I AM SOMEONE
 
มกราคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
31 มกราคม 2563

ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว

ไม่รู้ทำไมต้องคิดทุกทีที่เธอเข้ามาทักทาย
ทำให้รักทำให้หลงทำให้ฉันไม่มั่นคง
แอบคิดไปไกล
เกินตัว
ก็รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีใครหนึ่งคนให้แชร์หัวใจ
คนคนนั้นไม่ใช่ฉันได้แค่ฝันได้แค่นั้น
แค่คิดในใจ โอ้โอ
รู้ดีถึงรักเธอหมดหัวใจ (โอ)
ให้ตายก็เป็นไปไม่ได้ (โอ)
รู้ดีไม่มีทางแต่หัวใจ
ยังรักเธอยังคิดถึงเธออย่างนี้
บอกกับตัวเอง
ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว
ไม่เคยต้องการเรา
เธอมีคนดูแลที่ดีกว่าฉัน
ไม่เคยเป็นคนสำคัญ
แค่เพียงในวันนั้น
อาจดูเหมือนเรารักกัน
แต่ฉันนั้นคิดไปเอง
ทุกทีที่คิดถึงเธออาจทำให้ใจฉันลอย
อาจจะเผลออาจจะพลั้งให้เธอคิดว่ามีหวัง
อาจฝันไปไกล โอ้โอ
รู้ดีถึงรักเธอหมดหัวใจ (โอ)
ให้ตายก็เป็นไปไม่ได้ (โอ)
รู้ดีไม่มีทางแต่หัวใจ
ยังรักเธอยังคิดถึงเธออย่างนี้
บอกกับตัวเอง
ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว
ไม่เคยต้องการเรา
เธอมีคนดูแลที่ดีกว่าฉัน
ไม่เคยเป็นคนสำคัญ
แค่เพียงในวันนั้น
อาจดูเหมือนเรารักกัน…

=============
เราชอบ version ผู้หญิงร้องมากกว่า เสียงใสกิ๊ง และให้อารมณ์เศร้าแบบยอมรับสภาพ




Create Date : 31 มกราคม 2563
Last Update : 31 มกราคม 2563 20:31:30 น. 0 comments
Counter : 1319 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]