Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

mix หลังวันเกิด

วันเกิดที่ผ่านมา ก็ทำแค่อาหารไทย ญาติๆทางป๊าก็มากัน 6 คน อิอิ
น้องสาวก่ะน้องเขยป๊าอีกคนไม่สบาย มาไม่ได้ แต่ได้ซองมา 55
ตื่นเช้ามาเที่ยง กร๊าก เช้ามาก ป๊าเดินมากอดแล้วก็เอาตังค์ให้
หลังจากนั้นก็ช่วยแม่ทำอาหาร วันนี้ทำยำกุ้ง ปอเปี๊ยะทอด
ผัดผักอะไรไม่รู้ใส่กุ้ง ป๊าอบเป็ดแล้วก็สเต๊กไก่ ส่วนเราวิ่งเข้าวิ่งออกในห้อง
เพราะออนเอมทิ้งไว้ จาบอกว่าปีนี้เป็นปีแรกที่มีพี่ๆเพื่อนๆ
มาอวยพรกันเยอะมาก รู้สึกดีใจและอบอุ่นมากๆและที่สำคัญ
ได้เค้าดาวกับคุนแฟนด้วย อิอิ มีความสุขจังเลย
ปีนี้งานไม่มีอะไรมาก เราก็เมาเพราะกินสปายไปแค่ขวดเดียว
แต่แรงมาก 10% แม่ปล่อยแค่วันนี้วันเดียว อิอิ
ปกติไม่ดื่มอยู่แล้ว เป็นคนดี ถึงจะอยู่เมืองเบียร์แต่ยังไม่เคยดื่มเล๊ย
กินกันไปได้ไง ค๊มขม (ไหนบอกไม่เคยกินว่ะ 555) ไม่หร่อยเหมือนโค๊กเลย

วันนี้เราเลิกคุยกับคนๆนั้นแล้ว เราบอกว่าเราไม่คิดอะไรแล้วนะ
เรามีแฟนแล้ว เราไม่อยากทำให้แฟนเสียใจ ถ้าคุยเราคงคุยเหมือนพี่น้อง
และเค้าแบบ หาว่าเราหลอกลวงเค้า หุหุ ทำให้เราเห็นฐาติแท้จิงๆของเค้าเลย
ไม่คิดเลยว่าเค้าจะดูถูกเราขนาดนี้ แบบว่าผู้หญิงได้ไงอ่า เราไม่ได้ทำไรผิดเลย
เราก็บอกเค้าว่า ความรักมันไม่ใช่เกมส์นะ แต่ก็ดีใจที่เราตัดเค้าออกได้

วันนี้ตื่นมาบ่ายสาม 55 เพราะนอนหกโมงเช้า คุนแฟนก็ออนรอเลย
รู้งี้เราตื่นเช้าๆก็ดี อิอิ วันนี้ก็สลับกันออนเอม เป็นอะไรที่ งง
เพราะคนในเอมเยอะพอๆกัน แต่ของเราจัดได้รกมาก
พอเข้าของเค้า เป็นระเบียบซ่ะ เพื่อนแฟนของคุนแฟนก็ถามๆ
มีความสุขจังเลย อิอิ ความรักถ้าเป็นกำลังใจและอยู่ข้างๆกันแบบนี้
มันก็มีความสุขดีเน้อ โทรไปปลุกคุนแฟนไปทำงานล่ะ วันแรกที่ปลุก
รู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้ 55 ลิงน้อยบ้าไปแย้ว อิอิ
เรายังไม่นอนเลย นอนไม่หลับ เลยมานั่งอับบล๊อค
ว่าจะแต่งบล๊อคแต่ว่าอารมณ์ยังไม่ถึงขั้น 55
จะฝากให้คุนแฟนแต่งให้อยู่เหมือนกาน แต่เค้าคงม่ะว่าง อุอุ

วันจันทร์หน้าก็เปิดเทอมล่ะ ขี้เกียจขึ้นสมองอีกแล้ว โรคประจำตัวเดิม อิอิ
แต่หน้าที่ก็คือหน้าที่เน้อ อยากจบเร็วๆ อยากทำงาน อยากมีครอบครัว
กร๊ากกกกกก

ปล.ขอบคุณพี่ๆมากๆนะค่ะที่มาอวยพรลิงน้อย
ขอให้พี่ๆทุกๆคนมีความสุขมากเช่นกันนะ
เจอแต่สิ่งดีๆ มีคนรักเยอะๆ ร่างกายแข็งแรงจ้า




 

Create Date : 08 มกราคม 2551
13 comments
Last Update : 8 มกราคม 2551 8:03:00 น.
Counter : 603 Pageviews.

 

รวยในรัก


เป็นคำอวยพรที่เริ่ดมากครับคุณน้อง

ขอให้คุณน้องมีความสุขมากๆเช่นกันนะครับ


 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 8 มกราคม 2551 7:36:24 น.  

 

โห....เวลานอนของน้องลิงน้อย
กับเวลาทำงานของพี่ก๋าตรงกันเด๊ะ 55555

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 8 มกราคม 2551 8:01:11 น.  

 

จากบล็อก ☞ เล่มนี้อ่านแล้ว : จางจื่อเฉียง..จอมโจรเดนนรก

ขอบคุณมากๆนะค๊าที่ไปอวยพรวันเกิดลิงน้อย
มีความสุขมากๆเหมือนกานจ้า ร่างกายแข็งแรง รวยในรักนะค่ะ

----------

ขอบคุณเช่นกันค่ะ แต่..ส้มขอเปลี่ยนจากรวยในรักเป็นรวยในเงินทองได้มั้ยอ่ะ รวยในรักบ่อยๆ ขี้เกียจสับรางค่ะ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 8 มกราคม 2551 8:17:22 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ

สวัสดียามเช้ารับอรุณรุ่งของวันใหม่ครับ

สุขสันวันเกิดครับ.....
.....ขอให้สวยวันสวยคืน
ขอให้รวยขึ้นทุกๆวันนะครับ....

 

โดย: พฤกษาริมน้ำ 8 มกราคม 2551 8:25:47 น.  

 

ลิงน้อยแต่งได้เท่านี้ง่า อิอิ
แต่งเยอะแล้วมันโหลดนาน อุอุ
เดี๋ยวไปนอนล่ะ แต่งมาสอง ชม ได้ท่านี้ง่า

 

โดย: freedom (ยัยลิงน้อย ) 8 มกราคม 2551 9:33:32 น.  

 

แวะมาทักทายคะ สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ

 

โดย: ApPleNarak999 8 มกราคม 2551 9:38:28 น.  

 


haha น้องลิงน้อยอวยพรแบบนี้
'รวยในรัก'
หาเรื่องให้พี่ตายได้นะจ๊ะ

อยากบอกว่ายินดีจ้า
มีอะไรอยากถามหรืออยากปรึกษา
ยินดีเสมอ แต่พี่เองก็ไม่ได้เก่งหรอกน้า
haha ถ้าเคยเจออะไรมา
เป็นประสบการณ์ ก็พอจะเล่าให้ฟังได้

ส่วนเรื่องภาษาในบล๊อคพี่
ขอโทษอีกทีนะจ๊ะ
อืม...ว่างๆสอนภาษาเยรมันให้พี่บ้างสิ
พี่จะต้องไปฝึกงานบนwardที่นั่นตั้งนาน
จะโดนบีบคอข้อหาฟังภาษาเยรมันไม่รู้เรื่องบ้างไหมเนี่ยะ haha

 

โดย: DaLaTTa 8 มกราคม 2551 12:15:20 น.  

 

ขอบใจยังลิงน้อยจะมาช่วยจัดออฟฟิศใหม่..อย่าเลยจ๊ะ..แค่นี้ก็ปลื้มแล้วขอบใจมากมาย

 

โดย: tai (taibangplee ) 8 มกราคม 2551 13:10:01 น.  

 

ใครเข้าแย้วม่ะเม้น ขอให้ขึ้นคาน


-----------


ยังดีนะคะเนี่ย ที่เหลือบไปเห็นก่อนออกไป อิอิ

 

โดย: หม๋องแหม๋ง 8 มกราคม 2551 17:12:11 น.  

 

หวัดดีจ๊ะสาวน้อย
ขยันเรียนนะค่ะ จะได้จบไวๆ
ให้กำลังลิงน้อยที่น่ารักจ้า

 

โดย: whitelady 8 มกราคม 2551 18:18:38 น.  

 

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามาที่ blog ผมหวังว่าคุณน่าจะชอบและในโอกาสหน้าคุณคงจะแวะเข้ามาอีกครั้งหรือหลายๆครั้งนะครับ(ว่าแต่ "รวยในรัก" นี่คืออะไรครับ ผมไม่รู้จัก คริ คริ อ่ะล้อเล่น แต่ขอบคุณนะครับ)

 

โดย: veerar 8 มกราคม 2551 20:47:10 น.  

 

สวัสดียามดึกจ้า
พักผ่อนเยอะๆ นะ
ช่วงนี้อากาศแปรปรวนเดี๋ยวไม่สบายน้า

 

โดย: BeCoffee 8 มกราคม 2551 22:45:20 น.  

 

ดี
ครับ
แวะมา
เยี่ยมยาม
ราตรี..อย่า..หรี่ตา อิ อิ อิ
************************

 

โดย: คนสาธารณะ 9 มกราคม 2551 0:17:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.