มิถุนายน 2553

 
 
4
11
12
13
14
18
19
22
23
 
 
1 มิถุนายน 2553
All Blog
ตบะแตก
ที่จริงก็ตบะแตกมาหลายวันแล้ว เกินจะเยียวยา แต่โชคยังดีที่น้ำหนักยังไม่ได้ขึ้นไปไหน

วันนี้ยังไงก็ขอระบายสิ่งที่มันค้างอยู่ในหัว มา 2 - 3 วันนี้
ฉันไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่อยู่ดี ๆ มีคนโทรหาเพื่อจะขอคุยด้วย เราคุยกันได้ด้วยดี แต่อยู่ ๆ เขาคนนั้นกลับหายไป ไม่บอกไม่ลา ไม่รับสาย ฉันไม่ใช่คนจิก หรือวุ่นวายอะไรมากหรอกนะ แต่ก็แค่แปลกใจว่าหายไปไหนนะ เป็นอะไรรึป่าว
แล้วสุดท้าย ฉันก็ได้คำตอบจากแม่สื่อตัวดีของฉัน ว่า บอกให้เขาถอยเองแหล่ะ เพราะรู้ว่าน้องมีคนที่คบอยู่แล้ว !!! ฉันมีคนที่คบแล้วเหรอ?? ตอนไหนวะเนี่ย ทำไมฉันไม่รู้สึกเลยว่ามีคนที่คบด้วยแล้ว ฉันอยากจะบ้า ช่วยให้ฉันได้พูด ได้บอก หน่อยได้มั้ย?? ฉันจะไม่ขอใช้คำว่าอธิบาย เพราะฉันไม่ได้ทำอะไรผิดที่จะต้องอธิบายให้เข้าใจ แต่ช่วยเปิดโอกาสให้ฉันได้พูดบอกบ้างเตอะ ถึงตอนนั้นแล้ว จะไม่คุยกันต่อ ก็เป็นเรื่องของพี่ละ เพราะฉันไม่สามารถบังคับใจใครได้ พวกคุณคุยกันว่าฉันดี ไม่ดี เป็นยังไง มี"คนกลาง"คอยบอก แล้ว"คนปลายทาง"อย่างฉันละ จะให้ทำยังไง ตอนจะโทรมาก็โทร ตอนจะหายก็หายไปเลย ทำไมไม่ตกลงกันก่อนจะโทรหาฉัน รู้มั้ยทำอย่างนี้ มันเสียความรู้สึกแค่ไหน
ที่สุดแล้วก็ทำได้แค่ส่งข้อความไป ถึงพี่จะไม่โทรมา ก็ถือว่าฉันได้ทำหน้าที่ จะบอกในสิ่งที่ฉันอยากจะบอกไปแล้ว เสียดายการเริ่มต้นที่ยังไม่เริ่ม ก็จบลงเสียแล้ว
หากพี่ได้อ่าน ก็ยังรอให้พี่โทรมานะ คงไม่โทรไปกวนพี่แล้วล่ะ แต่อยากจะบอกไว้ว่า "ฉันทำดีที่สุดแล้ว"



Create Date : 01 มิถุนายน 2553
Last Update : 1 มิถุนายน 2553 10:05:46 น.
Counter : 299 Pageviews.

6 comments
  
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:11:59:57 น.
  
คุยกันดีที่สุดค่ะเรืองแบบนี้ สู้ๆ
โดย: รักหนักแน่น วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:12:26:47 น.
  
ดีตรงที่คุยกัน แต่เขาไม่รับโทรศัพท์ ไม่ยอมคุย เฮ้อ
โดย: น้ำตาลแก้ว IP: 118.172.217.126 วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:12:39:08 น.
  
เอาใจช่วยค่ะ ขอให้เขาโทรมานะคะ เพี๊ยง.. ^^
เรื่องลดอ้วนไม่เป็นไรค่ะ เริ่มใหม่ไ้ด้นะคะ
สู้ๆ ^^
โดย: Iaun_Tor วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:12:46:01 น.
  
แวะมาส่งกำลังใจจ้าสู้ๆ
โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:15:52:54 น.
  
ขอโทษนะคะ พอดีเข้ามาอ่านอยากให้กำลังใจเจ้าขอบล็อค ด้วยแง่มุมจากประสบการณ์ของตัวเองไม่ต้องไปยึดติดกับเค้าหรอกค่ะ แค่มีคนพูดแค่นี้เค้าหวั่นไหว ก็ควรจะไปซะ คนรักกันมันต้องหนักแน่นกว่านี้ถึงจะมีความสุขค่ะ ขอให้ได้พบสิ่งที่ดีกว่านะคะ สู้ๆ มาลด นน.กันต่อดีกว่าค่ะ รักตัวเองค่ะ อย่าไปรักคนอื่นที่ไม่สมควรจะรัก
โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:15:31:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้ำตาลแก้ว
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



น้ำหนักก่อนลด       57   Kg.         
ชั่งวันที่ 21มิ.ย.53  55.4Kg.
ชั่งวันที่ 28มิ.ย.53  56   kg.

ปัจจุบัน(31ก.ค.53)  57   kg

เป้าหมายหลัก        52   kg.
เป้าหมายรอง         54  kg.

**ชั่งน้ำหนักทุกวันจันทร์แล้วรายงานผล 



Free TextEditor