เที่ยว...ลอนดอน (ตอนที่ 6 ล่องแม่น้ำเทมส์ และ London Eye)

ช่วงเช้าเราไปเที่ยวที่ St Paul Cathedral and Millennium Bridge กันมา พอช่วงบ่ายเราจะไปล่องเรือในแม่น้ำเทมส์ และไปขึ้น London Eye กันค่ะ นนนี่ซื้อแบบเป็นแพ็คเก็จล่องเรือ และ London Eye รวมกัน คนละ 19 ปอนด์ค่ะ ไม่แพงเท่าไหร่เพราะนนนี่ซื้อจากในเน็ท มันเป็นช่วงโปรโมชั่น ถ้าราคาจริงก็คนละ 25.50 ปอนด์ค่ะ จาก Millennium Bridge เราก็นั่งรถไฟมาที่ Westminster พอออกมาเราก็แวะซื้อของที่ระลึกนิดหน่อยตามร้านที่อยู่ข้างทาง ก่อนที่เราจะเดินข้ามฝั่งไปขึ้นเรือกัน

พอข้ามฝั่งมาเรียบร้อยแล้วเราก็ไปรับตั๋วกัน ล่องเรือใช้เวลาประมาณ 40 นาที เรือจะออกเวลา 16.45 น. ระหว่างรอขอแอบไปถ่ายรูปกับหนุ่มรูปงามขวัญใจสาว ๆ ที่นี่ก่อนน่ะค่ะ อยากรู้มั๊ยว่าใครเอ่ย ? ตอบ...เจมส์ บอนด์ จ้า

ได้เวลาขึ้นเรือแล้วจ้า คนส่วนมากจะไปนั่งชั้นบนกันหมด ชั้นล่างมีอยู่ไม่กี่คนเองค่ะ ตอนขึ้นเรือไปฝนยังไม่ตกค่ะ แต่ลมแรงมาก ๆ เลย ขาไปฝนไม่ตกก็เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปบ้าง ฝนมาเริ่มตกปลอย ๆ ตอนขากลับเราก็เลยมาหลบฝนที่ชั้นล่างกันค่ะ

ขึ้นจากเรือแล้วค่ะ เตรียมตัวจะไปขึ้น London eye ต่อค่ะ รอบ 18.00 น. รอบหนึ่งก็ประมาณ 30-40 นาที

ปิดท้ายด้วยหนุ่มน้อย ที่ความหนุ่มเหลือน้อยเต็มที

...บล็อคหน้าเราไปเที่ยว Harrods and Kensington Palce กันค่ะ...

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 5:28:34 น. 15 comments

ตามมาเที่ยวต่อค่ะ
ลอนดอนเป็นเมืองที่สวยจริง ๆ
อยากไป Westminster บ้างค่ะ
เห็นภาพและเห็นในสารคดีท่องเที่ยวบ่อย ๆ
สวยมากเลย อยากเห็นของจริงบ้าง

......................
เพลงเพราะมากค่ะ ชอบนะ
นอนหลับฝันดีค่า

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:22:23:45 น.

นนนี่ พี่ตาอยากขึ้น London Eyes จังคะ

ไม่รู้จะมีโอกาสรึเปล่าชาตินี้ แต่ก็ขอตามนนนี่ไปก่อนแล้วกัน๊ะ

คุณแม่ คุณน้ามาเที่ยวนี้ เที่ยวกันคุ้มเลยนะคะ น่าดีใจจังคุณแม่ยังแข็งแรง แม่พี่ตาไม่ค่อยแข็งแรง เดินไม่ค่อยไหวคะ.....

เจ้าตัวเล็ก โตขึ้นหน้าตาน่าเอ็นดูเนอ๊ะ.....

คิดถึงจ๊ะ

โดย: tukata001 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:22:37:28 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่ะ ไม่มีโอกาสไปก้อขอดูผ่านบล็อคคุณนนนี่แล้วกันค่ะ ภาพสวยจังค่ะ ครอบครัวสุขสันต์นะค่ะ น่ารักมากๆ เลยค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:23:23:32 น.

ขอเข้ามาเก็บบรรยากาศด้วยคน
อยู่ลอนดอนแต่ยังไม่มีโอกาสไปขึ้น London Eye กะเค้าบ้างเลย

ดูอบอุ่นดีจังได้ไปกับครอบครัว ไว้ว่างๆต้องหาโอกาสไปบ้างแล้ว

โดย: หูแหลมแก้มชมพู วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:1:47:27 น.

ตามมาเที่ยวอีกค่ะ สูงเนอะ แฟนน้องกระโดนออกเลยค่ะ เมื่อเจ้าทีบอกความสูงเท่า ฮ่าๆ

ครอบครัวน่ารักมากเลย ไปเที่ยวกันคงจะสนุกมากเลย

ฝันดีนะค่ะพี่นนนี

โดย: bagarbu วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:4:47:09 น.

บรรยากาศลองดอนน่าเที่ยวจริง ๆ เลยค่ะ อยากลองขึ้นไปเที่ยว London Eyes จังเลยค่ะ คงจะตื่นเต้นน่าดูค่ะ

รอยยิ้มของไกด์นำเที่ยวแต่ละท่านก็ดูสดชื่นมีความสุขกันมาก ๆ เลยค่ะ แอบปลื้มใจแทนจริง ๆ เลยค่ะ

ชาตินี้ไม่รู้จะมีวาสนาได้ไปเที่ยวแถวลอนดอนหรือเปล่า ขอเกาะจอไปเที่ยวกับคุณเจ้าของบล็อกนะคะ

ขอบคุณมาก ๆ ที่แวะไปอ่านนิยายของยีนส์ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ ยีนส์จะเอานิยายเรื่องนี้มาลงให้อ่านกันเรื่อย ๆ ค่ะ หากอยากอ่านตอนต่อไป ก็แวะไปที่บล็อกได้นะคะ ยีนส์ยินดีต้อนรับเสมอ

ขอให้เจ้าของบล็อกและครอบครัวมีความสุขมากๆ ค่ะ

โดย: roslita วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:7:48:17 น.

นนนี่จ๋า...

เที่ยวเผื่อเอิงด้วยนะจ๊ะ...

คิดถึงนนนี่นะ...

โดย: Madam_Hatyai วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:10:56:43 น.

ขอตามไปเที่ยวลอนดอนกับครอบครัวสุขสันต์ของคุณนนนี่ด้วยคนนะคะ

โดย: Complicatedgirl วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:18:32:47 น.

แวะมาขอบคุณค่ะ
ที่ไปร่วมยินดีกับครบรอบ 1 ปีบล็อกของเราสองคน
ขอบคุณมากนะคะ

Thank You Comments

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:18:55:12 น.

อยากไปเที่ยวด้วยจังเลย เห็นภาพแล้วอิจฉาค่ะ ทุกคนในครอบครัวน่ารักจังคะ ชอบคุณน้าอีกแล้วค่ะ เท่จังค่ะ

ขอบคุณน่ะค่ะที่ไปเยี่ยมที่บล๊อก ตอนนี้รู้สึกถอดใจในการเขียนเรื่องของตัวเองค่ะ ตอนนี้จะขอพักเขียนสักพักค่ะ แล้วเพื่อนร่วมงานที่ดิฉันไปทำด้วยก็ทำให้ดิฉันเครียดค่ะ แล้วอย่างไงจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:7:49:52 น.

เพลงเพราะ ภาพสวย blog ลงตัวมากๆค่ะ

โดย: thaispicy วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:12:20:40 น.

เพลงเพราะจัง แถมถ่ายรูปได้สวยดีนะคะ เห็นแล้วอยากไปบ้าง....

โดย: cupcake (sweety_pie ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:14:08:24 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ

ถ่ายรูปมาสวย น่าไปเที่ยวบ้างจัง

โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:1:49:03 น.

หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายนะจ้ะ แล้วก้อ....
MyCuteGraphics.com

ไนท์ ไนท์ ค่ะ
Little Wan

โดย: Little Wan วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:4:14:21 น.

ทัวร์นี้ยาวนานมาก เป็นเรากระเป๋าฉีกต้องเดินกลับบ้านแน่เลย

ปล. พริกปลูกเองค่ะ ปลูกซ่ะเยอะกินไม่ทัน

โดย: petunia lover วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:4:24:19 น.

bluecomet
England United Kingdom

This Blog is best viewed at 1440 x 900 and 4803_Kwang_MD font

[Add bluecomet's blog to your web]