... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

Thank you : Dido [♫]





ขอบคุณ เนื้อเพลง & คำแปล จาก
//www.nangdee.com

My tea's gone cold, I'm wondering why
ชาเย็นชืดแล้ว ฉันแปลกใจจังว่าทำไม

I got out of bed at all ฉันลุกออกจากเตียงไป

The morning rain clouds up my window
ฝนในตอนเช้าปกคลุมหน้าต่าง

And I can't see at all ไม่อาจมองเห็นสิ่งใด

And even if I could it'd all be grey
ถึงแม้จะมองเห็น ทุกอย่างก็คงเป็นสีเทา

But your picture on my wall แต่ภาพของคุณที่อยู่ในใจฉัน

It reminds me that it's not so bad
มันคอยย้ำเตือนฉันว่า ไม่เลวร้ายเท่าไหร่

It's not so bad
ไม่เลวร้ายนักหรอก

I drank too much last night, got bills to pay
ฉันดื่มหนักไปหน่อยเมื่อคืนนี้ และมีบัญชีที่ต้องสะสาง

My head just feels in pain หัวของฉันมันปวดตื้อ

I missed the bus and there'll be hell today
แล้วยังพลาดรถอีก วันนี้มีแต่เรื่องแย่ๆ

I'm late for work again มาทำงานสายอีกครั้ง

And even if I'm there, they'll all imply
และถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ที่นี่ พวกเขาคงพอจะรู้

That I might not last the day ว่าฉันคงไม่ทนนั่งอยู่จนหมดวัน

And then you call me and it's not so bad
และแล้วคุณก็โทรมา มันดีทีเดียว

It's not so bad and ไม่เลวเลยนะ

I want to thank you ฉันอยากจะขอบคุณ

For giving me the best day of my life
ที่มอบวันที่ดีที่สุดให้กับชีวิตฉัน

Oh just to be with you เพียงแค่ได้อยู่กับคุณ

Is having the best day of my life
ก็เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันแล้ว

Push the door, I'm home at last ผลักประตู ในที่สุดก็กลับมาถึงบ้าน
And I'm soaking through and through ตัวฉันเปียกปอนไปทั่ว
Then you hand me a towel คุณยื่นผ้าเช็ดตัวให้
And all I see is you ทุกสิ่งทุกอย่างที่เห็นก็มีแต่คุณ

And even if my house falls down
แม้เมื่อยามที่บ้านของฉันต้องจมลงไป

I wouldn't have a clue
แม้เมื่อยามใดที่ฉันอยู่ในความทุกข์ระทม

Because you're near me and
ฉันจะไม่เหลือความคิดใดๆ
เพราะมีคุณอยู่ใกล้ๆฉัน และ

I want to thank you ฉันอยากจะขอบคุณ

For giving me the best day of my life
ที่ให้ฉันมีวันที่แสนดีในชีวิต
Oh just to be with you เพียงได้อยู่กับคุณนั้น

Is having the best day of my life
ก็เป็นวันที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตฉันแล้ว



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 6 กันยายน 2560 22:20:46 น.
Counter : 2067 Pageviews.

 

😆

 

โดย: Rainy IP: 124.121.98.18 5 กรกฎาคม 2559 6:25:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.