Group Blog
9 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
ฉันยังไม่ตาย

  ตื่นลืมตา โฟกัสที่ได้คือ ฝ้าเพดานรพ.ที่คุ้นเคย น่าบอกให้แม่มาซื้อที่ราชพัสดุใกล้ๆ จะได้ย้ายมาอยู่ให้มันรู้แล้วรู้รอดไป เบื่อมั้ย......กรุณาอย่าถาม คำถามพวกนี้น่าเบื่อกว่าคำตอบที่ฉันจะตอบออกไป (กูโคตรรรรรเบื่อเลย)

แต่


"น้องคะ!!!!!!"


เสียงแรกที่ได้ยิน ยึดฉันไว้ ท่องไว้ๆๆๆๆๆ "คุณงาม ความดี" เสียงของผู้ชายที่มี ฉันหันไป แทบปรี๊ดแตกใส่พยาบาล คอกรูๆๆๆๆๆๆๆๆ เคล็ด ...............

ท่าทางจะนอนนานเกิน นอนจนเริ่มรู้สึกว่ากะโหลกด้านหลังไม่มี (เอาเข้าไปชษา เมิงมโนเข้าไป ดีๆทั้งนั้น)บอกคุณหมอที่คุ้นเคย พ่อของลูกที่แปรเปลี่ยนไปเป็นเช่นคนรู้ใจ ท่าทางจะได้ยินสุรเสียงอันดังสั่นของฉัน เดินเข้ามาตาโตพ้นแว่นซะอีก (หล่อเหมือนเดิม หวังว่าโพธิ์ของแม่จะหล่อและดีเหมือนพ่อ) 

ตรวจร่างกาย ไข้ไม่มี เหนื่อยอ่อนตามปกติ ฉันอยากกลับบ้าน มองหน้าคุณหมอที่(เคย)รัก ขอบคุณค่ะที่รู้ใจ "พรุ่งนี้กลับบ้านกันนะ ไปดูลูกกัน" โยว่!!!!!! เหนื่อยจนพูดไม่ออก แต่ดีใจ กอดทีนะ เหอๆๆๆ การที่ได้แทะโลมเล็กน้อยพอเป็นกระสายนี่เอง ทำให้ฉันรอดตายมาได้ทุกที 

ผู้ชายที่รักฉันที่สุด ยืนกอดอกมองมา ยิ้ม น่ารักง่ะ ไม่หล่อ แต่เร้าใจเสมอ ใจเย็นแบบนี้สิ ที่ฉันคู่ควร 5555 (โฆษณาซะเลย) 

เท้าฉันไม่มีความรู้สึก หมอบอกว่าอาจจะชา (หรอ? ปลอบใจเก่งเสมอ) ฉันไม่ค่อยอยากพูด เพราะเหนื่อย (เว่อร์ป่ะ ไม่อ่ะ ลองมาเป็นกรูสิ จะรู้) ฉันบอกเธอว่า "เดินไม่ได้ ก็ดีกว่าตาย ขอบคุณนะ"

"ไม่อ่ะ ต้องเดินได้ ให้เวลาหน่อย" ฉันจำได้แม่นยำ ในใจนึกขอบใจ แต่ฉันก็เบือนหน้าหันไปทางอื่น 
.........แม่มมมม........ คอกรูเอาอีกแระ (ช่วยขำหน่อยนะ)

ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น แค่ฉันไม่ตายก็พอ เหนื่อยชิบ....เวลาเข้ารพ. บางทีไม่อยากตื่น แต่เจือกตื่น ... ไม่เคยเห็นนะว่าพ่อจะมายืนปลายเท้าบอกว่ามารับ ใช่สิ ลูกยังไม่โต สามียังไม่เก่าจนสมรรถภาพทางการขับขี่ผิดปกติ สามีเก่าก็น่ารัก เลี้ยงลูกดิบดี เออ ในเมื่อมันดีหมด ก็ควรไปได้แล้วดิ (คิดเล่นๆ) 


ถึงจะป่วย แต่ฉันจะเป้นคนป่วยที่สวยที่สุด (เพลียกับความหลงตัวเองเหลือเกิ๊นนนนน)





Create Date : 09 มกราคม 2557
Last Update : 9 มกราคม 2557 14:27:34 น. 2 comments
Counter : 847 Pageviews.

 
5555555555555555555555
ไม่อยากเชื่อเลยว่าหล่อนจะอาการหนัก
ปากยังซาเรย ..ผ่าเส่ะ

...........
อ่านะ .. อย่าแขบไปไหนตะ
ไม่ได้เจอกันทีเด้ ..


โดย: เสี่ยวเฟย วันที่: 9 มกราคม 2557 เวลา:14:29:13 น.  

 
หนูแดง พี่มาแว้วววววว ดีใจจังที่ยังระลึกถึงพี่อยู่

พี่ก็เพิ่งผ่านการผ่าตัดใหญ่มา ประมาณครึ่งปีล่ะ ตอนนี้โอเคแล้วจ๊ะ
น้องแป้งกำลังคร่ำเคร่งกับเรื่องสอบตรง แต่เค้าก็นอยด์อยู่มากเพราะคะแนน 7 วิชาไม่รู้จะผ่านรึป่าวนี่สิ

คราวนี้หนูแดงป่วยเยอะ ฟังแล้วตกใจเหมือนกัน รักษาสุขภาพดีๆนะ ขอให้หายวันหายคืน พี่ส่งกำลังใจให้ ฝากขอบคุณคุณฐิติด้วย ที่มาส่งข่าว ไม่งั้นยังไม่เจอกันแน่ๆ


เด็กๆโตกันเยอะแล้วเนาะ คุณยายสบายดีน่ะฝากสวัสดีด้วยจ๊ะ

หายดีแล้วมาเม้าท์กันใหม่น๊าาา จุ๊บๆ






โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 วันที่: 9 มกราคม 2557 เวลา:21:10:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




Friends' blogs
[Add อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.