ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
19 มกราคม 2555

ณเดชน์ เหวอ!เจอเม้าท์แย่งแฟน กวิน 3.2.1


ณเดชน์ เหวอ!เจอเม้าท์แย่งแฟน กวิน 3.2.1

ณเดชน์ เหวอ!เจอเม้าท์แย่งแฟน กวิน 3.2.1

เป็นหนุ่มฮอตที่มีข่าวตีคู่มากับความดังของตัวเองตลอดเวลาเลยทีเดียวสำหรับพระเอกดาวรุ่งประจำวิก 3 "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ออกโรงเคลียร์ข่าวแย่งแฟนนักร้องหนุ่ม "กวิน" วง 3.2.1 รับรู้จักฝ่ายหญิงจริงแต่ไม่คิดเป็นมือที่ 3 พร้อมขอบคุณนางเอกต่างช่อง "วิว วรรณรท" ที่ชื่นชอบผลงานตน เผยรู้จักกันแต่ตั้งเริ่มเข้าวงการแต่ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ส่วนกรณีที่ในอินสตาแกรมมีแต่ภาพของสาว "ญาญ่า อุรัสยา" นั้น พระเอกหนุ่มชี้แจงให้ฟังว่า


"บอกไว้ก่อนว่าอินสตาแกรมไม่ใช่ของผม น่าจะเป็นแฟนคลับที่ใช้ชื่อผม ผมไม่เล่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค"


รู้สึกอย่างไรที่เขาอัพรูปลงแล้วทำให้เกิดความเข้าใจผิด

"เฉยๆนะ เฟซบุ๊กก็เคยมีแล้ว พอมาถึงอินสตาแกรม
โอเคคนเขารักเขาชอบก็อยากเก็บรูปเราเอาไว้ อาจจะมีคนมา follow
เพราะเขาอาจนำเสนอภาพของผมให้คนอื่นให้ดู"


เขาเอารูปญาญ่าขึ้นแต่ใช้ชื่ออินสตาแกรมเรา "อ๋อ...อันนั้นอาจจะทำให้คนที่เข้ามาดูเข้าใจผิดก็ได้นะครับ"


กลัวคนมองว่าแอบคบกันไหม
"ก็แล้วแต่ความคิดของคนครับ"


รู้สึกอย่างไรบ้างที่หลายคนเชียร์ให้รักกันนอกจอ
"ผมคิดว่าคนคงชอบผลงานที่เราทำกันออกมา อีกอย่างอาจจะเป็นเรื่องของเคมีที่ตรงกันด้วย เวลาละครแล้วทำให้คนอินได้"


หลายคนติดตามผลงานต้องเล่นละครคู่กันเท่านั้น "ผมว่าน่าจะเป็นบางคนคงไม่ใช่ทุกคน เรื่องการวางคาแรกเตอร์ก็เป็นผู้ใหญ่ที่มองตรงนี้"


ถามถึงกระแสข่าวลือว่าเราแย่งแฟนกวิน วง 3.2.1
"เรื่องนี้น่าจะจบได้แล้วนะครับ เรื่องน้องมิ้นท์ไม่มีอะไรจริงๆ"


เคยพาฝ่ายหญิงไปกินข้าวด้วยกันไหม
"ไม่เคยครับ"


รู้จักกันไหม
"ผมเคยไปถ่ายหนังสือแล้วเจอน้องเขาที่งานครั้งนึง ไม่ได้มีการสานต่ออะไรทั้งนั้น"


คิดว่าเพราะอะไรเขาถึงเข้าใจผิดคิดว่าเราไปแย่งแฟนเขา
"อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ"


เซ็งไหมเจอข่าวแบบนี้ "ไม่เซ็งครับเพราะว่าเรารู้ตัวเองดี จริงๆเวลามีข่าว การปล่อยวางคือสิ่งที่ดีที่สุดในการลบล้างความเครียด"


ต่อข้อซักถามถึงนางเอกต่างช่อง "วิว-วรรณรท" ปลื้มเรามาก

"กับพี่วิวเรารู้จักกันมานานมากพอสมควรตั้งแต่ผมเริ่มเข้าวงการ
ได้ทำงานกับพี่วิวหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นมีเบอร์โทรนะครับ"


วิวบอกว่าคลั่งไคล้เรามาก
"ขอบคุณพี่วิวครับ พี่วิวก็น่ารักครับผม"


Create Date : 19 มกราคม 2555
Last Update : 19 มกราคม 2555 21:17:31 น. 0 comments
Counter : 1482 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]