ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
19 ธันวาคม 2554

ช็อคส่งท้ายปี “ท็อป” รับชีวิตคู่มีปัญหาอาจเลิกกับเมีย


ช็อคส่งท้ายปี  “ท็อป” รับชีวิตคู่มีปัญหาอาจเลิกกับเมีย

ช็อคส่งท้ายปี  “ท็อป” รับชีวิตคู่มีปัญหาอาจเลิกกับเมีย

กลาย
เป็นเรื่องช็อคส่งท้ายปี เมื่อ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" รับชีวิตคู่ง่อนแง่น
ข่าวกิ๊ก "ไอซ์ อภิษฎา" ควง "เจนสุดา" มีผลกระทบกับครอบครัว
เป็นชนวนหนึ่งให้มีปัญหากับภรรยา  

หลังจากใช้ชีวิตคู่มาได้ 3 ปี พิธีกรหนุ่ม "ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" กับภรรยาสาว "แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์" ตอนนี้ดูท่าจะไม่สวยเสียแล้ว ตั้งแต่ฝ่ายชายมีข่าวว่าแอบกิ๊กกับ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ขณะที่ไปทำงานร่วมกันที่ต่างประเทศ แถมยังมีภาพหลุดควง "เจน เจนสุดา ปานโต"
ด้วยท่าทีสนิทสนม
เมื่อสอบถามกับหนุ่มท็อปเจ้าตัวก็ตอบด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
ยอมรับชีวิตคู่มีปัญหากันจริง แต่ยังไม่ถึงหย่าอย่างที่เป็นข่าว

"เรื่อง
ข่าวที่เกิดขึ้น มันอาจจะเป็นแค่หนึ่งปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา
แต่ความจริงมันก็มีเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งเรื่องที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว
แล้วก็เรื่องการทำงานด้วยเพราะว่าแพมเองก็ทำงานเยอะมาก
ตัวผมก็ทำงานเยอะมากทำให้ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องของงาน
จนกระทั่งไม่มีช่องสำหรับเราสองคนที่อยู่ด้วยกัน
แต่เราก็พยายามทำช่องนี้ให้มันเติมเต็มให้ได้มากที่สุด
ผมพูดได้คำเดียวว่าผมก็เต็มที่ที่สุดเท่าที่คนๆ หนึ่งจะทำได้
อยากให้มันเวิร์คที่สุดเพราะผมรักแพมมาก"


"ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้เอาตรงๆ ผมยังงงอยู่เลยครับ
ผมเองไม่ได้มีคำตอบตรงนี้ว่าตอนนี้จะเป็นยังไง มันจะอยู่หรือจะไม่อยู่
ตอนนี้เป็นช่วงที่เราจะรอให้มันตกตะกอน
เพราะเป็นช่วงที่เราให้เวลากับตัวเองและทั้งสองคนที่จะได้คิดหรือได้ตัดสิน
ใจอะไรบางอย่าง ถ้าจะให้ระบุชัดเจนก็ยังเรียกว่าเราอยู่ด้วยกัน
เราก็ยังเป็นสามีภรรยา เราก็ยังรักกัน
ถึงตอนนี้จะมีข่าวว่าเราแยกกันถึงขั้นจะเตรียมหย่า
แต่ความจริงตรงนี้ยังไม่มี อย่างที่บอกตอนนี้ทำทุกวิถีทางและพยายามมากที่
สุดเท่าที่จะทำได้ ความเป็นครอบครัวเรายังอยู่ครับ
แต่อาจจะมีปัญหานิดนึงที่กำลังรอการปรับตัวเข้าหากัน
ผมเองก็ต้องปรับตัวเข้าหาเขา เขาก็ต้องปรับตัวเข้าหาผม
ยอมรับนะครับว่าผมเองเคยกลัวว่าระหว่างเราจะไม่เหมือนเดิม
แต่ว่าตอนนี้เราก็เต็มที่กับมันและผมกับแพมก็เป็นคนที่คุยด้วยเหตุและผลอยู่
ตลอด ตอนนี้ก็คงเป็นช่วงเวลาให้ซึ่งกันและกัน ให้เวลากับตัวเอง
และให้เวลาคู่กันมากที่สุดครับ"


Create Date : 19 ธันวาคม 2554
Last Update : 19 ธันวาคม 2554 20:34:02 น. 1 comments
Counter : 1466 Pageviews.  

 


โดย: thebe01 วันที่: 20 ธันวาคม 2554 เวลา:22:46:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]