I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
12 มิถุนายน 2563

ยิ้ม

ทีแรกคิดว่าเพลงๆ นี้เป็นเพลงจีบสาวสนุกๆ แบบป๊อบร๊อคทั่วไป ฟังเพลินๆ ไป แต่เมื่อตั้งใจฟังเนื้อร้องแล้ว เฮ้ย มันเจ็บว่ะ

ยิ้ม
บังเอิญมีเรื่องราวให้สั่นไปทั้งหัวใจ
เมื่อได้มาเห็นเธออยู่กับเขา
บังเอิญว่าเเผลเดิมที่เกิดจากรักครั้งเก่า
มันยังไม่ลบเลือนไปเท่าไหร่

ยังคงมีคำถามคำเดิมว่าเพราะอะไร
ทำไมถึงทิ้งฉันไปวันนั้น
แต่พอได้เห็นเธอส่งยิ้มให้กัน เพียงแค่นั้นก็เข้าใจ

ผิดที่ตัวฉันเอง ไม่ใช่เพราะใคร

มันดีแล้วที่รักของเราได้จบไปตั้งแต่วันนั้น
คงดีเเล้วที่เขามาเป็นคนรักใหม่
เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นคือคำตอบ ว่าเขานั้นช่างดีแค่ไหน
มันคือยิ้มที่เธอไม่เคยให้กับใครแม้แต่กับฉัน
ยิ้มของคนที่มีความสุขเต็มหัวใจ
และมีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันควรทำ
นั่นคือยิ้มให้กับเธอแล้วเดิน จากไป

ที่เคยดูมืดมนก็พลันได้พบแสงสว่าง
และจะไม่ค้างคาอีกต่อไป
ถ้าเราดีไม่พอต้องยอมรับมัน และจากนั้นคือทำใจ

ผิดที่ตัวฉันเอง ไม่ต้องโทษใคร

มันดีแล้วที่รักของเราได้จบไปตั้งแต่วันนั้น
คงดีเเล้วที่เขามาเป็นคนรักใหม่
เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นคือคำตอบ
ว่าเขานั้นช่างดีแค่ไหน
มันคือยิ้มที่เธอไม่เคยให้กับใครแม้แต่กับฉัน
ยิ้มของคนที่มีความสุขเต็มหัวใจ
และมีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันควรทำ
นั่นคือยิ้มให้กับเธอแล้วเดิน จากไป

ผิดที่ตัวฉันเอง ไม่ใช่เพราะใคร

มันดีแล้วที่รักของเราได้จบไปตั้งแต่วันนั้น
คงดีเเล้วที่เขามาเป็นคนรักใหม่
เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นคือคำตอบ ว่าเขานั้นช่างดีแค่ไหน
มันคือยิ้มที่เธอไม่เคยให้กับใครแม้แต่กับฉัน
ยิ้มของคนที่มีความสุขเต็มหัวใจ
และมีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันควรทำ
นั่นคือยิ้มให้กับเธอแล้วเดิน จากไป




Create Date : 12 มิถุนายน 2563
Last Update : 12 มิถุนายน 2563 11:13:57 น. 1 comments
Counter : 1183 Pageviews.  

 
:)




โดย: โน้ตตัวดำ วันที่: 12 มิถุนายน 2563 เวลา:11:28:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]