Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
##แฉแต่เช้ากับชาวสวน ภาค 1 ตอนวีรกรรมทำเพื่อเธอ###

เหตุการณ์ที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงที่ได้รับอนุญาตให้แฉได้แล้วนะคะ
ผู้อ่านโปรดใช้จินตการในการจิ้นท์ตามด้วยค่ะ คริ คริ

เหตุเกิดหลังจากดูคอนเสิร์ต ที่ Jungle Fever 23 เมษายน 2549
แล้วใครเลยจะรู้วันนี้เราได้อยู่ด้วยกัน 4 คน ในรถของพี่สุ-อยู่หมู่บ้านเมืองเอก
อันประกอบไปด้วยผู้โดยสารสาวสวยอีก 3 คน อันได้แก่
-น้องลูกไม้-อยู่ ด้านในรังสิตคลอง3
-พี่ผิดไหม-อยู่รังสิตคลอง2 หมู่บ้านติดถนนใหญ่
และนู๋นุ้ย-อยู่ดอนเมืองด้านใน

เราออกเดินทางกลับตอนประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้
พวกเราตัดสินใจว่าจะไปส่งน้องลูกไม้คนสวยก่อน
เพราะกลับดึกอยู่ก็ลึกในซอยเปลี่ยว แล้วกลับออกมา
ส่งพี่ผิดไหมที่คลอง 2 แล้วพี่สุก้อจะแวะไปส่งนู๋นุ้ย
ที่ดอนเมืองแล้วกลับบ้านเพราะมันทะลุหากันได้ใกล้มาก

แต่พี่น้องคะ ระหว่างทางที่เราขึ้นทางด่วน จนจะเข้าคลอง 3
ทั้งๆที่เป็นช่วงเวลาแสนสุขที่เราพูดคุย
(หรือที่เราเรียกว่าเม้าท์หน่ะค่ะ)
ชื่นชมผลงานของน้องพาส และพี่บอยกันอย่างเมามันนั้นเอง
ด้วยความที่พี่สุเป็นห่วงน้องลูกไม้ จึงอาสาขับไปส่งบ้านเลยดีกว่า

พอเลี้ยวเข้าคลอง3 พี่สุก้อเหลือบไปเห็นเข็มน้ำมันรถ
โอ้ว พระเจ้าช่วยกล้วยทอด มันขึ้นไฟแดงเถือกเลยเจ้าค่ะ
ก้อพี่สุเอารถน้องชายมาขับ แต่ดันลืมคิดไปว่าเมื่อเช้า
เติมน้ำมันที่รถตัวเองไว้เต็มถัง ไม่ใช่คันนี้
ชาวเราก็เข้าใจว่าคงเข้าไปแค่ 2-3 กิโลมั๊ง ชิล ชิล น้ำมันพอขับกลับบ้านหล่ะวุ้ย
พอขับเข้าไปเรื่อย ความเจริญสองข้างทาง เริ่มจางหายไปทีละน้อย
จนกลายเป็นแมกไม้ริมทางขึ้นทะมึนครึ้มเชียว

เส้นทางเริ่มแมนขึ้นเรื่อยๆ ชาวคณะก็มุ่งหน้าไปประมาณ 30 กิโลได้มั๊ง
(กะเอานะคะ เพราะไกลมากจริงๆ)
ยังไม่มีวี่แววบ้านน้องลูกไม้ซะที ชาวคณะเริ่มเครียด
จิตตกกันไปหมด เอาไงดีหล่ะเนี่ย ปาเข้าไปเที่ยงคืนกว่าแล้ว
ปั๊มน้ำมันก้อปิดหมดแล้ว งานนี้เข็นกันอ่วมแน่คืนนี้
หรือไม่ก้อต้องค้างบ้านลูกไม้เป็นแน่แท้

แต่เดี๋ยวก่อน ชาวเรานึกถึงปั้มน้ำมันแบบหมุนที่เราเคยเห็นตามต่างจังหวัด
แต่ๆๆๆๆๆ แถวบ้านลูกไม้มีแต่น้ำมัน 91
แล้วก้อต้องไปปลุกร้านเค้ามาเติมให้
ส่วนรถพี่สุขับHonda Odyssyใช้น้ำมัน 95 จะเติมกันได้ป่าวเนี่ย
เลยโทรหาเบอร์ศูนย์บริการHonda กันให้ควัก แล้วก็ได้มาจนได้
เค้าแนะนำว่าเติม91 ได้สัก100 บาท พอจะวิ่งได้ซัก 50 กิโล
แล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเติม 95 พวกเราก้อโล่งใจ

จากนั้นพอเราไปถึงบ้านลูกไม้ คุณน้องก้อขับแมงกาไซด์นำพวกเราไปหาน้ำมันมาเติม
โอ้แม่เจ้า ใครเลยจะรู้ว่าบ้านหลังนี้ เค้ามีน้ำมันขาย
ถ้าไม่มีลูกไม้มาด้วย 3 สาวที่เหลือ ตายหยังเขียดแน่ๆ
พอได้น้ำมันดังหวัง ในวงเงิน 100บาท เราก้อรำลาลูกไม้เพื่อกลับบ้านต่อไป

โอ้ว ไม่นะพี่น้อง เราหลงทางอีกค่ะ ขับเลยไปประมาณ 10กว่ากิโล
แล้วขับกลับมาหาทางออก อีก 10กว่ากิโล น้ำมัน100 บาทที่เติมชีวิตไว้เริ่มจะหมดอีกแล้ว
โทรหาลูกไม้ก้อไม่มีสัญญาณเลย เอาฟระ ตอนนี้เราเริ่มเครียดอีกครั้ง
แต่ทำเป็นขำๆไป ตลอด ก้อเจอทางออกจนได้ ตลอดทาง

ก้อมองหาเผื่อจะเจอที่ขายน้ำมันแบบหมุนตามร้านปะยาง อะไรประมาณนี้
ตอนนี้น้ำมันก้อขึ้นไฟแดงอีกครั้ง โอ้โนวววว ทำไงดี
เครื่องยนตร์เริ่มมีอาการสั่นๆ เสียงแปลกๆ จิตเริ่มตกอีกรอบ
เพราะกลัวเครื่องน็อค คราวนี้ดับแน่ๆ แต่เหมือนพระเจ้าทรงโปรด
3 สาวเหลือบไปเห็นตู้ขายน้ำมันแบบหยอดเหรียญ
โอ้ว จอร์จ มันยอดมาก เหมือนตู้น้ำหยอดเหรียญปานนั้น
มีให้เลือกทั้งน้ำมัน 91/95 สบายแล้วเรา ก้อเลยเลื่อนรถมาจอด
ด้วยความสบายใจ

แต่วันพระไม่ได้มีหนเดียว วันวาเลนไทน์ไม่ได้มีหนเดียว น้ำมันหมดตู้ค่ะพี่น้อง ทำไงดี 3 สาวเลยจำต้องยอมรับ
ถ้าอะไรจะเกิดก้อต้องเกิด

เราขับออกมาที่ถนนใหญ่ได้สำเร็จ เลยตรงไปที่หมู่บ้านพี่ผิดไหม
หวังจะขอแรงคนข้างกายพี่ผิดไหมช่วยดูดน้ำมัน 91
จาก Honda Jazz มาปันให้รถพี่สุนิดนึง ให้พอขับกลับบ้านได้
เพราะอีกไม่ไกลแล้ว

เรารอกันที่หน้าหมู่บ้านสักพัก อัศวินม้าขาวของเรา
เค้าก้อมาพร้อมอุปกรณ์
แต่ยังค่ะพี่น้อง อุปกรณ์มันดูดไม่ขึ้น เลยต้องเอารถ
ไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านพี่ผิดไหม แล้วพี่สุค่อยมาเอาอีกที
อัศวินของเราเลยมาส่งพี่สุที่เมืองเอก แล้วให้อัศวินม้าขาวอีกคนของพี่สุออกมารับก่อน
จากนั้นทีมพี่ผิดไหมก็ขับรถไปส่งที่บ้านนู๋นุ้ยโดยสวัสดิภาพในเวลาเกือบตีสอง

เป็นอันจบวีรกรรมทำเพื่อเธอค่ะ เอิ๊กๆๆๆๆ โหดมันส์ฮาไหมคะ

เพราะความรักที่มีให้พาสนา-พิษณุแท้ๆ
ทำให้เรามีประสบการณ์ฮาๆร่วมกันเยี่ยงนี้
แต่พวกเรา 4 สาวก้อมีความสุขนะคะ
นี่ถ้าไม่มีน้องพาส ไม่มีพี่บอย และไม่มีชาวสวน
ไฉนเลยเราจะรักกันเช่นฉะนี้ จริงมั๊ยจ๊ะพี่น้อง

จากคุณ : noonuit - [ 24 เม.ย. 49 15:00:36 ]




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2550 20:35:13 น. 0 comments
Counter : 362 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noonuit
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เพราะมิตรภาพเป็นสิ่งสวยงาม

ใครจะไปใครจะมา
อยากทำความรู้จัก
แวะทักแวะทายกันได้เสมอ
ถึงแม้ไม่ได้เจอะไม่ได้เจอ
ขอเพียงเห็นข้อความเธอ
แค่นั้นก้อชื่นใจแล้วค่า

Friends' blogs
[Add noonuit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.