"สวยปนฮา...บ้าจนปั๋วบ่น"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

... เสือคร๊าบ...

ผมเป็นลูกแมวสำรองรุ่นที่สาม ครับ
แม่ผม ชื่อ แม่อ้วน.
เจ้านายของผมก้อชื่อ แม่อ้วน... แต่รู้สึกเธอจะเดาะใส่คำว่า "คนสวย" ต่อท้าย...
ไอ้ผมร่ะคัดค้านในใจเสมอเลย แต่ก้อนะฟามสุขของเธอ สวย...ก้อสวยวะ!!!
พ่อของผมน่ะเหรอ...เป็นไอ้หน้ามืด ที่ไหนไม่รู้
เจ้านายผมด่าพ่อผมประจำเลยคับ ว่า... ไอ้แมวขโมย!!!มาทำไว้แล้วก้อไม่ให้เห็นด้วยนะยะ ว่าพ่อมานน่ะตัวหนาย ...ฮึ่ม...
คือเรื่องมานมีอยู่ว่า...
แม่ของผมน่ะครับ
เธอท้องพวกพี่ๆผมได้สองรุ่นแล้ว แมวเต็มบ้านเจ้านายแล้วร่ะคับ
ทีนี้ แม่อ้วนคนสวย เจ้านายผม พูดกะแม่อ้วน แม่ของผมว่า...
แม่อ้วนเอ๊ย... เด๋วแม่จะพาไปคุมกำเนิดน้า...
เนี่ย. ตัวผู้มานมาร้องเรียกอีกแว๊ววว
ลูกแม่อ้วนสองรุ่นแม่จะเลี้ยงไม่ไหวแล้วน้ะ ไปคุมกำเนิดเหอะ
ค่าขนมพี่ว่านหายไปเยอะเลย พอเหอะนะ แม่อ้วน
พรุ่งนี้แม่ว่าง จะพาไป...
แม่ผมพอได้ยินดังนั้น...
หายแว๊บ!! ไปเลยอ่ะคับ 2 คืน

อิอิ ไปพบรักกะพ่อผม.........
แระ..มีผมติดท้องมาเรย ฮี่ๆ แถมพี่น้องอีก 4 ตัว

พอแม่อ้วนของผมหายไปแบบนั้น แม่อ้วนคนจ๋วยเจ้านายผม เลยไม่กล้าพาแม่อ้วนของผมไปคุมกำเนิด ...
ได้ยินเสียงถอนหายใจของเจ้านาย ดัง เฮ่อ!!!

นังอ้วนตัวดี!!! มาให้เตะสักป๊าบ!!ดิ๊.....
หนอย ...พอจะพาไปตัดไฟแต่ต้นลม แหมๆๆๆ ชิ่งซะแระ
กำ...ตรู... เอาอีกกี่ตัวร่ะงวดนี้ หา!!!! นังอ้วนนนนนนนนนนน

จากนั้นไม่นาน ผมกะพี่ๆก้อคลานกันดั๊วเดี๊ยะเต็มบ้านเจ้านาย
พี่ว่านดูจะแฮปปี้ทุกทีร่ะคับ เวลาพวกผมเกิด มีแต่แม่อ้วนคนจ๋วยเจ้านายผม ดูจ๋อยๆ เวลาจ่ายค่าอาหาร ฮ่าๆๆๆ
แต่แม่อ้วนคนจ๋วยเธอก้อรักพวกผม
ตอนยกพี่ผมให้คนที่มาขอ แม่อ้วนคนจ๋วย ลังเลๆ
เวลาพี่ผมตาย แอบเห็นแม่อ้วนเจ้านายผม ร้องไห้

ส่วนแม่จิงๆของผมน่ะเหรอ นั่งบิดขี้เกียจ ไม่ก้อนอนหาวเกาคางแกรกๆๆๆ
ผมเองก้อได้แต่ดมๆ วนเวียนๆใกล้ห่อศพเวลาเจ้านายเอาพวกพี่ผมไปฝัง
ตอนนี้เราเหลือกัน 5 ตัวกับพวกพี่บิ๊กๆ ที่เกิดก่อนน่ะคับ
พี่ชายผมรุ่น 2 ชื่อพี่ซ้ายเพิ่งหายตัวจากบ้านไป 2 สัปดาห์
ดูสิ ชีวิตแมวๆของพวกเราไม่มีอะไรแน่นอน
ส่วนแม่อ้วนคนจ๋วยของผมดูจะทำใจได้บ้างแล้วกับการล้มหายตายจากของพวกพี่ๆผม


บ้านคุณร่ะคับ มีเสือ...หน้าแม๊ว แมว... อย่างผมกี่ตัว?






 

Create Date : 24 มีนาคม 2551
13 comments
Last Update : 24 มีนาคม 2551 9:38:14 น.
Counter : 819 Pageviews.

 

สวัสดีวันจันทร์ค่า

 

โดย: COCOSWEET 24 มีนาคม 2551 10:00:27 น.  

 

 

โดย: หอมกร 24 มีนาคม 2551 10:25:05 น.  

 


แมวที่บ้านชอบวิ่งเล่นบนหลังคาบ้าง มุดเข้าไปไล่หนูบนเพดานบ้าง
ทั้งหมดไม่ได้เลี้ยงค่ะ มาเอง แม่แมวมาทิ้งไว้ ก็ให้ข้าวกินไปนิดๆ หน่อยๆ แต่บางรุ่นก็วิ่งมาหาหน้าตาเฉยเลย

เพื่อนบ้านนางไม้ฯสิคะ ใจคอโหดร้ายมาก เอายาเบื่อให้แมวกินแล้วแมวเหมียวก็มาตายที่บ้านให้เก็บซากกันอีกตะหาก

 

โดย: นางไม้หน้า3 24 มีนาคม 2551 10:44:07 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ

 

โดย: OumojijA (tennoji ) 24 มีนาคม 2551 12:56:47 น.  

 

ดูยังไงก็ไม่เห็นเป็นเสือเลยครับ
มาส่งข่าวว่าเมื่อเช้าหนังมาถึงมือแล้วนะครับ ขอบคุณแม่อ้วนอีกครั้ง

 

โดย: ลุงแอ๊ด 24 มีนาคม 2551 13:15:32 น.  

 

อิอิ น่ารักทั้งน้องว่านทั้งน้องเเมวเลย

เเมวก็เเสนรู้จัง พอว่าว่าจะคุมกำเนิดเท่านั้น หายออกจากบ้าไป 2 เดือนเลย

55555555

 

โดย: รวิษฎา 24 มีนาคม 2551 13:17:35 น.  

 

ฮ่าๆๆ ต้องลงหลักฐานที่แม่เหมียวทำไว้ด้วยนะคะ อิอิอิ เล่าเรื่องได้น่ารักจัง

 

โดย: shin chan (alei ) 24 มีนาคม 2551 16:48:57 น.  

 

แวะมาเยี่ยมแม่อ้วน พี่ว่าน และก็น้องเหมียว ค่ะ

หูยย..เดี๋ยวนี้ครอบครัวใหญ่เชียวน๊าแม่อ้วน

 

โดย: บ้านดินริมสวน 24 มีนาคม 2551 19:15:58 น.  

 

สรุป มันเป็นเรื่องของแมวที่ชื่อ "เสือ"
ชื่อยิ่งใหญ่กว่าตัวมากมาย

สวัสดีหลังอาหารเย็นจ้าแม่อ้วน

 

โดย: หมูอ้วน (◕‿◕✿) (pigarea ) 24 มีนาคม 2551 19:40:31 น.  

 

หวัดดีค่ะเเม่เสือสาว
สบายดีไหมคะเเม่อ้วน

 

โดย: มาดามอุ้ย 25 มีนาคม 2551 1:56:57 น.  

 

Photobucket

 

โดย: เนระพูสี 25 มีนาคม 2551 7:09:39 น.  

 

พี่เสืออออขาาาาาา อิอิ นึกถึงเพลงของ maf เลย

แม่อ้วนกะหลานว่านบายดีป่าวคับ โยคิดถึงนะไม่ค่อยได้คุยเลยวุ่นๆหน่อยอ่ะ
จะพยายามรีบอัพบล็อก อิอิ

 

โดย: FreakGirL 26 มีนาคม 2551 2:17:29 น.  

 

ที่บ้านป้าลิมีแมว ที่อยากจะทำตัวเป็นเสือค่ะ

แต่โดนป้าลิ จับตอนแล้วค่ะ ตอนนี้แมวตัวนั้น มันก็เลยได้แต่ เป็นแมวนอนหมอบอยู่บ้าน ไม่กล้าออกไปแรดไหนเลยค่ะ แม่อ้วน


อ้อ ต้องลงท้ายด้วยคนสวยเนอะ

 

โดย: ป้ามะลิกับลุงมะระ 26 มีนาคม 2551 7:53:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่อ้วนคนสวย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เริ่มบ้าที่นี่ ตุลา 50 :P
เกิด 2515 จะเรียกแม่อ้วนว่า ... น้องนก พี่นก น้านก อานก ป้านก ยายนก หรือ แม้แต่ ไอ้นก ตามสะดวกจ้ะ
ขอแค่ อี เท่านั้น รับยากจริงๆ 5555+ เพราะ สรรพนามเหล่านี้จะต้องเกิดกับเรา ไปเรื่อยๆจนครบช่วงวัยนั่นร่ะ.
เป็นคนมีปัญหา พูดมาก ปากไว ตัวหย่าย (ใจน้อย)
ทะลึ่ง ตึงตัง :P จอมขี้เกียจ
ชอบเพลง...ชอบหนัง ชอบหัวเราะเสียงดังอ่ะมันสะใจ!

อ้อ...ไอ้ที่ว่า สวย... น่ะ คิดเอาเองคนเดียวว่าตัวเอง สวย ... ที่สุดแระ ฮ่าๆๆๆๆๆ




บันทึกปี2553 ลดอ้วน มานาน...ละ ไม่ได้ตามเป้าซะที
เลิกลดแระนะ ชริ! หุ่นไม่ดีก้อไม่ง้อแระ (ไม่ง้ออะไรของมันฟระ 555+)



Lilypie Kids birthday PicLilypie Kids birthday Ticker


ลิ้งค์ด้านล่าง ร้านเครื่องสำอางค์ของน้องจูน Junenaka1 เพื่อนบล๊อกแก๊งค์น่ะค่ะ



New Comments
Friends' blogs
[Add แม่อ้วนคนสวย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.