วันเกิดของเรา
วันที่ 7 เป็นวันเกิดเรา ไม่ได้แก่นะ แค่เกิดมานานเท่านั้นเอง
ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะลาครึ่งวัน ไปทำบุญให้ตัวเองซะหน่อยเถอะ แต่ปรากฎว่าลาไม่ได้ เพราะมีงานเข้าตอนเช้า และตอนบ่ายต้องไปที่โรงพยาบาลนึงเพราะเค้ามีประชุมเตรียมการเรื่องการสอนเด็กที่เรากำลังกลุ้มใจ เรื่องเพศศึกษา ระดับผิว ๆ ที่บอกให้ฟังนะแหละ แถมสอนวันอาทิตย์ด้วย แต่วันเสาร์พี่สาวชวนไปเที่ยวที่บางกอก กลัวเสียเงินเยอะจัง ว่าจะประหยัดซะหน่อย บอกว่าจะพาไปกินอาหารเกาหลี ใครเคยกินแล้วบ้าง อร่อยไหมคะ

ขอเม้าท์พี่สาวหน่อย มีอยู่ปีนึงนะ วันเกิดเรานี่แหละ แต่โทรมาหาเราที่โรงพยาบาลวันที่ 10 แล้วก็ร้องเพลง HBD ให้เราฟังใหญ่เลย เราก็ฟังจนจบแล้วคุณเธอก็บอกว่า" สุขสันต์วันเกิดนะน้องรัก "
เราบอกว่า " ฉันเกิดไปแล้วว่ะ "
เค้าบอกว่า "อะไร เธอเกิดวันนี้ ฉันจำได้ "
" ฉันเกิดวันที่ 7 "
พี่สาวเราบอกว่า " ไม่จริง เธออย่ามามั่ว เธอเกิดวันนี้ ฉันจำได้ "
ยังไม่เชื่อเราอีกอ่ะ พี่กรู ยังจะเถียง
เราก็บอกอีกว่า "ฉันเกิดวันที่ 7 จริง ๆ นะ เกิดมานานแล้วด้วย มีหลักฐานยืนยัน จะมาดูไหม "
เค้าก็เลย " เออ.. (ออกเสียงสูงหน่อย ) ก็ได้ ปีหน้ายังมี จำไว้แล้วกัน" แล้ววางสายไป
ตอนนั้นไม่รู้จะดีใจดีไหม แต่ก็ขำกันมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเรื่องอำกันมาตลอด พูดถึงทีไร เราจะโดนค้อนประหลับประเหลือก ตลกดี

วันนี้ตอนบ่ายฝนตกเป็นฟ้ารั่วเลย ตกไม่หยุดเลยจน ห้าโมงค่อยซาลง คนไข้ของเรามาบำบัด ตั้งแต่บ่ายครึ่ง กลับบ้านไม่ได้ เพราะมามอเตอร์ไซด์กันทั้งนั้น นั่งมองหน้ากันตลกดี ออกไปก็หนาว นั่งอยู่กับเราบางคนก็หนาวเหมือนกัน เพราะเราไม่ใช่คนใจร้าย แต่ก็ไม่ใช่คนใจดี รู้ทางกันอยู่ ในที่สุดทุกคนก็ยอมตากฝนกลับบ้านไป เพราะฝนพอซาบ้างแล้ว แล้วก็ตกใหม่อีกแรงกว่าเดิมด้วย

เรานั่งทำงานต่ออยู่คนเดียว มีความรู้สึกว่ามีน้ำอะไรกระเด็นมาโดน หันไปมองซ้ายมือ ถึงได้รู้ว่าหลังคาห้องเรารั่ว น้ำนองเลย ตรงแอร์พอดีเรากลัวว่าถ้าน้ำมาก ๆ ฝาจะพังแล้วแอร์มันหล่นลงมาไหม พวกแฟ้มเอกสารเปียกไปเยอะเพราะมันอยู่ใต้แอร์ เครียดเลย พวกแม่บ้านเดือดร้อนไปด้วยต้องมาช่วยเราเช็ดห้อง ดีนะที่มันหยุดตกแล้ว แต่คืนนี้ ถ้ามันตกหนัก ๆ อีก
ใครจะดู ไม่รู้ ไม่ชี้ แล้วกัน

คืนนี้ต้องรีบอาบน้ำ อ๋อ..กินข้าวก่อน แล้วต้องสวดมนต์ นั่งสมาธิซะหน่อยรับวันเกิด เพราะไม่ทำมาเป็นเดือนแล้ว แถมพรุ่งนี้ กินเจอีกด้วย ถือว่าเป็นวันดีก็แล้วกัน เพื่อนเราส่งการ์ดมาอวยพรเป็นคนแรกเลย เพื่อนที่เขียนกลอนเก่งๆ นะแหละ บอกว่า ให้เรามีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นเพื่อนรักและเพื่อนยากกับมันไปอีกนานแสนนาน กะว่าไม่ให้ตายกันเลยที่เดียว เพื่อนทาง FB ด้วยที่อวยพรให้ ส่วนมากเป็นเพื่อนเก่า ๆ ทั้งนั้น

แล้วก็ได้รับโปสการ์ด จากคุณปู ( สายลมอิสระ ) คนนี้เป็นเพื่อนทางโปสการ์ดคนแรกเลยตั้งเข้าบล็อคมา บอกว่าน้องหมาที่บ้านออกลูกแล้ว และคุณแม่ถูกหวยใต้ดินเพราะน้องหมาออกลูกวันที่ 27 เลยซื้อ 27 และของน้องบิ๊ก (นายรถซุง ) บอกว่าตอนนี้อยู่ระยอง ดีใจจัง

และขอบคุณเพื่อนทุกคนในบล็อคที่มาอวยพรล่วงหน้า ขอบคุณมากนะคะ
ขอรับรองว่า..หนูจะเป็นเด็กดี...




Create Date : 06 ตุลาคม 2553
Last Update : 6 ตุลาคม 2553 20:54:08 น.
Counter : 1420 Pageviews.

18 comments
  
มาอวยพรวันเกิดล่วงหน้าหนึ่งวันนะครับ

ขอให้มีความสุขมากๆ ในวันเกิดและทุกวันๆ ครับ

โดย: jejeeppe วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:22:25:08 น.
  
ติ้ง ต่อง ๆ มาแต่เช้าหน่อย สุข สมหวัง มีงานน้อยแต่

ได้เงินเยอะ ได้แควนหล่อมาก ๆ นะครับ.

ครบรอบคล้ายวันเกิด ที่เท่าไรเอ่ย ทายนะ 21 ปี....

ไม่ต้องตอบก็ได้ ถ้ากลัวเพื่อน ๆ รู้ อิ อิ
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:5:43:57 น.
  


สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ดี.มาอวยพรอีกรอบ
ก็ขอเหมือนเดิม
ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆ
สมหวังทุกอย่างที่คิดนะคะ
โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:6:54:30 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะครับ

ขอให้มีความสุขมากๆ
สุชภาพแข็งแรงนะครับ
และหวังว่าปีนี้พี่สาวของพี่
(ผมเรียกพี่ว่าพี่ได้หรอืเปล่าหนอ?)
คงจะจำวันเกิดของพี่ได้นะครับ 555






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:6:56:47 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณเจี๊ยบ ^^

ขอให้เป็นเด็กดีสมใจนะครับ ^^



อรุณสวัสดิ์นะครับ ^^
โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:7:04:27 น.
  
HBD 2 U

สุขกาย สุขใจวันเกิดครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:10:44:13 น.
  
สวัสดีค่ะ

hbd อีกรอบนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ

ขอให้สนุกในทุกๆวันนะคะ
โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:12:42:10 น.
  
ขอให้สุขีปรีตาตาโตเพราะถูกล็อตเตอรี่เป็นโหลๆเจ้าค่ะ
ชีวิตการงานเจริญก้าวหน้าสุขภาพดีถ้วนหน้าทั้งเจ้าตัวและครอบครังครับ

ขอให้ความสุขไหลมาเทมาอย่าได้หยุดหย่อน จนยิ้มไม่หุบทั้งปีทั้งชาติจ่ะ
โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:16:40:22 น.
  
ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอวยพรนะคะ ขอให้ได้กลับคืนไปคนสองเท่าเลย
วันี้ได้ของขวัญมา สองชิ้น เป็นกระเป๋าสีน้ำตาลของ Disney ปักด้ายสีเหลืองว่า Pooh bear รู้ได้ไงว่าเราชอบหมีพูห์ อีกชิ้นนึงเป็ย ลิปสติกสีสวย กำลังคิดอยู่ว่า สีมันจะเข้ากับปากห้อย ๆ ของเราไหม

แถมไปประชุมที่รพ.ที่เราไป เค้ามีอวยพรคนที่เกิดวันนี้ในโรงพยาบาลเค้า ออกเสียงตามสายด้วย ดีจัง มีน้องผู้ชายบอก อ้าวพี่ก็เกิดวันนี้เหมือนกันนี่นา ผมดูใน FB เราก็บอกว่าใช่ ดีได้เหมือนกัน แต่พี่ที่ โรงพยาบาลนั้น เค้าไปบอกประชาสัมพันธ์ให้อวยพรให้เราอีก ร้องเพลงกันใหญ่เลย โห ประทับใจจัง เดี๋ยวต้องไปเขียนไดอารี่เก็บไว้ซะแล้ว ปีนี้ไม่ธรรมดา

ขอบคุณทุกคนนะคะ
โดย: magic-women วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:17:33:08 น.
  
แวะมาอวยพรวันเกิดค่ะ...ช้าไปนิดนะคะ..แต่วันนี้ขวัญอบรมทั้งวันเลย..เพิ่งมาถึงบ้าน..

เหนื่อยแค่ไหน..ก็ยิ้มได้..ตอนเล่นบล็อกนี่แหละค่ะ...

ขอให้คุณเจี๊ยบมีความสุขมากๆนะคะ..สมหวังกับทุกอย่าง
และขอให้พรใดในโลกหล้า..จงมาอยู่ที่คุณเจี๊ยบนะคะ

สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งค่ะ
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:20:02:39 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ขอให้เป็นเด็กดี เอิ๊กๆๆๆ


เขียนได้สนุกมากเลยค่ะ
แอบชะแวบตามมาดู ตรงวันเกิดพอดี


ขอให้รู่งเรืองร่ำรวยเรื้อรัง มีพลังเยอะๆนะคะ



แอมอร
โดย: peeamp วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:22:08:04 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะครับ


ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุขตลอดเวลานะครับ

โดย: กลิ่นดอย วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:23:02:34 น.
  
สวัสดีค๊า...สุขสันต์วันเกิด้วยน๊า

ขอให้มีความรัก ความสุข
ประสบแต่สิ่งที่ปราถนาทุกประการเรยเย้



ปล...คนเลข7 อ่ะมักจะสวยและน่ารักทุกคนเลยนะค่ะะคริๆ

โดย: mastana วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:23:37:45 น.
  
สวัสดีค๊า...สุขสันต์วันเกิดด้วยน๊า

ขอให้มีความรัก ความสุข
ประสบแต่สิ่งที่ปราถนาทุกประการเรยเย้


ปล...คนเลข7 อ่ะมักจะสวยและน่ารักทุกคนเลยนะค่ะคริๆ
อ๊ะอ๊ากเขียนผิดแพมเขียนหั้ยใหม่แระลบอันบนด้วยน๊าจุ๊บ
โดย: mastana วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:23:41:19 น.
  
มาทักทายยามเช้ามืดครับ....

HBD ย้อนหลังละกันนะครับ
มีความสุขมากๆ...
โดย: wicsir วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:5:03:22 น.
  



สวัสดียามเช้าค่ะ^^



โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:5:51:32 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:6:51:48 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรเช่นกันครับคุณเจี๊ยบ ^^



อรุณสวัสดิ์นะครับ ^^
โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:7:30:08 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

magic-women
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
4
7
9
10
12
13
15
16
18
21
23
24
26
29
30
31
 
 
6 ตุลาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend