deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
Unloveable




Unloveable

ก็รู้ ว่าฉัน ไม่มี ความหมาย
พอจะรู้ ว่าคง เป็นไป ไม่ได้
ยิ่งนาน เท่าไหร่ ยิ่งหมดหวัง

เมื่อเธอ ไม่เคย จะหันมอง ที่ฉัน
ไม่ว่า จะทำเช่นไร เธอคง จะไม่รักกัน
และก็รู้ ว่าไม่นาน ความฝัน ที่มี คงจบไป

แต่ตอนนี้ ยังมีเวลา
ที่ฉัน จะหา เหตุผลดีๆ
มาฉุด รั้งเธอ ตอนนี้
แต่ก็ รู้ดี ไม่มีหวัง..

ต่อให้ฉัน จะรัก เธอมาก เท่าไหร่
แต่ก็รู้ ว่าเธอ ก็คง จะไม่ สนใจ แต่ยัง ฝันไกล
และยังคง หวังเอาไว้ ข้างใน จิตใจ
ว่าซักวัน เธอจะ มีฉัน

แต่ก็รู้ เป็นไป ไม่ได้
เมื่อเธอคิด ว่าฉัน ไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร
ก็อยาก จะขอ มีเธอ เรื่อยไป
ในใจ ไปอีก แสนนาน

และแม้ ว่าสิ่งที่ฉัน ทำวันนี้
แต่ไปทำ ให้เธอ ได้รู้สึกดี
สิ่งที่ใจเธอ มีก็เพียง แต่ความ รำคาญ

แต่อยากจะขอ ให้เธอ ได้ฟัง เอาไว้
บทเพลง สุดท้าย ที่ฉัน ทุ่มเท ทั้งใจ จะมอบ ให้ไป
จะกลั่น ออกมา จากใจ และมี ให้เธอ ผู้เดียว เท่านั้น
ก็เพราะว่า ตอนนี้ ยังมีเวลา
ที่ฉัน จะหา เหตุผลดีๆ มาฉุดรั้ง เธอตอนนี้
แต่ก็รู้ดี ไม่มีหวัง..

ต่อให้ฉัน จะรักเธอ มากเท่าไหร่
แต่ก็รู้ ว่าเธอ ก็คง จะไม่ สนใจ แต่ยังฝันไกล
และยัง คงหวัง เอาไว้ ข้างใน จิตใจ
ว่าซักวัน เธอจะ มีฉัน

แต่ก็รู้ เป็นไป ไม่ได้
เมื่อเธอคิด ว่าฉันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร
ก็อยากจะขอ มีเธอ เรื่อยไป
ในใจ ไปอีก แสนนาน

ไม่รู้ว่า นานเท่าไหร่
กว่าที่ฉัน จะลบเธอ จากใจ
กว่าที่ ความทรงจำ ดีๆ
มันจะ เลือนหาย
กว่าจะได้ รักใคร อีกครั้ง

ต่อให้ฉัน จะรักเธอ มากเท่าไหร่
แต่ก็รู้ ว่าเธอ ก็คง จะไม่ สนใจ แต่ยังฝันไกล
และยัง คงหวัง เอาไว้ ข้างใน จิตใจ
ว่าซักวัน เธอจะ มีฉัน

แต่ก็รู้ เป็นไป ไม่ได้
เมื่อเธอคิด ว่าฉันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร
ก็อยากจะขอ มีเธอ เรื่อยไป
ในใจ ไปอีก แสนนาน

เมื่อเธอคิด ว่าฉันไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไร
ตราบใด ที่ฉัน จะยัง หายใจ
จะรัก เธอไป ตลอดกาล...


Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



Create Date : 15 พฤษภาคม 2552
Last Update : 2 มกราคม 2553 7:34:42 น. 3 comments
Counter : 487 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันครับ


โดย: Prinzknecht วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:1:25:17 น.  

 


เปลี่ยนบรรยากาศมาฟังเพลงค่ะ


โดย: kim (นกน้อยจงแกร่ง ) วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:18:14:13 น.  

 
เพลงนี้เพลงโปรดหนูเลยค่ะพี่ภัทร ฟังได้ทั้งออริจินัล และอคูสติคเลยค่ะ โดนใจมากมาย


การี๊ด เหลือบไปเห้นเวลาที่พี่ภัทรมาเม้นต์ไว้ที่บ้าน การี๊ดๆ ตีสี่กว่า ๆๆ ยังไม่นอนอีกเหรอค่ะ

อย่านอนดึกมานะค่ะ เดี๋ยวไม่สวยนะค่ะ อิอิอิ


ว่าแล้วก็มาส่งพี่ภัทรเข้านอนเลยดีกว่า คืนนี้ฝันดีนะค่ะ


โดย: KowneawMooping@MooBambam วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:26:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.