บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง

“อนันดา”เอาดีเปิดร้านขายของเก่า หวั่นอนาคตหน้าเหี่ยวโดนเบียดตกกระป๋อง





“อนันดา” เผยเอาดีทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของเก่าที่เชียงใหม่ เพราะเห็นดารารุ่นใหม่หล่อๆ คับวงการ อีกทั้งสักวันนึงก็ต้องแก่ลงเผื่อตกกระป๋องเลยต้องหาอาชีพเสริมไว้ก่อน แต่ยังไม่คิดหลักปักฐานแต่งงานกับสาวคนไหน บอกตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท ซึ่งไม่อยากพูดถึงมากเพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่คนในวงการจึงไม่อยากให้กดดันไปด้วย


เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดของวงการเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ แล้วก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาติดๆ กันหลายต่อหลายเรื่องแต่พักหลังๆ นี้ตั้งแต่พระเอกหนุ่มเริ่มหันเอาดีได้ไปตั้งรกรากสร้างบ้านและทำธุรกิจร้านเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่เชียงใหม่และก็ดูเหมือนเรื่องของผลงานบันเทิงจะเริ่มน้อยลง ล่าสุดหนุ่มอนันดาก็เพิ่งกลับมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “อุโมงค์ผาเมือง” ซึ่งเจ้าตัวได้แจงเหตุผลถึงการหันเอาดีทางธุรกิจว่า


“เรื่องร้านเฟอร์นิเจอร์ พอดีผมมีแบรนด์ของผมเองชื่อ มารีลีน แอนด์ อีส เน้นไปทางเก้าอี้ ซึ่งผมออกแบบเองแต่ตอนนี้ยังไม่เสร็จ เพราะผมอยู่เชียงใหม่ ซึ่งคนที่นั่นค่อนข้างชิลล์มาก นี่ผมทำมาเป็นปีแล้วยังไม่เสร็จสักที(หัวเราะ) แล้วก็จะมีอีกร้านนึงอยู่สวนรถไฟที่ใกล้ๆ จตุจักร ร้านชื่อ M&E อันนี้จะไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ที่ผมทำเอง แต่เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผมสะสมแล้วเอามาไว้ในโกดัง ก็จะเป็นสไตล์วินเทจที่ผมชอบ เข้าไปดูได้ทุกวันครับ เปิดมาได้พักนึงแล้วครับ แต่ผมไม่ได้ออกข่าวเพราะตัวที่ผมอยากจะเน้นคือตัวที่ผมออกแบบเอง ซึ่งตอนนี้กำลังจะสร้างตึกที่เชียงใหม่ แล้วก็คงเอามาขายในห้างที่กรุงเทพฯ อันนี้ก็เป็นอีกอันที่เป็นของสะสมของผมเอง”


“ของในร้านเป็นของสะสมพวกของแต่งบ้านทุกอย่างเลย แล้วผมก็คงเอาเสื้อผ้าแฟชั่นเข้ามาขายด้วย แต่ส่วนที่ผมตั้งใจจะออกแบบเองที่เป็นชิ้นงานของแบรนด์ผมเองก็จะเป็นเก้าอี้อย่างเดียว ตอนนี้มีที่ตั้งดีไซน์ไว้ 8 ตัว ตอนนี้ก็ไปประมาณ 4-5 ตัวแล้ว แต่ยอมรับว่ามันช้ากว่าที่คิดเยอะ แต่ถามว่าตั้งใจจะให้เป็นแกลอรี่ภาพถ่ายด้วยไหม ก็คงมีภาพของผมอยู่ในนั้นด้วยครับ คือจริงๆ พวกงานนิทรรศการผมไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะทำอยู่แล้ว แต่ปีนี้ดูเหมือนอาจจะมีครับ ผมกำลังทำหนังสืออยู่ แล้วก็คงจัดนิทรรศการใหญ่ตอนสิ้นปี แต่รูปพวกนี้ถ้าไม่ได้ขายก็คงเข้าไปอยู่ในร้านเฟอร์นิเจอร์”


“ตอนนี้ส่วนใหญ่ถ้าไม่มีงานก็กลับเชียงใหม่ครับ ที่ผมทำธุรกิจนี่ก็เพราะเห็นน้องๆ รุ่นใหม่ขึ้นมาหล่อๆ หลายคน ผมก็เลยต้องหาอะไรเสริมให้ชีวิตบ้างเผื่อตกกระป๋อง(หัวเราะ) มันก็มีแก่ได้เหมือนกันนะ สักวันนึงหน้าก็เหี่ยวได้ แต่ผมชอบงานออกแบบตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว งานเฟอร์นิเจอร์ก็ชอบมาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งจะได้มีเวลาในชีวิตแล้วก็เพิ่งมีโอกาสที่จะได้ทำ เรื่องลงทุนผมว่าลงทุนเวลามากกว่าครับ เพราะทุนมันก็คือแค่ไม้กับดีไซน์แล้วก็ช่างมันไม่ได้มากอยู่แล้ว แต่ผมก็มีหุ้นส่วนอีกคนแล้วจริงๆ เขาเป็นคนที่สร้างบ้านผมที่เชียงใหม่ แล้วบ้านเขาก็อยู่ข้างผม ชื่อที่เท็นที่เล่นกีต้าร์วง Fly น่ะครับ แต่ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แกจบดีไซน์มาเชียงใหม่ แล้วพอแกเลิกวงก็กลับมาออกแบบดีไซน์ที่เชียงใหม่”


บอกตอนนี้ยังถือว่าโสดแต่ไม่สนิท ส่วนสาวที่เชียงใหม่ออาจจะใช่หรือไม่ใช่ตัวจริงในอนาคตก็ได้ และไม่อยากเปิดเผยมาก หวั่นข่าวจะไปทำให้อีกฝ่ายรู้สึกกดดัน


“สาวๆ ยังไม่มีครับ แต่เปิดรับสมัครอยู่ (ยิ้ม) จริงๆ สาวเหนือก็ไม่เลวนะครับ ยอมรับเลย แต่ถามว่าผมจะไปตั้งรกรากสร้างครอบครัวที่นั่นเลยไหม ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะจริงๆ ในสถาบันของการแต่งงานผมไม่ได้เชื่ออยู่แล้ว แต่ถามว่าผมเชื่อในครอบครัวหรือเปล่าผมเชื่อนะ และผมเชื่อในความรักของครอบครัว วันหนึ่งก็อยากจะมี แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับบ้านหรือธุรกิจ ผมรู้สึกว่าผมเป็นยาจกผมก็รักคนได้ครับ”


“สาวที่เป็นข่าวด้วยเหรอ แหมผมก็คงต้องเดินกับเพศอื่นนอกจากเพศตัวเองบ้างนะ (หัวเราะ) คือต้องบอกว่าผมโสดครับ แต่ไม่ได้โสดสนิทเท่านั้นเอง แล้วผมมีความประสงค์ว่าจะไม่เอาเขาหรือใครก็ตามมาอยู่ตรงนี้ แต่ถามว่าเขาคนนี้เป็นตัวจริงหรือเปล่า อาจจะตัวจริงก็ได้ แต่ผมว่ายังไม่แฟร์สำหรับคนที่ไม่ได้มีอาชีพตรงนี้แต่ต้องมามีความกดดันตรงนี้ในชีวิตของเขา คือไม่ได้แอบซ่อนอะไร แต่แค่ไม่ได้พูดเฉยๆ(หัวเราะ) ก็แฮปปี้ดีครับ แต่ผมก็เป็นคนมีปมปกติอยู่แล้ว ไม่เต็มอยู่ปกติ ปมแย่ๆ เต็มไปหมดเลย(หัวเราะ)”



ข่าวผู้จัดการ







 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2554
5 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2554 8:40:05 น.
Counter : 1300 Pageviews.

 

 

โดย: sunsme 28 กรกฎาคม 2554 9:08:31 น.  

 


 

โดย: nangjai1 28 กรกฎาคม 2554 9:19:36 น.  

 

อารมณ์ดีจิงๆด้วย 555

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 28 กรกฎาคม 2554 11:44:24 น.  

 

 

โดย: papisong 29 กรกฎาคม 2554 0:30:39 น.  

 

สุขสันต์วันอังคาร
เบิกบานเริงรื่น
สดชื่นแจ่มใส
ตั้งใจทำงาน ^^


 

โดย: โสดในซอย 2 สิงหาคม 2554 8:54:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.