Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
3 เมษายน 2557
 
All Blogs
 

ชี้คลิปนั้นใช่แต่รูปมั่ว!''กนก''รับซนอยู่ในสายตาเมีย..ฮึ่ม!ล่ามือปล่อย



สืบเนื่องจากกรณีที่มีหญิงนิรนามตั้งไอจีนี้ทำขึ้นมา พร้อมกับนำคลิป และภาพตัดต่อ หน้า"กนก" รัตนวงศ์สกุล พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เปลือยกายล่อนจ้อน เห็นปิ๊กกะจู้และในหลายอริยาบทมาโพสต์พร้อมกับข้อความใส่ร้ายอ้างว่าเป็นการแฉพฤติกรรมด้านมืด ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากว่า คลิป-ภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพหลุด หรือว่าภาพตัดต่อกันแน่ โดยพิธีกร และผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้โพสต์เฟสบุ๊ก Kanok Ratwongsakul ชี้แจงข้อเท็จจริงไปแล้วว่า ภาพดังกล่าวตนถูกตัดต่อ และมีคนจ้องทำลาย

ล่าสุดวันนี้( 2 เม.ย.) พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้เดินทางไปเปิดตัวหนังสือที่งานสัปดาห์หนังสือ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ภาพนิ่งคือภาพตัดต่อ ส่วนคลิปที่พูดว่า "ผมรักคุณ" ยอมรับว่าเป็นตนเอง แต่พูดตอนไหนเมื่อไหร่จำไม่ได้แล้ว

"ผมพยายามดูปากจากคลิปว่ามีการพยายามใส่เสียงหรือเปล่า แต่มันก็ตรงเป๊ะ จากที่ดูเหมือนผมมีอาการเมาๆ เบลอๆ แต่ส่วนตัวผมไม่ใช่คนกินเหล้า ผมเอาคลิปนี้ไปให้เมียดู เมียยังบอกเลยว่าไปบอกรักหมอนวดที่ไหน เพราะเขาเองก็ยังคิดว่าเป็นผม ซึ่งผมไม่รู้จริงๆ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าโดยส่วนตัวรู้ไหมว่าใครเป็นคนปล่อยภาพออกมา พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กล่าวต่อว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน คิดว่าภาพที่หลุดออกมานี้ มาจากคนกลุ่มหนึ่งซึ่งมีคนไปเห็นมากจากเฟสบุ๊กของคนกลุ่มหนึ่ง โดยตนไม่ได้ตอบโต้อะไร จนกระทั่งภาพนิ่งออกมาครั้งที่สองในเวลาไล่เรี่ยกัน จึงได้เขียนชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านแฟนเพจไปแล้วครั้งหนึ่ง ไม่คิดว่าจะมีออกมาอีก

"ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม มีคลิปออกมาด้วย และมีเรื่องราวเกี่ยวกับเชิงชู้สาว ซึ่งผมไม่ได้อ่านข้อความดูแต่รูป คิดว่าไม่น่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวทำ เพราะภาพส่วนหนึ่งเป็นภาพชุดเดียวกับภาพชุดแรกที่หลุดออกมาเมื่อ 3 เดือนก่อน ยิ่งเป็นเรื่องความแค้นของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชาย ไม่อยากเชื่อว่าจะทำได้ขนาดนี้"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าภาพนิ่งที่ตัดต่อสงสัยมั้ยว่า ภาพต้นฉบับมาจากไหน ผู้ประกาศข่าวยกตัวอย่างภาพช่วยตัวเองว่า ใครจะไปช่วยตัวเองแล้วถ่ายเสยขึ้นมาในท่านั้น หรือ ถ้าจะมาจากภาพเฟสไทม์ ก็น่าจะมีภาพของผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่มุมของภาพ ซึ่งเท่าที่ดูก็ไม่มี

"ผมเป็นคนสายตาสั้น ภาพที่ปรากฏไม่ได้ใส่แว่นด้วย ถ้าผมถ่ายตัวเองยิ่งไม่เห็นว่าถ่ายอะไร ตัวผมเองไม่เคยช่วยตัวเอง ผมเป็นคนเจ้าชู้เมื่อก่อนก็เจ้าชู้มาก แต่พอแต่งงานแล้วผมก็ซาเรื่องนี้ไป แต่เมื่อปีที่แล้วเมียผมเป็นเนื้องอกในมดลูกไปผ่าตัดเธอก็บอกว่า ให้ผมไปเที่ยวได้ ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปที่มีซุกซน เที่ยวหมอก็มี ไม่เที่ยวหมอก็มี แต่ผมไม่เคยไปบอกอะไรในคลิปว่ารักคุณคนเดียว"

ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นไปได้ไหมว่า ถูกมอมยาแบล็คเมล์ กนกกล่าวว่า

"ผมเชื่อว่าผมไม่ถูกมอมยา (เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มีความสัมพันธ์กับใครที่ทำให้เกิดเรื่องลักษณะนี้มั้ย) แน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ได้จะเที่ยวมากอะไร ตั้งแต่มีม็อบ ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นนะ เพราะผมเครียด เมียผมยังบอกให้ผมไปเที่ยวเลย ผมว่าผมไม่ได้ไปเที่ยวนานแล้ว ที่ผมเขียนในเฟสบุ๊คว่าสงสัยหมอนวดจะแอบถ่ายผม อันนี้ผมไม่ได้พูดนะ ผมเห็นในคอมเม้นท์บางคน ไปบอกว่าผมโทษหมอนวด ผมขอชี้แจงว่าผมแค่จะเล่าให้ฟังว่าเอาคลิปไปให้เมียดู แล้วเมียบอกว่าคุณไปบอกรักหมอนวดที่ไหนมาแค่นั้นเอง ผมไม่ได้ไปโทษหมอนวดว่าเค้าเป็นคนถ่ายคลิปผม ผมไม่ได้โดนเรื่องลักษณะนี้มาครั้งแรก เคยโดนมาตั้งแต่สมัยอยู่ช่อง 9 แล้ว มีคนมาติดต่อขอสัมภาษณ์ผมกับเมีย แต่ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ผมยืนยันว่าครอบครัวไม่มีปัญหา ยังเคยวิจารณ์ว่าไอ้นั่นขนาดไม่ใช่ของผม"

พิธีกรผู้ประกาศข่าวชื่อดังกล่าวต่ออีกว่า ในวันที่ 3 เม.ย. นี้ จะเดินทางไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ในข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อให้หาตัวคนผิด และดำเนินคดีกับคนที่ส่งต่อ ซึ่งความจริงตนไม่อยากทำ โดยส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ กับเรื่องนี้ แต่ทางบริษัทต้นสังกัดแนะให้ดำเนินการ เพราะต่อให้ภาพเป็นตนจริงๆ คนที่ส่งต่อ และคนที่เป็นต้นตอไม่ว่าอย่างไรก็มีความผิด

"ทางเนชั่นอยากให้ไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผมต้องการหาคนผิด ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ส่งต่อหรือแชร์ต่อ ซึ่งความจริงแล้วผมไม่อยากทำเลย ตัวผมเองเฉยๆกับเรื่องนี้ แต่ทางบริษัทขอร้องให้ทำ โดยติดต่อกับท่านอภิสิทธิ์ เปาอินทร์ ไว้ ผู้บังคับการปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยี ท่านนัดไว้พรุ่งนี้บ่าย 2 จริงๆต้องไปวันนี้แต่พอดีที่ศูนย์ราชการปิด ท่านบอกว่าไม่ว่าจะเป็นคลิปหรือเป็นภาพ ถ้าเป็นคุณกนกจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ก็ทำผิดที่เอาภาพมาปล่อยแน่นอน"

ต่อคำถามว่า เป็นไปได้ไหม ที่มีผู้หญิงแฝงตัวมาเพื่อแบล็คเมล์โดยเฉพาะ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวว่า

"ไม่รู้จริงๆ นึกไม่ออกว่าจะสงสัยใคร ที่ผ่านมาไปเที่ยวแล้วก็จบ ไม่ได้ไปจีบผู้หญิงไม่มี เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนมีคนมาเตือนผมในเฟสบุ๊กว่า เขาจะทำคลิปเกี่ยวกับพี่แล้วนะ โดยไปตัดจากคลิปที่ออกทีวีต่างๆ มาร้อยเรียงกัน ซึ่งผมก็ตอบคนที่บอกไปว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำหลังจากนั้นมาผมเองก็เฉยๆ"

ต่อคำถามว่าภาพที่นอนนั้นไม่น่าจะใช่ภาพตัดต่อ กนกยอมรับว่า ภาพนั้นคือตน ส่วนภาพที่ตัดต่อคือภาพที่อยู่ในอริยาบทช่วยตัวเอง เพราะดูจากสรีระก็คนละสัดส่วนกับตนแล้ว และขนาดของลับก็ผิดขนาด

"ภาพนอนเฉยๆ เป็นไปได้ เพราะผมเป็นคนนอนเรี่ยราด อย่างเวลาไปนวดแผนโบราณก็มักนอนหลับและผมก็ไม่ชอบใส่เสื้อ ไปนวดแผนโบราณหลายครั้งก็ไม่ใส่เสื้อ แต่ผมใส่กางเกงนะ ดังนั้นภาพนอนยอมรับว่าเป็นภาพจริง"

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีรสนิยมเรื่องถ่ายคลิปหรือไม่ กนกตอบว่า ไม่มีรสนิยมในเรื่องนี้ และตนเตือนทุกคนอื่นอยู่เป็นประจำให้ระวังเรื่องของการถ่ายคลิป

"ไม่มีครับ ผมไม่ชอบถ่ายคลิป และจะบอกทุกครั้งว่าอย่าถ่ายคลิป" เห็นคลิปที่เค้าจะเตรียมปล่อยเป็นภาพเลีย? "(หัวเราะลั่น)ผมคิดนะคือตำรวจเค้าบอกผม ว่าคุณกนกคุณไปเที่ยวผู้หญิงแล้วโดนแอบถ่ายรึเปล่า ผมก็ตอบไปว่าผมจะรู้มั้ย มันไม่มีแบบนั้นหรอก คิดดูสิมันคงไม่มีที่ไหนที่เป็นกับดักที่จะรอกนกอยู่ มันไม่มีว่ากนกมีอารมณ์สุดๆแล้วอยากจะไปเที่ยวที่นี่กับผู้หญิงคนนี้ มันไม่มีแน่นอน แต่ผมยอมรับนะว่าผมมีหมอประจำ แต่ไม่มีใครที่ผมไปและให้เตรียมห้องไว้เลย ตำรวจเค้าก็พูดว่าผมแค่บอกคุณไว้เท่านั้นเองว่ามันมีคลิปนะ และแค่จะมีเตือนคุณให้ระวังไว้ ว่าคนที่คุณมีอะไรด้วยเค้าอาจจะเป็นหมอและถ่ายคลิปไว้ ก็รอดูแล้วกันว่าจะมีรึเปล่า"

ส่วนที่ผู้หญิงคนนิรนามบอกว่าสาเหตุของความแค้น คือกนกเอาคลิปของเค้าไปให้ผู้หญิงคนอื่นดู เลยเป็นต้นเหตุให้ออกมาแฉ พิธีกร ผู้ประกาศข่าววกล่าวว่า "ผมไม่เชื่อครับ สรุปก็คือเรื่อคลิปผมค่อนข้างแน่ใจว่าเป็นผม แต่ที่ไม่แน่ใจก็คือผมไปพูดตอนไหน แล้วเสียงมันก็ค่อย ผมรักคุณคนเดียว ผมพยายามตรวจสอบด้วยการดูปากแล้ว ผมกำลังสงสัยว่าเป็นการเอาเสียงมาเติมรึเปล่า และในภาพนั้นยังมีแลบลิ้นอีก ผมสงสัยมันผิดธรรมชาติผม แต่มันก็พูดยาก พอให้เมียผมดู เมียผมก็ยังคิดว่าเป็นผมอีก แต่มานั่งคิดว่าบางทีผมไปเจอแฟนๆรายการ เค้าเข้ามาขอถ่ายรูป ถ้ามีอายุหน่อย ผมก็เข้าไปกอดเค้า หอมแก้ม ถ้าเป็นเด็กผมก็จะเข้าไปกอดและบอกว่ารักนะ ผมรักคุณคนเดียว ก็เลยสงสัย ซึ่งมันก็ต่อเรื่องลำบากนะ ผมบอกเลยว่าผมพูดประโยคนี้บ่อยนะ ตามประสาที่ผมเป็นผู้ชายที่ซุกซนทั่วไป แต่ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าผมซุกซนในสายตาเมียผมตลอดแต่ผมก็เพลาความเจ้าชู้ไปนานแล้ว มันแทบจะหมดอารมณ์ทางเพศแล้ว"




 

Create Date : 03 เมษายน 2557
0 comments
Last Update : 3 เมษายน 2557 3:55:10 น.
Counter : 1847 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.