Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

"คนรู้ใจ"..หลังจากกลับไทย..และกำลังจะกลับอีกรอบ

ตอนนี้ชอบเพลงนี้ของ "ชิน" มากเลย จริงๆไม่ค่อยจะได้ up เดท เพลงไทยมากเท่าไหร่ช่วงนี้ แต่พอดีแฟนชอบโหลดเพลงเป็นชีวิตและจิตใจเค้าเลยส่งให้ ความหมายดีเพราะด้วยและที่สำคัญแฟนส่งให้ 55+ ตอนนี้นอนอัพก่ะฟังไปด้วย

อีก 15 นาทีก็ต้องปลุกแฟนไปทำงานแล้ว ทำงาน 8.30 แต่ต้องตื่น 6 โมง แง่ว เหมือนเราทำงาน 10 โมง ตื่น 8 โมง ชีวิตหนอ อยากจะตื่นสัก 15 นาที ก่อนทำงานไรแบบนี้

ไม่ได้อัพนานมากเลย ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน จำได้ว่าล่าสุดไปดูหนังกันมา จนตอนนี้มาอยู่เยอรมันกลับสู่ดินแดนแห่งการต่อสู้แล้ว กลับมาตอนแรกก็ร้องๆๆๆๆๆ เศร้าใจกันทั้งคู่เลย แต่สุดท้ายก็พยายามช่วยให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ แฟนเราสิต้องอยู่กับที่ ที่เราเคยอยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ทำไรด้วยกันหลายอย่าง ซอยที่เราเดินไปด้วยกัน แต่เราก็ผ่านมาได้

นี่เดือนหน้าก็จะกลับแล้ว แต่ปลายเดือนหรือเรียกง่ายๆว่าปลายปีเลยทีเดียว เก็บเงินกันเกือบไม่ทัน เร่งทำงานไปด้วย แต่ก็ยังดีที่มีกำลังใจจากแฟน ช่วงนี้ที่ รร ก็สอบบ่อยซ่ะเหลือเกิน ก็พยายามตั้งใจเรียนจะได้ไม่ต้องมาทบทวนอะไรมากเพราะเวลาไม่ค่อยมี ทำงานเกือบทุกวัน วันไหนจะสอบก่อนวันสอบก่ะจะขอเค้าหยุด เพื่อนอนให้เพียงพอ 555+ ไม่ใช่เพราะต้องการอ่านนะ คนมันเก่งอยู่แล้ว วู้ยยยยยยยย กล้าพูด ก็ต้องมีอ่านบ้างไรบ้าง เพื่อไปกระตุ้นสมอง (เพื่อ?)

เมื่อไหร่จะจบว่ะเนี่ย เมื่อไหร่จะเทียบปริญญาได้ว่ะ แล้วเมื่อไหร่จะได้กลับไทยอย่างถาวรสักที ถ้าแฟนเราอยู่ที่นี่ก็คงจะดี จะตั้งหน้าตั้งตาเรียนและทำงาน แต่เราก็จะพยายามพาแฟนเรามาที่นี่ให้ได้ เพื่ออนาคตที่ดีถึงแม้มันจะลำบากแต่เราก็ยังมีกันและกัน อยากให้มาได้จัง

เมื่อไหร่เมืองไทยจะมีกฎหมายให้ ญ แต่งก่ะ ญ ได้นะ

คงต้องทำเรื่องให้แฟนมาทำงานที่นี่ สงสารเค้าจังต้องพยายามเยอะเลย แต่เราก็จะเป็นกำลังใจให้ ไม่ลองก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็เก็บตังค์กลับไทยหลังจากกลับไทยมาแล้วหลังปีใหม่คงจะทำงานเก็บตังค์เพราะมีเรื่องทำอะไรหลายอย่างให้มันเสร็จสิ้น หลังจากนั้นก็จะเก็บตังค์สร้างครอบครัวล่ะ (ไอ้แฟนเราจะยอมปลักหลักไหมนิ แง่ว!!)

คิดว่าคนนี้แหละ "ใช่" ไม่ใช่แค่ใช่ธรรมดา แต่มัน "ใช่ที่สุด"

จากคน "เจ้าชู้" ก็เริ่มเลิกมองหนุ่มๆ
จากคน "ไม่อาบน้ำ" ก่ะต้องมาอาบพร้อมๆกันเพื่อประหยัดเวลา (เวลาไม่ตรงกันนิ)
จากคน "นอนตื่นสาย" ก่ะตื่นนอนพร้อมๆกับแฟนเวลาไทย (บางครั้งหรือเปล่า 55+)
จากคน "พูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง" ก่ะโดนด่าจนภาษาไทยดีขึ้น (มั้ง!!)
จากคน "ใช้ตังค์ไม่รู้จักคิด" ก่ะประหยัดมัทยัด เก็บตังค์กลับไทย
จากคน "ไม่มีความคิด" ก่ะมีความคิดมากขึ้น (สรุปกุเลวป่าวว่ะเนี่ย)
จากคน "ไม่รักตัวเอง" ก่ะต้องมาดูแลตัวเองให้ดีเพื่อคนที่เรารักสบายใจ
จากคน "กินเหล้า" ก่ะมาเลิกเหล้าเพราะแฟนจะเลิก
จากคน "ไม่ทำงานบ้าน" ก่ะได้เรียนรู้เพื่อฝึกเป็นแม้ศรีเรือน
จากคน "ทำอาหารไม่เป็น" ก่ะกระตือรือร้นทำเพื่อทำให้คนรักกิน
จากคน "ชอบอะไรหรูๆเวลากลับไทย" แฟนก่ะพยายามไม่พาไป (จริงหร๋อ แกขัดฉันได้หร๋อย่ะ)
จากคน "นอนไหนก็ได้เวลากลับไทย" ก่ะต้องกลับบ้านและนอนกับแฟน
จากคน "ติดเหล้า" ก็กลายมาเป็น "ติดแฟน" 5555+


ขณะนี้เวลา 06:07 ณ Thailand 00:07 ณ Germany
โทรปลุกไปแล้วตอน 6 โมงเช้า สรุป "งือ งึม อืม ฮื้อ" นอนตอนไปคะที่รัก 15 นาที แล้วหลังจากนั้นแกก่ะกระหืดกระหอบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน แล้วเราก่ะจะ "เตงอ่า ไม่ปลุกเค้าตอน 6 โมงให้เค้านอนต่อ" สรุป "ตูผิด" ยอมผิดก่ะได้เพื่อคนรัก (กี๊วววววว 55+ จะอวก)
วันนี้ชวนแฟนโดนทำงานเรากะว่าจะโดนเรียนเพราะมีเรียน 4 คาบเองและไม่อยากเรียนกับพ่อใย๋คนนี้เลย แกแบบว่า สอนไปจะหลับไป สุดยอดของความหน้าเบื่อ แต่ไม่คะไม่ "เป็นแฟนกันต้องส่งเสริมกันทำงานและเรียนเราจะไม่ทำให้เค้าเสียการงาน แต่วันนี้ไม่ไปทำงานก่ะดีเหมือนกัน" 5555+

เอาจริงๆนะ อยากให้แฟนพักผ่อนบ้าง ทำงานจันทร์-ศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องไปยุดยา ถ้าจากใจเรานะอยากให้เค้าพักอยู่ห้อง นอนกางพุงเปิดพัดลมดูทีวี อยากให้พักผ่อนบ้าง ไม่ใช่เพื่อให้คุยกับเราหรอกเพราะยังไงวันเสาร์เราก็ทำงานทั้งวันอยู่แล้ว เพียงแต่อยากให้เค้าแบบ relax อยู่กับตัวเองบ้างเท่านั้นเอง เพราะเรารู้ว่าเค้าต้องตามใจเราและตามใจพี่เค้า เราเลยไม่อยากจะทำให้เค้าลำบากใจ อะไรที่ยอมได้ อะไรที่ไม่พูดให้เค้าคิดมาก อะไรที่เราทำให้เค้าสบายใจ เราก็พยายามทำ ถึงแม้บางครั้งเราก็ทำให้เค้าลำบากใจก็ตาม เพราะเราเป็นคนเก็บความรู้สึกไม่ได้ อย่างวันนี้ก็ร้องไห้ สาเหตุ..เพราะอะไรไม่รู้เหมือนกัน ความรู้สึกของเราเรายังไม่เข้าใจเลย เรายังไม่รู้เลยว่าความรู้สึกเราเป็นยังไงตอนนี้ พูดง่ายๆ เราไม่เข้าใจและไม่รู้ความรู้สึกของตัวเอง เราเลยไม่สามารถอธิบายให้แฟนเราเข้าใจได้ เวลาเค้าถามเราว่า "เป็นไร"

06:16ง่า แฟนปวดท้อง เฮ้อ เห็นช่วงนี้เตงปวดบ่อยมากเลยอ่าเน่า กินไรระวังๆหน่อยดิ เป็นห่วงนะ เวลาเป็นอะไรนิดอะไรหน่อย เค้าก็เป็นห่วงมากแล้ว ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องไปนะคะ พักผ่อนเถอะ เค้าไม่ว่าไรเตงหรอก อยากให้กินยาแต่ก่ะบอกไปก่ะไม่กินเหมือนเดิม นอนพักผ่อนเถอะนะ

เค้ารักเตงมากนะ ก็อยากจะบอกว่าหยุดและพอแล้วจริงๆ หยุดกับคนๆนี้คนที่เค้ารักมากๆ คนที่ทำให้ชีวิตเค้าดีขึ้น คนที่มาเติมทุกๆอย่างของเค้าให้เต็ม คนที่เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับเค้า ขอบคุณที่อยู่กับเค้าจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งที่เต็มสำหรับชีวิตเค้า เค้ารักเตงนะคะ 29 ธันวาเจอกันคะ
วันนี้ว่าจะไปซื้อตั๋วกลับไทยแล้ว จะบิน 28 แต่เห็นหลายที่บอกว่าเตม แต่สายการบินไทยโดยตรงคงไม่เต็มนะคะ สาธุๆ ไม่มีที่นั่งไม่เป็นไรคะ เดี๋ยวนู๋เอาเสื่อไปปูทางเดินก่ะได้คะ ไม่เป็นไรจริงๆ ก่ะจะบิน 28 28 28 นิค๊า

รร ปิด 18 แต่บิน 28 (เพื่อ!)
รร เปิด 11 แต่กลับ 19 (เพื่อรอบ2!)

มีแฟนแล้ว แต่หม้อคนอื่น (พูดเพื่อ กวนตีนแฟนเฉยๆ 555+)

ขณะนี้เวลา 00:26 แฟนนอนหลับกรน "ฮืกๆ ฮืกๆ" คิดอยากจะอัดเสียงไว้เหมือนกัน แต่กดอัดแล้วมันจะเสียงดัง "ตืด" จนครั้งนึงแฟนเราสะดุ้งตื่น หลังจากที่รอดการโดนด่าครั้งนั้นก็ไม่คิดจะทำอีกเลย


นอนหลับดีก่า อาจจะไปเรียนและไม่ไปเรียน แล้วแต่สภาพจิตใจ อารมณ์ อากาศภายนอก อุณภูมิภายใน 55555555555555+


ps. วันนี้เป็นไรว่ะ อัพกวนตีนฉิบหาย ทั้งที่อารมณ์ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าเป็นยังไง อารมณ์บ่อจอยโอ้ยยยยยยยยยยยย

06:31 โทรศัพย์อีกเครื่องของแฟนเราสั้น เค้าโทรมาปลุกแฟนเราด้วยหรอ (คงไม่ต้องบอกว่าตอนนี้รู้สึกยังไง)




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2552
3 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2552 6:34:43 น.
Counter : 5169 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: i_nookae 19 มีนาคม 2553 11:02:36 น.  

 



 

โดย: กะว่าก๋า 1 มกราคม 2554 5:22:57 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: i_nookae 10 มกราคม 2554 7:03:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.