บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง

“นาตาลี” แฮปปี้ ในที่สุดก็พิสูจน์ได้ว่า “หมวดบีม” เลิก “ขวัญ” จริงๆ แขวะ คนสมัยนี้ไม่ชอบดาราแอ๊บ





“นาตาลี” แฮปปี้ ที่พิสูจน์ตัวเองได้ว่าไม่ได้แหล หลัง “หมวดบีม” เลิก “ขวัญ” จริงๆ ลั่น ทนรอวันที่ความจริงถูกเปิดเผยแล้วสุดท้ายก็มาถึงจนได้ แอบแขวะ คนสมัยนี้ไม่ชอบดาราแอ๊บ ยัน ยังไม่เลิก “เอิ๊น” แต่รับทะเลาะกันบ้าง บอก ไม่ติดใจที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์อยู่กับสุนัขสบายใจกว่า

เคยปาดหน้าออกมาแฉว่า “หมวดบีม” ได้สะบั้นรักนางเอก “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” จนทำเอาสาว “ขวัญ” ควันออกหู ตอกกลับสาวอึ๋ม “นาตาลี เดวิส” ว่าเป็นแค่คนนอก พร้อมยืนยันว่ายังรักกันดีไม่ได้เลิกกันอย่างที่นาตาลีแฉ จนหลายคนมองสาวนาตาลีว่าเป็นคนโกหกสร้างเรื่อง ล่าสุดพอหมวดบีมออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับสาวขวัญแล้วจริงๆ คนที่เฮลั่นเป็นคนแรกก็เลยหนีไม่พ้นสาว “นาตาลี” ที่หลุดพ้นคำครหาขี้จุ๊ได้ซะที หลังจากทนเสียงแดกดันมานาน

“ก็ตามที่บอกไปตั้งแต่แรก พี่บีมบอกวันนั้นว่าเขาเลิกกันแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเขาอาจจะกลับไปคุยกัน มีการปรับปรุงพฤติกรรมอะไรรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่โอเคถ้าผู้ชายออกมาพูดก็คงเป็นอย่างนั้น พี่บีมเขาก็ไม่ได้เป็นดาราเขาก็ไม่มีอะไรที่ต้องมาโกหก แต่ถ้าคนจะมองว่าเรื่องราวมันมาบานปลายที่เราก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเราก็พูดตามความจริง เราก็ตอบตามเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น ไม่ได้เติมไข่ใส่สีอะไร มายังไงก็ไปอย่างนั้น”

“ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่เคยได้คุยกับพี่บีมเลย ยิ่งพอเขาเลิกกันยิ่งรู้สึกว่าไม่ควรคุย เราไม่ได้คุยกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าหลังจากนี้เขาจะมีธุระอะไรก็อาจจะคุยแต่ไม่ใช่เชิงชู้สาวแน่นอน แล้วก็ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกับพี่บีมตั้งแต่แรก ไม่เคยอะไรเลย เป็นพี่น้องกันจริงๆ มีความรู้สึกดีๆ ให้กันในฐานะพี่น้องคนรู้จัก ห่วงใยกันปกติ ไม่เคยกิ๊กกัน เราก็อายุน้อยกว่าเขาเยอะ กับคุณแม่เราพี่เขาก็รู้จัก”

“เขาเป็นคนดูแลเทคแคร์ดี บรรดาพ่อแม่ก็จะฝากน้องขี่ม้าด้วยแค่นี้เองไม่มีอะไร อย่างวันนั้นที่มีข่าวว่าเราไปงานFHMกับพี่บีมอันนี้ไม่จริงเลยค่ะ วันนั้นไปกับคุณแม่แล้วก็น้องสาว แล้วก็มีนักข่าวมาถามว่ามากับพี่บีมเหรอ หนูก็เฮ้ย...เพราะไม่เห็นเขาในงาน จนขึ้นรับรางวัล จนกลับก็ไม่เห็น เลยไม่ทราบว่าเขามากับใครหรือมากับขวัญด้วยซ้ำ”

“คิดว่าที่เรามีเรื่องกันมันคงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาเลิกกัน ไม่น่าเกี่ยวมั้งคะ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนที่ใครคนนึงอาจจะไม่แฮปปี้ เขาคงมีเหตุผลส่วนตัวในการจีบกันรักกันหรือเลิกกัน เราก็พูดในสิ่งที่เราได้รับมาแค่นั้นเอง คนถามเยอะว่าถ้าไปงานต้องเจอกันโอเคมั้ย เราโอเคมาก เพราะเราก็แฮปปี้ในจุดของเราที่เราพูดความจริง เราก็ไม่ได้ไปโกหกใคร ไม่ได้ไปแอ๊บกับใคร เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต้องกลัว เจอหน้าได้ปกติ เราพูดความจริงไม่ต้องมานั่งกลัวอะไร ตั้งแต่วันแรก ก็บอกว่ารอเวลาผ่านไปเดี๋ยวคนก็รู้เอง นี่ก็รอจนมาถึงวันนี้ คนก็รู้ เดี๋ยวนี้คนก็ชอบดาราที่พูดตรง ทำผิดขอโทษ มาแอ๊บๆ คนก็ไม่ชอบ”

ยัน สัมพันธ์แฟนหนุ่ม “เอิ๊น อธิเบศร์ ตรีสุขี” ยังหวาน หลังฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์อยู่กับสุนัขสบายใจกว่า รับ มีทะเลาะกันบ้างแต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว

“คือช่วงนี้แทบไม่ได้เจอกันเลย เพราะถ่ายละครทุกวัน เรื่องบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ ก็ถ่ายเยอะมาก พี่เอิ๊นก็ทำงานเยอะ ค่อนข้างยุ่ง จากที่เจอกันบ่อยๆ ต้องมาเจอกันนิดเดียว แต่ก็ยังพอจะได้เจอกันบ้างค่ะ คนอาจจะคิดว่าเราเลิกกันมีปัญหากัน แต่ตอนนี้เรายังโอเค ยอมรับว่าเรามีทะเลาะกัน ไม่ได้เจอกัน มีปัญหากัน แต่ก็ยังโอเคอยู่ คำพูดนั้นไม่เป็นไร เพราะเราก็คุยกับเขาอยู่แล้ว พี่เอิ๊นเขาไม่ใช่แค่อยู่ในสถานะแฟนอย่างเดียว เขาเป็นหลายๆ อย่าง เป็นพี่เป็นเพื่อนบางทีก็เป็นพ่อ”


จาก ผู้จัดการ




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2554
2 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2554 9:30:18 น.
Counter : 1084 Pageviews.

 

ขอโหวตให้เป็นแฟนคลับบล็อกนะ เพราะเข้ามาอ่านเรื่องดาราประจำเลย

 

โดย: สุขใจเมื่อใกล้เธอ 6 สิงหาคม 2554 10:03:26 น.  

 

ขอมาอัพเดตข่าวดาราด้วยคนค่ะ

 

โดย: 37dessertroom 6 สิงหาคม 2554 10:36:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.