ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
22 กันยายน 2554

ถอดคำสัมภาษณ์ บ๊วย รับครอบครัวมีปัญหา ปัดไม่เกี่ยวไฮโซโม

บ๊วย รับสนิท ไฮโซโม ครอบครัวมีปัญหาจริง
บ๊วย รับสนิท ไฮโซโม ครอบครัวมีปัญหาจริง

หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการคันปาก เมื่อช่วงเช้าที่ตัวเองเป็นพิิธีกรอยู่ หลังตกเป็นข่าวเตียงหัก แอบไปกิ๊กกับไฮโซสาวทายาทห้่างทองฮั่วเซ่งเฮง โม นภัสนันท์ พสวงศ์ ซึ่งบ๊วย ออกตัวว่าแบบไ่ม่ค่อยเต็มปากเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหากันจริง

"ผมรู้ว่าเรื่องผมมีคนสนใจเยอะด้วยภาพลักษณ์ต่าง ๆ ผมชี้แจงเลยแล้วกัน ผมแต่งงานมาประมาณ 6-7 ปีแล้ว ผมกับตุ๊กช่วงทะเลาะกันมี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดอยู่แล้ว เวลาเรามีปัญหากันอย่านำใครมาโยงเข้ามาหาผม"

"ผมกับคุณโมรู้จักกัน เพราะว่าผมทำงานอีเว้นต์ให้กับร้านเขาบ่อย ต้องบอกก่อนว่าผมรู้จักทั้งพี่ชายเขา ญาติเขาครับ เวลาคุยเรื่องงานเรานัดเจอกันจริง เราไปกินข้าวกันจริงแต่ข่าวมันออกมาเป็นทำนองแบบนั้น ซึ่่งเขาก็มีพ่อมีแม่การที่เราพูดไปเราต้องให้เกียรติด้วย"

ทั้งนี้มีประเด็นอีกว่าผู้ใหญ่อยู่เบื้องหลังของความสัมพันธ์ครั้งนี้ หนุ่มบ๊วย โ้ต้กลับว่าผู้ใหญ่ใคร "การที่เรารู้จักกันคงไม่ต้องให้ใครมาชี้จับหรอกครับ ผมมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องครอบครัวแล้วมีการจับใครมารวมกันผมว่ามันเละตุ้มเป๊ะ ยืืนยันครับไม่มีใครเข้ามาเกี่ยวข้อง"

เรื่องนี้มีผลกระทบกับครอบครัวอยู่แล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับข่าวแบบนี้ ผมเชื่อว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นแล้วหรืออะไรที่กำลังจะเกิดขึ้นผมเชื่อว่ามันเป็นวิถีทางที่ถูกเสมอในเ้มื่อเกิดข่าวก็ต้องเคลียร์กันไป

ผมยังทำหน้าที่ดูแลลูกเหมือนเดิม ยืนยันครับเตียงยังไม่หัก เรายังไม่ได้หย่ากัน

สุดท้าย หนุ่มบ๊วยบอกว่าอนาคตไม่รู้จะเป็นอย่างไร แต่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ด้านภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้ว่า "ไม่ได้รู้สึกอะไร ตอนนี้ลูกสำคัญที่สุด การที่เรายังมีครอบครัวอยู่ทุกคนมีหน้าที่สำคัญกันหมด เราได้เลี้ยงลูกร่วมกัน อยากขอบคุณที่พี่บ๊วยเป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดี ครอบครัวขาดคนใดคนหนึ่งไม่ได้ เรื่องราวแต่วันไม่เหมือนกัน ถ้าเราเข้มแข็งเชื่อว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข"




Create Date : 22 กันยายน 2554
Last Update : 22 กันยายน 2554 15:43:43 น. 0 comments
Counter : 1292 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]