Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 
10 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

“โตโน่” เหน็บสื่อตาพร่า! ยังไม่กล้าฟันธง เลิก-ไม่เลิก “แตงโม”

“โตโน่” เหน็บสื่อตาพร่า! ยังไม่กล้าฟันธง เลิก-ไม่เลิก “แตงโม”
“โตโน่ ภาคิน” ไม่อยากฟันธงจะรักหรือเลิก “แตงโม” บอกต้องใช้เวลาตัดสินใจ ตอนนี้ขอโฟกัสงานและความสุขของแม่ ปัดสร้างเรื่องเลิกกันสร้างกระแส ย่องควงอีกฝ่ายร่อนห้าง แอบเหน็บสื่อสงสัยตาพร่า

“แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เพิ่งออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ ยืนยันรัก “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”เหมือนเดิม แต่ปัญหาชีวิตคู่ต้องใช้เวลา ก่อนโบ้ยให้อีกฝ่ายเป็นคนตัดสินใจว่าจะรักหรือจะเลิก ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มโตโน่ ในงานเข้ารับพระราชทานเข็มที่ระลึกจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันอานันทมหิดล ประจำปี 2558 ณ ตึก อปร.คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าตัวเลยเผยว่าตอนนี้ยังไม่อยากฟันธงเพราะทุกอย่างยังต้องใช้เวลา

       “ตอนนี้อย่าให้พูดเลยดีกว่า ไม่รู้จะพูดอะไร คือทุกอย่างผมก็พูดไปหมดแล้ว ผมว่าของพวกนี้ต้องใช้เวลา ถ้าพูดเปรี้ยงไปเลย มันเอากลับคืนมาไม่ได้ ต้องใช้เวลา ต้องใจเย็นๆ กว่าจะรักกัน ถ้าวันหนึ่งจะไม่เป็นเหมือนเดิมก็ต้องใช้เวลา ที่คนบอกว่าผมสร้างกระแสเรียกงาน (หัวเราะ) ก็ไอเลิฟยูครับ จะด่าอะไรก็ไอเลิฟยูอยู่แล้ว แล้วแต่จะเขียนจะพิมพ์กันมา เราก็ทำงานของเราให้ดีที่สุด ถ้าจะคิดว่าเราทำเพื่อกระแสก็แล้วแต่จะคิด เราคงไม่พูดตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะจีบ จะรัก ถ้าจะทำเพื่อตัวเอง ถ้ารู้จักผมดีพอนะ”

       “ส่วนที่บอกว่ามีคนเห็นเดินกับสาวเที่ยวห้างแล้วบอกว่าเป็นโม มั่วมากครับ ผมว่าคนเขียนอาจจะตาฝาด ไม่ว่ากันเพราะทุกวันนี้สายตาสั้นได้ เล่นมือถือเยอะ เล่นคอมพ์เยอะ สายตาคนเรามันเอง มันพร่าได้ ผมอยู่กับคุณแม่ตลอด ไม่ได้เจอกันเลย สรุปคนเขียนตาฝ้าฟาง อาจจะตาฝาดได้ ก็ไม่ว่ากัน ผมอยู่กับแม่ตลอด”

       “ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ผมไม่กลัวความรักน้อยลงนะ ตอนนี้แม่คือทุกอย่าง คุณแม่เป็นกำลังใจที่สำคัญ คือวันนี้ผมดีใจนะ ผมมารับเข็ม คุณแม่มารับด้วย ผมว่าท่านก็เหนื่อยกับเรามานาน อดทนเลี้ยงเรามาไม่รู้กี่ปีแล้ว อยู่ข้างเราตลอด ใครจะคิดยังไงไม่ทราบ แต่ผมจะทำให้แม่ผมยิ้ม ทำให้แม่มีความสุข”

       ปัดทำงานหนักจะได้ลืมเรื่องความรัก ลั่นมีทุกวันนี้ได้เพราะแฟนคลับสนับสนุน มีความสุขกับทุกสิ่งที่ได้ทำ
       “ตอนนี้ก็ 7 วัน ถ้าสงสารผมเห็นว่าผมเหนื่อยช่วยแพนกล้องไปที่คนรับงานให้ผมหน่อย(หัวเราะ) เขาบอกว่าถ้าละครเหลือเรื่องหนึ่ง เขาจะให้ผมหยุดอาทิตย์ละวัน เพื่อให้ผมได้มีเวลาพัก มีเวลาฟิตเนส เหนื่อยกับละคร อยากโกนหนวดให้หน้าเป็นคนดีนะ แต่เราก็ต้องไปต่อสู้ไปยิงในละคร ช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะ ต้นเดือนหน้า จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ร่างกายต้องแข็งแรง ตั้งเป้าว่ายน้ำ ก็ค่อยๆ เพิ่มจาก 400 เมตร จนเป็นหนึ่งกิโล เต้นด้วย มีหลายอย่างต้องฝึกเยอะ คอนเสิร์ตใหญ่ก็ใกล้เข้ามาแล้ว เป็นครั้งแรกด้วยผมกับวงของผม สองคือเพชฌฆาตดาวโจรหนักมาก สงสัยพี่โอ๋(ผู้กำกับ)จะเอารางวัล โดนเตะซี่โครงจุก ก็อยากให้คนดูยิ้ม หัวเราะ อินไปกับงานที่เราทำ”

       “จริงๆ เราเป็นคนบ้างานอยู่แล้ว เมื่อก่อนเราลำบากกว่านี้ ต้องมานั่งคิดนอนคิดว่าจะมีตังค์จ่ายค่าน้ำค่าไฟไหม ต้องมานั่งเครียด แต่ทุกวันนี้ที่มันดีขึ้นได้เพราะทุกคน แฟนๆ ทุกคน คนดูทุกคนให้การสนับสนุน หลายๆ ความเห็นที่เข้ามาในชีวิต แต่สิ่งหนึ่งคือที่มีวันนี้ได้เพราะทุกคน ไม่ว่าจะหนักจะเหนื่อยขนาดไหนก็ทำให้มันคุ้ม คนจะได้มีความสุขกับสิ่งที่เราทำมากกว่า ซึ่งเรื่องส่วนตัวก็ต้องใช้เวลา ตอนนี้ไม่รู้เลย”

“โตโน่” เหน็บสื่อตาพร่า! ยังไม่กล้าฟันธง เลิก-ไม่เลิก “แตงโม”


“โตโน่” เหน็บสื่อตาพร่า! ยังไม่กล้าฟันธง เลิก-ไม่เลิก “แตงโม”


“โตโน่” เหน็บสื่อตาพร่า! ยังไม่กล้าฟันธง เลิก-ไม่เลิก “แตงโม”


“โตโน่” เหน็บสื่อตาพร่า! ยังไม่กล้าฟันธง เลิก-ไม่เลิก “แตงโม”




 

Create Date : 10 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2558 0:27:26 น.
Counter : 1062 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.