ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
11 พฤศจิกายน 2554

ป้อง โต้ อึ๊บสาวในห้องน้ำ ปัดควง แก้ว เปิดตัว...

ป้อง โต้ อึ๊บสาวในห้องน้ำ ปัดควง แก้ว เปิดตัว

พระเอกเนื้อหอม ป้อง ณวัฒน์ โต้! ซ้อ 7 แฉอึ๊บสาวในห้องน้ำ ท้าหาหลักฐานมายัน รับซีเรียสกลัวคนมองไม่ดี พร้อมเคลียร์ ภาพหลุดจ๊วบสาวหมวย ในผับนานแล้ว ปัดควงน้องสาวคนพิเศษ แก้ว จริญญา เปิดตัวด้วยการลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม แจงแค่ไปทำบุญร่วมกัน ชี้สัมพันธ์ยังไม่คืบ ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่คอลัมนิสต์ชื่อดังซ้อ 7 แฉพระเอกหน้ายาวแอบไปมีอะไรกับสาวในห้องน้ำ หลายคนตีความว่าเป็นเรารู้สึกยังไงบ้าง ป้อง ณวัฒน์ เผยว่า

''ผมก็ไม่อยากรู้ว่าซ้อ 7 คือใคร แล้วเขียนถึงใคร เขาไม่ได้บอกชื่อตรงๆ เราก็ไม่อยากไปเถียงเป็นเรื่องเป็นราว เวลาเขียนถึงใครควรจะมีหลักฐาน เขียนแบบนี้ ผมก็เขียนได้นักข่าวหน้ายาว มันก็พูดได้ นึกจะเขียนอะไรก็เขียนมันไม่ดีหรอก อย่างนี้วัดกันไปเลยว่าใช่ผมหรือเปล่า พอพูดแบบนี้คนก็คิดว่าเป็นผม (ซีเรียสมั้ย?) ก็ซีเรียส คือนึกอยากจะเขียนอะไรก็เขียนได้มันไม่ถูกต้อง ใช้สื่อในทางที่ผิด ก็บอกมาเลยว่าใคร ไปทำอะไรมา ถูกผิดผมจะได้ออกมาบอกว่าผมทำมั้ยหรือไม่ได้ทำ มาบอกอย่างนี้มันใช่ผมหรือเปล่า มันก็ไม่ชัด เขียนให้มันชัดเจนตรงไปตรงมาดีกว่า(จะฟ้องมั้ย?) คงไม่ เพราะเพื่อนนักแสดงโดนกันเยอะ คงเข้าใจว่าคนนี้เป็นยังไง''

''ส่วนที่มีภาพหลุดหอมแก้วสาวอย่างนี้มีหลักฐาน (หัวเราะ) ภาพนั้นมันนานมาก หลายปีแล้ว สมัยเป็นเด็กน้อยเกเรอยู่ มันก็ไม่เหมาะสม ผมก็ขอโทษด้วย แต่ว่าวันนั้นก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเเพื่อน มันก็มีบ้าง (แก้วว่ายังไงบ้าง?) ก็คุยกัน ผมก็บอกว่ามันนานแล้ว อดีตมันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้มีแฟน ไม่ได้คบใคร ก็เกเรบ้างตามประสา แต่ตอนนี้เลิกแล้ว (ยิ้ม) (เขางอนมั้ย?) ก็มีถามบ้างว่าเป็นยังไง ถ้าไปงอนตามทุกข่าวปวดหัวพอดี ข่าวมีทุกวัน คือคุยกันมากกว่า ไม่ได้งอนหรอกครับ''

ล่าสุดแอบควงน้องสาวคนพิเศษ แก้ว จริญญา ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม คนเข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือเปล่า ป้อง ณวัฒน์ รีบโบ้ยทันทีว่า

''จริงๆ ไปกับทีมงาน ในรอยรัก ไปช่วยธรรมดาครับ เราบอกบุญใครไปได้ก็ไป (เราชวนแก้วไป?) ก็มีบอกว่าจะไปช่วยน้ำท่วมที่ดอนเมืองว่างก็ไปทำบุญกัน (คนมองว่าเปิดตัว?) ผมก็ไม่ได้เปิดหรือไม่ได้ปิดอะไร ก็ไปช่วยชาวบ้านแค่นั้นเอง (ภาพดูหวานมาก?) ผมไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับเพื่อนด้วย ก็ชวนคนที่สนิทไปครับ (เรียกว่าคบหาดูใจกันได้หรือยัง?) คุยกันไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนเอง มันต้องใช้เวลา คนเราไม่ใช่จีบปั๊บ เป็นแฟนเลย คุยกันไป มีเวลาว่างก็มาเจอกัน ไม่ซีเรียส มีอะไรดีๆ ก็ชวนกันมาทำมากกว่าครับ (เจอกันบ่อยมั้ย?) ช่วงนี้ไม่ค่อย เพราะน้องเขามีงานต่างจังหวัด ผมก็อยู่กรุงเทพ ออกไปไหนไม่ได้ (ไม่ได้เจอก็โทรคุยกันบ่อย?) (หัวเราะ) โทรคุยกันบ้างครับ''

ป้อง : ใครซ้อ 7 ไม่รู้จัก!

ป้อง : แน่จริงเอ่ยชื่อดีกว่านะ...

ป้อง : อย่ากล่าวหาคนอื่นลอยๆ แบบนี้

ป้อง : ภาพนี้นานแล้วสมัยผมยังเกเร!

ป้อง : ตอนนี้หยุดแล้ว เพราะเธอคนนี้




Create Date : 11 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2554 15:43:58 น. 1 comments
Counter : 1796 Pageviews.  

 
Directory สวัสดีชาว bloggang ยินดีที่ได้รู้จักครับ Directory


โดย: nooblue88 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:1:57:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]