One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
26 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

Tue 26 February 2008

ตื่นมา แล้วก็ปล่อย ให้นาฬิกา ปลุก

แล้วกด ให้ปลุกต่ออีกรอบ

ตื่นน่ะได้

แต่ไม่อยากขยับตัวนิ

รถไม่ติดเท่าไรน่ะ

ถือว่า ถึง ที่ทำงาน ไม่ช้า

แวะไปตลาดนัด ข้างที่ทำงาน

ซื้อ ของขวัญให้ ม่ามี้

ร้านแรก เค้าไม่ลดเลย

ร้านที่สอง ทอนมา ยี่สิบ เราก็งง

ทำไม ทอนเยอะ

เค้า ลดให้จ้า

น่ารักจัง ลดให้เองเลย

อย่างนี้ คุณได้ใจเราไปแล้วล่ะ

ไว้เราจะกลับมาหาคุณอีกน่ะ

งุงิ งุงิ

กำลังเลือกน้ำหอม

ป้าเจ้าของตลาดมาเดินเก็บค่าเช่าแผง

เราเลย เดินไปที่อื่นก่อน

ได้ยินเสียงป้า แล้ว หมดรมณ์

คุณแม่ค้า เค้าก็เข้าใจน่ะ

เดินเลยไปซื้อกาแฟ เจ้าประจำ

อัธยาศัย น่ารักที่หนึ่ง

ส่วนหนึ่ง ก็กินน้ำใจ กันด้วยแหละ

เราชอบ ที่เค้าทำให้เรา เหมือนเป็นคนพิเศษ

ไม่ใช่แค่ ลูกค้าผ่านทาง

ต่อไปเราจะลด นม

เป็น 2 - 3 - 3 ดีกว่า

นม 2

กาแฟ 3

ไวท์ มอล์ต 3

ตอนนี้ยังหวานไปอีกนิดหนึ่ง

แวะกลับมาซื้อน้ำหอม

คุณคนขาย แนะนำ ลาคอส พิงค์

ดีน่ะ หวานดี ไม่น่าเวียนหัว


มาถึงออฟฟิส

กรำ แขกของนายมารอแล้วอ่ะ

เลยต้องรีบวิ่งไปเปิดไฟ เปิดแอร์

แล้วโทรหานาย

เห็นว่า ใกล้จะถึง แล้ว

หลอกกันชัด

ใกล้จะถึงอะไร

กว่าจะมา อีกตั้งชั่วโมงแน่ะ

สักพัก แขกรายที่สองมา

she so CUTEEEEEEEEEEEEEEEE

นั่งคุยกันจุ๊กๆจิ๊กๆ

นายอีกคนมา

โล่งไป เราไม่ต้องเจ๊าะแจ๊ะ แขกแล้ว

555




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2551
6 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2551 10:29:53 น.
Counter : 522 Pageviews.

 

555++
อ่านกิจวัตรแล้ว ขออมยิ้มหน่อยนะ
ดูวุ่นๆ แต่เป็นสุขดี

 

โดย: แสง สีรุ้ง 26 กุมภาพันธ์ 2551 12:04:31 น.  

 

คนดี อย่าคิดมาก

ไม่ใช่ความผิดของคุณ

คุณทำดีที่สุดแล้ว

คนห่วย น่ะเป็น วีเอง

วีคิดว่า วีพยายามแล้ว

แต่มันคงไม่พอ

นิสัย มันเป็นแบบนี้

ไม่รู้จะจัดการอย่างไร

เคยเห็น ไฟที่ไหม้ฟางไหมจ๊ะ

มันร้อน มันแรง มันเร็ว มันโหม

แต่มันก็มอดดับในชั่วเวลาสั้นๆ

หรือเทียนที่จุด 2 ด้าน

จะสว่างมากกว่าปรกติ

แต่ก็ดับในเวลาไม่นาน


กุหลาบทั้งสวน คงไม่สามารถจะหามาให้ได้

แต่ดอกเดียวที่มี หวังว่าคงจะพอทดแทนได้น่ะ

 

โดย: สงครามกวี 26 กุมภาพันธ์ 2551 12:12:22 น.  

 

"When I'm look into your eye

The Sky is different blue"


Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh

Myyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

Goodnesssssssssssssssss




How SWEET u r

This sentence melt my heart



I can't stop smiling and feel like butterfly fly in my stomach

 

โดย: สงครามกวี 26 กุมภาพันธ์ 2551 13:57:20 น.  

 

แอบคิดว่า จะโดดงานไปเล่นคลาสครู Dp

แต่ สวรรค์ไม่เป็นใจ

จังหวะที่กำลังคิด

นายโทรมาพอดี

ให้ตาม เรื่อง sanitary กับ supplier

ตั้งกะ ห้าโมงครึ่ง ถึง หกโมงสิบห้า

เราใช้โทรศัพท์ไปเกิน 20 ครั้ง

โทรกลับไป กลับมา ระหว่าง นาย กับ supplier

โทรตาม โทรถาม โทรทวง โทรจิก โทรเร่ง

สารพัดจะโทร

เพื่อเอางานออกมาให้ได้

แล้ว เหมือนยิ่งรีบ ก็ยิ่งแกล้ง

เราส่ง ไฟล์ .xls ไป คุณ supplier ดันส่งกลับมาเป็น .pdf




เท่ากับว่า เราต้องทำใหม่หมด

ฮ่วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

หกโมงสิบห้า

นายบอกว่า โอเคล่ะ ไปเล่น yoga challenge เถอะ

เด๋วพรุ่งนี้ ค่อยว่ากันใหม่

รักนาย รักนาย



ไม่ใช่ที่เค้า อนุญาติให้เราไป

แต่เป็นเพราะเค้า อุตส่าห์ จำได้

ทั้งๆ ที่เราเคยบอกเค้า แค่ครั้งเดียว

แถมเป็นการคุยกันแบบ เรื่อยเปื่อย อีกต่างหาก

 

โดย: สงครามกวี 27 กุมภาพันธ์ 2551 8:43:57 น.  

 

รีบวิ่งออกจากตึก

ตอนรอข้ามถนน

พี่มอเตอร์ไซต์เห็นเรานี้

ยิ้มใส่ ให้กัน แล้ว สตาร์ต รถรอเลย

พอวิ่งไปถึง พี่อีกคนแซว

ซิ่งเลยไหมครับ

เรา

นิดหน่อย ก็ดีค่า ไม่ต้องมากน่ะ

ไม่ค่อยกลัว



ลงมอเตอร์ไซต์

บ้าบอ รถติดไฟแดงนานมากกกกกกกกก

ตำรวจปล่อยทางเดิมซ้ำ 2 ครั้ง

แต่ไม่ยอมปล่อยฝั่งเรา

ฮึ่ม จำไว้เลยน่ะ


เข้ารายการ เขย่งก้าวกระโดด

รีบทำเวลาไปอาบน้ำ

เพื่อมาเข้าคลาส

ที่เป่าผม ก็ลมแรงจัง

เป่าแป๋บเดียวแห้ง เลยน่ะนั้น หึหึ

(ออกแนวประชดประชันแล้วน่ะคุณ

ไม่น่ารักเลยนิ เค้ามีให้ใช้ ยังบ่น)

ไปเจอครู Pln หน้าห้อง

แอบบ่นว่า วันก่อน ทำ series เมขลา แล้วเจ็บเข่า

ครูบอกว่า ธรรมดา

อืมห์ จริงแหะ เจ็บตัว กับ โยคะ เป็นของคู่กัน

อีกแล้ว ดั่งนรกชั่ง หรือสวรรค์ แกล้ง

เจอ series เมขลา

เราเลยต้องแอบโกง

ไม่พับขา 90 แต่พับเกือบเป็นเส้นตรง

ระหว่างที่ นึกว่า จะไม่รอดซะแล้ว

ใจก็คอยคิด

จะต่อคลาส ครู Jmy ไหวไหมนี้

เพราะเข่าขวา โดนพื้นไม่ได้อ่ะ

มันเจ็บ

ต้องใช้วิธี อัดลมหายใจ เข้าไปเยอะๆ

เพื่อพยุง อาการเจ็บ

อยากเดินออกก็อยาก

แต่ไม่ได้ เด๋ว จะเสียประวัติ ครู Pln

เราต้องทน เราต้องทำได้

แค่นี้ วีทนด้ายยยยยยยยยยยยย

จบคลาส

เรา "ครู ตะกี้ เจ็บมากเลยอ่ะ ต่อไปมาเรียน ใส่ที่พยุงเข่าดีไหม"

ครู "ก็ลองดูก็ได้ แต่ไม่จำเป็นมั้ง"

เรา "ตะกี้ ยืดขาไม่ได้เลย ต้องพับเข้ามาเกือบเป็นเส้นตรงน่ะ"

ครู "เอาน่ะ เจ็บเด๋วก็หาย"

เรา "จริงเปล่าครู อายุก็ไม่น้อยแล้วน่ะ กลัวมีปัญหาอ่ะ"

ครู "นี้ เคยเจ็บจนหายใจไม่ออก ยังหายแล้วเลย แต่ถ้าไปหาหมอ เค้าก็จะให้หยุดทำน่ะ แต่คิดว่า ไม่เป็นไรหรอก เพราะ ยังไม่เป็นไรเลย"

เรา " หายใจไม่ออกเลยหรือ แต่จริงน่ะ นี้หมอบอกให้หยุดจนกว่าจะหายน่ะ"

ครู "เด๋วก็จะเจ็บเปลี่ยนไปเรื่อยๆเองแหละ"

เรา ""

แล้วก็ขอบคุณครู พร้อมบอกว่า วันศุกร์ไม่มาน้า

เค้าจาไป Party อิอิ

วิ่งไปห้องน้ำ เพื่อมาต่อคลาส ครู Jmy

เห็นพี่หน้าห้อง เค้าถามเรื่องท่าครูกัน

ไม่ค่อยได้ มองเท่าไร

มัวแต่กลัวเข้าสาย

 

โดย: สงครามกวี 27 กุมภาพันธ์ 2551 8:54:09 น.  

 

มาคลาสครู Jmy

เรานี้มัน บ้าเนอะ

ครูเค้า สอนให้หายใจ ธรรมดา

แต่เราอ่ะ ขำ

หัวเราะ จนต้องเอาผ้ามาอุดปากตัวเอง

ขนาดนั้น เสียง กิ๊กกกกกกก ยังรอดออกไป

จนเกรงใจคนอื่น

เด๋ว เค้าจะเอาขวดน้ำขว้างเอา

ครูเค้าก็พูดธรรมดาน่ะ

แต่เรา

จนไม่ได้ฝึกเลยซักกะนิดอ่ะ

วันนี้ เราคงลงจากเตียงผิดข้าง

ก็ว่าแล้ว ทำไม ตอนเดินเข้าห้อง

ครูถามว่า เจ็บเข่าเรอะ

เราก็ไม่ได้ตอบอะไร

เดาซิ ครูสอน series อะไร

YESSSSSSSSSSSSS เก่งมาก

series เมขลา

why don't u kill and cut me in a little pieces


รู้เลยว่า เข่าแย่ไปกว่าเดิมมากๆๆๆๆๆๆ

ช่วงที่พับขาหน้า แล้วก้มตัว เหนือ หน้าแข้ง

เราทำไม่ได้

ไม่แปลกใจหรอก

ถ้าถามว่า เจ็บแค่ไหน

เอาเป็นว่า

เรากัดปาก จนแทบห้อเลือด

จนต้องเปลี่ยนจากกัดปาก

มาบิดผ้า

บิดจนผ้า แทบขาดคามือ

เลยต้องหันมาจิกมือตัวเองแทนอ่ะ

พอคลายมือ หลังมือมีแต่รอยเล็บจิกอ่ะ

แล้วขอโทษ ที่ว่ามานั้นน่ะ

เราไม่ได้ก้มตัว เหนือเข่าเลยน่ะ

แค่ก้มแต่หน้าอ่ะ

ผ่าน series นี้ไป

มาทำ sun salutation

เราทำไม่ได้อ่ะ

วางเข่าขวาลงพื้นแล้ว

ขยับตัวไม่ได้

จนครูต้องมายืนข้างๆ

แล้วบอกว่า ยกมือคร้าบ ยกมือ

หน้าเราไม่ให้แล้วอ่ะ

แต่ต้องฝืนทำ

ตอนใกล้จบคลาส

ครูให้นั่งยองๆ แล้วก้มตัว

เอามือวางข้างเข่า

เรามองหน้าครูแล้วบอกเลย

"ทำไม่ได้ค่ะ"

ครู แอบถอนใจ "ทำท่าใกล้เคียงก็ได้ครับ"

เรา ค่อยยังชั่ว เลยค่อยพยายามก้มตัวลงอ่ะ

มาถึงท่าปราบเซียน

damn it ไม่อยากทำ

ฆ่ากันเลยดีกว่าไหม

เอามีดมาแทงเรา

เรายังเจ็บน้อยกว่านี้เลยอ่ะ


BUTTERFLY

เรา มองหน้าครู "ทำไม่ได้ค่ะ" แบบเสียงดังฟังชัดเลยน่ะ

ครู "เด๋วผมช่วยให้ทำได้ เอาไหม"

แล้วก็กดหลังเรา ปึ๊บบบบบบบ

แต่ครูเค้ากดดีน่ะ

ไม่เจ็บเลยอ่ะ

ครู "อยากได้มากกว่านี้ไหม แต่เดินไม่ได้น่ะ พรุ่งนี้อ่ะ"

เรา "ง้านครูเซ็นต์ใบลาให้นู๋น่ะ"

จบคลาส เดินได้ไม่มีปัญหา

ไม่เจ็บอะไรเลย

 

โดย: สงครามกวี 27 กุมภาพันธ์ 2551 9:17:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.