Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 
13 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

“ไกรสร” อยากส่ง “ลูกเพชร” หาจิตแพทย์! เผยไร้งาน เป็นโรคซึมเศร้า

“ไกรสร” อยากส่ง “ลูกเพชร” หาจิตแพทย์! เผยไร้งาน เป็นโรคซึมเศร้า
“ไกรสร” รับเขียนจดหมายวอน “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ช่วยเหลือ “ลูกเพชร” เผยเหตุอีกฝ่ายเครียดไร้งานเป็นโรคซึมเศร้า อยากหาจิตแพทย์มาบำบัด

       ใกล้ถึงวันครบรอบ 23 ปี (13 มิถุนายน) ที่ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” จากไป และช่างบังเอิญที่ “ไกรสร ลีละเมฆินทร์” สามีสุดที่รักเพิ่งจะเขียนจดหมายถึงคนบนฟ้าวอนให้ช่วยเหลือ “ลูกเพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์” จนชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายหรือเปล่า ล่าสุดไกรสรได้ออกมาเผยความรู้สึกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 2 โดยเปิดใจเป็นครั้งแรกว่าลูกชายมีอาการซึมเศร้าน่าเป็นห่วง

       “ก็เป็นสาเหตุที่ผมมาในวันนี้นะครับ เหมือนจะดีเพราะลูกกลับมาแล้ว ทุกคนมีความสุข แฮปีปี้ พ่อลูกเข้าใจกัน แต่ว่าช่วง 7-8 เดือนที่อยู่กับลูก ลูกไว้ใจมากขึ้น ใกล้ชิดกับลูก ผมเองทำตัวให้ลูกไว้ใจ เพราะว่าที่ผ่านมาเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่าต้องพิจารณาตัวเอง เจอลูกครั้งนี้ ไม่อยากจะได้ลูกเสียใจ ลูกพูดอะไรมา เชื่อ รับฟัง เป็นเพื่อน เอาอกเอาใจ อยากให้ลูกไว้ใจ จะได้เล่าอะไรต่างๆ ให้ฟังมากที่สุด”

       “เรื่องเขียนจดหมายถึงคนบนฟ้าปกติแล้วตั้งแต่ก่อนพบลูก 7-8 เดือนที่แล้ว ผมก็เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงคุณผึ้งตลอดเวลา เล่าให้ฟังตั้งแต่ยังไม่เจอลูก ความรู้สึกของพ่อเป็นยังไง เจอลูกก็เล่า ไปไหนกับลูกก็เล่า เหมือนกับว่าอยู่กับลูก เหมือนอยู่กับหนู(พุ่มพวง) เทกแคร์ลูกเหมือนเทกแคร์หนู เหมือนกับตอนที่เขาร้องเพลงอยู่ ก็เล่าให้พุ่มพวงฟัง เล่ามา 10 ฉบับ ฉบับนี้เป็นฉบับพิเศษที่ว่าวันนั้นก็ไม่สบายใจนิดหนึ่ง เห็นลูกก็เล่า”

       “ลูกมีอาการซึม แต่ก็เข้าใจว่าหลังจากที่เขาจากอ้อมอกผมไป 9 ปี มันเป็นเวลาที่ยาวนานพอสมควร มันเหมือนไปอยู่ในหลุมดำ ประมาณนั้นเลย ถ้าจะพูดตอนนี้ลูกเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า นี่ผมเพิ่งเปิดเผยเป็นครั้งแรก ดูลูกซึมๆ เศร้าๆ ยังไงก็ไม่รู้ เมื่อก่อนเขาร่าเริงกว่านี้ ความเชื่อมั่นเขามากกว่านี้เยอะแยะเลย หายไปหมดเลยความเชื่อมันเนี่ย ก็เลยถามลูกว่าเป็นอะไร เขาก็เล่าเรื่องหนึ่งในชีวิตของเราเราก็ปลอบใจมันผ่านพ้นไปแล้ว เริ่มใหม่ ตอนนี้ลูกมีหน้าที่อย่างเดียวคือ ทำตัวให้ดีที่สุดในฐานะที่เป็นนักร้อง เป็นศิลปินทำยังไง หนึ่งคือฝึกฝนการร้องเพลง ฝึกไป ฝึกไม่มีการสิ้นสุด แล้วรูปร่างหน้าตาฟิตเนส ออกกำลังกาย สมัยนี้เขาต้องการผู้ชายหุ่นดีๆ ลูกทำไปเพราะลูกจะต้องใช้รูปร่างหน้าตา เสียงขายกินให้ประชาชน ลูกทำสิ่งนี้ไปสิ่งอื่นๆ ไม่เป็นไร ช่างมัน เขาก็ดีขึ้นหน่อยหนึ่ง”

       บอกอยากให้ลูกพบจิตแพทย์เพื่อแก้โรคซึมเศร้า ยันไม่เกี่ยวกับแฟนเก่าลูก 
       “สาเหตุซึมเศร้าคิดว่าเกิดจากอะไรเหรอ (คิด) งานน้อย ประมาณว่าไม่ค่อยมีงาน คงไม่ได้เกี่ยวกับแฟนเก่า ผมถามหมดแล้ว เข็ดไปจนตาย เขาเข็ดมากเรื่องนี้ และอดีตต่างๆ มาเล่าให้ฟังแล้ว ลูกไม่เคยตกระกำลำบาก เขาก็มาเล่าให้ฟัง(ส่ายหน้า) ความจริงมันมีเยอะกว่านี้อีกนะ แต่ที่ผ่านมาเขาเลือกเอง เขาก็บอก(ยิ้ม) เขารับผิดชอบ เขาไม่น่าเลือกผิด เขาไม่น่าเดินทางผิด เขาน่าจะเชื่อพ่อตั้งแต่แรก เขาเสียเวลาไป 9 ปี เขาเสียดายมาก เขาพูดเอง นั่นแหละยิ่งทำให้สงสาร ลูกสารภาพอย่างนี้เราเป็นพ่อ ผมก็พูดกับสื่อหลายฉบับ หรือเฟชบุ๊กเขียนให้พี่น้องแฟนคลับแฟนเพลงรู้ว่า ลูกกลับเนื้อกลับตัวแล้วนะ เป็นคนดีแล้วนะ ให้อภัยเขานะ ก็ดูเหมือนผู้ใหญ่ก็ให้อภัยเขาหมด ใหม่ๆ ตอนที่ผมเข้ามาก็มีงานอยู่บ้าง หางานให้ลูกบ้าง แต่ตอนนี้...”

       “ผมก็เรียกร้องเลยว่าถ้ามีจิตแพทย์คนไหน หรือลูกจะดูอยู่หรือเปล่าไม่ทราบ แต่ว่ารู้ว่าลูกคงเป็นลูกซึมเศร้า ต้องการหมอที่ค่อยๆ ให้คำปรึกษาลูก ผมให้ความอบอุ่น ทำทุกอย่าง ผมลงเฟชบุ๊ก อินสตาแกรม ลงทุกอย่าง ถ่ายรูปลูกแล้วลง ลูกพูดว่าป๊ากลับมาครั้งนี้ เขาอยู่กับป๊ามีความสุขมาก มีความอบอุ่นมาก ลูกพูดแบบนี้”

       “การเขียนถึงหมายถึงผึ้ง ถ้าคนมองว่าลูกมีปัญหา(นิ่ง) จะว่ายังไงพ่อก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่สิ่งที่อยากทำคือ คำให้จิตใจเขาดีขึ้น ดีวันดีคืน ให้เร็วที่สุด เพราะว่ามันนานเหลือเกิน เราจะมาแค่ 7-8 เดือนหรือ 1 ปี รักษาลูกให้หายปลิดทิ้ง ลืมของเก่าหมดสิ้นผมว่าต้องใช้เวลา”

       เผย 13 มิ.ย. ครบรอบ 23 ปีที่ “พุ่มพวง” จากไป ยันความรักไม่เคยลดลง มีเมียใหม่แต่ไม่มีลูก ให้คำมั่น “ลูกเพชร” จะมีลูกแค่คนเดียวเท่านั้น
       “ใช่ครับ 23 ปีที่เขาจากไป แปลกมากเลยครับถ้าไม่มีลูก ถ้าผมไปมีลูกกับคนอื่นอาจจะเนาะ แต่นี่ หนึ่งลูกคนเดียวในดวงใจ ในชีวิตผม (มีภรรยาใหม่ ทำไมไม่มีลูกอีก) สัญญากับลูกไว้ ว่าจะมีน้องเพชรคนเดียว แล้วก็พูดกับผู้หญิงทุกคนบอกว่า ขอนะในชีวิตนี้ขอไว้ 2 คน หนึ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ สองลูก ถ้าเธอจะอยู่กับฉัน คุณจะอยู่กับผม ถ้าเกี่ยวกับพุ่มพวง ดวงจันทร์ เกี่ยวกับลูกเพชรขอให้เป็นคนจัดการเอง แล้วเราจะอยู่กันได้ เราต้องไม่มีลูกเพราะว่าในชีวิตนี้ได้รับปากกับคุณผึ้งไว้แล้ว และพูดกับลูกไว้แล้วว่าขอมีลูกคนเดียว ก็ทำตามสัญญาครับ”

       “ผมถือว่าคุณผึ้งให้โอกาสผม ถ้าไม่มีคุณผึ้งอาจจะไม่มีผมในวันนี้ก็ได้ บอกเลยว่าในชีวิตของลูกผู้ชายหลังจากที่เจอพุ่มพวง ดวงจันทร์ เมื่อก่อนอาจจะเจ้าชู้ มีแฟนหลายคนก็ตามประสาวัยรุ่น ตามประสาพระเอก ตอนนั้นพระเอกวัยรุ่นกำลังดัง แต่พอมีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง สวยก็สวย ร้องเพลงก็เพราะ แล้วจะหาใครอีกล่ะ ผมคิดอย่างนี้ในใจนะ หลังจากนั้นก็ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ข้าวของทุกอย่างยังเก็บเหมือนเดิมอยู่ที่เชียงใหม่ ทุกๆ 2-3 เดือน ผมจะให้คนเอาออกมาตากแดด ทำความสะอาด ปัดฝุ่น คิดอยากทำเป็นพิพิธภัณฑ์ เมื่อก่อนไม่ได้คิดพอลูกไม่อยู่ด้วยมันก็หมดไฟ ท้อแท้ ไปอยู่เชียงใหม่สบายๆ ของมีเยอะมากครับ(ยิ้ม)”

“ไกรสร” อยากส่ง “ลูกเพชร” หาจิตแพทย์! เผยไร้งาน เป็นโรคซึมเศร้า


“ไกรสร” อยากส่ง “ลูกเพชร” หาจิตแพทย์! เผยไร้งาน เป็นโรคซึมเศร้า


“ไกรสร” อยากส่ง “ลูกเพชร” หาจิตแพทย์! เผยไร้งาน เป็นโรคซึมเศร้า


“ไกรสร” อยากส่ง “ลูกเพชร” หาจิตแพทย์! เผยไร้งาน เป็นโรคซึมเศร้า




 

Create Date : 13 มิถุนายน 2558
1 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2558 0:09:48 น.
Counter : 1690 Pageviews.

 

ทำไมไม่หาอาชีพอื่น? คือเดี๋ยวนี้ดารามันเยอะเกิ๊นนนน ยากที่จะอยู่อย่างมั่นคงถาวรเหมือนเมื่อสมัยโบราณ น่าจะไปเรียนหนังสือ แล้วก็เปลี่ยนเข็มดีกว่า ไม่รู้นะเราคิดอย่างนั้น

 

โดย: ตึกหนึ่ง IP: 110.171.114.230 13 มิถุนายน 2558 11:20:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.