื่อใช่ไหมล่ะ

แต่ก็กินกันได้น่ะ

เราว่า โอเคเลย รสไม่เผ็ดจัด

คือไงดีล่ะ

เราติดนิสัยเพื่อนที่ทำงานมา

โดนล้างหัว ไปแล้ว

ว่า ปู น่ะ สกปรก กว่าปลาร้าอีก

เพราะ อะไรอยู่ข้างในก้ามมั้งก็ไม่รู้

ส่วนปลาร้า ของมันเห็นๆๆ กันอยู่

ว่าไม่มีอะไร แถมต้องต้มมาแล้ว

ทำไม่สะอาด มันก็เสียกินไม่ได้


ส่วนปู นี้ ชอบโดนขู่ว่า เค้าใส่ยาฆ่าแมลงน่ะ

กินแล้วไม่รู้หรือ เลยสยองไม่กล้าแทะปูเลย


 

โดย: สงครามกวี 13 มิถุนายน 2549 9:51:26 น.  

 

ระหว่างทางกลับบ้าน ต้องขึ้นทางด่วน

ก็สังเกตุ เห็นรถเปิดไฟกระพริบ

จอดบนทางด่วน

เริ่มสงสัยจอดทำไม

เราเลยเดาว่า สงสัยปิดถนนอ่ะพี่

เพราะจอดกันเยอะมาก

เป็นหลายร้อยคัน

ปรากฏว่า เค้าจอดดูพลุกัน

เราเลยขอให้พี่เค้าจอดมั้ง

พลุสวยมาก



เสียดาย ถ่ายไม่ได้ มีแต่กล้องมือถือ

ถ่ายก็ไม่ชัด

แต่น่ะ ทางด่วน เหมือนถนนธรรมดา

คนจอดรถ ดูพลุ ลงมาเดินกัน

แล้วก็ไม่มีใคร ว่าใคร บีบแตรใส่ใคร

เพราะทุกคน ก็ชะลอดูกัน

บางทีเอาจะเป็นเพราะ เรารักในหลวง กระมั้ง

ว่าแล้ว ก็ ดีใจที่เกิดเป็นคนไทย

ได้อยู่ใต้พระบารมีในหลวง



ดูงานพระราชพิธี ก็แอบ ร้องไห้ ไปหลายยก

มันตื้นตันใจน่ะ

ยิ่งเวลาเห็นพระราชวงศ์ด้วยแล้ว

พวกท่าน น่ารักกันมากๆๆ เลย


จบวันแบบตื้นตันใจ กับพลุฉลองครองราชครบ 60 ปี

 

โดย: สงครามกวี 13 มิถุนายน 2549 9:56:02 น.  

 

ต้องขอบคุณพี่มากเลย

มาส่งที่สถานีรถไฟฟ้า จตุจักร

แล้วเราก็นั่งรถเมล์ ไปต่อแท๊กซี่กลับบ้าน

เจอพี่แท๊กซี่ ดูบอลด้วย



เลยไม่ได้โทรหาเพื่อนเลย

มัวแต่ คุยกะพี่แท๊กซี่ เรื่องบอล

พี่เค้าเชียร์ สีเหลือง เราเชียร์ สีส้ม กะน้ำเงิน

แต่ก็คุยกันได้เนอะพี่เนอะ


ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ


ขอบคุณทุกคนสำหรับอีกหนึ่งวัน

อันน่าจดจำ

 

โดย: สงครามกวี 13 มิถุนายน 2549 10:01:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.