บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง

“ไฮโซแท็ต” มาเต็ม ซัด “ปุ๊กลุก” กุข่าวจีบ ยันไม่สนใจ ครอบครัวไม่ปลื้ม ไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้

 
       “ปุ๊กลุก” เจอจัดหนัก “ไฮโซแท็ต” ทายาทโรงแรมปาร์คนายเลิศ ยันไม่สนใจปุ๊กลุกไม่เคยจีบ ไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้ ซัดเจ้าตัวกุข่าวเอง เผยครอบครัวไม่ปลื้มไม่มีมารยาทไม่มีจังหวะอยู่ดีๆ ก็เข้ามากอดแม่ตอนกำลังคุยธุระสำคัญ
       
       หลังจากที่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ตกเป็นข่าวว่ามีไฮโซหนุ่ม “แท็ต พลวุฒิ โพธิรัตนังกูร” ทายาทโรงแรมสวิสโซเทลนายเลิศปาร์ค แบงค็อก อะ แรฟเฟิล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล มาขายขนมจีบทั้งที่มี “แพร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” เจ้าของแบรนด์ VTANIKA เป็นแฟนอยู่แล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาให้ข่าวว่าไม่ได้กิ๊กกัน ไม่ได้สนิท ไม่ค่อยได้คุยกัน และเจอกันแค่ครั้งเดียว
       
       ด้านแท็ตพออ่านบทสัมภาษณ์ของปุ๊กลุกแล้วก็ขอเคลียร์ซะหน่อย เพราะข้องใจคำว่า “ไม่ค่อยได้คุยกัน” ซึ่งทำให้คนเข้าใจว่าได้คุยกัน แทนที่นางเอกคนดังจะตอบไปว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว พูดชัดว่าไม่เคยจีบ ไม่ชอบผู้หญิงผู้หญิงแบบนี้แถมครอบครัวไม่ปลื้ม !
       
       “บ้าไม่มีทางเลยเรื่องนี้ ข่าวมันมาจากไหนเพราะวันๆ ผมอยู่แต่ในร้านและก็เจอกับแพร แล้วข่าวมันมาจากไหน ซึ่งอันนี้ผมพูดได้เลยว่าเป็นเรื่องที่กุขึ้นเอง เพราะเห็นข่าวเขียนว่าเขาตอบว่า ไม่ค่อยได้คุยกัน ซึ่งคำว่าไม่ค่อยได้คุยกันมันหมายความว่า คุยกันแต่ว่าคุยกันน้อย ซึ่งผมไม่เคยคุยกับเขาเลย(ไม่เคยคุยกันเลย) มีทักทายเพราะเขามากับพี่สาวผมก็เป็นมารยาทเฉยๆ คือคำว่าคุยกันบ้างเหมือนผมโทรไปหาหรือตามจีบ ซึ่งแบบมันเป็นไม่ได้เลยผมไม่ชอบผู้หญิงคนนี้”
       
       “ผมอยู่กับแฟนตลอดหนังสือพิมพ์ทุกสื่อก็รู้ว่าผมเป็นแฟนกับแพร พอเขาให้สัมภาษณ์แบบนี้แพรขำแต่ผมน่ะเดือดร้อน เพราะผมอยู่เฉยๆ ทำไมโดนอะไรแบบนี้ แล้วแบบว่าคนนี้เขาอยากดังเหรอหรือว่าอะไร ผมไม่เข้าใจ (เขามีท่าทียังไง) อันนี้ผมไม่ทราบครับ(หลังๆ ปุ๊กลุกไปใช้บริการที่รร.บ่อย) ผมไม่ทราบผมเคยเจอเขาแค่ 2 ครั้งคืองานเปิดโยคะและก็ตอนเข้ามาทานเกนจิกับพี่เล็ก(หนูเล็ก ณพาภรณ์ ณรงค์เดช พี่สาวแท็ต)น่ะครับ”
       
       “ท่าทีเขาเป็นไงผมไม่รู้แต่พอมีข่าวออกมาว่าผมตามจีบเขามันเสียเครดิตผมไง เพราะผมไม่คิดจะตามจีบผู้หญิงแบบนี้(ปุ๊กลุกก็สวยมีมงกุฎนางงาม) เหรอครับผมไม่ทราบครับ ไม่ตรงสเปคหรือเปล่าอันนี้ผมไม่ทราบครับ เพราะผมไม่สนใจอยู่แล้ว การพูดแบบนี้พูดทำไม”
       
       “คือสื่อก็รู้อยู่แล้วว่าผมเป็นแฟนกับแพร แล้วการที่สื่อไปลงแบบนี้แปลว่าเจ้าตัวต้องพูดเอง แล้วเจ้าตัวบอกว่า ไม่ค่อยได้คุยกัน มันก็คือคุยกัน ก็น่าจะพูดว่าเออพี่เขามีแฟนแล้ว ทุกคนก็รู้ว่าผมเป็นแฟนกับแพร เขาควรสัมภาษณ์ว่าพี่เขามีแฟนแล้วมันควรเป็นรูปประโยคนั้นออกมา”
       
       “ส่วนผลกระทบอย่างอื่นกับครอบครัวจริงๆ ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว เพราะไม่ค่อยปลื้มกับครอบครัวอยู่แล้ว คืออย่างคุณแม่ผมคุยโทรศัพท์อยู่ในออฟฟิศ อยู่ๆ เขาก็เดินเข้ามากอดซึ่งแม่ผมกำลังคุยธุระสำคัญอยู่ ไม่มารยาทไม่มีจังหวะน่ะครับอยู่ดีๆ ก็เดินเข้ามา ส่วนทางพี่สาวผมที่สนิทสนมกัน ทุกคนในครอบครัวผมก็งงอยู่เหมือนกันว่าทำไม แต่ทุกคนก็พูดว่ามันแปลกๆ นะ แต่แกก็คงอาจจะเห็นความดีเลยคบด้วย”
       
       เผยเพื่อนๆ ของ “แพร” โพสต์อินสตาแกรมเรื่องดังกล่าวค่อนข้างรุนแรงเพราะปกป้องแพร
       “เพื่อนของคุณแพรเขาก็ค่อนข้างปกป้องกัน พอเป็นข่าวขึ้นมาเพื่อนๆ แพรก็ไม่ค่อยชอบใจ แพรคงไม่ให้สัมภาษณ์หรอกครับเสียเวลาเปล่าๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง”
       
       ไม่สนใจถ้าบทสัมภาษณ์นี้ออกไปจะทำให้มองหน้า “ปุ๊กลุก” ไม่ติด
       “อันนี้ผมไม่ทราบครับ ปกติก็ไม่ได้คอนแท็คส์อะไรต่ออยู่แล้วก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้วผมก็ทำงานของผมไป”

       

แท็ต-แพร
ผู้จัดการ




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2556
6 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2556 15:46:41 น.
Counter : 10266 Pageviews.

 

หน้าตัวเมีย เรียนมาสูงแต่คำตอบดูถูกผู้หยิงสุดๆ ทำตัวสูงแต่ใจต่ำมากเลยนะคะคุนเนี่ย คัยคบคุนเป็นแฟนคงซวยน่าดูเลยค่ะคุนแท็ตหน้าตัว ม.

 

โดย: โนเนม IP: 222.161.201.149 6 สิงหาคม 2556 18:32:19 น.  

 

หน้าตัวเมีย เรียนมาสูงแต่คำตอบดูถูกผู้หยิงสุดๆ ทำตัวสูงแต่ใจต่ำมากเลยนะคะคุนเนี่ย คัยคบคุนเป็นแฟนคงซวยน่าดูเลยค่ะคุนแท็ตหน้าตัว ม.

 

โดย: โนเนม IP: 222.161.201.149 6 สิงหาคม 2556 18:32:54 น.  

 

ปุ๊กห้ามผ่านห้ามบังเออญ แจ้งตำจรวจับปุ๊กแก่ะแดะจริง

 

โดย: นัทตบปุ๊กหน้าคว้ำ เกลียดอีปุีก IP: 125.25.132.204 9 มิถุนายน 2559 12:52:57 น.  

 

เกลียดปุ๊กเลิกทำไำม่ชอบ ตบแม้งให้ฟั้นหัก ตบปุ๊กแรงหนัก

 

โดย: แแคนนี่ตบปุ๊กหน้าคว้ำ เกลียดอีปุีก IP: 125.25.132.204 9 มิถุนายน 2559 12:55:16 น.  

 

ไปลงนลกที่ใหนไปปุ๊ก ปุ๊กไปตายชะไปที่ใหนก็ไป

 

โดย: แแคนนี่ตบปุ๊กหน้าคว้ำ เกลียดอีปุีก IP: 125.25.132.204 9 มิถุนายน 2559 12:58:10 น.  

 

ปุุ๊กผู้ผู้หญิงน่ารำคาญ เราเรื่อกตำจรวจับปุ๊กนอนลงพัก

 

โดย: นัทตบปุ๊กหน้าคว้ำ เกลียดอีปุีก IP: 125.25.132.204 9 มิถุนายน 2559 13:03:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.