ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
8 ตุลาคม 2554

โดม แจงเลิก เพ้นท์ ไร้มือที่ 3 ป้องฝ่ายหญิง




โดม แจงเลิก เพ้นท์ ไร้มือที่ 3 ป้องฝ่ายหญิง (ไอเอ็นเอ็น)


หนุ่ม "โดม" แจงเลิก "เพ้นท์" ไร้มือที่ 3 ป้องฝ่ายหญิง เปล่าเมา วีนในวันเกิด ยัน "จูน" แค่น้อง

ไปไม่รอดแล้วจริง ๆ สำหรับคู่รักของหนุ่ม "โดม - ปกรณ์ ลัม" กับหวานใจสาว "เพ้นท์ ปารณัท" งานนี้ หนุ่มโดมก็เปิดปากว่า "จริง ๆ เราเลิกกันมาได้สักพักแล้ว แต่เราก็ยังคุยกันเป็นพี่น้องกัน สาเหตุที่เลิกกันมันก็มีหลายเรื่อง จริง ๆ มันไม่ได้มีเรื่องอะไรที่รุนแรง เพียงแต่ว่าช่วงหลังเราห่างกัน โดมทำงานเยอะด้วย เวลาที่จะปรับความเข้าใจกันมันก็ไม่ค่อยมี เรื่องมือที่สาม ผมยืนยันเลยว่าไม่มีแน่นอน

แล้วเรื่องวันเกิดโดมที่มีข่าวว่า เพ้นท์เมา แล้วไปวีนที่งานนั้นก็ไม่มี ข่าวนี้ตลกมาก ไม่มีเหตุการณ์เพ้นท์วีนหรือเมาแล้วเหวี่ยงแน่นอน แล้วเรื่องน้องจูน ผมยืนยันเลยว่าเป็นน้อง 100 % เราถ่ายพรีเซนเตอร์ด้วยกัน มีการแลกพินบีบีกันจริง แต่ก็ไม่มีอะไรเลย แล้วที่ผมส่งดอกไม้ไปให้ ก็ส่งไปยินดีที่เขาจัดรายการวันแรก ผมบริสุทธิ์ใจและผมก็ส่งให้หลายคน ไม่ได้ส่งให้น้องเขาคนเดียว และน้องเขาก็มีแฟนชัดเจนอยู่แล้ว สำหรับวันรับปริญญาของเพ้นท์ ผมก็จะไปร่วมยินดีแน่นอนเพราะผมล็อกคิวไว้แล้ว ส่วนข่าวที่ว่า แม่ผมไม่ปลื้มเพ้นท์นั้น ผมมองว่ามันตลกมาก แม่ผมไม่เคยมายุ่งกับชีวิตผม ผมตัดสินใจเอง"






Create Date : 08 ตุลาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 14:22:45 น. 1 comments
Counter : 1245 Pageviews.  

 
เข้ามามาเยี่ยมชมบล็อคและให้กำลังใจคนอัพครับ


โดย: BoonsermLover วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:1:24:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]