I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
20 ตุลาคม 2559

อย่าทิ้งฝัน





เพลง อย่าทิ้งฝัน
ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน

คำร้อง/ทำนอง ธนิดา ธรรมวิมล
เรียบเรียง ธนิดา ธรรมวิมล, ธรรมดา ทีม

เหม่อมองไปบนท้องฟ้า ฟ้าอันกว้างใหญ่
ดูมันไกล ไกลมากมายจริงๆ
กับทางเดินเธอและฉัน มันยังยากกว่า
ให้พยายามเท่าไร มันก็ยังไม่ชิน

คิดถึงฉัน คิดถึงกันบ้างไหม
เธอเป็นไง ยังห่วงใยเสมอ
จะนานเท่าไร แสนนานเพียงใด ฉันยังไม่ลืม

อย่าลืมกันอย่าทิ้งฝัน ฝันอันยิ่งใหญ่
ทางยังไกล ไกลมากมายจริงๆ
หากว่าวันใดที่ท้อ ขอให้มั่นใจ
ว่ายังไง ฉันยังอยู่

คิดถึงฉัน คิดถึงกันบ้างไหม
เธอเป็นไง ยังห่วงใยเสมอ
จะนานเท่าไร แสนนานเพียงใด ฉันยังไม่ลืม

คิดถึงฉัน คิดถึงกันบ้างไหม
เธอเป็นไง ยังห่วงใยเสมอ
จะนานเท่าไร แสนนานเพียงใด ฉันยังไม่ลืม

...อ้างอิง https://www.siamzone.com/music/thailyric/10953


อารมณ์เพลงนี้ฟังแล้วไม่เพ้อไม่เศร้านัก เพราะเป็น "ความคิดถึง" และยัง "ปรารถนาดี"




Create Date : 20 ตุลาคม 2559
Last Update : 20 ตุลาคม 2559 21:11:35 น. 0 comments
Counter : 1039 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]