deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
10 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง / Voice Male




ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
Voice Male

กุหลาบแดงยังไง ก็ดู สวยดี
สื่อความหมาย เป็นคำ เอ่ยแทน หัวใจ
กุหลาบขาว ก็ดูคู่ควร กับรัก..ยิ่งใหญ่
เลือกดอกไหน ให้ตรงกับใจ ของฉัน

ถ้าหากใครถาม ว่าฉัน....จะมอบ ให้กับใคร
คงได้แค่แอบยิ้ม และแกล้งทำ เป็นเขิน
แต่ดวงใจของฉัน นั้นมันเศร้า เหลือเกิน
ที่ใครบังเอิญ ได้รู้ ความจริง

ว่าซื้อกุหลาบ ให้ตัวเอง
ฉันซื้อกุหลาบ ให้ตัวเอง
ต้องทน เดียวดาย วังเวง อย่างนี้
จะส่ง ความรัก ไปให้ใคร
เมื่อคนๆ นั้น ไม่เคย มี
บอกรักตัวเอง อีกที ณ. เรา ….

เก็บดอกไม้ เพื่อรอคอย เพื่อใครสักคน
ที่ไม่รู้ว่าฉันจะเจ็บ เมื่อไหร่
กลีบดอกไม้รอวันเวลา จะโรย..ล่วงไป
ต่างอะไร กับใจที่มัน ยิ่งเหงา

ถ้าหากใครถาม ว่าฉัน....จะมอบให้กับใคร
คงได้แค่แอบยิ้ม และแกล้งทำเป็น เขิน
แต่ดวงใจ ของฉัน นั้นมันเศร้า เหลือเกิน
ที่ใครบังเอิญ ได้รู้ ความจริง

ว่าซื้อกุหลาบ ให้ตัวเอง
ฉันซื้อกุหลาบ ให้ตัวเอง
ต้องทน เดียวดาย วังเวง อย่างนี้
จะส่ง ความรัก ไปให้ใคร
เมื่อคนๆ นั้น ไม่เคย มี
บอกรักตัวเอง อีกที ณ. เรา ….

ว่าซื้อกุหลาบ ให้ตัวเอง
ฉันซื้อกุหลาบ ให้ตัวเอง
ต้องทน เดียวดาย วังเวง อย่างนี้
จะส่ง ความรัก ไปให้ใคร
เมื่อคนๆ นั้น ไม่เคย มี
บอกรักตัวเอง อีกที ณ. เรา ….









lozocat
lozocat ...เขียนข้อความ.






ใส่รายละเอียดที่นี่





lozocatlozocatlozocat
.....เขียนข้อความ.....
lozocatlozocat




lozocatlozocatlozocat
.....เขียนข้อความ.....
lozocatlozocat




lozocatlozocatlozocat
.....เขียนข้อความ.....
lozocatlozocat





เขียนข้อความ





เขียนข้อความ




เขียนข้อความ




เขียนข้อความ







Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 17 มิถุนายน 2553 20:43:48 น. 2 comments
Counter : 389 Pageviews.

 

วาเลนไทน์ปีนี้ ท่าทางต้องเป็นแบบนี้แหละค่ะ

ก็ขนาดวันนี้วันเกิดคุณผู้ชาย
คุณท่านยังอุตส่าห์หาย...ไปไหนก็มิอาจจะทราบได้

SMS ก็ม่ายสนใจ โทรมาก็ไม่โทร เฮ่อ เฮ่อ เฮ่อ

ว่าแต่ เอากุหลาบ มาแลกกันม๊า


โดย: Big Spender วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:50:38 น.  

 
ชีวิตจริงก็อยากซื้อกุหลาบให้ตัวเองเหมือนกัน แต่ติดที่เสียดายตังค์



โดย: okra วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:30:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.