Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
บล็อกแถก / Action - Saint Etienne

โดนแถกมาสามดอกซ้อน เพิ่งได้ฤกษ์เขียน blog tag ก็วันนี้แหละครับ 5555555 ไม่รู้จะเขียนบรรยายเกี่ยวกับตัวเองยังไงดี เพราะถ้าเอาเรื่องแบบมีสาระ ผมคิดไม่ออกจริงๆ 555555 ถ้าเรื่องแบบน่าอาย และไร้สาระล่ะก็มีเยอะมากกกกกก บางเรื่องไม่เหมาะอย่างเพราะเดี๋ยวเด็กๆแถวๆนี้จะเสียเด็กหมด 555555

1. เรื่องแรก ก่อนเลยล่ะกันครับ ข้ออ้างของผมที่ผมมักยกมาอ้างเวลาหายหัวไปนานๆเนี่ย ที่บอกว่าติดละครเนี่ยติดละครจริงๆน้ะครับ ไม่อยากบอกเลยว่าเรื่องไหน มันค่อนข้างน่าอายสำหรับคนอายุปูนนี้แล้ว เพราะผมชอบดูหนังทีวีวัยรุ่นๆ 555555 เห็นไหน บอกแล้วว่าเหมาะกะคนอายุแบบผมจริงๆ ช้าก่อนเดี๋ยวเด็กๆแถวนี้จะหาว่าผมเป็นตาเฒ่าหัวงู หนังทีวีวัยรุ่นที่ผมชอบเนี่ย ไม่ใช่พวก Party of Five หรือ Dawson’s Creek อะไรแบบนั้นน้ะครับ ที่ผมชอบก็อย่าง Buffy Vampire Slayer เป็นหนังแฟนตาซีที่เหตุเกิดขึ้นกะบรรดาวัยรุ่นอะไรทำนองนั้น ชอบ Sarah คนที่แสดงเป็น Buffy พอสมควร แต่ที่ชอบมากคือ Willow ครับ ผมว่าเธอ geek ได้น่ารักดี หุ หุ แต่ซีรี่ย์นี้จบไปนานแล้ว ที่ผมติดงอมแงมขณะนี้คือ Veronica Mars ครับ เป็นเรื่องของสาว high school (อีกแล้ว 55555) ออกแนวนักสืบๆ เพราะเพื่อนของเธอถูกฆาตกรรม เธอเองก็ถูกมอมยาในงานปาร์ตี้จนถูกขมขื่นแบบไม่รู้ตัว ตอนนี้มาถึง season 3 แล้วครับ กำลังเข้มข้นน่าติดตาม ที่สำคัญ Kristten Belle น่ารักมั่กๆ ที่เมืองไทยอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับซีรี่ย์พวกนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าดูเคเบิลน่าจะพอคุ้นๆน้ะครับ

2. เรื่องถัดไปเนี่ย เพราะพี่ข่อยอยากรู้ ว่าผมทรงนี้ของผมเนี่ยให้ช่างทำผมทำทุกวันหรือเปล่า อืม..... 555555 พูดอย่างเดียวบางคนคงนึกภาพไม่ออก สำหรับมิตรรักแฟนเพลงที่เพิ่งมาเยือนบล็อกนี้ อาจจะไม่เคยเห็นหน้าตาของ จขบ (แต่ จขบ เคยแปะรูปตัวเองซะสองครั้ง) เอาเป็นว่าดูรูปนี้คงพอนึกออกว่า จขบ น่าจะดูแลให้ใสปิ๊งยังไง 5555555



อยู่ที่เมกานี่ค่าตัดผมแพงมาก ไม่ต่ำกว่า $14 แน่ๆครับ อันว่าผมทรงนี้ของ จขบ เนี่ย ไปให้ช่างตัดล่ะก็ ไม่คุ้มแน่ๆ ยิ่งถ้าทำทุกวันเนี่ย สงสัยรายได้ที่หามาคงไม่พอค่าตัดผม อย่ากระนั้นเลย ตัดเองดีกว่า 5555555 พูดจริงๆน้ะครับ ตอนแรกเลยที่รูมเมทผมเป็นเพื่อนคนไทยที่อยู่ด้วยกัน ผมก็ซื้อบัตตาเลียนมา ให้เพื่อนผมไถหัวให้ ประหยัดตังค์สุดๆครับ 555555 เลยมีเงินเหลือไปถมในกองซีดีแทน แต่เพื่อนผมมันกลับเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว เอาล่ะซิ ทำไงดีล่ะ ความที่งกเงินเหมือนเคย เลยคิดว่าไถหัวตัวเองก็ได้ว่ะ ครั้งแรกที่หยิบบัตตาเลียนมาไถหัวตัวเองนี่ มือสั่นพอสมควร กลัวมันจะบาดหัวเอา ก็เก้ๆกังๆไถเอา ด้านหน้านี่พอทำได้ แต่หลังหัวนี่ลำบากซิครับ มันไม่ถนัด แล้วก็กลัวบาดหัวอย่างที่บอก ก็ค่อยๆเล็มเอา แรกๆใช้เวลาไถหัวตัวเองนานมาก เพราะกล้าๆกลัวๆ คิดว่าเกือบครึ่งชั่วโมง ทั้งๆที่ไม่ค่อยมีผม 5555555 แต่ทำไปเรื่อยๆก็เริ่มเคยมือครับ หลังๆมาเนี่ยใช้เวลาซัก 20 นาที แบบไม่รีบร้อน 5555555 อ้อ ปรกติจะไถหัวอาทิตย์ล่ะ 2 ครั้ง ไม่ถึงกับไถทุกวันเพราะขี้เกียจ และมันก็ไม่ได้มีมากมายอะไร 5555555


ว่าจะเขียนให้ครบ 5 ข้อ แต่ตอนนี้มันเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว ไม่อยากไปทำงานสาย เอาเป็นว่าเอาไป 2 ข้อก่อน (ดูจิ มันยังขี้เกียจเหมือนเดิม 555555) แถมเพลงที่คนที่แถกผมคนแรกพูดถึง เลยเปิดให้ฟังครับ ไม่รู้ว่าเป็นมิกซ์ไหน ก็เอาไปฟังทั้ง 3 มิกซ์เลยน้ะครับพี่ข่อย เปิดไป 3 มิกซ์เลยหมดแรงอัพเพลงแถมจากแผ่นที่หนึ่ง ถ้าอยากฟังก้บอกน้ะครับ




ตอนแรกตั้งใจว่าจะต่ออีก 3 ข้อให้จบก่อนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ผ่านมาจนถึงวันนี้ ก่ายบอท นายแน่มาก ทายถูกจริงๆ มาช้าดีกว่าไม่มา ใช่ไหมครับ 55555 เข้าเรื่องดีกว่า

3. เรื่องที่สามเนี่ย ประสบการณ์เฉียดล้วนๆ เฉียดแบบอาจจะไม่ได้มานั่งอัพบล็อกแบบนี้ ก็มาหลายเรื่องครับ ไม่ได้มากมายนัก อย่างตอนที่เรียน ม. ปลาย ผมก็เรียน รด พร้อมๆกับเพื่อนในชั้น ก็ไม่ได้อยากเรียนนักหรอกครับ ถ้าไม่จำเป็น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ครูฝึกไม่รู้เกิดความคิดบ้าๆอะไรซักอย่าง รู้สึกว่าจะทำโทษพวกผมให้ว่ายน้ำข้ามคูระบายน้ำ เป็นคูระบายน้ำที่กว้างและลึกพอสมควร อย่างผมเนี่ยถ้าเรียกว่าลอยคอในน้ำได้ซัก 3-4 นาทีก็เก่งแล้ว โดดลงน้ำแบบจำใจสุดๆ ไม่มั่นใจว่าจะว่ายข้ามไปได้หรือเปล่าด้วยซ้ำ แถมชุด รด เนี่ยพร้อมด้วยรองเท้าบู๊ทหนักโคตรๆเมื่อโดนน้ำ และที่สุดของที่สุดคือเพื่อนผมคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆผม มันว่ายน้ำไม่เป็นเลยคว้าผมอารามคนจะจมน้ำแล้วหาที่เกาะ มันกดผมลงไปในน้ำ ไม่ใช่แบบตั้งใจน้ะครับ แต่เพราะอารมณ์ของคนจะจมน้ำยังไงก็พยายามหาที่เกาะ ตอนนั้นคิดว่า แต่ว่าตายแน่ๆ จมน้ำตายแน่ๆ อายุยังเท่านี้เอง ยังไม่ได้ทำอะไรอีกตั้งมากมาย สำลักน้ำจนคิดว่าไม่รอดแน่ๆ แต่บุญรักษา (มั้งครับ 555555) เพื่อนๆมาช่วยลากกันขึ้นฝัง โห พูดไม่ออก บอกไม่ถูกครับ ตอนนั้นจำได้แม่นมากว่าไม่ได้ต่อว่าเพื่อนผมคนนั้น คือเข้าใจครับ ครูฝึกก็จ๋อยไปเหมือนกัน ก็เอะอะทำโทษแบบไม่คิดเนี่ย ลูกชายเค้าเป็นอะไรขึ้นมาคงรับผิดชอบได้อยู่หรอก ที่เหลือของวันนั้นตาครูฝึกเลยปล่อยให้พัก 555555 แต่ถ้าบอกให้ฝึกต่อ ผมขอลาออก 55555
เฉียดอีกเรื่องก็ตอนที่ผมเข้าวัยเบญจเพส ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะครับ มีให้ได้ยินได้ฟังกันบ่อยๆเกี่ยวกับเบญจเพสเนี่ย ตอนนั้นผมก็ทำงานแล้วล่ะครับทำงานที่บริษัท เป็นพนักงานที่ขยันมากกกกกจริงๆน้ะครับ 555555 วันนั้นอยู่ทำงานจนดึกพอสมควร คิดว่าซักสี่ห้าทุ่มได้มั้ง บ้านผมอยู่แถวปิ่นเกล้า บนถนนราชชนนี ตอนนั้นปากซอยบ้านผมยังไม่มีสะพานลอยให้ข้าม ปรกติกลางวันต้องเดินอ้อมข้ามสะพานลอยที่หน้าเมเจอร์ ไม่อย่างงั้นก็ต้องนั่งเลยไปอีกป้ายแล้วเดินย้อนกลับมา ด้วยความที่ดึกมากแล้ว แถมขี้เกียจด้วย เลยเดินข้ามถนนเอา ใครที่รู้จักถนนบรมราชชนนีคงทราบดีว่าการจราจรคับคั่งแค่ไหน ดึกๆอาจจะน้อยลงบ้าง ตอนที่ผมเดินข้ามเนี่ยผมก็ดูรถทางขวามือจนมั่นใจแล้วว่าไม่มีรถมา เลยเดินก้าวลงจากฟุตบาทจะเดินข้ามถนน เดินไปไม่กี่ก้าวก็มีความรูสึกว่าตัวลอยกระเด็นไปกลางถนน ก็กลิ้งไปซักสองสามรอบให้รู้สึกว่ามึนๆ มึนแล้วสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เริ่มรู้สึกเจ็บหัว คลำดูก็ยิ่งเจ็บ แถมมีเลือดไหล ตามแขนก็มีลอยถลอก เริ่มคิดได้ว่าคงจะถูกรถชน 55555 เลยหันไปดูว่ารถบ้าที่ไหน (ว่ะ) มาชนได้ ก่อนข้ามก็มั่นใจแล้วว่าไม่มีรถใกล้เข้ามาทางขวามือแน่ๆ หันไปทางซ้ายมือก็เห็นมอเตอไซต์ เลยพอเดาได้ว่ามันนั้นเองที่ชนเรา โชคดีที่มีคนเห็นเหตุการณ์เดินผ่านมา เค้าก็บอกว่าไอ้มอเตอร์ไซต์เนี่ยมันขับย้อนศร แล้วชนผม สังเกตุดูคนขับอายุไม่มาก ดูก็รู้ว่าเมาแบบมึนๆ ไม่ถึงกับเมาจนคุยกันไม่รู้เรื่องน้ะครับ ถ้าเมามากมันคงขับรถไม่ไหว พลเมืองดีเค้าก็บอกให้หมอนั้นรับผิดชอบขับรถไปส่งที่โรงพยาบาล ก็กลัวอยู่เหมือนกันว่าจะไปถึงโรงพยาบาลหรือเปล่า ใกล้นั้นมีโรงพยาบาลเจ้าพระยา (ที่ไม่เกี่ยวอะไรกับอาบอบนวดน้ะครับ 55555) ก็ถึงโรงพยาบาลครับ หมอบอกไม่เป็นอะไรมาก แต่ปิดพลาสเตอร์ที่หน้ากับหัวซะหนาเตอะ ผมเลยไม่ได้เอาความอะไรกับคนที่ชนผม วันรุ่งขึ้นก็ตื่นไปทำงานด้วยความที่เป็นพนักงานดีเด่น ไปถึงคนที่ทำงานตกใจกันใหญ่ เจ้านายผมไล่กลับบ้านให้ไปพัก 555555 เออน้ะ คนทั่วไปโดนชนเค้าคงลาพักกันทั้งนั้น ไม่รู้ว่าผมคิดอะไรตอนนั้น
เฉียดอีกเรื่องนี่ เกิดขึ้นที่ New York นี่แหละครับ ผมมาเรียนที่เมกา รัฐ Pennsylvania ครับที่ U Penn เรียนจบก็คิดว่าจะหางานทำที่ New York เพราะมีผมผมทำงานอยู่ที่นั้นบ้างแล้ว และผมก็อยากใช้ชีวิตในเมืองใหญ่อย่าง New York ดูบ้าง รู้สึกว่าปีที่ผมหางานทำนั้นปี 2002 หลังจากเหตุการณ์ World Trade Centre ผ่านไปแล้ว ที่บ้านเค้าก็ไม่อยากให้ผมมาที่ New York เท่าไหร่เพราะกลัวๆว่าจะมีเหตุการณ์แบบเดียวกัน แต่ผมมันดื้อครับ 55555 ไปสมัครงานและสัมพลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวๆ Chelsea อยู่ชั้นห้า เสร็จธุระก็ขึ้นลิฟต์ลงมาชั้นล่าง เข้ามาในลิฟต์พร้อมๆกับคนอื่นๆอีกสามคน ลิฟต์ก็เลื่อนลงไม่ถึงชั้นล่างดี ก็เกิดเสียงระเบิดพร้อมกับแรงระเิดทำให้ลิฟต์โคลงเคลง แล้วล่วงลงมา ยังไม่พอครับตามด้วยฝุ่นฟุ้งเข้ามาในลิฟต์ ไม่ใช่แค่ฝุ่นอย่างเดียว มีบางอย่างคล้ายกลิ่นสารเคมีเข้ามาด้วย โห ในใจตอนนั้นคิดว่า World Trade Centre อีกรอบหรือเปล่าหว่า ลิฟต์ล่วงลงมายังโชคดีว่าใกล้ถึงชั้นล่างเลยไม่บาดเจ็บอะไร แต่ตอนนั้นเพราะฝุ่นกับกลิ่นสารเคมี และชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายเต็มลิฟต์เนี่ย หายใจไม่ออกจริงๆครับ ตอนนั้นคิดว่าจะรอดไหมเนี่ย มันอะไรกันนักกันหนาว่ะ บุณรักษาอีกรอบมั้งครับ ไม่นานฝุ่นและสารเคมีค่อยๆจางไป ไอค็อกไอค็อกกันทุกคนในลิฟต์ ทุกคนพอได้สติเริ่มพูดคุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีคนโทรหา 911 ครับ รอไม่นาน FDNY ก็มาครับ เข้าใจว่าเขาเตรียมพร้อมมากตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ World Trade Centre งัดเิปิดประตูลิฟต์ให้ทุกคนออกมา ตอนออกมาข้างนอกผนัง เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายโดนแรงระเบิด กระจัดกระจาย ไม่ถึงกับพังทลายน้ะครับ ไม่งั้นผมคงไม่มานั่งโม้อยู่อย่างงี้ พยาบาลก็เข้ามาดูว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ก็ไม่เป็นอะไรมาก นอกจากดูแล้วฝุ่นเต็มตัว จากนั้นก็มี Detective มาสอบปากคำทุกคน ก็คงตามขั้นตอน (แต่ในใจผม ผมคิดว่าเค้าอาจจะสงสัยผมว่าเป็นคนวางระเบิด เพราะหน้าตาใกล้เคียงผู้ก่อการร้าย 555555) กลับบ้านเล่าให้เพื่อนๆที่อยู่ที่ New York ทุกคนตกใจกันใหญ่ แต่ผมไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ที่บ้านผมฟัง ไม่อย่างงั้นคงมีคำสั่งให้กลับบ้านทันที เพิ่งหางานเองง่ะ ซวยจริงๆ เหตุระเบิดนี้เป็นข่าวแน่ มาทราบจากข่าว เค้าบอกว่าไม่เกี่ยวอะไรกับผู้ก่อการร้าย แต่เป็นตึกนั้นมีก่อนก่อสร้างบางอย่างชั้นใต้ดิน ที่มีสารเคมีเก็บไว้ ทำให้เกิดระเบิด chemical explosion อะไรทำนองนั้น ไม่มีคนเสียชีวิตแต่มีคนบาดเจ็บต้องส่งโรงพยาบาล
เป็นความโชคดีบนความโชคร้ายมั้งที่ตอนระเบิดอยู่ในลิฟต์

เป็นไงครับ เอาไว้มีเฉียดอีกจะเอามาเล่า แต่ผมไม่อยากเล่าหรอกครับ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับผมอีก แค่นี้ก็พอแล้ว 5555555 เล่ามาครบสามเรื่อง เลยเหมาเอาว่าครบ 5 ข้อแล้ว 555555
กลัวจะเบื่อเพลงนี้ ผมเอาอีกซิงเกิล Soft Like Me จากอัลบั้มเดียวกันมาให้ฟัง ส่วนซิงเกิล Action ผมอัพ mp3 ให้แล้วน้ะครับ พร้อมทั้งบล็อกที่แล้ว Kim Wilde อัลบั้ม Close Remix ที่อีตากาละมังแมนขอไว้ อย่าลืมตามไปดหลดน้ะครับ


Action CD1



1. Action
2. Andersen Unbound
3. 7 Summers


Action CD2



1. Action (Mr Joshua Edit)



2. Action (DJ Tiesto Mix)



3. Action (Laub Mix)





Soft Like Me CD1



1. Soft Like Me
2. Time And Tide
3. Shock Corridor

Soft Like Me CD2



1. Soft Like Me (Mr Joshua Mix)



2. Abby I Hardly Knew You
3. Soft Like Me (KOW Radiophonic Rework)


Create Date : 15 มกราคม 2550
Last Update : 22 มกราคม 2550 10:05:43 น. 26 comments
Counter : 896 Pageviews.

 
ยังรออ่านอีกสามแถกจ้ะ


โดย: กจ IP: 203.131.212.57 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:12:42:03 น.  

 
สวัสดีค่ะ
มาแอบอ่านเรื่องลับๆ ของเจ้าของบล็อคอ่ะ
ว่าแต่ยังไม่ครบ 5 ข้อเลยน๊า ยิ่งได้รับ tag หลายคนต้องแฉเกิน 5 ข้อนะคะ 55+

ปล. ทรงผมวัยรุ่นมากๆ


โดย: immuno วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:13:24:28 น.  

 
ช่างเป็นทรงผมที่เท่มากๆ อิอิ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:16:00:27 น.  

 
หวาดดีคร้าบ ตามมาอ่านเผื่อจุดประกายเขียนของตัวเองมั่ง

Buffy เนี่ยเราก็เคยงอมแงมเมื่อ season แรกๆ พอตอนท้ายชักเครียดเกิน แต่ก้อดูจนจบ สงสารพี่แวมฯกลับใจ

แล้วถ่ายรูปทั้งที ไมมีติดสาวน่ารักๆ มาหลังฉากเลยน้า วันหลังเล็งดีๆก่อนนะ


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:17:01:23 น.  

 
โอ้ววว มิกซ์แรกนั่นละ Action (Mr Joshua Edit) ใช่เลย จำได้แม่น 55555 ก็ตอนนั้นขอทุกวัน มิกซ์ที่สองก็เพราะดีอะ แต่ไงก็ชอบมิกซ์แรกมากกว่า มันฝังใจ มิกซ์สามออกมึนๆ เล็กน้อย เพลงแถมก็อยากฟังค่า อิอิอิ ไม่งกเลย

รู้ฟามลับเรื่องทรงผม จขบ. ซะที เอิ๊ก ขออภัยที่ล่วงเกินของสูง แหม ทรงผมดูง่ายๆ แต่ไม่ค่อยง่ายเลยนะเนี่ย เสียวแทนเวลาไถ

ซีรี่ย์หนังแถวนี้มะมีให้ดูอะ แต่ข่อยก็ติดหนังจีนหงะ พอเข้าใจฟามรู้สึก ฮี่ๆ แต่ไงก็ติดบ๊อกมากกว่า รออ่านอีกสามแถกเช่นกัน


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:17:43:13 น.  

 
เอิ๊กส์ๆๆ เข้ามาอ่านความลับของลุงครับ
อัพช้า คิดดอกเบี้ย ต้องเกิน 5 ข้อนะครับ อิๆๆ

ซีรีส์นี่ไม่คุ้นเคยอย่างแรง ปกติเวลาจะดู tv ก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว


ปล. ผมจะไปเที่ยวเชียงใหม่วันพุธนี้นะ
จะเข้ามาอ่านข้อที่เหลือช้าหน่อย
(หรือบางทีผมกลับมาถึงวันอาทิตย์ ลุงยังไม่ได้อัพเพิ่มก็ได้)


โดย: ก่ายยย... วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:18:23:10 น.  

 
ผิดกติกาบล้อกแทกนะครับ ข้อก็ไม่ครบ รูปประกอบก็ไม่เห็นจำเป็น เออ แต่ขอตั้งข้อสังเกตนีดส์นึง รูปหลอนมาก โดยเฉพาะสาวน้อยข้างหลังนั่น โอย กลัว

เห็นปกซีดีแล้วนึกถึงเรื่อง เตือนใจ อ่ะ แต่พอฟังเพลงแล้วนึกถึงเพลงจินนี่ของคริสตีน่าน่ะ ลอกเสียงฮัมมาชัวร์


โดย: คิกขุแมน IP: 203.113.0.194 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:21:39:52 น.  

 
สงสัยจะเป็นอย่างที่ก่ายยว่าป่าวมะรุ หรือบางทีอาจจะได้อ่านแค่สองข้อนี้ แล้ว จขบ. ก็จะใช้มุกเดิมคือหายต๋อมไปเลย 55555


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:9:29:30 น.  

 
มาต่อให้จบนะลุงมะละกอ
ลุงไม่คิดจะเปลี่ยนทรงผมมั่งเหยอฮับ เรายังชักจะเบื่อทรงผมตัวเองเยย

อ้อ Happy New Year นะค้าบ ว่าจะส่งเมลไป HNY ลุงมะละกอ แต่ไม่ว่างซักที
บริษัทเมกันนี่เค้าใช้งานคุ้มจริงๆเนอะ


โดย: Aimar ฮอบบิทน้อย วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:0:19:17 น.  

 
จขบ. แนวมากเลย


โดย: strawberry machine gun วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:9:21:24 น.  

 
ผมโดกไป 1 แถก... ก้แทบบ้าตายแล้ว
หลวงพี่มะโดนไปตั้ง 3

ผมว่า... ไม่ว่าจะดดนกี่แถก ก็เขียนอันเดียว
ผมเลย up-date blog ด้วยแถกวะเลย



โดย: เรียกข้า... ซาดาโกะ! (zardamon ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:11:57:50 น.  

 
ผมโดนไป 1 แถก... ก็แทบบ้าตายแล้ว
หลวงพี่มะโดนไปตั้ง 3 แถกแน่ะ

ผมว่า... ไม่ว่าจะโดนกี่แถก ก็เขียนอันเดียว
ผมเลย up-date blog ด้วยแถกซะเลย



โดย: เรียกข้า... ซาดาโกะ! (zardamon ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:11:58:33 น.  

 
พี่ค่ะขอเพลง Stay แบบ Acoustic Version จากอัลบั้มรวมเพลงของพวกเธอ Long Live The Queens! หน่อยดิค่ะ เห็นเคยโพสต์ไว้นานแล้ว อยากฟังมากๆค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ


โดย: @hm IP: 61.91.9.46 วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:14:32:41 น.  

 
หวัดดีคับพี่เจ้าของกระทู้นี้ พี่มีเมลล์พี่ป่าวคับ อยากคุยMกับพี่อ่ะคับ เพราะว่าผมอยากคุยเรื่องเพลงกับพี่อ่ะคับ คงเป็นเพราะผมฟังแนวเดียวกับพี่อ่ะคับ อยู่ๆผมมาฟังเฉยเลยคับผมแทบจะเลิกฟังเพลงตลาดเลยอ่ะคับไม่รู้เป็นอาราย เพราะแนวๆแบบนี้มีคนฟังน้อยคับผมว่าคนที่ไม่ชอบคือคนที่เข้าไปไม่ถึงอ่ะคับมานอาจฟังยากมั้งคับมานต้องใช้จินตนาการเกินไปป่ะแล้วเพื่อนผมเค้าไม่ฟังแนวนี้คับไม่รู้จะคุยกับใครคับ ผมเพิ่งเข้ามาดูคับรวมๆแล้ว70%ผมชอบแนวที่พี่ขอบฟังอ่ะคับผมชอบ TRANCE CHILL MUSICWORLD HOUSE AMBEINT ประมาณนี้อ่ะคับเมลล์ผมคับพี่ronan_kitty@hotmail.comขอบคุณคับพี่หวังว่าน่าจะได้คุยกาน555+


โดย: ronan_kitty IP: 125.25.76.4 วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:18:58:14 น.  

 
กลับมาแย้ววว
ถ่ายรูปมามากมาย แต่ขี้เกียจแปะจริงๆ

ลุงยังไม่มาแถกต่อจริงๆด้วย 555+


โดย: ก่ายยย... วันที่: 21 มกราคม 2550 เวลา:11:36:32 น.  

 
ผิดกติกาจริงๆ ด้วย
เค้าให้บอก 5 ข้อ อ่ะค่ะ
และไม่ต้องโชว์รูปก็ได้


โดย: grappa วันที่: 21 มกราคม 2550 เวลา:23:53:58 น.  

 
อ๊ะ อ๊ะ มีแอบมาอัพเพลงแต่ไม่ยอมมาแถกต่อ งี้ต้องปรับเป็น 10 ข้อ 5555 เอ่ แต่ข้อ 3-5 ก็จะได้อ่านป่าวน๊อ


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:8:53:05 น.  

 
ป้า กจ ครบห้าข้อแล้วน้ะ กลับมาอ่านได้แล้วล่ะป้า

ยินดีต้อนรับครับ คุณ immuno คุณหัวใจสีชมพู และก้คุณเป๋อน้อย
ผมทรงนี้เรียกว่า ทรงขัดใจแม่ครับ 55555

หวัดดีครับพี่ข่อย ผมอัพเพลงแล้วน้ะครับ อย่าโหลดโลด

โมโม มาแอบอ่านแบบนี้ ต้องโดน tag ดีไหม

คุณ strawberry machine gun ผมว่าผมก็เด็กแนวพอควร 55555
จะไว้ทรงนี้บ้างไหมครับ อิ อิ

ซาดาโกะ เดี๋ยวจะตามไปอ่านน้ะ

คุณ @hm ทิ้งอีเมล์ไว้ได้ไหมครับ ไม่อย่างงั้นหลังไมค์มาก็ได้
เดี๋ยวผมส่งไฟล์เพลงที่ขอไว้

คุณ ronan_kitty อย่าถึงกับเลิกฟังเพลงตลาดเลยครับ รักชอบอะไรก็ฟังไปเถอะครับ
เพียงแต่ฟังแนวอื่นๆบ้าง เพื่อเป็นการศึกษา ดีไม่ดีอาจชอบแนวใหม่ๆถือว่าเป็นกำไรชีวิต
ส่วนเพลงตลาด ผมก็ฟังบ้างน้ะครับ ลองดูรายชื่อเพลงเก่าๆที่ผมเปิดถือว่าเป็นเพลงตลาด
เหมือนกันน้ะ เวลาผ่านไปมันทำให้เพลงบางเพลงมีคุณค่ามากขึ้น ถึงไม่มีค่าสำหรับคนอื่น
แต่มีค่ากับตัวเราก็พอแล้ว ผมว่าน้ะ
คุณกันที่บล็อกนี่ก็ได้ครับ ถ้าจะเมล์ก็เมล์มาได้ที่ melkor2545@yahoo.com

ก่ายบอท นายทายถูก แม่นมั่กๆ 555555
น่าจะเปลี่ยนอาชีพเป็นหมอดูแทนน้ะ อิ อิ

หวัดดีครับ คุณกราบป้า ครบห้าข้อแล้วน้ะครับ


โดย: มะละกอเอง (melkor ) วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:10:39:16 น.  

 
อ๊ะ มาแล้ว โหย เรื่องน่าหวาดเสียวทั้งนั้นเลย รอดมาได้ไงเนี่ย 55555 ตอนเด็กๆ ตกน้ำคลองหน้าบ้านเกือบตายทีแล้วเหมือนกัน ดีว่าทั่นพ่องมขึ้นมาทัน ลิฟต์ตกนี่น่ากลัวมั่กๆ เลย แค่คิดว่าติดลิฟต์ก็กลัวจะแย่แล้ว เมื่อวันเสาร์ก็เกือบจะติดลิฟต์แล้ว เดินออกมาจากห้องได้สักสิบก้าวไฟดับพรึ่บ โหยว ถ้าออกมาเร็วอีกหน่อยได้ติดลิฟต์แน่ หยึย กัวอ่ะ

เอ แต่ จขบ. คิดได้ไงเนี่ย เล่าเรื่องเดียวเหมาเป็นสามข้อเลย 555 เพลงยังฟังมะได้หงะ อู้อยู่ ไปตามโหลดเจ๊คิมก่อนดีกว่า


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:12:03:32 น.  

 
ที่โอมขอเพลง Stay แบบ Acoustic Version จากอัลบั้มรวมเพลงของพวกเธอ Long Live The Queens! อ่ะค่ะพี่ โอมมาทิ้ง e-mail ---> k_ohm4@yahoo.com ไว้ให้นะค้า รบกวนพี่ช่วยส่งให้ทีนะค่ะจะขอบคุณเป็นที่สู้ดเล้ยค่ะ


โดย: @hm IP: 61.91.9.20 วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:14:02:06 น.  

 
อืมๆ... นับแบบนี้... เอาเป็นว่าครบ 5 ข้อแล้วก็ได้ครับ

ถ้างั้นลุงยังเหลือ tag ของ พจ กับของป้าข่อยอีกคนละ 5 ข้อนะครับ


โดย: ก่ายยย... วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:18:06:40 น.  

 
พี่โอมได้เพลง Stay แล้วค่ะ
เพราะมั่กมากเลย ขอบคุณอีกครั้งค่ะสำหรับเพลง
Just note to say...The sound of musics..Alway beautiful.. And the most thing in life that always important too is...????... ขอบคุณมากๆๆๆๆๆถึงมากที่สุดค่ะ


โดย: @hm IP: 61.91.9.186 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:14:22:36 น.  

 
แถกของจริงเลยนะเนี่ย
แถกจากน้ำ
แถกจากถนน
แถกจากลิฟท์

ลุงเลยคิดสะเดาะเคราะห์ด้วยการบวชตลอดชีวิตใช่ป่ะ

*โดนฆ่าแน่ตรู...หนีตายดีกว่าวุ้ย แถก แถก แถก*


โดย: แม่เฒ่ากิม IP: 202.5.87.145 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:18:45:00 น.  

 
ง่า เอารูปลงละเหรอพี่ เดี๋ยวจะเรียกแฟนคลับพี่มาดู อิอิอิ


โหย ชอบเพลงมากๆเลยพี่ มาบล็อกนี้ไม่มีผิดหวังเรื่องความเดิ้นของเพลงเลยจริงๆ


อ่านเรื่องพี่แล้วก็น่ากลัวเนอะ สมัยผมเข้าเบญจเพสก็น่ากลัว ช่วงนั้นมีแต่เรื่องซวยๆ ปีนั้นเพื่อนผมตายไป 5 คนติดๆกันเลยครับ


ตกลงปีนี้พี่กลับมาบ้านป่าวครับ อย่ามาเลยะผมว่า น่ากลัวโคตร แต่ถ้ามาก็ดี จะได้ฝากซื้อซีดีอีก แหะๆๆ


ช่วงนี้ผมงานยุ่งมากเพ่ ไม่ได้เข้าบล็อกเลย แถมโรคเก่ากำเริบ เลยแย่ๆครับ ผมโดนบล็อกแท็คไปหลายดอกเลยพี่ แต่ยังไม่มีเวลาแท็คกะเค้าเลยอะพี่ ยังไม่ค่อยเก็ทว่ามันคืออะไรกันหว่า


โดย: พ่อหมา (พ่อน้องโจ ) วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:21:04:30 น.  

 
มันครบห้าข้อยังไงหว่า เป็นตรรกะที่เป็นเหตุเป็นผลแบบแปลกๆ แฮะ


โดย: ปืนกล IP: 203.131.220.50 วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:18:43:06 น.  

 
blog tag ยาวเหยียด อ่านแล้วก็ลุ้นตามใจหายใจคว่ำ
อเมริกาค่าตัดผมแพง ถ้าผม(มีโอกาส)ได้ไป คงไม่ตัดผมอ่ะครับ


โดย: sTRAWBERRY sOMEDAY วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:20:31:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

melkor
Location :
New York United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ม ะ ล ะ ก อ ' s b L o g Free Counter
Friends' blogs
[Add melkor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.