Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
29 เมษายน 2548
 
All Blogs
 

โกรธ เกลียด และรัก

ในชีวิตเรามันคงต้องมีสักครั้งที่ถูกคนที่เรา"คิดว่ารัก" ทำให้เราเสียใจ ไม่ว่าเรื่องจะเล็กจะใหญ่ก็ตามการที่ผิดหวังในความรักแล้ว สำหรับคนที่ผิดหวังย่อมรู้สึกว่ามันใหญ่หลวงเสมอ เมื่อรักมากก็แค้นมากไปเป็นของคู่กัน บางคนโกรธแค้นกันเป็นปีๆ เสียใจเป็นปีๆ เสียเวลาไปกับความโกรธ ความแค้นละความโมโห ถ้าเราหันมามองและวิเคราะห์ดูแล้ว จะเห็นว่าสิ่งที่เราโมโหนั้น อันที่จริงมันเป็นกลไลป้องกันตัวอย่างนึงของเรานั่นเอง เพราะว่าเราไม่อยากที่จะยอมรับว่าเรามองคนผิดไป เรารักคนผิดคน รักเค้าแต่ว่าเค้าก็ไม่ได้รักเราตอบเท่ากับที่เราให้ความรักกับเค้าไป ไม่มีใครหรอกค่ะที่อยากจะยอมรับว่าตัวเองนั้น พลาดไปเสียแล้ว คำว่าพลาดในที่นี้ คือพลาดมองคนไม่ออก (ไม่ใช่ให้แปลว่าพลาดท่าเสียทีนะจ้ะ) ใครละจะอยากยอมรับข้อบกพร่องของตน สิ่งที่เราแสดงออกเพื่อเป็นการป้องกันตัวเราเองก็คือการที่เราโกรธ อีกฝ่ายนึง แค้นอีกฝ่ายนึง ซึ่งนั่นก็คือกลไลที่จิตใจของเราใช้เพื่อกันตัวเราไม่ให้เสียใจมากไปแค่นั้น แทนที่เราจะว่าตัวเองให้มันเจ็บใจมากขึ้นไป defense mechanism ของเราก็สั่งการให้เราพุ่งความสนใจไปที่อีกฝ่ายนึง ก็แค่นั้นเองค่ะ



บางคนบอกกับตัวเองว่าเราไม่รักเขาแล้ว เพราะว่าเขาทำให้เราเจ็บปวด เราไม่สนใจเค้าแล้วไม่รักแล้วเราเหลือแต่ความโกรธ ความเกลียด ไม่อยากเจอหน้ากันอีกต่อไป .....ถ้ารำเพยบอกว่าคุณกำลังหลอกตัวเอง เพราะว่าอันที่จริงแล้วคุณก็ยังคิดถึงเขาอยู่ ..คุณจะเชื่อไหมคะ? คุณอาจจะไม่เชื่อ และเผลอๆก็บอกว่ารำเพยเอาอะไรมาพูด เกลียดเค้าจะแย่แล้วไม่ได้รักสักหน่อย .... เอ้า เชื่อไม่เชื่อลองอ่านดู

ความเกลียดกับความรัก ทุกคนก็คงบอกว่ามันเป็นสิ่งที่อยู่ตรงข้ามกันเหมือนขั้วบวกและขั้วลบหรือเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกันได้ แต่ถ้ามองให้ดีๆแล้ว ถ้าไม่มีความเกลียด ก็ย่อมไม่มีความรัก ....ถ้ามีความรัก...โอกาสที่จะเกลียดมันก็มี ถ้าคุณอยากจะบอกว่าคุณไม่รักแล้ว ไม่ได้รู้สึกรักแล้ว เหลือแค่ความเกลียด.... รำเพยขอถามว่า ถ้าคุณไม่รัก และเค้าก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับคุณ คุณจะไปเกลียดเค้าทำไมกันคะ คุณเกลียดเค้าไป เค้าก็ไม่ได้รับรู้อะไรด้วย สิ่งที่คุณรับรู้ มันก็มีอยู่แค่ในใจคุณนั่นแหละค่ะ ยิ่งเกลียดมากเท่าไหร่ ก็แสดงว่าคุณยังรักเค้าอยู่มากเท่านั้น

ถ้าเมื่อใดที่คุณไม่รู้สึกโกรธ หรือเกลียดอะไรกับคนที่เคยทำให้คุณเจ็บใจนั่นแหละค่ะถึงจะบอกได้ว่าคนๆนั้นไม่มีความสำคัญกับคุณแล้วจริงๆ

รักษาใจกันหน่อยดีไหม




 

Create Date : 29 เมษายน 2548
42 comments
Last Update : 29 เมษายน 2548 14:01:25 น.
Counter : 1287 Pageviews.

 

ความรักมันทรมาณ
ไม่มีดีกว่า
..เข็ดจุงจิงพี่เพย

 

โดย: อซ. IP: 202.29.20.21 29 เมษายน 2548 14:20:43 น.  

 

เห็นด้วยว่าทรมาณ แต่พี่ก็ยังรักอยู่อะ แหะ แหะ

รักคนที่เค้ารักเราดีกว่า

 

โดย: รำเพย 29 เมษายน 2548 14:22:38 น.  

 

จิงๆ งับ

เมื่อไม่คิดอะไรกับเค้าแล้ว ไม่ว่าโกรธหรือเกลียด

ถึงจะได้ชื่อว่าคนนั้นหมดความสำคัญกับเราจิงๆ


 

โดย: ตะวันยิ้ม :-) 29 เมษายน 2548 14:40:04 น.  

 

จริงจ้ะ เหงด้วยทั้งหมดเลย
แต่หนูก็ยังยืนยันจะรักคนที่เรารักต่อไปและตลอดไปอะ มีความสุขกับการได้รัก (ข้างเดียว) อยู่ละมั้ง

โอ๊ย พูดแล้วก็คิดถึงง่ะ แงๆๆ

 

โดย: patsypacky 29 เมษายน 2548 15:29:09 น.  

 

อินจังพี่เพย ... เมื่อไหร่เรื่องนี้จะจบอ่ะ สงสาร ...

เห็นแล้วก็เซ็งตัวเอง ที่ทำไมทำอะไรไม่ได้เลย
แล้ว ก็รู้สึกว่าตัวเองคงพูดแรงไป
ความคิดเราคงทำให้ใครเสียใจไม่มากก็น้อย
ทั้งๆ ที่ เค้าก็มีแต่เราตอนนี้ เฮ่อ


คนที่จะทำร้ายเราได้ ก็มีแค่คนที่เราคิดว่าเค้าสำคัญพอ
สำคัญกับเราถึงจะทำร้ายเราได้ จริงๆ น่ะแหละพี่เพย
ถ้าเป็นใครไม่รู้ในพันทิปมาบอกโกโก้ว่า รำคาญ กับพี่เพยบอก
พี่ว่า โกโก้จะเสียใจเพราะคำพูดใครมากกว่ากัน ... เนอะ

เค้าว่า มีเพียงสองอย่างที่คนเราสนใจ และให้ความสำคัญ
หนึ่งคือ สิ่งที่เรารัก รักมาก ย่อมใส่ใจในรายละเอียดยิ่ง
ส่วนอีกสิ่งคือ สิ้งที่เราเกลียด เกลียดมาก ยิ่งใส่ใจยิ่งกว่า

มันก็อยู่สองด้านของเหรียญนี่แหละ พี่เพยว่ามั้ย
มันมาคู่กัน ...

 

โดย: cocoa butter 29 เมษายน 2548 16:20:13 น.  

 

โกโก้ อย่าเข้าใจผิด เรื่องที่เขียนนี่น่ะ ไม่ได้เกี่ยวกะใครที่โกโก้เข้าใจเลย มันเป็นเรื่องที่พี่เคยสังเกตมานานแล้วน่ะ

คนเราชอบบอกว่า ไม่ได้คิดรักแล้ว ไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่ก็ยังไม่หายโกรธ ไม่เลิกเคียดแค้น บางคนจำฝังใจมาได้เป็นเวลาหลายปีดีดัก โก้ว่าใครน่าสงสารกว่ากัน? คนที่ถูกคนเค้าเกลียด หรือคนที่ไปเกลียดคนอื่นเค้า

เรื่องนี้ไม่ได้อยู่แค่เฉพาะคนที่รักกันแล้วเลิกรักนะ มันใช้ได้ในแทบจะทุกเรื่องน่ะ ก็อย่างที่โก้เห็นไงว่าบางทีใครว่าแล้วพี่เฉยๆ ก็เพราะแบบนี้แหละ ไม่รู้จะโกรธอะไรไปทำไม ในเมื่อคนที่มาว่าเรากล่าวร้ายเรา ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับเรา แล้วเราจะไปบ้านั่งเดือดร้อนทำไมล่ะ ถ้าเราเดือดร้อน ก็เท่ากับว่าเราปล่อยให้เค้ามามีอิทธิพลเหนือจิตใจเราสิ ถ้าเค้าไม่ได้มีค่าอะไรกับเรา เราจะใส่ใจทำไมกัน

 

โดย: รำเพย 29 เมษายน 2548 16:27:12 น.  

 

อืม เรื่องมันเป็นเรื่องธรรมดาอ่ะพี่เพย
โกโก้ก็โยงได้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้สึกแหละ
แต่พอนี้ เรื่องนั้นมันมาแรงตอนนี้ ก็เลยอินมากหน่อย

เห็นด้วยนะคะที่ว่า คนที่เต็มไปด้วยความเกลียดแบบฝังใจน่ะ
น่าสงสารกว่าคนที่ถูกเกลียดที่ไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ
เพราะเมื่อเราเกลียด เราก็สรรหาเรื่องมาทำให้ใจมันไม่ดีเอง
ที่เค้าว่าเพลิงแค้นเผาใจป่ะ (ละครมาเชียว)


โกโก้เลยไม่เกลียดใครงัย เชื่อมั้ย 5 5 5
(แต่ไม่ชอบ ไม่ถูกชะตา แล้วก็ไม่ยุ่งแทน อิอิ)

 

โดย: cocoa butter 29 เมษายน 2548 16:37:11 น.  

 

เข้ามาอ่านค่ะ

เรื่องความรักมันพูดยากนะค่ะ

คิดแล้วปวดหัวค่ะ ^^"

 

โดย: โลกส่วนตัว 29 เมษายน 2548 19:24:48 น.  

 

เรื่องความรัก สมหวังก็มีสุข ผิดหวังก็ทุกข์ และเจ็บปวด

ถ้าทุกคนที่มีรัก สมหวังทั้งหมดก็ดีซินะ

 

โดย: goddess_piggy 29 เมษายน 2548 20:53:27 น.  

 

ก่อนอื่นต้องขอชมว่าบ๊อกสวยอีกแล้ว

ความคิดก็สวยด้วยอีกตะหาก

แต่เรื่องใจๆมันพูดยาก

บางทีเรารู้หลักการ
แต่เอาเข้าจริงๆ
ก็ทำไม่ได้อย่างนั้น

 

โดย: PADAPA--DOO (PADAPA--DOO ) 29 เมษายน 2548 22:37:25 น.  

 

อ่านจบแล้วก็คิดต่อ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะไอติมเป็นพวกคิดมากคิดมายรึเปล่านะคะ

1. ติมคิดว่าเหตุผลนึงที่เกลียดก็คือ การพยายามป้องกันไม่ให้ตัวเองเจ็บอีกครั้ง ประมาณว่าจำเอาไว้เลยว่าไอ้คนนี้ทำเราเจ็บ อย่าไปพลาดรักอีกล่ะ

2. ข้อนี้คิดนอกกรอบมากๆ แล้วกรณีติมเกลียดพวกฆาตกรโรคจิตล่ะคะ หมายความว่าติมรักเค้าด้วยรึเปล่า มึนค่ะ มึน

 

โดย: ไอติมไม่ได้รักฆาตกรนะ IP: 202.57.159.187 30 เมษายน 2548 1:55:02 น.  

 

ถ้าเรารู้สึกเฉยๆ กับใคร นั่นเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุด

เพราะเราไม่มีความรู้สึกอะไรให้กับเค้าเลยแม้แต่น้อย

มันยิ่งกว่าความโกรธ ความเกลียดซะอีก



...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 30 เมษายน 2548 5:21:15 น.  

 

ใช่ค่ะ ไอ้การที่เราไม่มีความรู้สึกอะไรกับคนๆนั้นเลยน่ะ มันคือเค้าไร้ค่าในสายตาเราไปเลยไงคะ

แต่ที่รำเพยเขียนน่ะ เพราะว่าอยากให้คนลองคิดดูว่าที่เราพูดๆกันว่าชั้นไม่รักแล้วเหลือแต่แค้นน่ะ ที่จริงเรายังตัดใจกันไม่ได้ต่างหาก ถ้าตัดใจได้จริงๆมันต้องไร้ความรู้สึกไปเลยน่ะค่ะ

 

โดย: รำเพย 30 เมษายน 2548 9:39:37 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ในชีวิตไม่เคยโกรธและเกลียดใครจริงๆจังๆเลยสักที มีโกรธๆมั่งแต่ในที่สุดก็หายโกรธกันไป

สำหรับคนอื่นไม่รู้เป็นไงกันมั่ง

 

โดย: รักดี 30 เมษายน 2548 9:56:54 น.  

 

อ่านที่แป๋มเขียน เลยนึกถึงงานเขียนเล็กๆ ที่เขียนไว้นานแล้ว ลอกมาแปะไว้ให้อ่าน เผื่อจะได้แง่คิดอีกอย่างนึง ตกค้างในหัวนะ นะ...

------------------
วันนี้จะมาชวนคุยเรื่องความรัก...

เพื่อนรัก...มีคำถามว่า เวลาที่เรารักใครสักคน เรารักและภักดีต่อคนที่เรารัก หรือว่ารักและภักดีต่อความรัก?

เป็นเรื่องที่แปลก เมื่อพบว่า คนจำนวนมาก(โดยเฉพาะฝ่ายหญิง)ยังอดทน ยินยอมเจ็บปวดและเป็นทุกข์ เพราะไปมีสัมพันธ์รักกับคนใจร้าย หลายๆคนถูกทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ยังคงให้อภัย และประคองความสัมพันธ์นั้นไว้ด้วยสภาพจิตใจอันบอบช้ำ

เราจะรักและภักดีต่อคนที่ทำร้ายจิตใจเราได้อย่างไร?

เราทนไม่ได้หรอกครับ เราไม่ได้รักคนที่เราคิดว่ารักหรอกครับ เรารักและภักดีต่อความรักของเราเองต่างหาก เราเข้าใจผิดกันไปเอง ผู้ชาย(หรือผู้หญิง)คนนั้นได้กลายเป็นตัวแทนของความรัก ที่เราได้ปลงใจยอมรับให้เขาเป็นเช่นนั้นต่างหาก เราจึงทนได้เพราะเราอดทนเพื่อความรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดสิ่งหนึ่งในชีวิตของเรา

ความรักเป็นสิ่งงดงาม เป็นความปรารถนาเร้นลับในใจของคนทุกคน พวกเราต่างแสวงหามหัศจรรย์แห่งรักกันตลอดเวลา เมื่อวันหนึ่ง เราพบใครคนหนึ่งที่ประหนึ่งเกิดมาเพื่อความรักของเรา เราจึงมอบหมายให้เขา เป็นสัญลักษณ์หรือตัวแทนแห่งความรักในใจของเราเอง

นั่นไม่ได้หมายความว่า ตัวเรา จะได้เป็นตัวแทนแห่งรักของเขาคนนั้นด้วย

หากเพื่อนนกน้อยท่านใด กำลังเจ็บปวดกับพิษแห่งรัก โปรดไตร่ตรองสักนิดนะครับ ว่าสัญลักษณ์หรือตัวแทนแห่งรักของคุณ ได้ละเลยหน้าที่อันงดงามของเขาไปหรือเปล่า? ถ้าเขาไม่มีคุณสมบัติเพียงพอ กับการเป็นตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์ของคุณแล้ว ปลดเขาออกเถอะครับ คุณสามารถปลดเขาออกจากตำแหน่งนั้นได้ เพราะคุณคือผู้แต่งตั้งให้เขาเอง

สงวนความรักอันงดงามของคุณเอาไว้ ยอมกลับคืนสู่ความว้าเหว่ และแสวงหา คุณไม่ได้สูญเสียความรักของคุณไปหรอกครับ คุณเสียเพียงตัวแทนขี้โกง ที่ละเลยหน้าที่คนนั้นไปเท่านั้น

อย่าปล่อยให้ตัวแทนที่เลว ทำให้ภาพความรักสวยงามในใจคุณต้องเสียหายไป

และมีข้อเท็จจริงอีกอย่างที่คุณก็รู้ว่า ในโลกนี้ ยังมีคนดีๆอีกมากมาย ที่กำลังดุ่มเดินหาตัวแทนแห่งรักของเขาอยู่เหมือนกัน

เงยหน้าขึ้นมองโลกสักหน่อย เผื่อว่าพวกเราจะมองเห็นกันได้ฯ

 

โดย: ลุงเปี๊ยก IP: 203.151.217.61 30 เมษายน 2548 13:28:08 น.  

 

^
^
อ่านแล้วซึ้ง
ยิ่งช่วงนี้ยิ่งซึ้ง

 

โดย: หมาร่าหมาหรอด 30 เมษายน 2548 13:37:40 น.  

 

^
^
ข้างบนอีกที ซึ้งจริงๆ

"เวลาที่เรารักใครสักคน เรารักและภักดีต่อคนที่เรารัก หรือว่ารักและภักดีต่อความรัก? " ของนุ่นเป็นทั้ง 2อย่างน่ะคะ

ถึงยังไงก็ยังคงจะรัก และประคับประคองคนรักและความรักให้ดีที่สุดคะ ...

 

โดย: KoPoK 1 พฤษภาคม 2548 14:11:51 น.  

 

เพิ่งได้มาอ่านความคิดเห็นที่สิบห้า

ประทับใจมากๆ ค่ะ

 

โดย: pennyworth 3 มิถุนายน 2548 22:22:22 น.  

 

ตอนนี้กำลัง งง กับความรัก ไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น
เกิดความรู้สึกไม่ดี โกรธ เกลียด และรัก ทำไมต้องมาเป็นแพคเกจ แต่คงต้องทำใจเพราะมันคงเป็นของคู่กัน จะพยายามต่อไปถ้าใจดวงนี้ไม่บอบช้ำจนหยุดเต้นไปเสียก่อน

 

โดย: baby IP: 58.64.102.214 18 มิถุนายน 2549 19:50:30 น.  

 

มันเกลียดจิง ๆน่ะ

 

โดย: น้องเจน IP: 203.113.17.158 18 เมษายน 2550 13:57:21 น.  

 

 

โดย: แนท IP: 124.157.248.149 24 เมษายน 2550 0:33:52 น.  

 

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่เขาคนนั้นทำให้เรามีความแค้นมากขึ้นทุกที

 

โดย: แนท IP: 124.157.248.149 24 เมษายน 2550 0:35:01 น.  

 

ขวัญเกลียดความรักมากที่สุดเลย เพราะยิ่งรักเท่าไร ก็ยิ่งแค้นมากเท่านั้น

 

โดย: ขวัญ IP: 124.120.51.214 17 มิถุนายน 2550 9:43:20 น.  

 

ถูกต้องจิงๆเลยขะ ยิ่งเกลียดก็ยิ่งเจอ

 

โดย: or IP: 58.147.118.83 9 กรกฎาคม 2550 9:33:10 น.  

 

จริง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอะ
เกลียดใครคนนั้นชอบมายุ้งเกี่ยวกับชีวิตเราจิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย

 

โดย: poop IP: 125.27.233.5 13 กรกฎาคม 2550 20:22:33 น.  

 

ซึงมากมากเลยนะเราพึ่งเคยเห็นนะนี่

 

โดย: หมวย IP: 202.57.177.160 10 กันยายน 2550 18:22:31 น.  

 

ก็ยังงง ๆ ตัวเองอยู่ว่าใช่ความรักหรือป่าวที่แอบชอบเพื่อน

เวลาเห็นคนอื่นเข้ามาใกล้ ๆ ยิ่งรู้สึกงุดงิด
หรือเพราะเรากลัวเพื่อนจะไม่มีเวลาให้เรา
แล้วไปสนใจแฟนกันนะ

บอกทีว่านี้คือความรักแบบไหน...

 

โดย: ตุ๊กตาญี่ปุ่น IP: 125.27.69.66 24 กันยายน 2550 8:10:22 น.  

 

ความรัก คือ ทุกข์ คือคุกตาราง คือทางชำรุด คือสิ่งสูงสุดที่คนแสวงหา คือรอยยิ้ม คือคาบน้ำตา และคือความบ้าของคนสองคน

มันเป็นสิ่งที่จริง ในสิ่งที่ทางศาสนา เคยบอกไว้ดังกล่าว
มันเป็นสัจธรรม ความรักเป็นสิ่งลวงโลก เมื่อมีรัก ความเกลียดและโกรธก็จะตามมาจริงๆ และในสิ่งที่เราคาดหวัง เมื่อผิดหวังจากใครคนหนึ่งความเกลียดและโกรธก็จะตามมาจริงในที่สุด

 

โดย: คนตอแหล IP: 125.24.129.36 28 กันยายน 2550 17:59:23 น.  

 

จริง ยิ่งรักมากแค่ไหนก้อหวังมากเท่ากัน ยิ่งเค้าดีแค่ไหน เราก้อเกลียดเค้ามาก ไม่รักดี

 

โดย: โอ๋ IP: 222.123.153.187 14 ตุลาคม 2550 18:24:51 น.  

 

ผู้ชายมีเป็นร้อยไม่ตายหาใหม่ได้ไม่เห็นต้องง้อคนที่ไม่เห็นถึงความสำคัญของเราเลยจริงไหมค่ะเพื่อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆทุกคนแต่ตอนนี้ดิฉันไม่อยากมีรักอีกแล้วเพราะมันเจ็บมากพอกันที่กับการหลอกตัวเองว่าเขารักหลงทีแท้เป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้นเองค่ะอยากให้ทุกคนคิดและไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจรักใครสักคนจะได้ไม่เจ็บเหมือนดิฉันน่ะคะทุกคน

 

โดย: จากคนเจ็บจนไม่กล้าที่จะรักใครแล้วค่ะ IP: 202.29.53.1 31 ตุลาคม 2550 15:01:14 น.  

 

หนูก็เหมือนกันเขาบอกว่ารักหนูมากไม่รู้จะจริงหรือเปล่ามันเเปลกไหมคะหนูเป็นเเฟนของน้องเขาแล้วเขาก็บอกว่าเขารักหนูก็ไม่รู้จะทำยังไงในเมื่อมันเป็นไปแล้วนิ

 

โดย: ตุ้ย IP: 61.91.167.250 23 พฤศจิกายน 2550 9:52:11 น.  

 

คิดถึง..ครับ

 

โดย: ying_najaa@hotmail.com IP: 58.9.80.95 12 ธันวาคม 2550 12:41:42 น.  

 

ลูกหมา..

 

โดย: mamking_y@hotmail.com IP: 58.9.80.95 12 ธันวาคม 2550 12:43:06 น.  

 

เกลียดความรัก มีแต่ความเจ็บช้ำมาแม้ว่านานแค่ไหนเหมือนเราไม่มีค่าอะไร เกลียด.............................................ความรัก

 

โดย: คนโดนทิ้ง IP: 202.149.24.129 5 มกราคม 2551 11:35:05 น.  

 

ความรักทำห่ายคนรักกานนนนเเละทำห่ายคนเกลียดกานนนด้วยยยยยยยยยยยย หือ หือ

 

โดย: กิมจิ IP: 125.26.119.144 6 มกราคม 2551 10:20:56 น.  

 


รักเขาแล้วมันทรมาน ไม่นารู้จักเขาเลย
รักเขาแล้วไม่รู้เขาคิดยังไง
เขาคงไม่สนใจ ในความรักของเรา

 

โดย: คำแทงใจดำ IP: 125.27.136.44 28 มกราคม 2551 14:47:12 น.  

 

ความคิดเห็นที่สิบห้า ทำให้ผมตาสว่างขึ้นครับ

 

โดย: man IP: 222.123.182.53 29 กุมภาพันธ์ 2551 13:21:01 น.  

 

เมื่อไหร่จะสมหวังกับเค้าบ้างนะ

 

โดย: ket IP: 125.27.65.34 3 มีนาคม 2551 16:20:34 น.  

 

เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง
>>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้
>>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม
>>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร.
>>เป็นเวลาหลาย 10 ปี
>>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
>>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
>>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ
>>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า
>>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
>>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
>>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป
>>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
>>ต่อแรกเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5คนตั้งแต่เราอ่าน
โทดอีกกี่ครั้งล่ะค่ะโทดจิงๆ

 

โดย: po IP: 58.9.83.122 26 มีนาคม 2551 0:00:38 น.  

 

ความรักมันก็ดีนะ
แต่ รักครอบครัว กะ ตัวเองดีที่สุดละ

ไม่เจ็บเเน่นอนจ่ะ ^_________^

รักคนอื่นเเล้วชีช้ำ T_________T

 

โดย: ง๊องแง๊ง IP: 125.26.51.86 26 มีนาคม 2551 16:52:59 น.  

 

จิงๆด้วยนะ ถ้าไม่รักเค้า แล้วเราจะเกลียดเค้าไปทำมัย
ถ้าเราไม่โกรธไม่เกลียดเค้าก็แสดงว่าเค้าไม่มีความสำคัญอะไรกับชีวิตเราเลย เพราะว่าเราตัดใจกับเค้าได้แล้ว

 

โดย: คนมาทีหลัง IP: 222.123.8.20 26 เมษายน 2551 19:25:58 น.  

 

ม่ะเห็นจะจิงเลย ม่ะจำเป็นเสอมไปมั้งครับ แค่เราคิดเปรียบเทียบ เฉยๆ มั้ง ฮะ

 

โดย: ปอม ครับ IP: 124.121.95.226 9 มิถุนายน 2551 17:52:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


รำเพย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add รำเพย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.