I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
25 กรกฏาคม 2564

คอยเซ็นเตอร์

ดีแต่ยังไม่พอ บางทีก็รู้สึกท้อ
ทุกคืนก็ยังเฝ้ารอ ไม่มีใคร
รอให้เธอกลับมา
เผชิญกับความอ่อนล้า
หัวใจจะชินและชาได้เมื่อไร
เธอจะรู้หรือเปล่า
คิดถึงมากเท่าไร
ได้ยินฉันหรือเปล่า
เหงาแทบทนไม่ไหว
แค่อยากจะมีใคร
ใครสักคนเป็นเพื่อนคุยกันก่อนนอน
อยากโทรไปหาใครสักคน
โทรหากันเหมือนวันก่อน
เป็นเธอได้หรือเปล่า (เป็นเธอได้หรือเปล่า)
ปลอบใจฉันเบาๆ (ปลอบใจฉันเบาๆ)
ตกลงกันว่าโลกนี้มีแต่เรา
แต่คงไม่มีใครสักคนโทรมาถามคอยห่วงใย
หยุดหลอกตัวเอง พอสักที
ใจก็รู้เขามีใคร
หยุดคิดถึงวันเก่า (หยุดคิดถึงวันเก่า)
อยากลืมได้แล้วเรา (อยากลืมได้แล้วเรา)
บอกกับตัวเองให้ชินมันเอาไว้
ว่าฉันไม่เป็นไร
คนหนึ่งคอยวิ่งตาม
อีกคนก็พยายาม
หาทางที่จะจากลา หนีกันไป
คนไม่มีความหมาย
ให้รู้ว่าวันสุดท้าย
หัวใจจะพังทลายเมื่อเธอไป
เธอจะรู้หรือเปล่า
คิดถึงมากเท่าไร
ได้ยินฉันหรือเปล่า
เหงาแทบทนไม่ไหว
แค่อยากจะมีใคร
ใครสักคนเป็นเพื่อนคุยกันก่อนนอน
อยากโทรไปหาใครสักคน
โทรหากันเหมือนวันก่อน
เป็นเธอได้หรือเปล่า (เป็นเธอได้หรือเปล่า)
ปลอบใจฉันเบาๆ (ปลอบใจฉันเบาๆ)
ตกลงกันว่าโลกนี้มีแต่เรา
แต่คงไม่มีใครสักคนโทรมาถามคอยห่วงใย
หยุดหลอกตัวเอง พอสักที
ใจก็รู้เขามีใคร
หยุดคิดถึงวันเก่า (หยุดคิดถึงวันเก่า)
อยากลืมได้แล้วเรา (อยากลืมได้แล้วเรา)
บอกกับตัวเองให้ชินมันเอาไว้
ว่าฉันไม่เป็นไร
หยุดเลยความรักหรือพักไปก่อน
ไม่เร็วก็ช้าต้องพังแน่นอน
หยุดเลยความรักหรือพักไปก่อน
ไม่เร็วก็ช้าต้องพังแน่นอน
แค่อยากจะมีใคร
ใครสักคนเป็นเพื่อนคุยกันก่อนนอน
อยากโทรไปหาใครสักคน
โทรหากันเหมือนวันก่อน
เป็นเธอได้หรือเปล่า (เป็นเธอได้หรือเปล่า)
ปลอบใจฉันเบาๆ (ปลอบใจฉันเบาๆ)
ตกลงกันว่าโลกนี้มีแต่เรา
แต่คงไม่มีใครสักคน
คอยมาถามคอยห่วงใย
หยุดหลอกตัวเอง พอสักที
ใจก็รู้เขามีใคร
หยุดคิดถึงวันเก่า (หยุดคิดถึงวันเก่า)
อยากลืมได้แล้วเรา (อยากลืมได้แล้วเรา)
บอกกับตัวเองให้ชินมันเอาไว้
แค่อยากจะมีใคร (ว่าฉันไม่เป็นไร)
ใครสักคนเป็นเพื่อนคุยกันก่อนนอน
อยากโทรไปหาใครสักคน
โทรหากันเหมือนวันก่อน
เป็นเธอได้หรือเปล่า (เป็นเธอได้หรือเปล่า)
ปลอบใจฉันเบาๆ (ปลอบใจฉันเบาๆ)
ตกลงกันว่าโลกนี้มีแต่เรา
แต่คงไม่มีใครสักคน
คอยมาถามคอยห่วงใย
หยุดหลอกตัวเอง พอสักที
ใจก็รู้เขามีใคร
หยุดคิดถึงวันเก่า (หยุดคิดถึงวันเก่า)
อยากลืมได้แล้วเรา (อยากลืมได้แล้วเรา)
บอกกับตัวเองให้ชินมันเอาไว้
ว่าฉันไม่เป็นไร



 


Create Date : 25 กรกฎาคม 2564
Last Update : 25 กรกฎาคม 2564 9:31:30 น. 2 comments
Counter : 1275 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ


 

ไพเราะ แบบเศร้าๆ
อ้อนๆ..เหงาๆนะคะ



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 25 กรกฎาคม 2564 เวลา:16:40:56 น.  

 
เหมือนจำเป็นต้องยอมรับความเศร้า


โดย: Alex on the rock วันที่: 25 กรกฎาคม 2564 เวลา:19:24:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]