บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง
''บี -น้ำทิพย์'' เครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่





''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง




ตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ก็ถูกข่าวฉาวโหมกระหน่ำไม่เว้นแต่ละวันตั้งแต่ข่าวกิ๊กกั๊กกับบรรดาหนุ่มๆ รุ่นน้องทั้ง ''นิชคุณ หรเวชกุล'' และ ''ชิน- ชินวุฒ อินทรคูสิน'' แต่ทว่าข่าวคราวครั้งนี้ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงทวีคูณขึ้นเมื่อหนุ่มคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับเธอนั้นคือไฮโซคนดังอย่าง ''ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ'' เพื่อนชายคนสนิทของนางเอกสาววิกพระรามสี่ ''แพท- ณปภา ตันตระกูล'' ที่เพิ่งมีข่าวว่าทั้งคู่เพิ่งห่างกันได้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ทำให้งานสาว ''บี'' จึงต้องตกเป็นข่าวมือที่สามไปโดยปริยาย ซึ่งแม้ว่าสาวจะออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริงแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ เสมอ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาว ''บี'' ขณะมาร่วงาน ''WORKSHOP Move On 3rd'' ที่จัดขึ้น ณ ร้าน WORKSHOP ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งหลังจากที่นางแบบสาวได้โชว์บนเวทีเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับไฮโซคนดัง ''ฮิม'' โดยเธอบอกว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น โดยดาราสาวยังได้ชี้แจงว่าเธอไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าไฮโซหนุ่มกับสาว ''แพท'' คบหากันเลย




''คือเราไม่ได้เป็นอะไรกันขนาดนั้น ถ้าถาม ''บี'' ก็ตอบตรงค่ะว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วเราเองก็ไม่รู้จักหรือรู้เรื่องอะไรของเขาเลยไม่เคยรู้ว่าเขาคบกันหรือว่าอะไรยังไงค่ะ คือคิดว่าน้องเขาก็ไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นหรือเปล่าน้องเขาอาจจะหมายถึงว่า คือไม่รู้นะคนเราคือมารยาทคือว่าถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นเรื่องของเขา และถ้าถาม ''บี'' แฟนเราจะไปคุยกับใครแล้วเลิกกันแล้วก็เรื่องของเขาสิเราไม่มีสิทธิ์ไปตอบเพราะมันคือมารยาทของแต่ละคนในสังคม เราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรควรตอบหรือไม่ควรตอบ แต่พูด ตรงๆ เลยคือว่าไม่ได้เป็นอะไรกันเลยจริงๆ ค่ะ เป็นเพื่อนก็คือเพื่อนจริงๆ คือเราอยากให้มองว่าผู้ชายกับผู้หญิงคุยกันมันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันเป็นเพื่อนกันก็ได้ แล้วจริงๆ ''บี'' เองก็คุยกับเพื่อนผู้ชายเยอะแยะมากมายแต่ไม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง แต่พอซวยไงเขาดันมีข่างเลิกกับแฟน เราเองก็เพิ่งเลิกกับแฟนพอเราคุยกันทุกคนก็เลยจับเป็นประเด็นหาว่าเป็นมือที่สามหรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ แต่จะบอกว่ามันไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย''




เมื่อถามถึงความรู้สึกที่มีข่าวฉาวออกมาเยอะขนาดนี้ว่ารู้สึกกังวลใจบ้างหรือเปล่า สาว ''บี'' เผยว่ากับเรื่องข่าวกับหนุ่มๆ นั้นเธอไม่ค่อยรู้สึกอะไรแต่ที่ทุกข์ใจมากกว่านั้นก็คือการที่มีข่าวว่าเธอขายตัว เล่นยา ปาตี้ บ้าเซ็กซ์ ซึ่งทำให้แม่บังเกิดเกล้าของเธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียว




''จริงๆ ข่าวเรื่องผู้ชายไม่ค่อยปวดหัวเท่าไหร่แต่จะเซ็งกับข่าวในเน็ตมากกว่าซึ่งถ้าพวกพี่ได้เห็นก็จะรู้เลยว่ามันเกินไปหน่อย คือเราเองตอนแรกก็พยามจะไม่รับสารตรงนี้แล้วเพราะปกติถ้ามีข่าวแย่ๆ ''บี'' เองก็ไม่อยากอ่านเพราะพูดตรงๆ ว่าถ้าอ่านแล้วเราจะเซ็งมากแต่พอเราไม่อ่านปุ๊บก็จะมีมาถามบางครั้งก็เขียนว่าเรา ขาย เล่นยา ปาตี้ บ้าเซ็กซ์ความาเลวครบถ้วนอยู่ในตัวเราพยามจะไม่เครียดแต่ว่าครอบครัวเราเครียด ''คุณแม่'' เครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับ ก็รู้ว่าเป็นใครๆ ก็เครียดจะบอกไม่แคร์มันก็ไม่ได้เพราะนี่มันคือเรื่องที่เกินไปแล้ว คือตอนแรกที่ ''บี'' รู้ข่าว ''บี'' เฉยๆ มากเพราะมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากคือคนในวงการเขารู้แล้วว่าเราทำอะไรยังไง เริ่มต้นเข้าวงการมาเราก็มีสเต็ป แต่คนที่ไม่รู้จักอาจจะคิดว่าเราทำอย่างนั้นซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแย่แต่อย่างที่บอกบีไม่แคร์อยู่แล้วแต่มาทำให้ ''แม่บี'' เสียใจ ''บี'' ก็ยอมไม่ได้จริงๆ เรารักพ่อ-แม่ของเรา เราตั้งใจทำงานขนาดนี้อยู่วงการมา 15 ปีแล้วอยู่ๆมีข่าวแบบนี้ออกมามันก็รู้สึกท้อและเสียใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็อย่างที่บอกว่าเห็นใจกันนิดนึงไม่ใช่อยากเขียนอะไรก็เขียน คนความเป็นคนมีอยู่ไหมใช้อะไรคิดในความรู้สึกเราคือมานอนอยู่ใต้ถุนบ้านหรอรู้ไปซะทุกเรื่องคือก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากเดี๋ยวพูดไปก็หาว่าต่อว่าหรืออะไรอีกแล้วก็จะต้องมีเอฟเฟกต์อะไรต่ออีกไม่ว่าจะเป็น ''นิชคุณ หรเวชกุล'', ''ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน''หรือ ''ฮิม'' อะไรก็แล้วแต่คือไม่อยากพูดเลย เพราะหนึ่งเราอยู่วงการมานานเรารักษาตัวเองและภาพพจน์ของตัวเองอยู่แล้ว แต่ทุกคนมายัดเยียดข่าวแบบนี้ให้เราดูไม่ดีถ้าพูดไปผู้หญิงก็เสียอยู่ดีก็พยามจะไม่พูดแล้วเพราะพูดยังไงก็มีแต่เสีย พยามจะเงียบแล้วแต่มันเป็นแบบนี้จะให้ทำอย่างไร เราก็หวังว่าหลังจากนี้จะมีอะไรที่ดีขึ้นก็พยามอโหสิกรรมให้ ไปสู่สุคติเถอะสำหรับคนที่เขียนแบบนี้''




เมื่อผู้สื่อข่าวซักถามต่อว่าข่าวออกมาแรงขนาดนี้เราเองก็เครียดมากคิดที่จะหันหลังให้กับวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า เรื่องนี้สาว ''บี'' กล่าวว่าเธอยังรักวงการนี้อยู่มาก




''คือจริงๆ แล้วงานในวงการเป็นงานที่ ''บี'' รักและ ''บี'' ทำเต็มที่แล้วก็พยามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด แค่เราอยากให้เขานึกถึงคนอื่นบ้างคือเราก็เป็นลูกมีพ่อมีแม่นะแล้วมาเขียนว่าเรา ''ขายตัว'' คือขอโทษหน่อยเหอะทุกวันนี้บ้านก็ยังผ่อนค่ารถก็ยังต้องจ่ายถ้าเกิดมีเสี่ยเลี้ยงขายตัวป่านนี้ก็คงรวยมีบ้านเป็นสิบๆ หลังแล้ว แต่พูดจริงๆ ตัว ''บี''เองไม่แคร์กับข่าวที่ไร้สาระแบบนี้เลย แต่ ''คุณแม่'' นอนไม่หลับมันทำให้ ''บี'' รู้สึก อยากให้คนที่เขียนใช้สมองคิดนิดนึง''




จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามต่อว่ากับข่าวที่เกิดขึ้นได้ปรึกษากับอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม ''เคลลี่'' บ้างหรือเรื่องนี้สาว ''บี'' ก็ยอมรับว่ามีบ้าง ซึ่งหนุ่ม ''เคลลี่'' เองก็ให้กำลังใจตนเป็นอย่างดี




''ก็ดีค่ะเขาก็ให้กำลังใจตอนนี้ก็เลยยังโทรคุยกันถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่ เขาอ่านข่าวเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าเขารู้ว่าเราเป็นคนแบบนั้นก็คงคบหากันแค่ไม่เท่าไหร่ก็เลิก วันนี้เขาก็ยังโทรมาให้กำลังใจเขาก็บอกว่าให้ระวังตัวเองก็เลยไม่ค่อยอยากให้สัมภาษณ์เท่าไหร่เพราะ ''บี'' เป็นคนพูดตรงเพราะรู้สึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้นก็เลยรู้สึกไม่อยากพูดอะไรมากเพราะยิ่งพูดก็ยิ่งเหนื่อย เราเป็นผู้หญิงเราก็เสียอีกเพราะมันไม่จบ''




อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังถามว่าแนวโน้มในอนาคตความสัมพันธ์ระหว่าง ''บี'' และหนุ่ม ''เคลลี่'' จะกลับไปเหมือนเดิมหรือไม่กับเรื่องนี้ดาราสาว เลี่ยงที่ตจะพูดถึงเพียงแต่เผยว่า ณ ตอนนี้ก็ยังต่างคนต่างทำงานอยู่มันเป็นเรื่องของสัจธรรมถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็คือไปด้วยกันไม่ได้เท่านั้นเอง




''ก็ยังต่างคนต่างทำงานอยู่ค่ะ คือมันเป็นเรื่องของสัจธรรมถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็คือไปด้วยกันไม่ได้เท่านั้นเอง ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นคนรักกันก็ยังดูแลกันได้จริงๆ ค่ะ เพราะเรายังมีความเป็นห่วงเป็นใยเป็นพี่น้องกันก็อย่างที่เคยบอกไปว่าเราคบหากันเหมือนเพื่อนอยู่แล้ว เราใช้ชีวิตกันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้อง เพราะเราไม่ได้คบกันแบบจี๋จ๋าต้องไปโชว์คนอื่น กับทุกวันนี้แม้เราจะห่างกันแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ''




ข่าวจาก สยามดารา


Create Date : 11 เมษายน 2554
Last Update : 11 เมษายน 2554 11:29:50 น. 1 comments
Counter : 7804 Pageviews.

 
พวกดาราเหมือนแบ่งแฟนกันใช้ยังไงไม่รู้


โดย: ในนามของความเหงา วันที่: 11 เมษายน 2554 เวลา:16:11:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.