deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
มือที่ไร้ไออุ่น





มือที่ไร้ไออุ่น

แคลช (Clash)



จากวันนั้น ที่ได้เจอ กับเค้า

ฉันก็พอ จะรู้ ดูเธอเอง ไม่เป็น คนเก่า

สบตาฉัน แล้วไม่เคย บอกรัก

อยากจะทำ ทุกอย่าง

โดยลำพัง แค่ตัว คนเดียว


เหนื่อยไปไหม ที่ต้องทน ฝืนใจ ตัวเอง

อยู่กับฉัน วันนี้ แต่ว่า รักเธอมี ให้กับใคร


ถ้าหากว่าเค้า คือคน ที่หา มานาน

ให้บอก กับฉัน ยินยอม และพร้อม ให้ไป

ไม่อยาก จะกุมมือเธอ ที่ไร้ ไออุ่น

จะทน ให้ไหว ในคืน ที่หนาว เดียวดาย ถ้ารักเค้าจริงๆ


อยู่อย่างนี้ แม้ว่าได้ กอดเธอ

แม้ทุกคืน ใกล้ชิด นอนได้ยิน เสียงเธอ หายใจ

แต่จงรู้ ฉันไม่ดีใจนะ หากอะไร ทุกอย่าง

เหนื่อยไปไหม ที่ต้องทน ฝืนใจ ตัวเอง

อยู่กับฉันวันนี้ แต่ว่ารักเธอมี ให้กับใคร


ถ้าหากว่าเค้า คือคน ที่หา มานาน

ให้บอก กับฉัน ยินยอม และพร้อม ให้ไป

ไม่อยาก จะกุมมือ เธอ ที่ไร้ไออุ่น จะทน ให้ไหว

ในคืน ที่หนาว เดียวดาย ถ้ารักเค้าจริงๆ


ขอให้เธอ อย่าห่วงว่าฉัน นั้นไม่ เข้าใจ

อย่าห่วงว่าฉัน เคียดแค้นอะไร

ถ้าในวันนี้ ต้องจากกัน อยากจะขอ..ให้..โชคดี..


ถ้าหากว่าเค้า คือคนที่หา มานาน

ให้บอก กับฉัน ยินยอม และพร้อม ให้ไป

ไม่อยาก จะกุมมือเธอ ที่ไร้ไออุ่น จะทน ให้ไหว

ในคืน ที่หนาว เดียวดาย ถ้ารักเค้าจริงๆ








Create Date : 21 มิถุนายน 2551
Last Update : 21 มิถุนายน 2551 13:04:21 น. 0 comments
Counter : 348 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.