เที่ยว...ลอนดอน (ตอนที่ 3 Admiralty Arch and Trafalgar Square)

ไปเที่ยวที่ Buckingham Palace เสร็จแล้ว เราก็จะไปเที่ยวที่ Trafalgar Square กันต่อค่ะ เดินไปเรื่อย ๆ ค่ะ พอเจอที่ไหนสวยก็ถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ ค่ะ ในระหว่างที่เดินไปสายตาก็เหลือบไปเห็นนี่ค่ะ รถม้าเห็นแล้วอยากนั่งรถม้าแบบนี้บ้างจัง แต่ไม่รู้ว่าต้องไปที่ไหน เขามีให้เช่านั่งหรือเปล่าก็ไม่รู้ก็เลยได้แต่มองค่ะ

พอเดินไปได้สักหน่อยเราก็จะเจอ Admiralty Arch ค่ะ สิ่งก่อสร้างนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1910 ผู้ออกแบบชื่อ Sir Aston Webb ค่ะ เป็นสถาปัตยกรรมที่สวยมากค่ะ ดีไซน์เก๋ดี นนนี่ก็เลยไม่ลืมที่จะเก็บภาพสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก

พอเราเดินพ้น Admiralty Arch มาได้สักหน่อย เราก็จะมาถึงที่หมายที่เราต้องการแล้วค่ะ Trafalgar Square แต่ก่อนที่จะถึงที่หมายขอถ่ายรูปกับสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของอังกฤษก่อนน่ะ เดาออกมั๊ยค่ะว่าคืออะไร ... นี่ไงค่ะ

พอถ่ายรูปกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เราก็ไม่รอท่าเลยค่ะเดินมุ่งหน้าตรงไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการสักที

วันนี้ยังไม่หมดที่เที่ยวน่ะค่ะ แต่เสร็จจากนี้เราจะต้องไปเช็คอินที่โรงแรมเอากระเป๋าไปเก็บสักทีแบกกันมาทั้งวันแล้ว แล้วเดี๋ยวเราไปเที่ยวกันต่อน่ะค่ะ เราจะไปดูพระอาทิตย์ตกที่ Tower Bridge กันค่ะ อย่าลืมตามไปบล็อคหน้าน่ะค่ะ

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 5:29:35 น.

ตามไปเที่ยวอังกฤษด้วยคนค่า...
ตึกสถาปัติเขาสวยจังเลยค่ะ

โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 67.167.216.80 19 ตุลาคม 2550 4:59:46 น.

เย้มาคนแรกเลยเรา สวยค่ะ อยากไปเที่ยวจัง บ้านเมืองสวยมากเลยนะคะ
ทำไมตุ๊กตาในกล่อง emotion น่ารักจังเลยค่ะ อยากได้บ้างอิอิ

โดย: New Brighton 19 ตุลาคม 2550 5:00:55 น.

เห็นแล้วคิดถึงจัง...จำได้ว่าตอนนั้นเดิมดุ่มๆ..ถ่ายรูปอยู่คนเดียว
ได้มาเป็นกระบุงเลยละ...มีความสุขน๊ะจ๊ะ

โดย: Pui&Deb 19 ตุลาคม 2550 5:53:30 น.

อยากไปมั่งจังเลย

T^T

โดย: เด็กน้อยขี้แย 19 ตุลาคม 2550 8:36:30 น.

บล็อกก็น่ารัก

เจ้าของก็ยังน่ารักอีก

น่าอจฉาจังค่ะ ได้ไปลอนดอนแน่ะ

โดย: บูม.. 19 ตุลาคม 2550 8:57:18 น.

น่าสนุกจังค่ะ ไปเที่ยวกับครอบครัวแบบนี้
อยากบอกว่าเคยคิดอยากได้รถม้าเหมือนกันเลยค่ะ

โดย: - in the deepest mist - 20 ตุลาคม 2550 1:26:25 น.

แวะมาทักทายก่อนเข้านอนค่ะ มีความสุขมากๆในวันหยุดสัปดาห์กับคนที่เรารักนะค่ะ

โดย: Hawaii_Havaii 20 ตุลาคม 2550 10:19:21 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่ะ
เห็นภาพแล้วเห็นด้วยค่ะว่าสถาปัตยกรรมของเขา
สวยจริง ๆ ดูคลาสสิกจังค่ะ

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 20 ตุลาคม 2550 13:11:43 น.

bluecomet
England United Kingdom

This Blog is best viewed at 1440 x 900 and 4803_Kwang_MD font

[Add bluecomet's blog to your web]