I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
21 พฤศจิกายน 2555

ทั้งรู้ก็รัก

รู้ รู้ เธอนั้นมีคู่ใจ ไยถึงไม่ลืมเธอ
เพราะด้วยเหตุใด ใจฉันยังพร่ำเพ้อ
เฝ้าละเมอ ไม่ลืม แม้วัน คืนเดือนผ่าน
ใจฉันยังรำพึงถึงเธอ สิ่งที่เคย สัมผัส
ยังจำ ยึดมั่น ตราตรึง ยังฝังอยู่กลางใจ

รู้ รู้ เธอนั้นมีเจ้าของ มองฉันได้แต่มอง
ถึงจะอย่างไร มันก็เป็นสุขใจ
สุข ชั่วคราว ก็ยัง ก็ยังยังดีเสียกว่า
ใจฉันต้องมลายเพราะตรม
หยุดระทม ขมขื่น เก็บเอาความหวานชื่น
จุนเจือ ความรักแก่ดวงใจ

รักนั้นยังอยู่เต็มหัว ใจ ไยนะทำไมถึงคงอยู่
จิต ใฝ่ฝัน ถึงเธอ ไม่ลืมเสียที
เต็มเปี่ยมด้วยความรักเธอ

รู้ รู้ ใจฉันมันก็รู้ ยังฝืนสู้ความจริง
แม้จะห้ามใจ ใจฉันทำไม่รู้
เบื่อฝืนใจต้องยอม ให้ใจคิดถึงเธอ
ตัวฉันต้องยินยอม แพ้พ่าย
ปล่อยให้ใจฝันใฝ่ รักเธอไม่หน่าย
เต็มใจ ใจฉันพ่ายใจเธอ

รู้ รู้ เราต้องห้ามใจ หยุดใจรักเธอ
สุดเจ็บใจ เราต้องแพ้พ่าย ปล่อยใจรักเธอ
รู้ รู้ ใจฉันมันก็รู้ ยังฝืนสู้ความจริง
แม้จะห้ามใจ ใจฉันทำไม่รู้
เบื่อฝืนใจต้องยอม ให้ใจคิดถึงเธอ
ตัวฉันต้องยินยอมแพ้พ่าย
ปล่อยให้ใจฝันใฝ่ รักเธอไม่หน่าย
เต็มใจ ใจฉันพ่ายใจเธอ



อยู่ๆ เพลงนี้ก็เข้าปากมาโดยไม่รู้ตัว จนต้องหามาฟัง จับใจยิ่งนัก




 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2555 16:51:55 น.
Counter : 2906 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]