I AM SOMEONE
<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
29 มีนาคม 2561

พื้นที่เล็กๆ



ฟังเพลงนี้ซ้ำๆ แล้ว น้ำตาไหลโดยไม่มีสาเหตุ 
นี่เพลงเศร้า หรือเพลงอะไรกันนะ ไม่ได้ร้องไห้นานมากแล้ว


จะต้องถอนใจอีกสักเท่าไร
โลกแห่งความเป็นจริง
ไม่เคยเป็นอย่างใจ
วันและคืนเปลี่ยนหมุน
ให้เราวิ่งตามเรื่อยไป
โตแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไป

การเป็นผู้ใหญ่มันไม่ง่ายเลย
มันไม่คุ้นไม่เคยยิ่งคิดยิ่งเหนื่อยใจ
ไม่มีเวลาเหลือไว้ฟังไว้คิดถึงใคร
โตแล้วต้องทำอย่างไร

เมื่อนาฬิกาในชีวิตหมุนเร็วกว่าใจ
จนตัวเราเองอาจหล่นหาย
เมื่อเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในใจเขาไปไหน
ทำไมวันนี้เขาหายไปจากเรา

ขอพื้นที่เล็กๆให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม
ไม่ว่านานเท่าไร
ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า
ให้ความสดใสยังอยู่กับเรา
อย่าให้ใครเขามาแย่งไป
แค่เพียงอยาก
ขอพื้นที่เล็กๆนี้ยังเป็นเด็กไปนานๆ
ให้เรายังได้ฝันให้เรายังยิ้มได้
โลกแห่งความจริงมันจะดีหรือร้าย
เก็บความเป็นเด็กในหัวใจเอาไว้

ตรงขอบฟ้านั้นมีรุ้งพาดผ่าน
เมื่อความจริงความฝันได้มาบรรจบกัน
ที่ดินแดนแห่งนั้นเด็กน้อยคนหนึ่งกับฉัน
จูงมือเดินไปด้วยกัน

เมื่อนาฬิกาในชีวิตหมุนเร็วกว่าใจ
จนลืมว่าเราเคยเป็นใคร
อย่าลืมเด็กน้อย
ทิ้งปล่อยเขาคอยอยู่เดียวดาย
ได้ยินใช่ไหมเสียงนั้นที่เรียกเรา

ขอพื้นที่เล็กๆให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม
ไม่ว่านานเท่าไร
ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า
ให้ความสดใสยังอยู่กับเรา
อย่าให้ใครเขามาแย่งไป
แค่เพียงอยาก
ขอพื้นที่เล็กๆนี้ยังเป็นเด็กไปนานๆ
ให้เรายังได้ฝันให้เรายังยิ้มได้
โลกแห่งความจริงมันจะดีหรือร้าย
แต่ความเป็นเด็กในหัวใจ
จะอยู่กับฉันตลอดไป

ขอพื้นที่เล็กๆขอพื้นที่เล็กๆ
อยู่กับฉันตลอดไม่ให้ใครแย่งไป
ขอพื้นที่เล็กๆขอพื้นที่เล็กๆ
ขอพื้นที่เล็กๆให้ใจยังเป็นเด็ก
ขอพื้นที่เล็กๆขอพื้นที่เล็กๆ
ขอพื้นที่เล็กๆให้ใจยังเป็นเด็ก
ขอพื้นที่เล็กๆขอพื้นที่เล็กๆ
ขอพื้นที่เล็กๆให้ใจยังเป็นเด็ก



Create Date : 29 มีนาคม 2561
Last Update : 29 มีนาคม 2561 20:33:32 น. 0 comments
Counter : 921 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]