มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
“พรีวิวพาชม” LG Optimus G สดๆ จากงานเปิดตัว แนะนำฟังชั่น หน้าตา ราคา และรายละเอียดเครื่องก่อนใคร ที่ Appdisqus ^^

528267_576439032375671_489756354_n

วันนี้ ( 27/2/2556 ) ทาง LG ประเทศไทย ได้จัดงาน Workshop เปิดตัว LG Optimus  G และแนะนำลูกเล่น ฟังชั่น และจุดเด่นของเครื่องที่จะมาวางจำหน่ายในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วครับ หลังปล่อยให้พวกเรารอคอยกันมานานพอดู สรุปรายละเอียด พร้อมราคาเรียบร้อยครับ 19,900 บาท และเรา Appdisqus ไม่พลาดทำพรีวิวเอามาฝากตามประสาแนวสดๆ ที่เราถนัด ^^

ฟีเจอร์เด่นของ LG optimus G

 

- ฟีเจอร์เด่นตัวแรก Time cach shot ที่เราสามารถกดเพียงครั้งเดียวแต่ได้ภาพถึง 5 ภาพ
- ฟีเจอร์ cheese shutter สามารถถ่ายภาพและจับโฟกัสด้วยคำสั่งเสียงแบบง่ายๆ
- นอกจากการแตะหน้าจอ และใช้คำสั่งเสียง แล้วยังสามารถกดปุ่มเพิ่มลดเสียง สำหรับการถ่ายภาพได้
- การบันทึกวีดีโอ เราสามารถถ่ายรูปไปพร้อมกับการถ่ายวีดีโอไปด้วยได้ และสามารถซูมหน้าจอได้ง่ายๆขณะถ่ายวีดีโอ
- Q Slide สามารถสลับหน้าจอการทำงานของแอพพลิเคชั่นได้ โดยไม่ต้องปิดการทำงานของแอพเดิม
- LG Quick memo สามารถจดบันทึกเรื่องเร่งด่วนให้ค้างไว้บนหน้าจอ แม้จะใช้งานฟังก์ชันอื่นๆอยู่ก็ตาม(ตัวหนังสือจะรอยอยู่ให้เราเห็น แม้จะคุยสายหรือเล่นเน็ตอยู่) ซึ่งจะช่วยในการจดบันทึกในนาทีเร่งด่วน ขณะโทรศัพท์หรือติดต่อสื่อสารอยู่
- ฟีเจอร์ NOTEBOOK สามารถก็อปปี้ข้อความจากอินเทอร์เน็ตได้ง่ายๆ
- live zooming ขณะดู Video เราสามารถซูมเพื่อรับชมวีดีโอในส่วนที่เราสนใจได้
- screen zooming สามารถใช้นิ้วขยายหน้าจอขณะใช้งานได้ ทั้งหน้า ข้อความ รายชื่อ อัลบั้มรูป และอื่นๆ
- wise ringtone เราสามารถตั้งค่าให้ ตัวเครื่อง เร่งเสียงเรียกเข้าให้ดังขึ้นได้ตามสิ่งแวดล้อมที่เราอยู่ เช่น ที่ชุมชน หรือ ร้านอาหารต่างๆ เป็นต้น
- wise screen ก็คือ smart stay นั่นเอง สามารถจับเซ็นเซอร์กับดวงตาของเรา โดยเครื่องจะไม่ดับหน้าจอหากดวงตาของเรายังจ้องที่หน้าจออยู่
- application link สามารถตั้งค่าให้แอพพลิเคชั่นทำงานได้เองอัตโนมัติ เช่น ตั้งค่าให้ เครื่องเล่นเพลงหลังจากนาฬิกาปลุก หรือ ตั้งให้เครื่องแจ้งตารางนัดหมายหลังจากนาฬิกาปลุกเราในตอนเช้า เป็นต้น
- ฟีเจอร์ icon customzer plus สามารถขยายไอคอนบนหน้า home screen ของเราให้ใหญ่ได้ตามต้องการ(จำกัดเฉพาะ widget ที่รองรับ)
- Dual display/Dual play สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น พร้อมกับใช้งานฟังก์ชันบนโทรศัพท์ได้ เช่น เราต้องการส่งรูปหรือวีดีโอ จากโทรศัพท์ให้โชว์บน TV ในขณะเชื่อมต่อนั้น เรายังสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้

จัดเต็มมากครับ นี่แค่พรีวิวตามที่เราเก็บข้อมูลมาจากงานเปิดตัวเท่านั้นนะครับ ^^ ถ้ามีโอกาสได้รีวิวเครื่องกันแบบเต็มๆ รับรองเจาะลึกแน่อนครับ

ชมภาพเพิ่มเตืมได้ที่ Appdisuqs




Create Date : 01 มีนาคม 2556
Last Update : 1 มีนาคม 2556 16:21:49 น.
Counter : 1735 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noppinij
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Contributor : appdisqus.com
Admin : FB.com/Androidseed
Writer : Onmobile