One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
27 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

Wed 27 February 2008

วันนี้ รถคงไม่ติดเลยจริงๆ แหะ

เพราะคุณร้านข้าวทักเราว่า

"วันนี้ มาเร็วน่ะค่ะ"

แหม เราเลยมือไม้อ่อน

ส่งเงินก็ล่วงหล่นลงพื้น

ไม่รู้ทำไม แพ้ทางอย่างแรง

กับคนที่เหมือนสายน้ำ เย็นฉ่ำ ชื่นหวาน



(ออกแนวเจ้าชู้แล้วน่ะคุณ 55)

เดินไปร้านกาแฟเจ้าประจำ

เรา "เนสทีนี้อร่อยไหม เห็นเมื่อวาน จะทำให้กิน"

คุณร้านกาแฟ "ก็ขายเกือบหมดขวดทุกวันน่ะ"

เรา "เหลือแค่พอกินเอง ถ้วยเดียวใช่ม้า"

คุณร้านกาแฟ



เลยคุยกันเรื่องร้านกล้วยทอดข้างๆ ว่าจนเค้ามา เค้าไป

เราก็ไม่ได้กินซักที ไม่ใช่อะไร กล้วอ้วนอ่ะ

แต่ เนสที กะ กาแฟ นี้อร่อยจริงๆน่ะ

แนะนำเลย สำหรับคนชอบขมๆ ว่าแล้วก็

หันไปกินต่อดีกว่า

อิอิ


คุยกะพี่ที่ทำงาน เรื่อง หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท

เราเลยเสนอว่า พี่ กินไก่ทอดกันม่ะ

เราซื้อให้ ไม้ละ 10 บาท เป็นเนื้อเป็นหนังกว่าเยอะเลยอ่ะ

แต่พี่เค้าไม่ชอบกินไก่ทอดกัน

เค้าว่าเนื้อไม่อร่อย

แต่ขอโทษ หมูปิ้ง เจ็ด ไม้ ข้าวเหนียว หนึ่ง ห่อ

38 บาทนี้น่ะ

กินไม่ลงอ่ะ

หมูก็ไม้เท่าเดิมอีกต่างหาก

โอเค หมูจากโลละ 90 เป็น 120

ก็ขึ้นมาประมาณ ไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นต์มั้ง

แต่หมูปิ้ง จาก สามบาท เป็น ห้าบาทนี้น่ะ

นี้มันขึ้นกัน 50 เปอร์เซ็นต์ เลยแล้วคุณ




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2551
6 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2551 9:55:09 น.
Counter : 387 Pageviews.

 

เรา "พี่ มีเอกสาร ใบเบิก จาก ผู้รับเหมามา ให้ แฟ๊กซ์ไปเลยไหม"

นาย "เอาซิ xxx แฟ๊กซ์มาเลย เด๋วพี่ก็เข้าไซต์แล้ว"

เรา "อิ๋ววววววววววววววววววววว เรียกเค้าว่าไรน่ะพี่ ได้ยินน่ะ"



นาย วางหูไปเลยอ่ะ

สงสัยจะ

xxx นั้นอ่ะ ชื่อ "กิ๊ก" เค้า เราไม่ได้ชื่อนั้นซักหน่อย

5555

สักพัก นายโทรกลับมา

นาย "xxx ใช่ไหม นี้พี่น่ะ"

เรา "ไม่ใช่ซักหน่อย พี่จะเอาอะไร"

นาย "แฟ๊กซ์ ใบ กอล์ฟ มาให้พี่หน่อย นี้พี่รอหน้าเครื่องแฟกซ์แล้ว

เรา "ได้เลยพี่ รอแป๋บน่ะ"

รู้เลยอ่ะ พี่เค้าแกล้ง โทรกลับมา

น่ารักจังแหะ นายเรา 555

 

โดย: สงครามกวี 27 กุมภาพันธ์ 2551 10:00:16 น.  

 

อยากได้ยินคำว่า คิดถึง จากปากคุณ

ต่อให้มันเป็นคำโกหก

ต่อให้มันเป็นแค่เรื่องของมารยาท

เราก็อยากได้ยิน

ทุกครั้งที่คุณโทรมา

มันมักจะเป็นแค่เรื่องงานเสมอ

แล้วเราก็ งี่เง่า พอ ที่จะเจ็บกับความเป็นจริงนี้

บางครั้งเรานึก

ถ้าเรา 2 คน กลายเป็นคนแปลกหน้า

กันโดยสมบูรณ์แบบ จะดีกว่านี้ไหม

ตอนนี้ คงเป็นเราฝ่ายเดียวแล้วมั้ง

ที่ยังจำอะไรๆ ได้ดี


เฮ้ย พิมพ์ไปแล้ว เพิ่งนึกได้

คุณในที่นี้ ไม่ใช่ นายน่ะเฟ้ย

แต่คือ คุณ คนนั้น น่ะ



บางที เราก็อยากจะแกล้งไม่รับสาย

แต่

1. ธุรกิจ ต้องมาก่อน ความรับผิดชอบสำคัญที่สุด

ชีวิตส่วนตัวพังได้ แพ้ได้ แต่การงานแพ้ไม่ได้ ตายไม่เป็น

2. เราอยากได้ยินเสียงคุณ

ได้ยินเสียงที่บางคน บอกว่า ธรรมดา

แต่สำหรับ เรา มันพิเศษน่ะ

เฮ้อออออออออออออออออออออออออ


วังน้ำวน สายชลวนเชี่ยว

เป็นเกลียวลึกลง

ลึกลง ลึกลง

วังน้ำวน วนยิ่ง ยิ่งวน

ลึกลงทุกที

หากใคร ยังหลง ในวัง

วนต่ำ

จนจะพ้นหรือมี

สายชล เชี่ยวพ้น ทวี

เหลือที จะพ้นสายชล



อะไรทำนองนี้แหละ

ร้องไม่ถูกง่ะ

แต่อยู่ดีๆ มันก็นึกขึ้นมาได้


เหมือนโคลนดูดหรือเปล่าน้า

ยิ่งดิ้น ยิ่งจม

ไม่ดิ้น ก็จมช้าหน่อย

หวังแต่ว่า ซักวัน จะมีใครมาช่วยดึงขึ้นไป

หรือใต้ลงไป จะมีแผ่นหินให้เหยียบ

 

โดย: สงครามกวี 27 กุมภาพันธ์ 2551 10:10:17 น.  

 

พอมีเวลา เลยเอาตารางเรียนมานั่งดู

โอเค ตกลงเลือกไป 2 คลาสแล้ว

นึกไงไม่รู้

ลองเอา อันใกล้เคียงกันมาดู

อยากจะอุทานว่า

ship หาย แล้ว เอาแล้วไง

คลาสที่เราลง คือ

ครู Rng (ตรงกับ ครู Dp)

แล้วต่อด้วย

ครู Tp (ตรงกับ ครู Dp)


Damn it ทำไงดีเนี้ย

ตอนเลือก ก็ไม่ได้ดูให้ดีก่อน

เพิ่งมาเจอ

คำว่า Nobody like me

วิ่ง ขึ้นมาเลยอ่ะ


จะยกเลิก ครู Rng ก็เสียดาย

อาทิตย์หนึ่งไม่ได้มากันง่ายๆ

ของเค้ามันหายากซะด้วย

ถือว่า เป็น Rare item สำหรับเราละกัน

มีโอกาส ก็ต้องคว้าให้ครบชุดน่ะ

จะไม่เรียน ครู Tp ก็ไม่ได้

เพราะเราต้องเก็บ 1 คลาส เข้า challenge

จะให้ไปรออันอื่น ก็ไม่แน่ใจว่า ร่างกายจะไปไหว


(เหตุผลเข้าข้างตัวเองหรือไงคุณ

ความจริงเป็นไง รู้ๆ กันอยู่น่ะ หึหึ)


เฮ้อออออออออออออออ เซ็งจ๊าดดดดดด

ทำไงดีเนี้ย

แต่คงไม่เปลี่ยน

หรือจะเปลี่ยน ก็ต้องไปดูวันจริงเลยอ่ะ


จับฉลากดีไหมเนี้ย

แต่โอกาส เปลี่ยน ครู Rng ยากอ่ะ

พูดตรงๆ

 

โดย: สงครามกวี 27 กุมภาพันธ์ 2551 14:11:07 น.  

 

เอิ้ว บ้าจัง

พิมพ์ไปตั้งเยอะ

เน็ต ดาวน์

ดูเด่ะ ต้องพิมพ์ใหม่หมด

เซ็งจ๊าดดดดดดดดดดด


ไปเรียน คลาส ครู Moo

ถึงเร็วเลยนั่งคุยกับครูก่อน

ครูถามว่า วันนี้กี่คลาส

เราก็ 2 เป็นปรกติอยู่แล้วอ่ะ

5555

แล้วเลยเล่าว่า มีเหมือนกันน่ะ ที่จบคลาสเดียวแล้วขอลา

เพราะเหนื่อย ยกขาไม่ขึ้น

เรียนคลาส ครู Nng อ่ะ

เจอ series pilates เข้าไป

ประมาณ ยกขาออกด้านข้าง แล้วยกกลับมาด้านหน้า

จะตายว่ะ

ยอมรับตรงๆ

ไม่ใช่ ทางของเราจริงๆ pilates น่ะ

ต่อให้ครูบอกว่า เรียนแล้ว ท้องจะแข็งก็เหอะ

เรายอมมีพุงดีกว่า


เป็นคลาสที่ดีมาก

ให้ความรู้สึก เหมือนเต้น บัลเล่ต์ ไม่ใช่ Hip Hop แบบทุกที



ทุกอย่างเป็นจังหวะ จะโคน ไปหมด

ทั้งท่วงท่าและลมหายใจ

นุ่ม นวล ลื่น ไหล

Cool Man


เราแนะนำเสมอถ้าใครถาม

เป็นคลาสที่เห็นผลมาก

จบคลาสนี้ ตัวอ่อนเพิ่มเป็นนิ้วเลยน่ะ

ครูเค้าวาง series ได้เหมาะ

ค่อยๆเพิ่มไปทีละนิด

เรายังไม่เคยเจอในคลาสอื่นน่ะ

 

โดย: สงครามกวี 28 กุมภาพันธ์ 2551 9:41:48 น.  

 

ลืมเล่าอ่ะ

คุยกะครูหน้าคลาส

เสื้อน่ะ ต้องขนาด xs or s เท่านั้น

ไม่อยากนั้น โกรธ ไม่ใส่แล้วน่ะเออ

แหม ก็ได้จิ

ครูตัวจิ๊ดหนึ่ง

อย่างเราอ่ะ m ยังไม่รู้จะเอาอยู่เลยหรือเปล่า

หุหุ


มาคลาส ครู Rn

ผลพลอยได้ พาให้ทุกอย่าง ราบลื่น

เน้นความแข็งแรงเข้าไว้

เหมาะ กะ ถึก บึก ถ่อย อย่างเรามาก 55

พัฒนาขึ้นนิดหน่อย

สามารถทำ jaturanga ได้เกือบคลาส

ยกเว้น ช่วง down dog with one leg up

ยังคุมลมหายใจไม่ได้

เรียกว่า ออกอาการ หอบ กันเลยทีเดียว

แถมพอครบ 2 ข้าง

ต้องนอนพักอ่ะ

วันนี้ ครู ไอ ในคลาส หลายครั้ง

อดเป็นห่วงไม่ได้แหะ

จบคลาส เลยถาม

me "do u catch a cold"

Rn " Nooooooooo i didn't catch"

น่าตีม่ะ ตอบมาได้

แล้วก็คุยอะไรกันนิดหน่อย

อืมห์ รู้แล้ว ทำไม ไอ

เราก็นึกอยู่ แต่ไม่อยากเดาแบบนี้อ่ะ

น่ะ คนมันเคย เข้าใจ เข้าใจ

เอ๊ะ เรามันเลวป่าวว่ะนี้ 5555

 

โดย: สงครามกวี 28 กุมภาพันธ์ 2551 9:47:10 น.  

 

วันไหน ตั้งใจจะออกเร็ว

ประมาณแบบ เข็มตีปุ๊บ

กระโดดออกประตูปั๊บ

วันนั้นจะต้องมีงานเข้าตลอด

เป็นมา 2 วันแล้วน่อ

เฮ้ออออออออออออ

วันนี้รถเมล์ว่างโพดๆ

แต่มาไม่ทันคันแรก

เลยต้องเสียเวลารออีกพักหนึ่งกันเลย



 

โดย: สงครามกวี 28 กุมภาพันธ์ 2551 10:06:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.