deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 

รักเธอ(เจ้าตัวน้อย)ที่สุด






มีคนบอกว่าเมื่อมีความรัก..อย่าไปยึดติด..การยึดติดทำให้เราเกิดทุกข์ ต้องรู้จักการปล่อยวางและทำใจ เมื่อถึงเวลาที่ต้องปล่อยให้สิ่งที่เรารักไปอยู่ในที่ในทางที่ควรจะเป็น..แต่..มีใครจะบอกเราได้สิ่งที่ควรจะเป็นเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นสำหรับคนๆ หนึ่งจริงหรือ...

เป็นเรื่องที่แปลก ในช่วงนี้ที่ต้องปล่อยให้ความรักที่มีให้คนสองคนต้องหลุดลอยไปพร้อมกันสองคน...เมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็ต้องเป็นไป นั่นเพราะเค้าลิขิตมาเช่นนั้น ยื้อยุดไปก็มีแต่คนเจ็บ หรือวันนี้ไม่เจ็บวันหน้าเมื่อถึงเวลาก็ต้องเจ็บอยู่ดี มีคนบอกว่า....งั้นเจ็บซะตอนนี้เลยดีกว่าไหม...

สองคนต่างวาระ..แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือ เรายังรักกัน คิดถึงกัน อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป แต่ชะตาฟ้าลิขิตที่ทำให้เราต้องห่างไกลกัน เป็นความห่างไกลที่ไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้พบเจอกันอีกหรือไม่...เพราะชีวิตเราไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เราเป็นผู้ตัดสินแต่มีใครอีกหลายคนตัดสินให้เราต้องไกลกัน มันเป็นความเศร้าที่เกาะกินหัวใจ จขบ. คนหนึ่งเกิดขึ้นแล้วก่อนสิ้นปี อีกคนกำลังจะเกิด คอยภาวนาว่าขออย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย ขอให้ทุกอย่างเหมือนเดิมอย่าได้มีใครพรากความรักของเราให้ต้องไกลกันเลย...

เพราะเราผูกพันกันมานาน ความรักที่มีให้กันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ใจให้กัน มีรักและห่วงใยและคิดถึงเมื่อต้องห่างไกลกันเพียงไม่กี่วันเมื่อต้องไปเพราะกิจธุระการงานในหน้าที่...ตอนนี้ยังไม่ได้ห่างไกลกัน แต่อีกไม่นานเราจะต้องห่างไกลกัน คิดขึ้นมาทีไรเมื่อรู้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนที่เคยเป็นอีกต่อไปแล้ว น้ำตาก็หยดเผาะไม่รู้ตัว ทั้งที่พยายามคิดและเข้าใจว่า..เค้าอาจไปดีมีความสุขมากกว่าอยู่กับเรา แต่มีคำถามเกิดขึ้นในใจเสมอว่า "จริงหรือ" เป็นคำถามที่ได้คำตอบว่า "ไม่แน่ใจ" แล้วจะทำอย่างไรดี...เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบ...เพราะคนที่ตอบได้ คือ คนที่มีสิทธิ์ในตัวเค้าเท่านั้น...น้อยใจเหลือเกินที่ตัวเองเป็นแค่...คนดูแลชั่วคราว....

ก็แค่อยากระบายและอยากให้รู้ว่า ไม่เคยรักใครมากกว่าเธออีกแล้วแต่เมื่อเค้ากำหนดให้เราเดินกันมาได้แค่นี้ก็ขอน้อมรับ และคงต้องทำใจและตัดใจเพื่อไม่ให้ตัวเองเครียดและทุกข์มากกว่านี้..เพราะทุกวันนี้ก็เครียดเรื่องงานพอแล้ว...


"รักเจ้าตัวน้อยมากนะหลานรัก"



รักเธอที่สุด - มินท์

ทั้งชีวิต ที่เคยผ่านมาของฉัน
รักที่มัน ล่มสลาย ไม่เป็นดังใจ
กลับปฏิเสธ ที่จะมีรักมีใจ ให้ใคร อย่างที่ผ่านมา

ถึงวันนี้ หัวใจที่ตาย มานาน
ก็รู้ว่ามัน เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเธอ เข้ามา
เหมือนกับเธอ เข้ามาเยียวยา รักษาบาดแผล ให้หาย

จากวันนี้ เธอคือที่สุด ฉันรักเธอที่สุด
ไม่ว่านานเท่าไหร่ จะไม่หยุด รักเธอเลย
จากวันนี้ เธอคือที่หนึ่ง ฉันให้เธอที่หนึ่ง
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉัน จะรักใคร ได้เท่านี้เลย

เหมือนเป็นฝน ที่ชุ่มเย็นในใจ
เหมือนเป็นไฟ ให้อุ่นไอ ทุกๆเวลา
แค่สบตา ก็รู้ว่ามีความหมาย มากมาย กับฉัน

จากวันนี้ เธอคือที่สุด ฉันรักเธอที่สุด
ไม่ว่านานเท่าไหร่ จะไม่หยุด รักเธอเลย
จากวันนี้ เธอคือที่หนึ่ง ฉันให้เธอที่หนึ่ง
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉัน จะรักใคร ได้เท่านี้เลย

จากวันนี้ เธอคือที่สุด ฉันรักเธอที่สุด
ไม่ว่านานเท่าไหร่ จะไม่หยุด รักเธอเลย
จากวันนี้ เธอคือที่หนึ่ง ฉันให้เธอที่หนึ่ง
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉัน จะรักใคร

จากวันนี้ เธอคือที่สุด ฉันรักเธอที่สุด
ไม่ว่านานเท่าไหร่ จะไม่หยุด รักเธอเลย
จากวันนี้ เธอคือที่หนึ่ง ฉันให้เธอที่หนึ่ง
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉัน จะรักใคร ได้เท่านี้เลย



























 

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2556
12 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2556 0:01:20 น.
Counter : 4257 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมและเติมกำลังใจให้คุณภัทรในยามค่ำคืนครับ

ส่งกำลังใจไปให้คุณภัทรผ่านปัญหา อุปสรรคเกี่ยวกับงานและเรื่องอื่นๆให้ผ่านไปได้ด้วยดี อย่าเครียดนะ เป็นกำลังใจให้คุณภัทรครับ

ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆที่นำมาฝาก เพลงเพราะด้วยครับ

และขอขอบคุณสำหรับหัวใจที่แปะให้ที่บล็อกด้วยนะครับ

 

โดย: **mp5** 18 กุมภาพันธ์ 2556 21:24:46 น.  

 


สวัสดียามค่ำครับ
คุณได้ทำการแปะ
ให้กับคุณ deeplove เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

โดย: ก้อนเงิน 18 กุมภาพันธ์ 2556 21:47:06 น.  

 

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ deeplove เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 3 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

มาแปะหัวใจให้คุณภัทรเป็นคนที่สองค่ะ ก่อนหน้านี้ทำไม่เป็น ได้รับความช่วยเหลือจากน้องเอ็ม ถึงแปะได้ ขอให้คุณภัทรที่รักและคิดถึงเสมอ มีความสุขมากๆตลอดทั้งเดือนแห่งความรักนี้นะคะ

 

โดย: ดอยสะเก็ด 19 กุมภาพันธ์ 2556 8:43:00 น.  

 

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ deeplove เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 0 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

มาส่งหัวใจดวงเล็กๆให้คุณภัทรที่รักและคิดถึงค่ะ ขอให้คุณภัทรมีความสุขนะคะ

 

โดย: ดอยสะเก็ด 23 กุมภาพันธ์ 2556 8:37:22 น.  

 

ทักทายในวันหยุดคะพี่

ใครหลายๆคนก็มักจะบอกว่า ถ้าไม่คิดครอบครอง ก็จะไม่เจ็บปวดคะ

 

โดย: blog pu 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:14:58 น.  

 

สวัสดีวันมาฆบูชาครับ

แวะมาแปะหัวใจและเติมกำลังใจให้คุณภัทรครับ

คุณได้ทำการแปะ หัวใจ ให้กับคุณ deeplove เรียบร้อยแล้ว

 

โดย: **mp5** 25 กุมภาพันธ์ 2556 18:55:35 น.  

 

คิดถึงนะคะ

 

โดย: blog pu 7 มีนาคม 2556 20:15:46 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่








 

โดย: กะว่าก๋า 2 เมษายน 2556 6:05:47 น.  

 

คิดถึงจัง

 

โดย: busabap 3 เมษายน 2556 0:12:13 น.  

 

อาการ้อนมากดูเลสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: blog pu 4 เมษายน 2556 21:09:03 น.  

 

แวะมาเยี่ยมยามค่ำของวันหยุดครับ

พรุ่งนี้หยุดอีกหนึ่งวัน มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะครับ

 

โดย: **mp5** 7 เมษายน 2556 19:10:55 น.  

 

สวัสดีครับพี่ภัทร






 

โดย: กะว่าก๋า 7 เมษายน 2556 20:18:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.