ไปเที่ยว...Lepe Country Park...กันค่ะ

หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มที่ 1 วัน แต่ก็ยังมีอาการของ Jetlag กันอยู่บ้าง แต่คุณแม่ และน้าก็อยากจะออกไปเปิดหูเปิดหูเปิดตาดูบ้างแล้วแหล่ะ ซึ่งในตอนเช้าคุณแม่, น้า และน้องเอมี่ (ไกด์สาวของเช้านี้) ก็ได้พาคุณยายทั้งหลายออกเดินไปตามถนนหนทางแถวนี้ และก็ไปสิ้นสุดที่ Shirley Highstreet ซึ่งก็มีบรรดาร้านค้ามากมาย แต่วันนี้ยังไม่มีการช็อปปิ้งเกิดขึ้น (แต่วันหลังก็ไม่แน่น่ะ) และแล้วเราก็อดเก็บรูปไม่ได้อย่างเคย ตามประสาคนบ้าถ่ายรูป ฮา ฮา

พอทานกลางวันเสร็จ นนนี่และพ่อบ้านก็เลยพาคุณแม่ และน้า ไปเที่ยวที่ใกล้ ๆ บ้านก่อนซึ่งขับรถไปไม่นานเท่าไหร่ ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีก็ถึงแล้ว เป็น Park ที่ติดกับทะเล แถบที่นนนี่อยู่จะมีทะเลหลายที่มาก เพราะอังกฤษเป็นเกาะก็จะล้อมรอบไปด้วยทะเลอยู่แล้ว แต่ทะเลที่นี่ไม่สวยเหมือนเมืองไทยแน่นอน ที่นี่หาดเขาจะเป็นก้อนหินมากกว่าทรายละเอียดเหมือนบ้านเรา และน้ำก็เย็นมาก ๆ ถึงแม้จะเป็นหน้าร้อนก็ตามก็ไม่กล้าลงเล่นน้ำ Park ที่ว่านี้เรียกว่า Lepe Country Park จะมี 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกก็จะเป็นสวนสาธารณะที่มีสนามเด็กเล่น และก็มีสนามหญ้า ให้เรามาปิคนิค หรือทำบาร์บีคิวทานกัน

...ใคร ใคร ก็อยากถ่ายรูปกะหนุ่มคนนี้...(ไม่รู้ทำไม)

...และใคร ใคร ก็อยากถ่ายรูปกับคนนี้...

...และก็ขอเดี่ยวด้วยคน...

พอเราเดินเล่นที่สวนสาธารณะได้สักพัก เพราะเจ้าลูกลิง (เอมี่) อยากไปเล่นที่สนามเด็กเล่น พอเธอเล่นจนสะใจแล้วเราก็จะไปเดินข้างล่างกันล่ะ ไปดูทะเลกัน สวยหรือเปล่าไม่รู้

ถ่ายรูปเหนื่อยแล้วหล่ะ ไปหาอะไรเย็น ๆ ชื่นใจทานดีกว่า

.....นี่ไงล่ะ ไอติมเย็น ๆ ใจ.....

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 5:27:14 น. 10 comments

สวัสดียามเช้าของไทย ค่ะ
แวะมาดูรูปสามสาว ค่ะ

โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:5:09:10 น.

คุณน้าดูยังสาวอยู่เลยน่ะค่ะ และคุณแม่ก็ดูแบ็งแรงน่ะค่ะ

ขอบคุณน่ะที่เข้าไปอ่านเรื่องเพื่อนที่แสนดี ถ้ามีเวลาไปลองอ่านตอนเก่า ๆ ดูน่ะค่ะ แล้วจะได้เห็นพิษร้ายของเธอ ว่าเธอทำได้แม้กระทั้งไปแย่งสามีคนอื่นมาครอง ตอนนี้เธอเบื่อแล้วและได้ทุกอย่างแล้ว เธอก็อยากจะเขี่ยสามีเธออออกจากวงจร
ชีวิตเธอค่ะ

สำหรับสามีเธอทราบแต่เพียงเธอปันชายไปให้ชายชื่นค่ะ แต่ไม่ทราบว่าเธอมีเซ็กส์ด้วยค่ะ ดิฉันก็อยากจะบอกให้สามีหูตาสว่างค่ะ แต่ทำไม่ได้เพราะเป็นเรื่องผัวเมีย ดีไม่ดีจะเข้าเนื้อค่ะ

ขอบคุณน่ะค่ะที่ตามอ่าน พรุ่งนี้ดิฉันจะเขียนตอนต่อไปของเธอค่ะ อยาลืมไปอ่านน่ะค่ะ ถ้าไม่เครียดเกินไป

โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:6:03:29 น.

ตามมาติด ๆ จ๊ะ มาดูทะเลอังกฤษ....ที่นั่นยังดีกว่าที่นี่น๊ะจ๊ะ

ที่เท็กซัสเนี่ย ทะเลสีโคลนจ๊ะ อึ๊ย.......

จะตามคุณแม่ไปเที่ยวอีกน๊างงงรูป รูป อย่าลืมจ๊ะ

โดย: tukata001 วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:8:51:04 น.

ดูท่าทางวันที่ไปเที่ยวอากา๋ศดี เพราะดูฟ้าใส
แล้วก็ทานไอศรีมกันด้วย

โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:1:17:13 น.

ขอบคุณค่ะที่อ่านเรื่องเพื่อนที่แสนดี

ตอนนี้ได้อัพเดทตอนใหม่แล้วค่ะชื่อ
ตอนดิฉันควรบอกสามีหรือไม่ว่า
แสนดีมีชู้

โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:1:39:30 น.

หวัดดีค่ะคุณนนนี่

เห็นหน้าคุณแม่คุณน้าแล้ว แล้วคุณนนนี่หล่ะ อย่าบอกนะว่าเด็กผู้หญิงคนนั้น....

โดย: thattron วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:19:20:42 น.

แวะมาทักทายเพื่อนใหม่ครับ

โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:2:23:32 น.

ตามไปเที่ยวกะครอบครัวคุณนนนี่ค่ะ

โดย: Complicatedgirl วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:2:50:48 น.

ฝนฟ้าเมืองอังกฤษอ่ะคะ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้
แบบนี้ล่ะนะค่ะ พออากาศดีก็ดีซ๊าแต่ว่าพอมันจะ
ไม่ดีขึ้นมาก็เล่นเอาตกแบบหนักๆ ซะงั้นค่ะ

แต่ว่าภาพช่วงที่คุณแม่กับคุณน้ามาเที่ยวนี่ดีจังเลย
ค่ะ เพราะว่าฟ้าฝนเป็นใจให้เที่ยวสนุก :)

โดย: JewNid วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:16:52:43 น.

กุ้งอยากพาแม่มาอย่างนี้บ้างจัง แต่แม่กุ้งปวดหลัง คงนั่งเครื่องบินนานๆ ไม่ได้ ถ้าพาไปเที่ยวก็คงเดินไม่ไหวอีกเหมือนกัน เคยแกล้งถามว่าถ้ามีหลานแม่จะไปเลี้ยงให้มั๊ย แม่กุ้งตอบเสียงแข็งเลยค่ะว่าจะมาเลี้ยงให้ แต่พอนึกถึงตอนนั่งเครื่องบินแล้วก็ต้องพับโครงการเก็บ จอดสนิท อิอิ

โดย: KungGuenter วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:19:29:42 น.

bluecomet
England United Kingdom

This Blog is best viewed at 1440 x 900 and 4803_Kwang_MD font

[Add bluecomet's blog to your web]