....."ทางที่เราจะใช้ชีวิตได้อย่างดี และงดงามที่สุด...คือใช้ชีวิตทุกวันของเรา...ด้วยความรัก ด้วยหัวใจ" ....

ทริปนี้ กิน แล้ว นอน ภาคสอง....

คราวนี้ เอารูปทะเลมาลงน๊ะ...

ตื่นจากห้องนอนมา...ก็มานอนต่อที่ริมหาดเนี่ยแหละ
พอแดดร่มลมตก...ก็วิ่งลงเล่นน้ำ....ทั้งอ้วน ทั้งดำ แย่แน่ๆ

ดอกอะไรเนี่ย....ใครรู้จักบ้างค่ะ....

ของกิน มื้อค่ำ ของเรา...อร่อยมากกกก...

เก็บกระเป๋าขึ้นเรือ..กลับจากเสม็ดแล้วจ้า....
นอนเล่น สบายๆมาตั้งสองคืน..เปลี่ยนที่นอน อีกดีกว่า....

...ไปไหนดีน๊า....

คิดออกแล้ว....ไปเกาะช้างดีกว่า...
ขับรถไม่ไกลมาก ก็ประมาณ 3 ชั่วโมง...ก็ถึงทางไปขึ้นเรือเฟอร์รี่
ท่าเรือเฟอร์รี่ไปเกาะช้าง มี 2 ท่าค่ะ...เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก
ทั้งสองท่าจะอยู่ไม่ไกลกันมากค่ะ....

เมื่อถึงเกาะช้าง ขึ้นจากท่าเรือเฟอร์รี่
ก็ให้เลี้ยวทางด้านขวา ไปแหล่งท่องเที่ยวตามหาดต่างๆกันค่ะ...
แต่ถ้าเลี้ยวซ้ายจะเข้าไปทางหมู่บ้าน...

หาดทรายของที่นี่ จะติดกับส่วนของโรงแรม...
ถ้าจะลงเล่นน้ำ ก็ขอผ่านทางลงไปได้ค่ะ....

จุดแรกที่จอดรถชมวิว...คือ...จุดชมวิวไก่แบ้
มองจากมุมนี้ ทะเลสวยจริงๆ...

เริ่มเหนื่อยแล้ว...หาที่พักกันก่อนดีกว่า...

นี่คือ ที่พักคืนนี้ของเรา....
ราคาช่วงนี้ ก็ 1200 ต่อหลังค่ะ...นอนได้ 3-4 คน

ปิดท้ายด้วยรูปชายหาดเกาะช้าง....ยามเย็น....

Last Update : 24 กรกฎาคม 2551 22:31:11 น. 17 comments

สวัสดีเช้าวันศุกร์สดใสค่ะ
พานางฟ้าตัวน้อยมาอำนวยพร
มีแต่สุขไร้ทุกข์ ร่างกายแข็งแรงนะค่ะ

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:13:44 น.

เห็นทะเลและรีสอร์ทสวยๆน่านอนมากๆ
อยากไปพักบ้างจัง..
นู๋ขวัญคงหายเหนื่อยกลับมามีแรงรบกับงาน
อีกยกแล้วล่ะมั้ง

โดย: ไส้ตะเกียง วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:23:39 น.

สวัสดีครับพี่ขวัญ

ดอกเหลืองๆนั่นสวยดีจังเลยครับ
แต่ผมก็ไม่ทราบชื่อเหมือนกันครับ

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:33:44 น.

ที่พักสวยและดูสบายๆ วิวก็สวยดีค่ะ

ชอบเพลงนี้เหมือนกันเลย..ชอบดูบาดาลใจ..เช่นกันค่ะ

ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทายกัน

โดย: I_sabai วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:44:59 น.

มาเป็นเพื่อนกันม๊า

up date การ์ตูน,บทความ,คลิป เพิ่มรอยยิ้มและคลายเครียดทุ๊กวัน ปล เข้าครั้งแรกโหลดนานหน่อยน๊า ใจเย๊งๆ

ฮาขี้แตกจิงๆไม่ได้โกหก อิอิคลิกที่รูปได้เย้ย

โดย: พลังชีวิต วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:33:33 น.

อยากไปอ่ะอยากไปเกาะช้าง... ยังไม่เคยไปเลย..รีสอร์ทสวยและราคาไม่แพงเลยเนอะช่วงนี้...เฮ้ออออ..เมื่อไหร่จาได้มีโอกาสละน๊อเรา..

โดย: ฝน วนันฯ (fon_wanan ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:10:00 น.

แวะมาเยี่ยมคะ ขอบคุณ นะคะ สำหรับคอมเม้น ว่างๆ แวะไปอีกนะคะ

โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:13:17 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: ice_pooh วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:46:08 น.

Comment Hi5 Glitter

Comments for Hi5, Myspace Hi5 Blog บล๊อคส่วนตัว

มาแวะ มาเยี่ยม มาสวัสดีวันเสาร์วันหยุดพักผ่อนค่ะ

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:50:05 น.

ผมเชื่อแบบที่พี่ขวัญเชื่อครับ

แค่ได้รัก
ก็สวยงามแล้วครับ
สำหรับชีวิต

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:23:01 น.

ฮั่นแน่พี่ขวัญหนีเที่ยวอีกแว้ววว

เจ้าดอกสีเหลืองนั้นดูจากใบแล้ว

ไม่แน่ใจว่ามันเรียกว่าปอทะเล หรือโพธิ์ทะเล ป่าวนะคะ

โดย: adnakus_p IP: 202.28.78.105 วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:37:39 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมน๊า

โดย: พลังชีวิต วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:58:54 น.

โห....อิจฉาจังเลย
อยากมีความสุขอย่างหนูบ้าง
รู้ตัวบ้างมั้ยว่า..ถ่ายรูปน่ารักจังเลย
มีความสุขมากๆนะคะ

คราวหน้าไปเที่ยวที่ไหนอีก เคาะประตูบ้านบอกพี่ด้วยเน้อ...

โดย: nathanon วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:07:43 น.

Comment Hi5 Glitter

มาทักทาย มาเยี่ยมหา กันวันหยุดประจำสัปดาห์ค่ะ

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:42:10 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ขวัญ

ผมกราบพระก็ไม่ได้ขออะไรมากไปกว่า
ขอให้ตัวผมรักษาธรรมเอาไว้

ตอนหมิงหมิงจะคลอดก็ขอแค่ให้หมิงหมิงกับมาดามปลอดภัย
ผมไม่ค่อยขอให้รวยหรือขอให้มีโชค
เพราะทั้งสองสิ่งนั้นผมสร้างเองได้ครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:43:22 น.

โดย: Jiji&Kaka วันที่: 28 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:03:08 น.

ดูภาพแล้วพี่ปู่นึกถึงตอนตลุยหาดทรายแก้ว หาดวงเดือน ซะจริงเชียวคับ

โดย: อุปนิกขิต วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:28:42 น.

NuHring
สงขลา Thailand

มือ และ ผลไม้

อย่ายื่นมือ เพียงเพื่อจะขอความรัก
ไม่มีชาวสวนคนใด
ยื่นมือขอผลไม้จากต้น
มือเขา กำพร้า พรวนดิน
มือเขา รดรินน้ำชุ่มฉ่ำ

อย่ายื่นมือขอผลไม้จากต้น
อย่ายื่นมือขอความรักจากใคร
เพราะความรักไม่อาจได้มาจากการร้องขอ...

โหลดเพลง นิยาย คลิปวีดีโอ การ์ตูน

[Add NuHring's blog to your web]