ช่วงนี้ร้อนกันมากมายจริงๆ ทำเอาคิดถึงทะเลกันแบบสุดๆเลยใช่มั้ยครับ ถ้าพูดถึงทะเลแล้ว หลายคนคงจะนึกถึง พัทยา หัวหิน เกาะสเม็ด เกาะสมุย และเกาะภูเก็ต ฯลฯ กันแน่ๆเลย แต่วันนี้ผมจะขอพาเพื่อนๆไปสัมผัสกับอีก 1 รีสอร์ท 5 ดาว ภายใต้เชนมาริออต ในเกาะภูเก็ตกันนะครับ รีสอร์ทนี้ ถือได้ว่าเป็นเจ้าถิ่นของหาดไม้ขาวเลยครับ เพราะเรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทแรกของหาดไม้ขาวก็ว่าได้ นี่ก็ 10 ปีเห็นจะได้แล้วล่ะครับสำหรับที่นี่ ถึงจะมีรีสอร์ทใหม่ๆเปิดขึ้นมามากมายแต่ที่นี่ก็ยังคงเป็นรีสอร์ทที่มีคนมาเข้าพักอยู่ไม่ขาดสายจริงๆ ไปครับ เราไปดูกันดีกว่า ว่าที่นี่มีดีอะไรบ้าง

ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณหาดไม้ขาว ที่เป็นหาดที่ค่อนข้างเงียบและสงบ เพราะเป็นหาดของอุทยานแห่งชาติ เพราะฉะนั้น จะไม่มีการค้าขายใดๆภายในหาดแห่งนี้เลย ทะเลและหาดแห่งนี้จึงแทบจะเรียกได้ว่าไม่สกปรกเลยก็ว่าได้

ถึงแม้หาดจะอันตรายสำหรับการเล่นน้ำไปนิดเพราะหาดจะค่อนข้างลึก เดินไปนิดเดียวก็ตัดไปเป็นน้ำลึกซะแล้ว  เพราะฉะนั้นหาดไม้ขาวแห่งนี้มันจะเหมาะกับคนที่ชอบซีวิว มานอนดูทะเลมา ชิวเป็นที่สุด แต่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเลสักเท่าไหร่

หาดไม้ขาวจะอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะภูเก็ต เราจึงสามารถมานั่งชมพระอาทิตย์ตกสวยๆกันที่หาดได้ครับ

Lotus Pond จุดนี้สำหรับผมแล้วถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยครับ ค่อนข้างจะดูอลังการและยิ่งใหญ่ทีเดียว

Reflection Pond  สระนี้ไม่ได้เอาไว้เล่นน้ำนะครับ แต่เอาไว้ให้บรรยากาศมันรู้สึกชิวๆ อลังๆ เข้าไว้ทุกช่วงเวลาประมาณ 5 โมงครึ่ง(เย็น) ของทุกวันที่นี่จะมีการแสดงให้ชมกันครับ

ลอบบี้ การตกแต่งจะใช้ไม่+กับโลหะครับ สีที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นสีคราม สื่อถึงเหมื่องแร่ ดีบุก สังกะสี

ลอบบี้ค่อนข้างกว้าขวางทีเดียวครับ มีหลายจุดหลายมุมให้นั่ง ถ้านับชุดโซฟาที่นั่งนี่ ผมว่ามีเป็น 10 จุด เห็นจะได้นะ

เอาล่ะครับผมพาไปชมบรรยากาศรอบๆกันดีกว่าเนอะ  มามะ มามะ

ผมขอเริ่มจากส่วนที่ผมว่าสำคัญที่สุดก่อนเลย สระว่ายน้ำครับ สระว่ายน้ำของที่นี่จะถูกแบ่งเป็น 3 สระใหญ่ครับ สระแรกที่จะพาไปชมคือสระ Main Pool สระนี้จะอยู่ตรงกลางของรีสอร์ทพอดี สระจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เพราะจะรวมสระผู้ใหญ่ สระเด็ก และสไลด์เดอร์ไว้ที่สระนี้ด้วยครับ

ลึกเข้าไปจะเป็นสระเด็กพร้อมสไลด์เดอร์

สระที่สอง คือสระนี้ อยู่โซนทางใต้ ชื่อ South Blue Pool สระนี้จะเน้นความชิค ความวัยรุ่นเข้าว่า ใครยังหัวใจวัยรุ่นอยู่ต้องมาสระนี้ครับโดยทั้ง 3 สระผมชอบสระนี้ที่สุดเลยครับ ค่อนข้างยาว โดยทั้ง 3 สระผมชอบสระนี้ที่สุดเลยครับ

สระสุดท้าย จะเป็นสระทางเหนือ สระน้ำเหมาะกับชาว ส.ว. นิดๆ ต้องการความวิเวก รักธรรมชาติ ไม่ชอบความวุ่นวาย

ส่วนนี้คือส่วนที่รีโนเวทใหม่ครับ kid pavilian แบบใหม่ ทำใหม่ ไฉไลกว่าเดิมหลายเท่า รับได้หมดตั้งแต่เด็กแบเบาะ ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ชอบทำตัวเป็นเด็กๆ

ส่วนคุณแม่หรือสาว ทีอภิรมย์ในการนวดสปาต้องมาที่นี่ครับ  มันดารา สปาทรีตเมนต์ที่นีี่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเอเลมิส (Elemis) จากประเทศอังกฤษซิกเนเจอร์ มาสซาจ ของที่นี่ คือการนวดผสมผสานโดยใช้พนักงานนวดสปา 2 คนพร้อมกัน

ในส่วนห้องพักครับ ห้องพักที่นี่จะออกแนวเรียบๆขรึมๆสีที่ใช้ ยังคงเป็นสีเขียวคราม เหมือนที่ลอบบี้ สไตล์การตกแต่งบางคนอาจจะรู้สึกว่าเก่าไปบ้าง แต่ข้อดีของห้องที่นี่คือห้องในระดับเริ่มต้นค่อนข้างกว้างขวางทีเดียวครับ แถมอยู่สบายด้วยครับ ห้องระดับเริ่มต้นจะเป็นระเบียงครับ ส่วนในระดับสูงขึ้นไปก็จะอยู่ชั้น 1 มีเทอเรสเพิ่มขึ้นมา ส่วนพื้นที่ห้องเท่ากันครับ การตกแต่เหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันแค่ที่ระเบียงเท่านั้นครับ

ห้องน้ำกว้างขวาง แยกโซนเปียกโวนแห้ง อย่างชัดเจน

อ่างอาบน้ำใหญ่นะครับ นอนแช่สบายตัวไม่แคบ ไม่อึดอัด

ส่วนห้องระดับวิลล่า คือห้องที่แพงที่สุดของที่นี่ ชมบรรยากาศเฉพาะภายนอกกันดีกว่านะเพื่อนๆ

มาถึงเรื่องกินกันบ้างแล้ว อยากบอกว่าที่นี่ห้องอาหารเยอะมากกกก ผมขอเริ่มจาก ที่นี่ก่อนเลย

คูชิน่า  ห้องอาหารอิตตาเลี่ยน ห้องอาหารนี้เพิ่งได้รับการรีดนเวทไปเมื่อไม่นานนี้เองครับ ราคาอาหารที่นี่ถือว่าไม่แรงนะครับ เมื่อเทียบกับห้องอาหารอื่นๆในโรงแรม ไปชมบรรยากาศกันก่อนดีกว่า

ส่วนเรื่องอาหาร สำหรับห้องอาหารนี้แล้วนอกจากอาหารจะอร่อย รสชาติไม่แพงแล้ว ยังจัดจานสวยด้วยครับ ได้ครบ ทั้งอาหารปาก อาหารตา แถมไม่โหดร้ายกระเป๋าสตางค์ด้วย

เมนูเด็ดสำหรับผมคือสเต็กแซลม่อนที่ผ่านกรรมวิธีปรุงพิเศษ โดยไม่ให้เนื้อปลาโดนไฟตรงๆ อย่าหาว่าสตรอเบอรี่เลยนะ แต่เป็นสเต็กแซลม่อนที่อร่อยที่สุดที่เคยกินมา ข้างนอกสุก ข้างในมีเดียม

ถ้าเป็นอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดของเกาะภูเก็ต ต้องที่นี่ครับ คาบูกิ ทั้งโรงแรม ผมว่าห้องอาหารนี้  เจ๋งสุดแล้วครับ สำหรับคนที่เคยทาน อาหารญี่ปุ่นที่ Tsu Nami @ JW Bangkok มาแล้ว ขอบอกได้เต็มปากว่าที่นี่ คุณภาพและรสชาติไม่แพ้ที่ Tsu Nami เลย เผลอๆจะดีกว่าด้วยครับ 5555

สยามเดลี่ ที่นี่เป็นเหมือน มินิมาร์ทรวมกับร้านอาหารประเภทอาหารเมนูแบบสบายๆง่ายๆ เมนูอาหารที่ห้องอาหารนี้เยอะมากกกกก แทบจะเรียกว่าเป็นห้องอาหารนานาชาติเลยก็ว่าได้ ใครที่ขี้เกียจออกไปไหน คงต้องมาฝากท้องที่นี่แหละครับ

อันดามันกริล เรื่องซีฟู้ดปิ้งย่าง c]t สเต็ก ต้องยกให้ที่นี่ครับ วัตถุดิบรสชาติ ผ่านฉลุย ติดปัญหาที่ราคาอาหารแอบแพงไปสักนิด (ซึ่งจริงๆไม่นิดนะ) 55555

ห้องอาหารไทย กินจาจากการสันนิษฐาน ห้องอาหารนี้น่าจะถูกเรียกจนเพี้ยนมาจากคำว่า กินนะจ๊ะ ห้องอาหารไทยที่นี่เป็นห้องอาหารไทยที่เหมาะกับชาวต่างชาติอย่างแท้จริงครับ เพราะถ้าคนไทยมาเห็นราคาอาหารไทยที่นี่แล้วแล้วหัวใจอาจหยุดเต้นกันได้ทีเดียว

มาริออตคาเฟ่  ห้องอาหารบุฟเฟ่ของที่นี่ครับ มีเสริฟบุฟเฟ่เทั้งเช้าและเย็น อาหารเช้าที่นี่มีดีที่ความหลากหลายครับมากมายจริงๆ ใครชอบอาหารเช้าคุณภาพ และตัวเลือกเยอะ ที่นี่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ศาลาสวัสดี จะบริการพวกค๊อกเทล สเน็คต่างๆ  ช่วงเวลาที่คนมาใช้บริการที่นี่เยอะที่สุด คือช่วง การแสดงช่วง 5 โมงเย็น บริเวณ Reflection Pond

ปิดท้ายไดอารี่หน้านี้ที่ Out of the Blue Drink  บาร์ริมหาดเก๋ๆ นี่มีดีตรงที่ มีนักดนตรีร้องเพลง เล่นกีต้าร์แนวอะคูสติกสดๆด้วยครับ จะมาเริ่มเล่นดนตรีสดพร้อมบรรเลงเพลงอะคูสติกให้คุณได้ฟังกันตั้งแต่ช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดินจนอาทิตย์ลับขอบฟ้าไป

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

ถูกใจใช่เลย

1.สระว่ายน้ำ มีให้เลือกกันถึง 3 สระใหญ่กันเลยทีเดียว แถมแต่ล่ะสระก็ต่างอารมณ์กันไป

2.ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่ถึง 60 กว่าไร่ แถมแต่ล่ะจุดในรีสอร์ทก็ตกแต่งได้ต่างอารมณ์กันไปทำให้ดูไม่น่าเบื่อ

3.หน้าหาดไม้ขาวของที่นี่สวยมากๆๆครับ หาดไม้ขาวเหมาะกับการมานั่งชิวชมทะเลจริงๆ เงียบสงบ จริงๆครับ

4.ถึงแม้จะอยู่ไกลผู้ไกลคน แต่ก็ยังมีชอปปิ้งมอลให้เดินเล่น ที่ turtle village คนชอบเดินห้างกินสเว่นเซ่นอย่างผม ชอบมากครับ 555555

ไม่โดนใจเอาซะเลย

1.ราคาห้องพักครับ ยิ่งช่วงไฮนะไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ช่วงนี้หน้าโลว์แล้วราคาเริ่มลงมาแล้วครับ เห็นแว้วๆว่ามีราคาพิเศษสำหรับคนไทยด้วยนะช่วงนี้

2.ราคาอาหารบางห้องอาหารผมก็รู้สึกได้ว่ามันแพงไปนิดนะ แต่ถ้าใครมีบัตรคลับมาริออต ก็คงเบาตัวกันไปได้เยอะครับ

3.รีสอร์ทค่อนข้างกว้างมาก เดินกันเมื่อยเลยล่ะครับ ถ้าจะไปสำรวจให้ทั่วทั้งรีสอร์ท

4.ถ้ามาพักที่นี่ ลืมแสงสีในตัวเมืองไปได้เลยครับ เพราะอยู่แถวสนามบิน ไกลจากตัวเมืองมากกกกกกกก

Last Update : 17 มิถุนายน 2557 9:50:27 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 19 เมษายน 2557 เวลา:3:42:39 น.

ขอบคุณครับ
โดย: แว่นจูเนียร์ วันที่: 24 เมษายน 2557 เวลา:22:39:50 น.

บรรยากาศดี วิวสวย ที่พักก็ดูหรูและสวยน่านอนพักผ่อนมาก
โดย: Kittiphit Phenchan IP: 203.146.89.165 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:45:11 น.

ชอบreflection pond ครับสบายตาสบายใจดีจัง
โดย: Iz Limpamont IP: 171.96.240.77 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:47:41 น.

ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ ตั้งแต่ความอลังการของสระว่ายน้ำ การดีไซน์ภายนอกและภายในโรงแรม ดูโอ่อ่า หรูหรา และผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน ลักษณะห้องอาหาร และหน้าตาของอาหารก็ดูน่ารับประทาน น่าจะเป็นการพักผ่อนแบบ exclusive สุดๆ
โดย: ich bin zee IP: 113.53.33.12 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:48:35 น.

ชอบที่นี่มากกกก ครับ
โดย: manop IP: 118.173.78.230 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:50:52 น.

ชอบสระว่ายน้ำ อาหารก็น่ากินมาก
โดย: naja parichat IP: 49.230.152.249 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:52:27 น.

สวยงามทั้งโรงแรมทั้งบรรยากาศ อยากไปจัง
โดย: Oil IP: 58.10.181.42 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:53:30 น.

สถานที่สวยวิวดี อาหารน่ารับประทาน น่าพักผ่อนเป็นที่สุด
โดย: มินท์มันตา ชัยวริศเตชานนท์ IP: 171.96.240.240 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:53:35 น.

สวยทั้งสระ สวยทั้งหาด อาหารละลานตา สปาช่วยผ่อนคลาย ^_^
โดย: Ae ssa IP: 171.7.17.244 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:54:55 น.

บรรยากาศดี วิวสวย เงียบสงบ น่าพักผ่อนมากๆๆ แถมอาหารน่าทาน สระว่ายน้ำน่าลงไปแหวกว่ายมากเลยค่ะ ประทับใจรีวิวนี้มาก มีโอกาสอยากไปพักผ่อนบ้างจังเลยค่ะ
โดย: Natthanich IP: 110.168.70.79 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:55:18 น.

เรียบหรู ดูดี ดูกี่ทีๆก็ไม่ได้ไปซะที...ซะงั้นเรา :)
โดย: proton.mommy IP: 124.121.17.150 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:55:51 น.

รู้สึกประทับใจ ความเป็นธรรมชาติของที่พักบวกกับความเป็นไทย มีรูปปั้นบอกถึงความเป็นไทยๆนะคะ
โดย: พจนา ดีฉลอง IP: 110.168.139.146 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:56:04 น.

ชอบทุกสิ่ง ลำบากใจที่จะเลือกอย่างใดอย่างนึง
โดย: Worawan Chanthee IP: 183.89.98.204 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:57:20 น.

อ่านจบแล้วชอบตรงที่โรงแรมนี้เป็นโรงแรมของครอบครัวที่แท้จริง เพื่อนๆ ไปโรงแรมนี้ล้วนบอกมาเช่นนั้นครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ kid pavilian ที่รีโนเวทใหม่ ถ้าลูกสาวได้วิ่งเข้าไปนี่ผมสบายใจได้เลยครับ สามารถผลัดเวรกับคุณแม่ไปทำกิจกรรมอื่นๆ ภายในโรงแรมได้เลย ส่วนตัวนั้นชอบ Out of the Blue Drink ที่สุด เพราะอยากจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมเพลงคลาสสิคที่ชอบ ในยามพระอาทิตย์อัสดง
โดย: Sapurit Jitlittikrai IP: 171.5.251.118 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:57:49 น.

สวยสุดๆ บรรยากาศแจ่ม โรแมนติกฝุดๆๆๆๆ อยากไปสวีทจุง
โดย: Air U IP: 171.98.73.29 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:58:11 น.

ประทับใจหาดไม้ขาวเป็นหาดที่สวยงามเงียบและสงบดีคับ ส่วน Lotus Pond ก็อลังการงานสร้างมากคับ
โดย: Werayut IP: 1.20.21.124 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:58:17 น.

การตกแต่งภายในโรงแรมดูสวยหรู แปลกตา ไม่เหมือนใคร สระว่ายน้ำมีหลายสระให้อารมณ์ที่หลากหลาย ได้สัมผัสกับวิวทะเลที่สวยงาม และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่อบอุ่นของไอทะเล ห้องพักดูดีในแนวเข่งครึมแต่ก็กว้างขวางและมีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม น่าไปพักผ่อนกับครอบครัว (คนที่เรารักคะ)
โดย: คนไทย รักในหลวง IP: 14.207.50.78 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:59:51 น.

โรงแรมสวยม๊ากมาก บรรยากาศยอดเยี่ยม ความหรูหราเป็นเลิศ อาหารระดับห้าดาว ทุกสิ่งอย่างลงตัวมากมาย น่าไปสัมผัสเป็นที่สุดเลยคร้าาาา
โดย: น้ำตาลคร้า IP: 1.47.163.116 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:00:28 น.

เป็นรีวิวที่เก็บทุกรายละเอียดจริงๆค่ะ โดยเฉพาะอาหาร จัดเต็มมาก ที่พักสวยสุดยอด
โดย: Jurawalai IP: 58.8.132.31 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:02:07 น.

รู้สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ ประทับใจ Out of the Blue Drink บาร์ริมหาดเก๋ๆ บรรยากาศชิลๆ ผ่อนคลายค่ะ ถ้าได้ไปนั่นที่บาร์ริมหาด คงจะเป็นอะไรที่ผ่อนคลายมากๆ นั่งฟังดนตรีสด และนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินกับคนรัก คงจะโรแมนติคมากๆ เลยค่ะ อยากมี moment นั้นบ้างจัง โรงแรมก็สวยมากๆ สระว่ายน้ำก็สวย เก๋ เลิศ เป็นที่สุดค่ะ
โดย: PookPik Piyawan IP: 27.55.8.102 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:02:10 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำค่ะ มีตั้ง 3 สระ แถมยังสวยน่าเล่นมากๆ ค้่ะ
โดย: naruvis pupu IP: 124.121.134.46 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:02:54 น.

ประทับใจความลงตัวของโรงแรมค่ะผสมผสานระหว่างธรรมชาติและโรงแรมได้เป็นอย่างดี
โดย: Yuyang IP: 1.10.217.32 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:04:25 น.

เดินจับมือกับคนรักบนหาดทรายสวยเงียบสงบ ในขณะที่พระอาทิตย์กำลังตกดิน โรแมนติกสุดๆ
โดย: Teeraphat Chacutprakart IP: 58.10.38.210 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:05:19 น.

นั่งกอดกับคุณแฟนบนริมหาด ฟังเสียงคลื่นและรับลมจากทะเล จะมีอะไรโรแมนติคไปกว่านี้
โดย: Rainbow Boneny IP: 58.10.38.210 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:07:31 น.

ชอบบรรยากาศชายทะเล การตกแต่งที่สวยงาม หรูหรามากเลยค่ะ
โดย: สดลรัชต์ IP: 1.0.170.29 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:07:59 น.

แค่รู้ว่าอยู่หาดไม้ขาวก็ฟินแล้ว เคยชมพระอาทิตย์ตกที่หาดไม้ขาวก่อนไปขึ้นเครื่องก็สวยมาก

ยิ่งได้เห็นสระว่ายน้ำของโณงแรมก็น่าเล่นมากฟินอ่า

อยากไปสุด ๆ
โดย: Didsatat Tangprasert IP: 171.98.60.229 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:08:53 น.

รอมานาน อยากไปนอนเล่นที่แปลจัง เห็นแล้วฟินเกินบรรยาย แบบนี้ขอกด like ให้กำลังใจสถานที่กับ admin ใจดีก่อนเลยครับ นี่มันสวรรค์บนดินชัดๆเลย
ปล. สวย ตะ ลึง likre share vote tweet ครบครัน
โดย: สรายุทธ เต็งแย้ม IP: 49.230.182.49 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:09:35 น.

ไม่เคยไปหาดไม้ขาวเลย....สวยมากไค่ะ สระร้ำอลังการ.น่าสัมผัสมากค่ะ
โดย: ฉวีวรรณ จิตอมร IP: 27.55.128.101 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:09:43 น.

โรงแรมที่มองเห็นและเข้าใจถึงการบริการของแขกที่มาพักเป็นหัวใจหลักแสดงให้เห็นทุกรายละเอียดที่ตั้งใจสร้างและออกแบบเพื่อแขกที่จะมาเที่ยวพักผ่อน รีวิวนี้ถ่ายทอดความรู้สึกของการได้พักผ่อนจริงๆที่ได้รับจากโรงแรมJwค่ะทุกอย่างสัมผัสได้มากๆค่ะว่าถ้าเราได้ไปพักและไปสัมผัสเราจะมีความสุขมากแค่ไหน..มันคงเป็นวันหยุดที่แสนพิเศษของทุกคนที่ได้มา.JW Marriott Phuket Resort & Spa
โดย: ส้มโอ IP: 223.204.2.82 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:09:51 น.

รูปbreakfastน่าไปกินมากๆ
โดย: chaiyaporn IP: 101.108.64.115 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:12:08 น.

อ่านรีวิวแล้วขนลุกเลยค่ะ ถามว่าประทับใจอะไรที่สุด ถ้าให้เลือกคงเป็น 3 สระว่ายน้ำ อยากว่ายทุกสระเลย คงมีความสุขมากๆ เล่นน้ำเสร็จคงจะไปสปา ขอพักร่างกายสักนิด เสร็จแล้วก้อต้องมานั่งดริ๊งค์ชิลๆ ที่ Out of the blue drink ก่อนจะไปจัดเต็มกับอาหารค่ำ เอ๊ะ จะเลือกห้องอาหารไหนดี สุดยอดค่ะ ฟิน เว่อร์ อ่ะ
ตื่นๆๆๆ :)
โดย: Katy Saengmekhin IP: 1.10.203.119 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:12:13 น.

อ่านรีวิวจบ หิวเลยค่ะ อาหารน่ากินมากกกกก สระว่ายน้ำก็สวย บรรยากาศก็ดี แบบนี้ จะอดใจไหวได้ยังไงล่ะค่ะ😁
โดย: Natcha IP: 27.55.31.41 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:13:53 น.

เหมาะแก่การพักผ่อนมากเลยคะสระว่ายน้ำมีให้เลือก3สระเก๋คะ รอไปนะคะ
โดย: ณฐิณี IP: 110.169.80.157 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:14:59 น.

อยากพาลูกเมียไปเซอร์ไพรส์วันเกิดครับ
โดย: Peaza IP: 171.5.251.245 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:17:59 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำที่มีตั้ง3สระ ผู้ใหญ่ เด็กและมีสไลเดอร์ด้วย ถ้าได้ไปทั้งครอบครัวคงจะมีความสุขมาก
โดย: พัชรา ธงยศ IP: 182.52.134.8 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:19:02 น.

รู้สึกว่าเป็ โรงแรมที่เน้นมาพักผ่อนในโรงแรมโดยเฉพาะ สำหรับ JW Marriott Phuket มีทุกอย่างที่จะมาเป็นคู่เพื่อมาพักผ่อนหรือจะมาเป็นครอบครัวใหญ่ๆก็ได้เพราะมีทั้งกิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ให้ความสำคัญกับเด็กๆมากเป็นพิเศษ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดทั้งสั้นและยาวของทุกๆคนมาก ห้องพักรู้สึกถึงความสบายมาก ลืมภาพตึกสูงๆ แนว Modern ไปได้เลย ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ในการดีไซน์สวยๆในทางของบูติคโฮเท็ลเก๋ๆ เข้ามาแทน ยิ่งเห็นอาหารรสเลิศ สมกับความเป็น 5 ดาว สำหรับอาหาร ไม่มีอะไรจะเลิศไปกว่าอาหารญี่ปุ่นของที่นี่จริงๆ ครับ เห็นรูปแล้วหิว เหมือนไปกินที่ญี่ปุ่นเลยครับ
ถ้ามีโอกาสได้ไปต้องขอไปจัดสักหน่อยครับ
โดย: Arthid Leelasmanchai IP: 171.98.155.5 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:19:07 น.

สวรรค์บนดินชัดๆๆ อ่านรีวิวละอยากไปสักครั้งในชีวิต
Chill on paradise มากกๆๆคะ ชอบทุกอย่างเลย
โดย: Notty note IP: 49.230.149.178 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:19:10 น.

Reflection pond ครับ
ผมว่าเป็นsignature ของJW Marriott Phuket resort&spa mai khao beach เลยครับ
โดย: Ponk kitthisak IP: 223.206.251.92 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:24:21 น.

ประทับใจ "สระว่ายน้ำทั้ง3สระมากที่สุด"
โดย: MiMi Mikanchan IP: 171.96.242.251 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:24:35 น.

ชอบบาร์ริมหาด รอชมพระอาทิตย์ตก มาทะเลแล๊ว
โดย: องค์หญิง องค์หญิง IP: 49.230.188.68 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:24:36 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำคะ
โดย: I'bow lolipop IP: 124.121.195.154 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:25:20 น.

ประทับจิต ประทับใจ กับที่พักมากๆ สวยงามและได้กลิ่นอายความเป็นภูเก็ตมากมาย พร้อมทั้งสระว่ายน้ำ น่าว่ายยิ่งนัก สั้นๆ ง่ายๆ สุดยอดที่พัก ไม่ไปไม่ได้แล้วคร่าาาา
โดย: Supaporn Ratthanapas IP: 27.55.175.166 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:25:49 น.

เป็นสถานที่ที่เหมาะกับครอบครัวจริงๆค่ะ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
ถ้ามีโอกาสพาคุณแม่และหลานตัวน้อยไปเที่ยว คิดว่าทุกคนคงชอบ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ไม่รู้โอกาสนั้นจะมาถึงเรามั้ยนะ ^^
โดย: kiddee_jung IP: 101.109.93.40 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:26:14 น.

บรรยากาศดูโรแมนติกมากๆๆ สระว่ายน้ำก้น่าว่ายมากๆๆเลย เหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด ถ้าได้ไปคงจะฟินมากๆๆ
โดย: Tida Limjanon IP: 49.230.183.36 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:28:58 น.

ประทับใจความอลังการของสระว่ายน้ำที่ดูโอ่อ่า สวยงามมากๆคะ อยากไปเที่ยวมากคะ
โดย: mamy mam IP: 27.130.144.191 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:29:10 น.

โรงแรมสวย บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัยจริงๆค่ะ
โดย: Tipwimon A IP: 114.109.53.166 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:29:30 น.

หลังจากอ่านรีวิวจบรู้สึกชอบในส่วนสระว่ายน้ำมากที่สุดค่ะ ไม่เคยเห็นรีสอร์ทไหนที่มีรีสอร์ทขนาดใหญ่ 3 สระ 3 Style แบบนี้มาก่อนเลย อลังมากๆๆ สามารถจะเลือกลงสระไหนก็ได้ เป็นคนขี้เบื่อค่ะ แบบนี้ถ้ามี 3 สระ ก็จะได้สับเปลี่ยนไปเลนให้ครบทุกสระ ได้บรรยากาศคนละแบบเลยค่ะ สุดยอดมากๆ ชอบฝุดๆเลยคร้าาา
สุดท้ายก็ๆๆๆ ขอหนูบ้างน้าาา แฟนพันธุ์แท้ภูเก็ตจร้าา
โดย: Dearra Ka Nene IP: 171.101.106.89 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:36:01 น.

คือ ที่นี่อยากไปมาก อยากไปมานานแระ เพราะ แฟนผมชอบหาดไม้ขาด ขาวสมชื่อ หาดสวยงดงาม หาดสวยแหล่มได้ใจ

ส่วนความประทับใจใน JW Marriott คือ สระว่ายน้ำที่มันแหล่ม แจ่ม แถมมีให้เลือกถึง 3 สระ นอกจากนั้น reflection pool ก็ถูกใจใช่เลยคร้าบ

สรุป ชอบทะเล ชอบหาด ชอบสระ อยากไปจัด อยากไปพักแบบสบายๆ สักคืน สองคืน ^^
โดย: Krid K. IP: 124.122.118.188 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:37:06 น.

ชอบสระว่ายน้ำและบรรยากาศของที่นี่มากค่ะ
โดย: Jeab Lert IP: 61.90.90.237 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:42:11 น.

ประทับใจในอาหารที่นี่ที่สุดครับ
โดย: ปันปัน ไออุ่น IP: 171.96.240.147 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:42:59 น.

ชอบการตกแต่งของที่นี้ครับที่ใช้ไม้กับโลหะ ทำให้ดูดีหรูหรามากครับ อยากไปพักแบบนายพักสบายบ้างจังเลย
โดย: Thanaphon kwadkweang IP: 124.121.138.181 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:46:46 น.

ผ่านเฉียดไปมาหลายทีแล้วค่ะที่นี่ ไปพัก sala phuket 2 ครั้ง renaissance ครั้งนึง ดูจากรีวิวแล้วไปที่นี่ครบเลยทีเดียวไม่ต้องออกไปไหนเลย ชอบที่มีสระให้เลือกใช้บริการถึง 3 สระ เนื้อที่กว้างมาก อาหารเครือนี้รับรองความอร่อยอยู่แล้วด้วย สำคัญเลยคืออาหารเช้า ที่นี่ดูแล้วไม่ผิดหวังจริง ๆ
โดย: Little Tiger IP: 171.99.200.167 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:48:51 น.

อยากไปสัมผัสทรายละเอียดขาวสะอาด

อยากไปโดดน้ำที่สระ South Blue Pool เพราะเราเป็นวัยรุ่นเราต้องชิคค่ะ 555
โดย: l3elleZPaPa IP: 115.87.136.70 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:55:03 น.

เคยไปพักแล้ว ประทับใจที่พัก หรูหราเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว และที่สำคัญสระว่ายน้ำยาว มี3สระ เด็กๆชอบมากค่ะ
โดย: วิภาพร IP: 192.99.14.34 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:55:51 น.

ได้รับชมภาพพร้อมคำบรรยายแล้วอยากได้ไปสัมผัสได้ใกล้ชิดกับความสวยหรู สะดวกสบายที่สำคัญไม่อยากจะเชื่อว่านี้คือทะเลไทย สวยหรูมากๆ เลยค่ะ ประทับใจทุกภาพทุกรายละเอียดจริงๆ ค่ะ
โดย: sasakron IP: 124.121.65.72 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:59:58 น.

หรูงามมีสไตล์น่าโดนมาก
โดย: ขวัญชัย ชมชื่น IP: 1.20.1.151 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:01:00 น.

ประทับใจในความโปร่งสบาย น่าพัก ดูหรูหราในตัว ส่วนที่ชอบอีกอย่างคือเรื่องอาหาร น่ากินมาก โดยเฉพาะเค้กของ Marriott ไม่เคยทำให้ผิดหวัง
โดย: Paweena Jianpermpoolpol IP: 125.24.168.168 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:03:53 น.

อยากไปสัมผัสทุกมุมของรีสอร์ท ที่ยิ่งใหญ่ พื้นที่มากมาย แต่ละส่วนมีความสวยงาม ทั้งสระว่าย 3 สระ ห้องพัก วิลล่า ล็อบบี้ อลังการ คงได้ภาพสวยๆ และความทรงจำดีๆ จากที่นี้ แล้วยังมีอาหารอร่อยน่าลิ้มลองอีก อยากไผฝุดๆเบย
โดย: Nui Pisit Suravoranon IP: 49.0.116.117 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:09:31 น.

สวยจัง อยากไป
โดย: จุฑามาศ โชคธนสุขสิริ IP: 1.47.130.238 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:10:27 น.

ชอบความเก๋ ของโรงแรม การตกแต่ง ที่ดูแตกต่าง ถึงแม้ ทะเลจะเล่นไม่ค่อยได้ เอาไว้ชิล เราว่า ทดแทนได้ด้วย สระ 3 แห่ง เราชอบสระววัยรุ้นอะ เก๋ ดี น่าสนุก น่าไปพักนะะค
โดย: สุพรรณี IP: 124.121.134.165 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:10:37 น.

ประทับใจความอลังการของโรงแรม การดีไซน์ ดูโอ่อ่า หรูหรา สระว่ายน้ำใหญ่น่าลงเล่นมาก อาหารก็ดูน่ารับประทาน มีเมนูหลากหลาย น่าจะเป็นการพักผ่อนแบบ exclusive สุดๆ
โดย: Wanchai Wijinthanasarn IP: 110.169.167.104 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:11:07 น.

ชอบความเป็นไทยบวกกับธรรมชาติที่สงบเงียบ บรรยากาศตอนพระอาทิตย์ยามเช้า และยามพระอาทิตย์ตกน้ำ คงสวยมากถ้าได้นั่งริมหาด เหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ
โดย: piew love nongboom IP: 1.10.197.194 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:14:16 น.

ห้องพักสวยงาม มีห้องให้เด็กทำกิจกรรมด้วยค่ะ
โดย: ณัฏฐา จันทรประภาเลิศ IP: 110.171.29.196 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:17:32 น.

ประทับใจ การออกแบบและตกแต่งที่หรูหรา สวยงามดูเลอค่ามากๆ ค่ะ
โดย: Oil happygirl IP: 171.6.153.190 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:21:26 น.

It would be great if I could have a chance to stay there. Wonderful landscape and atmosphere indeed.
โดย: May Maytiwa IP: 101.108.119.112 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:23:07 น.

เรื่องประทับใจที่สุดคงเป็นทางโรงแรมรักษาสภาพหาดทรายขาวๆ ให้สวยงามให้เป็นที่ประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่หลงรักทะเลอย่างเรา พร้อมการบริการที่เต็มใจใส่ใจผู้เข้าพัก กิจกรรมภายในโรงแรมเยอะไม่ทำให้เบื่อค่ะ
โดย: Liisa IP: 14.207.42.145 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:26:27 น.

ประทับใจดีไซน์การตกแต่ง ทั้งภายนอกและภายในของโรงแรมครับ ตกแต่งได้สวยและเก๋ไก๋มาก ดูสวยงามสะดุดตาทุกๆมุม น่าไม่พักและน่าไปถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆอิจฉามาก
โดย: อิทธิพล ประมูลมาก IP: 171.97.32.238 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:38:01 น.

ประทับใจอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวนี้ คือ ประทับใจบาร์ริมหาด Out of The Blue Drink ค่ะ ตกแต่งได้สวยงามและบรรยากาศดีน่านั่งมากๆเลยค่ะ เราลองนั่งจินตนาการถึง บรรยากาศและแสงแดดยามเย็นใกล้ค่ำก่อนพระอาทิตย์ตกดินจนถึงเริ่มมีแสงจากหลอดไฟยามค่ำคืน มันทำให้มุมๆเดิมดูสวยงามแต่แตกต่างอารมณ์กัน ทำให้เราได้ดื่มด่ำกับภาพตรงหน้า บรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก ได้นั่งฟังเพลงเพลินๆ ดื่มอะไรชิลๆกับคนรัก มันเป็นอะไรที่มีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ^^ กับอีกมุมที่เราประทับก็คือ สระว่ายน้ำค่ะ จริงๆแล้วเราชอบสระที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และดูเป็นส่วนตัวอย่างสระเหนือ แต่นายพักสบายไม่น่าบอกว่าเป็นสระที่เหมาะกับ สว เลยค่ะ 555 สระออกจะสวยงามน่าว่าย และวิวดีขนาดนี้ อิอิ อยากไปพักจริงๆเล้ยยย
โดย: Minnie Minnie A IP: 27.55.165.209 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:41:56 น.

ท่านรู้สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ :สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำของที่นี่มี 3 สระใหญ่ วิว บรรยากาศริมทะเลส่วนตัว
โดย: Aump Aumpme IP: 110.168.139.57 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:44:46 น.

ผ่อนคลายกับชายหาด เพลิดเพลินกันบรรยากาศของรีสอร์ทและสระว่ายน้ำ ฟินกับอาหาร คงไม่มีไรเริสไปกว่านี้แล้วค่ะ
โดย: กะปินครปฐม IP: 49.48.193.250 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:48:43 น.

ประทับใจหลายอย่างเลย อย่างแรก หายห่วงเรื่องการตกแต่งภายในแบรนด์ JW Marriott เรื่องห้องพักโดยส่วนตัวชอบความเป็นส่วนตัวแบบ pool villa อยู่แล้วค่ะ ถึงแม้เห็นแค่ภายนอก ก็พอจะเดาการตกแต่งภายในได้ และ Kid Pavillian นี่ประทับใจจริง ๆ เพราะไปไหนเราเอาเด็ก ๆ ไปด้วย และก็ชอบที่มีห้องให้เค้าเล่นกัน และที่ชอบที่สุดคือห้องอาหารค่ะ ปกติการเดินทางในภูเก็ต จะไปไหนทีจะใช้เวลานาน หากในโรงแรมมีอาหารหลากหลายรองรับอยู่แล้ว ให้โรงแรมอยู่ไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการกินแล้วล่ะค่ะ
โดย: Atchara Charoensupachokul IP: 223.204.248.44 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:56:28 น.

มีการผสมผสานการตกแต่งแบบไทย กับ modern อย่างลงตัว หรูเริ่ดอลังการมากค่ะ ที่สำคัญ ชอบเงาสะท้อนน้ำใน Lotus pond มากๆๆๆๆ
โดย: Fon On Tour IP: 171.7.99.240 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:00:46 น.

ประทับใจทีสระว่ายน้ำค่ะ มีให้เลือกเล่นตามที่ชอบเลย
โดย: Nong Sung IP: 171.96.242.97 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:01:02 น.

ไม่ค่อยเชื่อถือรูปภาพรีวิวค่ะ ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ^^
โดย: Grace Get IP: 1.10.201.165 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:02:20 น.

หรูหรา น่าสัมผัส อยากไปพักผ่อนสบายๆ ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด
โดย: minr IP: 114.109.235.142 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:04:40 น.

สวยมากคะ บรรยากาศสบายๆอบอุ่น น่าไปพักผ่อน อาหารน่าทานมากคะ
โดย: Tuck Kie IP: 223.204.14.207 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:08:11 น.

ความสวยงาม ความส่วนตัว ความเป็นธรรมชาติที่หาจากที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว
โดย: แพท IP: 114.109.138.225 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:08:33 น.

ประทับใจเรื่องอาหารครับ ดูในรูปโดนใจ น่าทานทุกเมนู ถ้าได้ไปจะเตรียมเงินไปทาน ไปพักผ่อนเต็มที่ กินแล้วนอน นอนแล้วตื่นมากิน เล่นน้ำออกกำลังกายริมหาดแล้วกับมาซัดให้เรียบ
โดย: Bhattrawut โก้ Nijmuangpak IP: 171.101.47.232 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:08:54 น.

หากครอบครัวเราเป็นผู้โชคดีได้รางวัลนี้คงดีไม่น้อย สำหรับประสบการณ์ใหม่ๆของเด็กๆ
โดย: ออร์ก้าน้อย IP: 27.55.38.191 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:09:15 น.

น้ำเยอะดีจัง
โดย: yanee IP: 171.98.158.80 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:37:33 น.

ประทับใจโรงแรม JW มากคะ
เพราะเป็นโรงแรมที่นับว่ามีชื่อเสียงที่สุดในภูเก็ต
ไม่มีใคร ไม่รู้จัก นะคะ
( ถ้าได้ไปพัก ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่จะได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง นะคะ)..😍
โดย: Sunisa Buason IP: 171.5.31.170 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:39:05 น.

คิดส์คลับสวยใหญ่มาก สระสวยใหญ่มาก อยากไสักครั้งหนึ่งในชีวิต
โดย: Changnoi Peem Porsche IP: 223.204.238.16 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:43:27 น.

ประทับใจทุกอย่างของ JW Marriott Phuket Resort&Spa ชอบบรรยากาศในการตกแต่ง สำคัญที่สุด ชอบห้องอาหารค่ะ อาหารน่าทานมาก ถ้าได้เป็นผู้โชคดี จะไปทานทุกห้องอาหารเลยค่ะ คงฟินเวอร์
โดย: nuchunli IP: 27.55.173.30 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:54:07 น.

ประทับใจที่นี่มากค่ะ หัองพักก็สวย สระว่ายน้ำก็กว้าง ใหญ่ หาดทรายก็ขาว สะอาด อาหารก็อร่อย ปลื้มสุดเลยค่ะ อ่านรีวิวแล้วอ่านไปที่นี่อีกเลยค่ะ
โดย: Patcharisa Theppawong IP: 180.183.99.133 วันที่: 5 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:57:12 น.

ชอบทำเล บรรยากาศ อารหาร และที่พัก ค่ะ
คือ สวยงามมากๆ ความสุขที่นั่น อยากไปสัมผัสจริงๆ
โดย: TaLnKikO IP: 27.145.220.149 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:11:29 น.

ประทับใจกับการดีไซน์โรงแรมให้กลมกลืนกับธรรมชาติได้โดยที่ไม่ขัดตาค่ะ
โดย: รับขวัญสิรี IP: 124.121.204.84 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:43:29 น.

ประทับใจอาหารญี่ปุ่นค่ะ ดูสวย สด น่ากิน กับบรรยากาศดีๆริมทะเล เข้ากันสุดๆค่ะ
โดย: Panida Dee IP: 171.96.90.126 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:47:53 น.

น่าสนใจเรื่องการตกแต่งครับ เดี๋ยวนี้รีสอร์ตเน้นความเรียบหรู เส้นตรง เหลี่ยม ไม่ค่อยผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกเข้ามาเท่าไหร่ หรือทำจะดูรกๆมากกว่า ที่นี้สวยดีครับ ดูแค่รูปก็เพลินแล้ว อยากไปเห็นของจริง และที่ว่ากว้างขวาง ก็น่าสนใจนะครับ ถึงไกลตัวเมือง แต่อาศัยเดินเล่นในรีสอร์ตกับคนรักก็น่าจะแฮปปี้นะครับ
โดย: Taungmon IP: 171.96.242.85 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:08:48 น.

อยากไปเสียเดี๋ยวนี้เลย ดูแล้วอะไรมันก็เลิศไปหมด
โดย: warindra pong IP: 171.98.132.58 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:6:39:45 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำค่ะ อลังการน่าเล่นเป็นที่สุด
โดย: รัตติยา IP: 114.109.80.38 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:09:51 น.

ชอบที่สระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ให้ลูกๆ ได้เล่น และยังมี kid pavilian สำหรับเด็กๆ อีกด้วย โรงแรมส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีโซนสำหรับเด็กเป็นสัดส่วนแบบนี้ ถ้าลูกๆ ได้ไปต้องสนุก และประทับใจมากแน่ๆ เลยค่ะ
โดย: Suwimon Bunnab IP: 171.100.35.166 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:10:15 น.

อยากมีประสบการณ์สักครั้งที่ได้ไปพักผ่อนตากอากาศ ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว คร้า
โดย: วิมลรัตน์ ฉายอรุณ IP: 124.122.123.214 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:35:47 น.

บรรยากาศทะเลที่น่าเล่นน่าพักผ่อน+ที่พักสุดหรูหราสวยงาม
โดย: Sarunyu Arjanku IP: 110.77.228.137 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:34:58 น.

ประทับใจทั้งหมดเลยครับ สวยงามมากๆ น่าไปพักผ่อนสักครั้ง
โดย: ohmkung IP: 202.41.190.169 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:44:00 น.

ชอบสระว่ายน้ำค่ะ มีหลายสระ หลายแบบให้เลือกตามความชอบ รวมถึงสระส่วนตัวในห้องแบบวิลล่า
โดย: Nina IP: 101.108.61.43 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:39:22 น.

ประทับใจความหรูหรา เงียบสงบของโรงแรม อีกทั้งการออกแบบห้องพักที่สวยงามได้อย่างลงตัว รวมถึงทำเลที่ตั้งบนหาดทรายสวยเงียบสงบ อยากมีโอกาสไปสัมผัสสักครั้งค่ะ
โดย: Ann J-dai IP: 171.97.131.214 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:15:26 น.

ชอบบรรยากาศ การตกแต่งของโรงแรม แบบว่า ออกแนวรีสอร์ท และออกแนวเหนือๆ ผสมกลมกลืนกันแบบลงตั๊วลงตัว ที่สำคัญมีชายหาดเงียบสงบ ไว้ไปนั่งเล่น นอนเล่น ตีพุง แบบสบายๆ ชิลๆ ด้วย
โดย: ple IP: 203.155.167.34 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:16:25 น.

ชื่นชอบสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของMarriott ซึ่งไม่เหมือนกับที่อื่นๆเพราะได้ออกแบบการตกแต่งที่ดูมีมนต์ขลัง ดึงดูดให้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยวัฒนธรรมดั้งเดิมของภูเก็ต รวมเข้ากับวิวที่สวยงามของหาดไม้ขาว ความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับรอบครัว และมุมสุดโรแมนติคสำหรับคู้รักให้ประทับใจในทุกๆมุมของรีสอร์ท

ด้านอาหาร มาตรฐานของ Marriott ไม่เคยทำให้ผิดหวัง การปรุงด้วยความพิถีพิถัน หน้าตาน่ารับประทาน บวกกับบรรยากาศการตกแต่งห้องอาหารอย่างสวยงาม ยิ่งทำให้ได้ทั้งอาหารปากและอาหารตา

สมกับโรงแรมอันดับต้นๆคู่เมืองภูเก็ตมายาวนาน
โดย: Kamolthip Jariyavorakij IP: 58.8.30.68 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:21:20 น.

รีวิวได้ดีมากเลยคะ เห็นแล้วยังจะจองตั๋วเครื่องบินแล้วบินไปพักเลยทีเดียว โรมแรมใหญ่ สวย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมมากคะ ถ้าได้ไปคงไม่อยากออกไปเจอความวุ่นวายในเมืองแน่เลย อ่านรีวิวแล้วหลงรักเลยทีเดียว ^^ ขอบคุณนะคะที่มากระตุ้นต่อมเที่ยว
โดย: Nathamon_nus IP: 182.255.13.57 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:58:35 น.

สิ่งที่ประทับใจนะคะ

ข้างนอก อาคาร ก็ ประทับใจ ทะเล ชายหาดที่เงียบ สงบ และมีความเป็นส่วนตัว สูงงงงงงง

ส่วนข้างในอาคาร ประทับใจ อาหากรกิน ค่ะ......น่าทาน มากมาย......โย่วววว
โดย: DangCola ฮักคุณปู่ IP: 171.96.242.120 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:08:09 น.

เมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ รู้สึกประทับใจกับวิวทะเลของหาดไม้ขาว น่้ำทะเลใสแจ๋ว และประทับใจความสวยและอลังการของ Lotus Pond ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ แสงสีและการตกแต่งรอบๆ สระในตอนกลางคืนทำให้บรรยากาศสวยงาม อบอุ่น เหมือนอยู่ในยุคไทยโบราณ ชอบสไตล์การตกแต่งของห้องพัก และทุกๆ บริเวณในโรงแรมที่สามารถนำวัฒนธรรมของสมัยก่อนมาประยุกต์ ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบันได้อย่างลงตัวค่ะ
โดย: MooHam Louis IP: 110.168.218.8 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:16:31 น.

ตอบยากมากเลยค่ะ ถ้าจะให้บอกว่าประทับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิว JW Marriott Phuket Resort & Spa นี้จบ เพราะแต่ละอย่างชวนให้ประทับใจทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงและแบรนด์ของโรงแรมในเครือนี้ ทำเลที่ตั้ง การออกแบบตกแต่งส่วนต่างๆ ของโรงแรม ห้องพัก บริเวณล็อบบี้ ล้วนแต่ออกแบบได้สวยงามและลงตัวมาก แถมสระว่ายน้ำก็ใหญ่และชวนดึงดูดให้น่าว่ายมาก และยังอาหารที่ได้แค่ดูแค่ภาพยังทำให้น้ำลายสอ เพราะน่ากินสุดๆ อีกต่างหาก (ต้องโทษคนรีวิว 55 โทษฐานรีวิวและถ่ายภาพได้สวยมาก) สรุปแล้ว ประทับใจทุกอย่างที่เป็น JW Marriott Phuket Resort & Spa ค่ะ
โดย: Kook Jutamas IP: 58.9.193.50 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:20:17 น.

พอได้อ่านเสร็จรู้สึกประทับใจJW Marriott Phuket Resort & Spaมากๆค่ะ ห้องสวยและบริเวณรอบๆก็ดูร่มรื่นสวยงามมากๆค่ะ อาหารก้อน่ากินมากๆค่ะ
โดย: Chanitha IP: 61.90.30.197 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:52:09 น.

ประทับใจความเป็นไทยๆ ที่ใส่ไว้ในทุกรายละเอียดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั้นดินเผา ฝาผนัง ฯลฯ
โดย: แม่พี่แก้ม กับน้องเกี๊ยวกุ้ง IP: 203.146.242.210 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:24:21 น.

บรรยากาศดี ปลอดโปร่ง ท้องฟ้าสวย ที่ประทับใจคือสระว่ายน้ำมีถึง 3 สระ แล้วแต่ไลฟไสตล์เราเลยว่าชอบแบบไหน มีแยกสระเด็กสระผู้ใหญ่ดีมากๆค่ะ
โดย: Natcha Sowprasertsuk IP: 171.97.92.253 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:29:37 น.

ชอบชายหาดที่ขาวสะอาด เป็นส่วนตัว เหมาะกับการไปพักผ่อนเป็นที่สุดค่ะ
โดย: busakorn IP: 125.24.146.156 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:57:20 น.

ประทับใจสไตล์การตกแต่งของห้องพัก สระว่ายน้ำ วิวที่สวยงามของหาดไม้ขาว ความเป็นส่วนตัว
โดย: อนรรฆอร ไชยศักดิ์ IP: 192.99.14.36 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:05:37 น.

ชอบห้องพัก การตกแต่งดีไซด์ หาดสวยคะ
โดย: จิราพร IP: 118.175.32.239 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:08:04 น.

สวยดีครับ รีวิวได้น่าสนใจมาก
โดย: suprasan pojun IP: 202.47.225.243 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:21:31 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa ... แค่ได้ยินชื่อ ก็อยากไปแล้วค่ะ ยิ่งดูรีวิวของ Paksabuy ก็ทำให้อยากไปเป็น 2 เท่า รีสอร์ทหรู ตกแต่งสวยงาม ลงตัวกับธรรมชาติเป็นอย่างดี อาหารก็ดูแล้วคงระดับ 5 ดาว เฮ้อออ... อยากไปมากเลยค่ะ...

ขอบคุณสำหรับรีวิว สวยๆ นะค่ะ

โดย: Love Ontheway IP: 202.47.243.21 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:37:11 น.

ประทับใจอาหารที่สุด น่ากินมากกกก
โดย: nooyuhu yuhu IP: 49.230.128.151 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:02:08 น.

ประทับใจกับบรรยากาศห้องพักครับ
โดย: สายล่อฟ้า IP: 125.26.33.157 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:30:03 น.

ชอบความอลังการ หรูหรา ความเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำสวยมาก
โดย: มณฑ์สิริ พิบูลจิระกังวาน IP: 49.230.86.110 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:55:19 น.

ประทับใจที่สุดใน3โลก
โดย: ศศิมา เวชสาร IP: 171.97.22.172 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:18:55 น.

ประทับใจบรรยากาศที่ดูสงบเงียบ เหมาะกับการพักผ่อน ทั้งกายและใจค่ะ ชอบที่มีส่วน kids pavillon สำหรับเด็กด้วยค่ะ เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนมากๆค่ะ
โดย: กุลกานต์ สุวรรณพุ่ม พูนอ้อย IP: 119.46.151.82 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:29:23 น.

ชอบห้องเด็กเล่นมากเลยค่ะ ถ้าได้ไปลูกคงมีความสุขมาก
โดย: วราภรณ์ ราชเสม IP: 203.144.144.162 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:16:55:24 น.

ปีะทับใจตกแต่งสถานที่และที่พักได้สวยงาม รวมถึงสระว่ายน้ำและสปาของโรงแรม อยากไปมากเลยครับ
โดย: Nissapha Autsawanonwiwat IP: 101.108.83.130 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:00:10 น.

หลังจากที่ได้อ่านพร้อมทั้งดูภาพประกอบคำบรรยายไปด้วยนั้น ทำให้เกิดความรู้สึกอย่างแรกคือ ความสุขในการเสพบรรยากาศรอบๆภายในที่พักที่มีความสวยงามสบายตา และรวมถึงความสบายในการได้รับการบริการต่างๆในทุกๆด้าน เสมือนอยู่บ้าน อย่างที่สองที่รู้สึกคือ ไม่จำเป็นเสมอไป ที่จะต้องหาที่พัก ที่ต้องอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้แหล่งร้านอาหารชื่อดัง การลาพักร้อนครั้งต่อไป การบริการที่ได้รับและบรรยากาศดีดีของที่พัก จะเป็นอีกเงื่อนไขและทางเลือกหนึ่งที่ต้องลองและเลือกใช้
โดย: Suppalerk Patthaweepaisit IP: 58.11.61.184 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:27:13 น.

กรี๊ดอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในเกาะภูเก็ต ชอบคำนี้มาก อยากไปชิม อยากไปนอนที่นี้ค่ะ
โดย: aoi aoi aoi IP: 223.206.66.44 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:35:23 น.

ชื่นชอบการถ่ายรูป และที่นี่ มีให้มากกว่าการมาถ่ายรูป
โดย: Boonchoke Warotamaporn IP: 1.47.196.127 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:39:31 น.

ที่สุดของการพักผ่อน ที่สุดของสถาปัตยกรรม มันสามารถพาเราไปสู่ที่สุดของความสุขได้ แค่เห็นยังรู้สึกมีความสุขที่สุดขนาดนี้ ถ้าหากได้เข้าไปสัมผัสไม่รู้จะบรรยายความสุขที่สุดได้หมดหรือไม่ อยากไปส่วนหนึ่งที่ได้ไปสัมผัสที่สุดของบรรยากาศ เพื่อที่จะมาถ่ายทอดและบรรยายผ่านภาพถ่าย และตัวอักษรที่เต็มไปด้วยความสุขที่สุด จังค่ะ
โดย: ณัฐนันท์ สมาธิ IP: 58.8.34.178 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:40:34 น.

สระว่ายน้ำ น่าเล่นมากกกก
การตกแต่ง หรูหรา น่าพักสุดๆ
โดย: vivi aha IP: 183.89.250.181 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:53:19 น.

Kid Pavilian สำหรับลูกรัก
โดย: รองรัชต์ IP: 110.171.58.239 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:53:51 น.

ชอบสระว่ายน้ำในห้อง Pool Villa กับ Reflection Pond จังเลยค่ะ ดูจากในรูปแล้ว เหมือนอยู่บนสวรรค์เลย
โดย: Natthida Kateritlert IP: 171.5.126.177 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:55:43 น.

ชอบการตกแต่งมากเลยครับ หรูหรามาก น่าพักจังเลยครับ
โดย: Nawat Damee IP: 203.144.240.232 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:17:34 น.

หาดทรายสวย และสระน้ำน่าเล่นม้ากกกกก ^__^
โดย: Kornkanok Amorndechawat IP: 14.207.246.240 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:29:16 น.

ได้ยินชื่อเสียง JW Marriott Phuket Resort & Spa มานาน ก็หวังว่าซักวันจะได้มีโอกาสไปเยือน ประทับใจบรรยากาศที่พักมากๆครับ
โดย: หมีโหดโคตรโรแมนติก IP: 203.144.130.176 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:39:13 น.

ชอบสระว่ายน้ำ หรูหรา โอ่อ่า
โดย: สรรเสริญ สืบสิน IP: 171.99.205.86 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:49:15 น.

ประทับใจ สระว่ายน้ำของโรงแรมมาก
มัน ใหญ่ มาก บ่งตง ขอลงสระว่ายน้ำสักครั้งเถอะ ^^
โดย: Nisa Pimpa IP: 183.89.250.181 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:10:16 น.

อ่านรีวิวจบแล้ว สิ่งแรกที่ประทับใจและสะดุดตาคือการตกแต่งของโรงแรมเน้นสีเขียวคราม ไม่ใช้ไม้และโลหะ สื่อถึงเหมืองแร่ สังกะสี และดีบุก ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม สบายตา ดูคลีเอท ประการที่สอง คือ อาหาร ห้องอาหารที่หลากหลายและตกแต่งได้สวยงาม น่าทานมาก เอาใจลูกค้าที่มาจากหลายชาติได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะ ไทย จีน ญี่ปุ่น ผรั่งเศษ ประการสุดท้ายคือ หาดไม้ขาว ที่ดูเงียบ สงบ น้ำทะเลสีเขียวตัดกับฟ้า และหาดทราย น่าไปนอนพักผ่อนมาก ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของโรงแรมนี้ โดยส่วนตัวชอบหาดที่เงียบสวบแบบนี้ค่ะ ถ้าใครรักความสงบต้องไม่พลาดที่นี้เลย JW Marriott Phuket Resort & Spa
โดย: Moogib Uea-anggool IP: 110.77.153.147 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:22:59 น.

รู้สึกประทับใจกับ งานออกแบบต่างๆ ในโรงแรม ที่ถือว่าค่อนข้างคลาสสิค มากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ
โดย: มณฑารัตน์ ยิ่งวิลาศประเสริฐ IP: 171.100.12.22 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:59:46 น.

สวยดูดีมีสง่า น่าหลงใหล
โดย: นุจ IP: 49.48.24.169 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:59:52 น.

รู้สึกสงบ ดูสบายและเป็นส่วนตัว ที่พักดูมีสไตล์ คือนำความโมเดิลผสมกับสไตล์ไทยๆ ทำให้ดูมีเสน่ห์ อาหารก็มีหลายหลายให้น่าลอง ตกแต่งสวยงาม แค่อ่านและดูภาพก็รู้สึกประทับใจแล้ว อยากมีโอกาสได้ไปสัมผัส JW Marriott Phuket Resort & Spa จริงๆ เพื่อจะได้มาถ่ายทอดความประทับใจจากประสบการณ์จริง
โดย: นิพาดา ทองคำแท้ IP: 125.24.78.23 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:11:35 น.

สวยและดูดี หรูหรา และเป็นส่วนตัว อ่านและดูจากรีวิว อยากไปลองเหมือนกัน
โดย: แม่โอ๋ น้องไอ IP: 171.99.101.106 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:34:48 น.

ชอบสระว่ายน้ำทุกสระเลยค่ะ สวย สะอาด บรรยากาศดีมากๆๆ ถ้าได้ไปคงว่ายตลอดแน่เลย
โดย: ธัญญารัตน์ พึ่งผลัด IP: 27.55.157.12 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:57:35 น.

อยากได้ประสบการณ์ฟิน ๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต นอกจากที่พักอันแสนงดงาม หาดทรายแสนสวยแล้ว อยากชิมอาหารของที่นี่ไปทำรีวิวในเพจพาชิมของตัวเองด้วยค่ะ ^^
โดย: สุดารัตน์ กันทาใจ IP: 124.121.185.176 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:14:33 น.

ห้องพักสวย ลงตัวด้วยสไตล์แบบไทยๆ แต่ดูโมเดิร์น เหมาะแก่การพักผ่อน อาหารก็น่าทาน และที่สำคัญอยากให้ที่นี่เป็นที่แรกสำหรับการท่องเที่ยวทะเลทางใต้ คงจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
โดย: Aom busarin IP: 115.87.39.203 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:20:55 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa คือความลงตัวที่สุดของการพักผ่อน ขอSelfieกับLotus Pond ชิลล์กับวิววทะเลแล้วกัน
โดย: Synchronice ลี้หมกโฉ้ว IP: 125.25.190.7 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:30:41 น.

ประทับใจหลายอย่างเลย เพราะไม่เคยได้สัมผัสโรงแรมที่น่าพักขนาดนี้ ชอบความอลังการของสถานที่ออกแบบได้ตระการตามากๆ ชอบที่เขาออกแบบให้มีสวนสนุกให้เด็กๆได้เล่น เป็นที่พักที่สามารถมีความสุขได้ทุกวัย
โดย: Jai Sitapatch IP: 180.180.89.122 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:37:42 น.

รูปสวย น่ารัก เป็นเoกลักษณ์หน้าหลงไหล ดูรูปทีไsตกoยู่ในผวง เหมือนโดuดูดซึมเค้าให้oยู่ใน บ่วงแห่งความสุข พูดไปก็พูดไม่ถูก เพsาะมันเหนือคำบssยายที่จะพssณา ต้oงไปริ่มลoงสักครั้งนึง สะแล้วสิเsา สุดท้ายยย แoดมิuรับผิดชoบเลยน๊ะ เค้าoยากไปปปแล้ววว!!!!!
โดย: ชานนท์ กิตติรุจิระพันธ์ IP: 125.24.62.121 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:40:01 น.

ได้ไปพักผ่อนกับรีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศดีๆ นี้หล่ะคือสิ่งที่เราตามหา...........
โดย: bamboobaboon IP: 171.97.16.91 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:41:28 น.

อยากไปเล่นน้ำมว๊ากกกชอบสระที่2ค่ะ อาหารก้อน่าทานที่สุด
โดย: นภษร IP: 49.230.107.127 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:47:56 น.

ประทับใจกับบรรยากาศโดยรอบของโรงแรม ชอบการนอนมองทะเล และ ท้องฟ้า สีคราม ปล่อยตัวปล่อยใจ ลอยไปกับเสียงคลื่นน้ำทะเลที่กระทบฝั่ง แค่นึกถึงก้ฟินแล้วค่ะ
โดย: sine wasabi IP: 27.145.159.160 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:58:22 น.

ประทับใจ kid pavilian ค่ะ เด็กๆ คงกรี๊ดกราดน่าดู เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ พ่อแม่ได้พักผ่อนใน รีสอร์ทสวยๆ เด็กๆก็สนุกไปด้วย Happy Together
โดย: Kanlaya Lalita IP: 171.6.82.44 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:03:02 น.

ประทับใจความสงบของรีสอร์ทค่ะ ท้องฟ้าสีฟ้า น้ำทะเลสีฟ้า เหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ยิ่งตัวโรงแรม เหมือนเราหลุดเข้าไปในเมืองเก่าอโยธยา ศรีสุโขทัย กันเลยทีเดียว มโนเบาๆ ว่าเราเป็น แอ๊พ (ในหนัง พระนเรศวร) อิอิ เว่อร์กันไปโน่นเบย
โดย: mitochanz IP: 202.28.248.132 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:31:32 น.

ประทับใจบรรยากาศโดยรอบ การตกแต่งของโรงแรมค่ะ เหมาะแก่การพักผ่อน ชอบสระว่ายน้ำมากค่ะ อาหารดูแล้วน่าทานมากๆ ได้ไปพักผ่อนน่าจะดีค่ะ
โดย: June Suphak IP: 124.120.17.192 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:38:09 น.

ชอบทำเลของรีสอร์ท ที่อยู่บนหาด ที่ไม่มีการค้าขายบนแนวชายหาดครับ ทำให้ไม่เสียบรรยากาศของการมาพักผ่อนมากๆเลยครับ
โดย: Wason Songprai IP: 101.109.65.64 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:41:28 น.

ประทับใจความอลังการ
เป็นการออกแบบที่ให้ความรู้สึกมีพลัง
เหมาะกับเอาไว้ชาร์จแบตให้ตัวเองจัง
โดย: ปณัฏ ปิยคุณากร IP: 113.53.198.80 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:50:07 น.

Lotus pond และ Reflection Pond อลังการมากก สระว่ายน้ำก็หลายหลายดีค่ะ ตอบโจทย์ได้ทุกวัย ที่สำคัญอยากไปนั่งเปลดูพระอาทิตย์ตก
โดย: Joobjang Ch IP: 110.168.209.30 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:03:02 น.

ประทับใจการออกแบบของโรงแรมมากเลยครับ
โดย: ดิเรก เยี่ยมแสนสุจ IP: 49.49.34.18 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:17:13 น.

ชอบ kid pavilian เพราะครอบครัวมีเด็กน้อยค่ะ
โดย: จอย IP: 110.170.34.162 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:21:04 น.

การออกแบบเน้นความเป็นไทยที่ผสมผสานกับแสงสีได้ลงตัวมากๆครับ ผมก็เป็นสถาปนิกเห็นละต้องบอกว่า สวยมากจริงๆ อยากไปสัมผัสบรรยากาศที่นี่ซักครั้ง
โดย: ดิเรก เยี่ยมแสนสุจ IP: 49.49.34.18 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:22:05 น.

ประทับใจสถานที่พักผ่อนแห่งนี้ที่ใส่ใจรายละเอียดในการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่ชอบผ่อนคลายในสปา คุณพ่อชอบดูสถาปัตยกรรม เด็กเล็กๆในห้องของเล่น เด็กโตกระโดดในสระว่ายน้ำ และอาหารที่น่าทาน ด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สบายตาและสบายใจ
โดย: Patinya N IP: 110.171.212.92 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:27:16 น.

ผมรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศของรีสอร์ทที่ดูเงียบสงบ สวย หรู มีสไตล์ที่ลงตัว และอาหารดูน่ารับประทานมากครับ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยากทีจะได้ลองไปสัมผัสบรรยากาศและได้มีประสบการณ์กับรีสอร์ทดูสักครั้งครับ
โดย: Porawit K IP: 58.8.214.73 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:32:13 น.

ทุกๆ ตารางนิ้ว มองเห็นรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความตั้งใจ และใส่ใจที่จะสร้างสถานที่ให้เป็นมากกว่าที่พัก สัมผัสกับความเงียบ ส่วนตัว และมนต์เสน่ห์ของทะเลอันดามัน
โดย: Natawood Wiriyawannakorn IP: 119.42.92.144 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:34:19 น.

ดูภาพรีวิวรีสอร์ทแล้ว ที่ผมชอบที่สุดและไม่เหมือนใครคือโซนที่จะให้เด็กๆเล่นได้ครับ แทบไม่มีโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ไหนที่จะคิดต่างสร้างห้องให้เด็ก(และผู้ใหญ่หัวใจเด็ก) ได้อยู่ได้เล่นเป็นสัดส่วน แถมออกแบบมาได้สีสันน่ารักและชิกชวนเข้าไปเล่นและถ่ายรูปเป็นอย่างมาก

บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทจากที่ถ่ายมาก็ชวนให้อยากไปมากขึ้นโดยเฉพาะบรรยากาศริมสระน้ำตอนกลางคืนที่จัดแสงได้โรแมนติกมาก และอาหารในรูปก็กระแทกตาจนน้ำลายแทบจะหกใส่คีย์บอร์ด แถมไอเดียที่เอาห้องอาหารผสมมินิมาร์ทก็ดูเก๋ดีครับ
เอาจริงๆ...
ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปพักที่พักหรูๆแบบนี้ มีแต่เข้าพักโรงแรมแบบทั่วๆไป สามดาวบ้าง สองดาวบ้างตามแต่โอกาส ถ้ามีโอกาสโชคดี ก็อยากจะพาภรรยาไปซักครั้งครับ เผื่อจะแจ็คพอธได้เจ้าตัวน้อยกลับมา : )

facebook.com/axzzel จ่ะ
โดย: Ashreth Axzzel IP: 183.89.169.117 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:34:32 น.

ประทับใจ Concept ในการตกแต่งของโรงแรมมากๆคะ เป็นการผสมผสานความเป็นไทย บวกกับความทันสมัยได้อย่างกลมกลืน อลังการและสวยงาม
โดย: Teddy Kwang IP: 27.145.253.113 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:34:47 น.

บรรยากาศของโรงแรม การบริการของพนักงาน
การที่ทำงานเหนื่อยๆมา แล้วได้ไปพักโรงแรมที่หรูรา บรรยากาศดี อาหารอร่อย พร้อมคนที่เรารัก แค่นี้ก็เป็นการชารต์แบต กลับมาพร้อมความประทับใจ และความสุขคะ
โดย: เปา IP: 125.25.9.55 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:35:11 น.

ประทับใจบรรยากาศของโรงแรมมาก สวย เรียบ แต่หรู จากรีวิวแล้วทำให้อยากไปพักมากกกกก
โดย: พิมลณัฐ แสงสุริยะฉายา IP: 114.109.134.180 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:39:21 น.

ทั้งทะเล ชายหาด สระน้ำ ตัวโรงแรม ห้องพัก สมบูรณ์แบบ น่าไปสัมผัสมากครับ
โดย: Charae Worapotpisut IP: 171.97.58.70 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:42:08 น.

คือไม่เคยรู้จัก JW Marriott Phuket Resort&Spa มาก่อน พออ่านรีวิวแล้ว มันกระตุ้นต่ออยากไปสัมผัสด้วยตัวเองพร้อมครอบครัวบ้างซักครั้ง เพราะรีวิวให้ข้อมูลทุกมุมมอง ดึงดูดมากมาย

รีสอร์ทเลิศ พร้อมหาดสวย สระว่ายน้ำสมควรไปว่ายน้ำล้าลามาก มีส่วนของเด็กเล่นด้วย แถมอาหาร.....น่าจัด (รับประทาน) เป็นอย่างยิ่ง.....

เป็นส่วนตัว สวยจริงอลังการ น่าดึงดูด เหมาะแก่การพักผ่อน พักสมอง ปล่อยอารมณ์ สุนทรีย์ ^_______^

โดย: Moo'Belle IP: 171.96.160.113 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:52:55 น.

ความประทับใจเมื่อแรกเห็น JW Marriot phuket ทำให้ผมและครอบครัวอยากไปสัมผัสที่แห่งนี้สักครั้ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตลอดจนหาดทรายขาวทอดยาว ซึ่งมาพร้อมกับการบริการระดับห้าดาวที่พร้อมจะมอบความสุขกับทุกคน
โดย: Torkan IP: 27.55.42.61 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:56:13 น.

เริ่มจากหาดทรายที่แสนเงียบสงบและสะอาดสะอ้าน เหมาะกับการนั่งชิลตากลมทะเล สระว่ายน้ำทีมีดีไซค์ทันสมัย มีให้เลือกสันตามวัยและความชอบ ห้องอาหารหลากหลายสไตล์ แถมราคายังไม่แพงอย่างที่คิด และยังมีห้องพักที่หรูหรามีสีสันสวยงาม ห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำที่ใหญ่เหมาะแก่การนอนแช่น้ำผ่อนคลาย และทางโรงแรมยังมีห้องของเล่นสำหรับเด็กอีก เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การเข้าพักทั้งแบบครอบครัวและแบบเพื่อนฝูง แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แลัว
โดย: Parinya Kowitsakul IP: 58.9.119.43 วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:58:10 น.

ประทับใจชายหาด สระว่ายน้ำ และห้องพักดูน่าสบายมาก ๆ เลยคะ ...สักครั้งในชีวิตจะมีโอกาสไม๊น๊อ..
โดย: yoyae IP: 171.4.250.53 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:03:30 น.

อยากไปสัมผัสบรรยากาศของจริงครับ
โดย: วัชรพงศ์ เพชรอภิรักษ์ IP: 1.47.229.24 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:10:29 น.

ประทับใจหาดทรายขาวๆ ทะเลสวยๆ บรรยากาศสบายๆที่ลงตัวทุกมุมของโรงแรม ชวนให้หลงใหล เหมาะกับการไปฮันนี่มูนกับคนรู้ใจมากมาย ส่วนตัวเคยไปพักที่ Marriott พัทยา ประทับใจการตกแต่งบรรยากาศภายในโรงแรมมากๆครับ อยากลองไปสัมผัสที่ภูเก็ตดูสักครั้ง ^^

โดย: boem IP: 124.121.232.93 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:16:46 น.

อ่านรีวิวจบ ผมรู้สึกประทับใจกับการตกแต่งลอบบี้ของโรงแรมเป็นอย่างมาก ที่นำเอาไม้และโลหะเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งได้อย่างลงตัว (น้อยที่นักที่จะนำโลหะเข้ามาเป็นของตกแต่ง) และสีที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นสีคราม ดูแล้วจะคล้ายเหมื่องแร่ ดีบุก สังกะสี ซึ่งสื่อถึงความรุ่งเรื่องของการทำเหมืองแร่ในสมัยก่อนของเกาะภูเก็ต ผมว่าจุดนี้ดึงเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ตได้เป็นอย่างดี ทำให้แขกที่เข้าพักได้กลิ่นอายความเป็นภูเก็ตเป็นอย่างมากครับ
โดย: ท่องไป ในโลกกว้าง IP: 223.206.24.200 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:20:12 น.

ประทับใจ ส่วนของ kid pavilian เพราะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ และเอาใจใส่คุณลูกค้าตัวน้อย ที่เปรียบเหมือนหัวจิตหัวใจของลูกค้าตัวโต ^^ สังเกตเห็นเป็นเบาะหุ้มนวม ดูปลอดภัยกับเด็ก เป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ไม่ละเลย เยี่ยมไปเลยค่ะ เรียกว่าเมื่อมาถึงมุมนี้แล้วลูกสุข พ่อแม่สุขด้วย เป็นความสุขแบบสองเด้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสีสันสวยสะดุดตาดูมีชีวิตชีวา ดึงดูดทั้งเด็กและผู้ใหญ่หัวใจเด็กให้วิ่งรี่เข้าไปหา แอ๊ค แชะ แชร์ ชอบค่ะ
โดย: Baifern Silpakorn IP: 171.101.134.23 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:26:28 น.

ชายหาดทรายขาวละเอียด ท้องฟ้าสีฟ้าสดใด น้ำทะเลสีคราม เตียงนอนนุ่มๆ สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ ห้องอาหารชวนหิว รูปภาพสวยกมากๆ และทุกอย่างลงตัวสุดๆ ผมว่านะ นอนพักที่นี่ 365วัน ก็ไม่มีทางเบื่อแน่นอน
โดย: ศุภวัฒน์ รุ่งเรือง IP: 49.0.118.58 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:28:07 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำที่มีให้เลือก 3 แบบ 3สไตล์ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เห็นแล้วอยากว่ายที่สุด
โดย: Golffy silpakorn IP: 171.101.134.23 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:36:48 น.

พูดได้ว่าเป็นที่มหัศจรรย์ สำหรับการพักผ่อน เลือกไม่ถูกว่าประทับใจอะไรเป็นพิเศษ เพราะทุกอย่างที่รีวิวมานั้นล้วนพิเศษสำหรับการพักผ่อนที่สุด หรูหรา เอาใจใส่ทุกรายละเอียด ถ้ามีโอกาศได้ไป จะเป็นการฮันนี้มูนที่พิเศษ สำหรับ new บ่าว-สาว อิอิ ขอบคุณครับ
โดย: นัฐพงษ์ นพคุณ IP: 124.122.164.78 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:03:22 น.

อยากไปหัดถ่ายรูป ที่นี่ ครับ
โดย: ภูลูกน้อยจะเป็นดอยลูกใหญ่ IP: 58.11.251.2 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:10:27 น.

ได้เลยครับ อ่านรีวิวแล้วอยากไปทันที!
ผมชอบนะครับ บรรยากาศรีสอร์ทแบบนี้ ดูไทยๆดีครับ มีเอกลักษณ์ ถ้าได้ไปจะลงทั้งสามสระว่ายน้ำเป็นอันดับแรกครับ 555 เหมาะสำหรับเป็นที่ไปพักผ่อน ซึ่งเป็นความต้องการหลักของผมเลย
นวดสปาแบบสองคนก็น่าลอง
ถ้ามีโอกาสจะไม่พลาดไปเองแน่ๆครับ
โดย: MaKz Thunpimon IP: 192.99.14.34 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:26:55 น.

ชอบอะไรน่ะหรือครับ ก็มัน
"สวยที่สุด"

จบป่ะ อิอิ
โดย: kritsada sriphaew IP: 124.121.84.238 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:43:20 น.

อยากได้ไปสัมผัสที่พักสวยๆบรรกาศดีๆแบบนี้บ้าง
โดย: julie IP: 171.96.242.163 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:49:46 น.

ความประทับใจเมื่อแรกเห็น JW Marriot phuket ทำให้ดิฉันและครอบครัวอยากมีประสบการณ์สักครั้งที่ได้ไปพักผ่อนตากอากาศ ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแบบนี้ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตลอดจนหาดทรายขาวทอดยาว และมาพร้อมกับการบริการระดับเลิศหรู จะต้องให้ลางานไปเที่ยวก็ยอม ^^
โดย: Tamoe_tum IP: 124.120.62.147 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:3:22:48 น.

สถานที่สวยงาม น้ำทะเลสวยใส บรรยากาศน่าพักผ่อนมาก
โดย: Tip jantarak IP: 223.207.1.1 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:4:32:51 น.

ประทับใจ everything สวย อลังการสุดๆไปเล้ย
โดย: โบโบ IP: 113.53.4.130 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:4:42:58 น.

สวยทุกมุมมอง
โดย: Thana Pin IP: 49.230.186.60 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:4:57:25 น.

เหมาะกับการพาลูกไปเที่ยว ไปพักผ่อนมากค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี สระน้ำใหญ่ ลูกชายน่าจะชอบมาก
โดย: Poom noah IP: 171.101.111.92 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:6:20:10 น.

เป็นสถานที่พักผ่อนสุดหรู บรรยากาศโรแมนติค สบาย เหมาะทั้งที่ไปพักผ่อนเพื่อเติมความหวานให้กับชีวิตรัก หรือผ่อนคลายจากความวุ่นวายในชีวิตการทำงาน เด็กๆก็สามารถเพลิดเพลินสนุกสนานได้เต็มที่เช่นกัน
โดย: Alissara Kuprasit IP: 27.55.146.134 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:15:23 น.

รู้สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ..."แค่ได้เห็นภาพแรก ก็สะดุด ดั่งต้องมนต์สะกดซะแล้วกับภาพหาดไม้ขาวอันสวยงามและเงียบสงบ และรู้สึกประทับใจกับการออกแบบตกแต่งรีสอร์ทมากๆครับ คือออกแบบตกแต่งได้สวยงาม ลงตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและครอบครัวจริงๆ มี สระว่ายน้ำ และสไลด์เดอร์ สำหรับเด็กๆ และก็ยังมี kid pavilian สำหรับเด็กๆอีกด้วย สำหรับวัยรุ่น หรือคู่รักวัยหวานก็ต้องที่ South Blue Pool สระว่ายน้ำที่เน้นความชิค มีบาร์เครื่องดื่มบริการด้วย สำหรับผู้ใหญ่ หรือผู้สูงวัยก็มีสระทางเหนือ เป็นสระน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการความวิเวก รักธรรมชาติ ไม่ชอบความวุ่นวาย นี่แค่เฉพาะเรื่องการตกแต่งรีสอร์ทและสระว่ายน้ำเท่านั้น ก็ทำเอาผมหลงสเน่ห์ของโรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa ซะแล้ว และยังมีเรื่องอาหารที่อร่อยเลิศหรูอลังการ บรรยากาศร้านอาหารอีก สรุปว่าถ้าจะบรรบายให้หมดจริงๆคงต้องยาวเป็นหน้าแน่ๆเลย ขอสรุปว่า ได้อ่านรีวิวแล้วทำให้เกิดความชอบและอยากมีโอกาสได้ไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิตจริงๆครับสำหรับที่ โรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa แห่งนี้
โดย: Bhanuwat Buakham IP: 182.53.51.75 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:49:28 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำ และการตกแต่ง รวมถึงความดูเป็นส่วนตัวและสวยงามของชายหาดค่ะ
โดย: Rida Porte IP: 202.183.221.97 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:50:46 น.

ห้องพักสวย อาหารอลังการมากคะ
โดย: Krittawaya IP: 114.109.116.78 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:7:57:56 น.

อยากไปมากๆ ที่พักสวย อลังการทุกมุม
โดย: Siriroj Phuangngoen IP: 27.55.3.218 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:11:26 น.

มั่นใจว่าคนทั่วโลก 99.99% อยากไปพักผ่อน สัมผัสกับบรรยากาศที่ดี ความสะดวกสบายครบครัน ความสวยหรูอลังการที่ JW Marriott Phuket Resort&Spa แค่อ่านรีวิวก็ประทับใจตั้งแต่ยังไม่ไปเลยคะ ..สุดยอดมากคะ
โดย: โบโบ IP: 113.53.61.21 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:13:56 น.

โรงแรมสวย บรรยายกาศดี อบอุ่น เหมาะการการพักผ่อนค่ะ
โดย: Apicka IP: 27.55.15.59 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:22:51 น.

ชอบบาร์ชายหาดค่ะ สวย และดูสบายตา อีกอย่างเราชอบดูพระอาทิตย์ตก ชายหาดสวย นั่งดริ้งค์ริมทะเล มันโรแมนติคดีนะ
โดย: kaew wipcream IP: 58.137.78.211 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:23:09 น.

ชอบบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมาก และอีกที่ที่ชอบ Reflection Pond นั่งชิลๆ ผ่อนคลายความเครียดจากงานก็ทำให้จิตใจสงบสุขและรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยคะ
โดย: Nana Jung IP: 192.99.14.34 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:27:12 น.

ห้องพักสวยครับ เหมาะจะไปพักผ่อนกับครอบครัว
โดย: ศุภชัย IP: 58.9.127.15 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:35:06 น.

สวยมาก ประทับใจ น่าไปพักผ่อนมากเลยคะ
โดย: Hlean IP: 171.5.250.99 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:36:24 น.

ประทับใจความสวยงามของการตกแต่งของโรงแรมค่ะ สวยสุดๆๆ
โดย: Pop Sawaluck IP: 58.137.216.61 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:39:43 น.

สิ่งที่ชอบในการรีวิวนี้มากที่สุดก็เป็นการแนะนำแบบเป็นสัดส่วน สำหรับคนที่ไปเป็นครอบครัว มีกิจกรรมสำหรับเด็ก สำหรับสาวๆ ให้เลือกกันไปหลากหลาย ไม่ต้องงงๆเมื่อไปถึง อารหารมีหลากหลายประเภท ทำให้เราเตรียมตัวเมื่อไปถึงว่าจะเลือกทานอะไร หรือมีอาหารประเภทไหนที่เราทานได้บ้าง อยากขอแนะนำนิดนึงนะคะ อยากได้บรรยากาศของห้องพัก เพื่อเป็นตัวเลือกอีกตัวนึงนะคะ แต่โดยรวมบรรยากาศโอเค เป็นคนชอบสถานที่เงียบ สงบ ไม่พลุกพล่าน แต่มีทุกอย่างครบวงจร ได้ไปนั่งเล่นเน็ต ชมวิวทะเล ทานอาหารอร่อยๆ ชีวิตมีความสุขสุดๆค่ะ
โดย: กมลชนก รุจิรโมรา IP: 210.246.94.113 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:44:19 น.

ท้องฟ้า สายลม ท้องทะเล ธรรมชาติ น่าไปพักผ่อนคลายร้อน
โดย: gift IP: 61.19.51.98 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:47:43 น.

ประทับใจที่โรงแรมยังแบ่งบางมุมไว้ตกแต่งด้วยเฟอรื์ินิเจอรื์เก่าๆ ให้คนรุ่นใหม่ได้เห้็นบรรยากาศสมัยก่อนที่ยังมีเหมืองแร่ ดีบุกอยัึู่มากกว่าปัจจุบันค่ะ
โดย: ชวิศา จิระประยัึูร IP: 182.52.109.112 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:14:23 น.

ประทับใจรีวิวนี้ที่รูปถ่ายของคุณ Paksabuy ได้นำเสนอจุดเด่นของโรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจและช่วยในการตัดสินใจของผู้ที่ต้องการเข้าพัก ณ โรงแรมแห่งนี้

จะเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดีมากเลยค่ะ ถ้าได้เข้าพักในสถานที่จริง
โดย: ์Neng Boonlert IP: 183.88.214.72 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:35:23 น.

ภายในโรงแรมมีครบทุกสิ่งอย่าง ไปพักแล้วคงจะไม่ออกไปเที่ยวที่อื่นเลยค่ะ น่าไปพักมั่กๆ ^^
โดย: jern IP: 171.5.250.99 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:36:14 น.

ชอบบรรยากาศดูสบง สะอาด ปลอดโปร่ง โรงแรมดูหรูหรา คลาสิก มีการจัดแบ่งอย่างลงตัว อาหารดูน่ารับประทาน เหมาะสำหรับการพักผ่อน หนีความวุ่นวาย มาเติมความสุขมากๆ ค่ะ
โดย: อัญชลี IP: 124.120.225.40 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:36:36 น.

ประทับใจกับที่ตั้งของ JW Marriott Phuket Resort & Spa ครับ ผมไปภูเก็ตมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าที่หาดไม้ขาวจะมีชายหาดสวยๆ บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนแบบนี้ จนได้มาอ่านรีวิวนี้ บรรยากาศภายในรีสอร์ทสร้างขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม สระว่ายน้ำแต่ละจุดดูอลังการ ลอบบี้ตกแต่งแบบดูร่วมสมัย ได้กลิ่นอายความเป็นเหมืองแร่เก่าของเมืองภูเก็ต แต่ที่โดนใจผมมากๆ เห็นจะเป็นบริเวณ Reflection Pond ครับ ที่ดูกว้างขวาง หรูหรา คล้าย ๆ มีทะเลสาปอยู่กลางรีสอร์ทเลย ที่สำคัญมีการแสดงให้แขกได้ชมด้วย เสียดายที่นายพักสบายไม่ได้ถ่ายภาพตอนที่มีการแสดงมาให้ชม แต่ผมคาดว่าคงจะเพิ่มความอลังการของ Reflection Pond เป็นอย่างมากแน่ๆ ครับ
โดย: Kamol Phapoom IP: 183.88.162.156 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:39:28 น.

โรงแรมตกแต่งสวยงามมาก มีความเป็นไทยแต่ร่วมสมัย เหมาะแก่ชาวไทยและชาวต่างชาติ
ภายในห้องพักสวยงามมีความสะดวกครบครัน
อาหารน่ารับประทาน และหลากหลาย
บรรยากาศภายนอกวิวสวย น่าพักผ่อนที่สุด
โดย: Nuch IP: 1.47.129.9 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:41:54 น.

รู้สึกประทับใจ JW Marriott Phuket Resort & Spa ตรงที่ความเงียบสงบ บรรยากาศและทิวทัศน์ที่งดงามของทะเลและรีสอร์ท ความกว้างขวางและสะดวกสบายของห้องพัก ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัว
โดย: วิจิตรา ธนะศิริขจร IP: 110.77.149.103 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:45:02 น.

หาดไม้ขาว..สวยและเงียบสงบ..น่าหลบไปพักผ่อน..ละทิ้งชีวิตเมืองไว้ข้างหลังเลย^^
โดย: Pornphan IP: 125.26.161.239 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:45:05 น.

เป็นที่พักที่สวยงามครับ อยากพาแฟนไปพักผ่อนจากงานครับ
โดย: phudit IP: 1.47.194.254 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:45:22 น.

อ่านจากรีวิวแล้ว เป็นที่ดึงดูดใจมากอยากไปพัก อยากไปเที่ยวกับแฟนกระตุ้นต่อมความอยยากไปเป็นอย่างมาก ภายในโรงแรมดูดี เรียบหรู จัดสันปันส่วนได้อย่างลงตัว มีบริการต่างๆให้ใช้บริการครบครัน เชฟได้ทำอาหารอย่างละมุนละไมหน้าลิ้มลองเป็นเยี่ยงนัก สระว่ายน้ำน่าเอาตัวลงไปจุ่มแช่ให้เย็นสบายอุราเสียเหลือเกิน ตอนค่ำๆไปนั่งจิบคอกเทลฟังเพลง ฟังเสียงคลื่นน่าไปพักผ่อนหย่อนใจมากค่ะ
โดย: Noomay Cm IP: 171.98.194.255 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:57:41 น.

อ่านรีวิวแล้วอยากไปพักเลย ชอบ Lotus Pond บรรยากาศดีมาก แถมมีสระว่ายน้ำตั้ง 3 สระน่าจะว่ายน้ำได้สบายไม่ต้องว่ายแล้วไปชนกับใคร โรงแรมมีครบทุกอย่างเหมาะกับการหนีความวุ่นวายความเครียดจากการทำงานไปพักผ่อนจริงๆ
โดย: Nattaporn IP: 110.168.250.214 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:01:36 น.

อ่านแล้ว ประทับใจในความเป็นส่วนตัวที่สุดเลยคะ
โดย: Cake IP: 110.169.185.157 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:05:39 น.

ดูเงีียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ที่พักก็อลังการมากๆ หาดไม้ขาวก็สวยน่านั่งชิลๆ ยามเย็นดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ปลื้มปริ่ม น่าไปสุดๆ
โดย: ทิพยา IP: 119.63.80.82 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:07:42 น.

เพราะความเงียบสงบของหาดไม้ขาว จึงอยากทิ้งความวุ่นวายของงานและไปพักร้อนที่นี่ค่ะ และไปว่ายน้ำเป็นมัจฉาที่สระทางเหนือซึ่งปลิกวิเวกเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง และขึ้นมาทานสเต็กแซลม่อน ที่น่าทานที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ขอให้ร้อนนี้ได้พักผ่อนที่นี่ด้วยเถิด
โดย: ภัทรานิษฐ์ ลีลาพาโชคทวี IP: 119.46.57.229 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:09:07 น.

โรงแรมสวยมากค่ะ เหมาะกับการไปพักผ่อนจิงๆ ค่ะ
โดย: eng IP: 101.51.103.246 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:15:00 น.

ชอบบรรยากาศที่ดูเป็นส่วนตัว บริเวณที่พัก, ห้องพัก, สระว่ายน้ำ และห้องสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพื่อหนีความวุ่นวายจากสภาพแวดล้อมในเมือง
ที่ประทับใจที่สุดจากรีวิวนี้ก็เป็นห้องอาหาร ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกครับ
โดย: Ake Ng IP: 58.8.54.81 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:17:07 น.

อ่านตอนแรกก็ประทับวิวของโรงแรมที่มีชายหาดขาวสวย ธรรมชาติรายล้อม พอมาถึงในส่วนต่างๆของโรงแรมก็ประทับมีการตกแต่งส่วนประกอบต่างๆด้วยไม้ ทำให้โรงแรมดูเย็น สบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ที่สดุดสำหรับรีวิวนี้ก็คือ ในส่วนของ Kids Pavillian เพราะว่ายังไมาเห็รนว่าโรงแรมหรือที่พักที่ไหนจะจัดโซนไว้ให้กับเด็กๆ เหมือนกับใส่ใจในทุกรายละเอียดของคนในครอบครัว มีสปาสำหรับพ่อแม่ มีบาร์ ถ้าไม่มี Kid Pavillian ตรงนี้พ่อแม่ก็กลัวลูกจะเบื่อ โดยรวมแล้วน่าประทับใจหมดเลยค่ะ
โดย: กัญญาณัฐ ริมชลการ IP: 223.205.249.156 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:21:39 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa สถานที่สวย บรรยากาศดี เงียบสงบ หาดทรายสะอาดมาก อยากพาลูกเดินเหยียบทรายเล่น เม็ดทรายดูละเอียดคงจะนุ่มเท้าเจ้าตัวเล็ก อาหารก็มีให้เลือกหลากหลายบรรยากาศและรสชาด จัดตกแต่งสวยงามน่าลิ้มลอง บรรยากาศภายในรีสอร์ทก็มีมนต์ขลังน่าค้นหา ไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย ค่ำ ก็มีมุมเติมเต็มความสุขตลอดเวลา มุมสำหรับเจ้าตัวเล็ก มุมสปาผ่อนคลาย มินิมาร์ทให้ช็อปอย่างเพลิดเพลิน แค่ดูรีวิวก็ฟินสุดๆแล้วคะ
โดย: หนุ่มกิมจิ เมืองไทย IP: 171.97.104.24 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:24:54 น.

ดูภาพรีวิวรีสอร์ทแล้ว มีความรู้สึกประทับใจ บรรยากาศที่ดูเป็นส่วนตัว บรรยากาศและทิวทัศน์ที่งดงามของทะเลและรีสอร์ท ภายในโรงแรมดูดี เรียบหรู สระว่ายน้ำ มี 3 สระสวยน่าว่ายน้ำเล่นและ น่าไปพักผ่อนหย่อนใจมากๆครับ
โดย: Kongkrit Wattanaworawate IP: 110.168.169.186 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:37:51 น.

อยากไปเที่ยวตามรอยรีวิว บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนมาที่สำคัญอาหารหน้าตาน่าทามนมากเลยสระว่ายน้ำก้อมีให้เลือกเล่นเลยน่าไปพักมากๆเลยค่ะ
โดย: tanyamon IP: 58.9.194.251 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:49:38 น.

ประทับใจไลน์อาหารของที่นี่ที่มีให้เลือกเยอะมากกก รวมถึงมุมสปา ถ้าได้ไปพัก คงจะมีความสุขที่ได้พักที่นี้แน่นอนค่ะ
โดย: janejung1 IP: 118.172.230.26 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:57:51 น.

ประทับใจความสะดวก สบาย เหมาะแก่การพักผ่อน เห็นสระว่ายน้ำแล้วอยากว่ายน้ำมาก
โดย: kraisorn likhitphanichkul IP: 113.53.67.220 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:11:14 น.

ประทับใจกับ ภายในโรงแรมดูดี เรียบหรู จัดสันปันส่วนได้อย่างลงตัว มีบริการต่างๆให้ใช้บริการครบครัน เชฟได้ทำอาหารอย่างละมุนละไมหน้าลิ้มลองเป็นเยี่ยงนัก สระว่ายน้ำน่าเอาตัวลงไปจุ่มแช่ให้เย็นสบายอุราเสียเหลือเกิน ตอนค่ำๆไปนั่งจิบคอกเทลฟังเพลง ฟังเสียงคลื่นน่าไปพักผ่อนหย่อนใจ มากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ
โดย: ประพัฒน์ เชิดชูเกียรติกุล IP: 171.100.12.22 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:12:05 น.

ประทับใจการตกแต่งห้องพัก กับการตกแต่งรีสอร์ทคับ ดูสบายตา น่าไปพักมากๆๆๆ
โดย: Pattharapong IP: 125.27.11.250 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:12:52 น.

ชอบอาหาร คงอร่อยมากๆ แล้วก็ชอบชายหาด น้่ำใส่จริงๆ
โดย: sureerat chaiming IP: 171.7.150.40 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:52:12 น.

สวยทุกสัมผัส
โดย: Cnb nattizz IP: 223.205.65.36 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:52:52 น.

ประทับใจบรรยากาศโดยรอบของโรงแรม เห็นแล้วโรแมนติกมาก เหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุด ชิวๆริมทะเล อยากไปชาร์จแบตให้ชีวิต
โดย: Lsj Lek Jira IP: 125.25.112.42 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:10:22 น.

อ่านแล้วอยากไปมากๆคะ บรรยากาศ สระว่ายน้ำ อยากไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: KP Wee IP: 124.122.101.59 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:11:14 น.

ประทับใจกับสระว่ายน้ำที่ยิ่งใหญ่อลังการ ได้แหวกว่ายในสระใหญ่ๆริมทะเลหาดไม้ขาวที่สวยที่สุด คงจะฟินมากๆค่ะ และยังมีการแสดงไฟที่สวยงามยามค่ำคืนพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก หรูหราน่าพักขนาดนี้ ลงตัวสุดๆกับการพักผ่อนแบบในฝันที่ JW Marriott Phuket & Spa อ่านรีวิวนี้จบฟินสุดๆค่ะ อยากไปๆ
โดย: Nannie Chutima IP: 1.10.206.43 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:17:12 น.

อ่านแล้วอยากไปๆๆๆๆๆๆ ออกแบบสวยงาม อลังการ หรูหรามากค่ะ ถ้าได้ไปพักคงฟินสุดๆเลยค่ะ
โดย: Amm Amrosotha IP: 118.174.105.161 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:22:52 น.

ออกตัวเลยว่ายังไม่เคยเที่ยวทะเลอันดามันค่ะ
ชอบอะไรหลังจากอ่านรีวิวจบ?
JW Marriott Phuket Resort & Spa เปรียบเหมือนผู้ชายอบอุ่น หรูหรา ทำอาหารเก่ง แอบขี้เล่น ชิคๆ
บอกเลยว่าสเปคทุกอย่างค่ะ ความไกลจากตัวเมืองจะไม่เป็นอุปสรรคในการไขว่คว้าค่ะ อิอิ
โดย: Wan Pedkarbkarb IP: 1.20.15.3 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:23:28 น.

ภาพสวยมากค่ะ บรรยายได้ดีและละเอียดจนอยากไปพักมากเลย เพราะบรรยากาศคงดีมาก สงบ สบาย เหมาะกับเวลาพักผ่อนที่สุด
โดย: Wissanee Thonglimp IP: 118.175.237.65 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:40:54 น.

ห้องอาหารอิตตาเลี่ยนคูชิน่าอาหารหน้าตาดีน่าทาน ห้องอาหารบรรยากาศดี ถ้ามีโอกาศได้มาดินเนอร์กับคนที่เรารักภายใต้บรรยากาศดีๆ นั่งทานอาหารอร่อยๆพร้อชมวิวสวยๆดูพระอาทิตย์ตกไปด้วย คงมีความสุขมากกกกกก. ปล.เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ (^~^)
โดย: Wilaiparn IP: 27.55.7.70 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:28:51 น.

จากรีวิว ปกติหนูชอบเล่นน้ำทะเล แต่ถ้าหากที่นี่การเล่นน้ำทะเลมันอันตรายไป ก็ไม่ไปปัญหาคะ เพราะที่นี่มีสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่และสวยงาม ก็ได้ฟีลไปอีกแบบนึง และที่สำคัญโรงแรมมีความสวย สะดวกสบาย รวมถึงมี วิว มีทะเลที่สวยงามมากๆ และยังตั้งอยู่ฝั่งตะวันตก ซึ้งหนูชอบดูพระอาทิตย์ตกตอนเย็นๆอีกด้วยคะ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้หนูสนใจในการเข้าพักที่นี่คะ
โดย: mint mintra IP: 171.6.160.61 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:33:59 น.

ประทับใจห้องอาหาร บรรยากาศดี เมนูอาหารหลากหลาย น่าทานมากค่ะ
โดย: Suwannee Kittipongse IP: 171.7.7.74 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:36:03 น.

ดูสงบเงียบ เหมาะกับการพักผ่อนสระว่ายน้ำ อยากไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: kingdow IP: 110.77.214.22 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:36:58 น.

พูดถึงความประทับใจเหรอครับ จริงๆแล้วประทับใจทั้งหมดเลยนะครับ เพราะเป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งได้สวยงามมาก ให้ลายละเอียดบ่งบอกความหมายและตั้งอยู่ในสถานที่สงบ บรรยากาศเหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆทั้งการมาแบบคู่รักหรือแบบครอบครัว ที่รีสอร์ทให้ความสำคัญกับเด็กๆในส่วนของ kid pavilian ที่รีโนเวทใหม่นั่นคือส่วนที่ประทับใจที่สุดครับ
โดย: Somwhang Tansiri IP: 202.183.193.44 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:46:38 น.

I love the way you set up the turtle foundation to protect them. They will be extinct quite soon. Thank you very much for sharing back to the nature. I'm happy that every bath bath I spent at to hotel is a part of contribution to preserve the nature. I'm more that happy to help support your business and good will. I valued it.!!
โดย: Lipikorn IP: 203.170.242.208 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:53:29 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำและ Kids club ค่ะ เพราะที่บ้านมีเด็กเล็ก ส่วนตัวเองประทับใจห้องอาหารคาบูกิอันเลื่องชื่อ อยากไปทานอาหารที่นี่พร้อมกับพักผ่อนที่นี่จังเลยค่ะ
โดย: Pimporn Yingyong IP: 110.164.177.86 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:18:56 น.

พักตรงนี้...ดีกว่า...เหนื่อยมานานกับความสับสน...วุ่นวาย...นอนเถอะนอน...ให้สบาย... อ่านรีวิวกันมาขนาดนี้ ทิ้งตัวลงนอน พักผ่อนร่างกาย อย่างสุขสบาย แน่นอน ที่ jw marriott phuket
โดย: ma-maew vaewchinda IP: 110.171.212.81 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:38:47 น.

ประทับใจทะเลที่แสนสงบ สวยงาม หาดทรายขาว และสระว่ายน้ำ กว้างใหญ่ ที่มีถึง 3 สระ แต่ละสระแบ่งแยกไปตามช่วงวัย อารมณ์ และความรู้สึก ลงตัวได้ดีทีเดียวค่ะ
โดย: Pucca IP: 49.230.79.238 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:59:48 น.

สวย น่าเที่ยวน่าพักผ่อน ในวันหยุดจริงๆ
โดย: Thomsin Tansritrang IP: 119.46.91.4 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:16:00:33 น.

ประทับใจตรงความหรูหรามีระดับแบบไม่อิงต่างประเทศ ยังคงความเป็นไทย ดูเรียบหรูสวยงาม แต่ยังมีความติดดิน ชอบตรงที่มีเปลญวณผูกกับต้นไ้ม้ให้ได้เอนหลังพักผ่อนชิวๆริมทะเล คือได้ทั้งสัมผัสประสบการณ์มีระดับ และได้ปล่อยใจชิวแบบติดดินติดทรายไปด้วยค่ะ
โดย: ภูษณดา ตรีเอกานุภาพ IP: 110.169.162.232 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:12:20 น.

รีสอร์ทสวย ทะเลใส อยากไปสัมผ้สด้วยตัวเองซักครั้งค่ะ
โดย: kay kaya IP: 1.10.195.125 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:25:32 น.

สระว่ายน้ำอลังการมากเลย ลูกต้องชอบมาก ๆ แน่ๆ
โดย: Piyanuch Piencharoensub IP: 171.98.83.250 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:35:45 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa สวยมากค่ะ
อยู่บริเวณหาดซึ่งไม่เหมาะกับการเล่นน้ำจึงเหมาะแก่การมากับผู้ใหญ่มาก ๆ เช่น พ่อ แม่ค่ะ
น่าพาพ่อ แม่ มาพักผ่อนที่นี่มาก ๆ ค่ะ ดูสวยงาม เงียบสงบ ธรรมชาติที่ทุกคนได้สัมผัสคงผ่อนคลาย ทำให้ทิ้งเรื่องวุ่น ๆ ในชีวิต เรื่องงานได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ
ทั้งยังมีสระน้ำที่มีการแสดงอีก สุดยอดมากจริง ๆ ค่ะ
เป็นที่ที่คุ้มค่าแก่การมาพักผ่อนจริง ๆ ค่ะ คงจะมีความสุขและความประทับใจที่ดี ๆ อย่างแน่นอน
โดย: Andromeda nan IP: 124.121.76.96 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:21:40 น.

ชอบบาร์ริมหาด และอาหาร
โดย: Peaza IP: 171.5.250.236 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:32:09 น.

แค่ทรายขาวๆๆ น้ำใสๆๆ ลมเย็นๆๆ นอนเปลอ่านหนังสือสักเล่ม ที่พักสวยๆๆ แค่นี้ก็ฟินสุดๆๆ มีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นกอง
โดย: Youlyim IP: 122.154.163.211 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:35:40 น.

พักสบาย...อาหารอร่อย
โดย: Puengbee IP: 49.230.83.32 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:18:49 น.

สิ่งที่เห็นในรีวิวแล้วประทับใจมากที่สุด ก็คือ ความสวยงามของโรงแรม เห็นรีวิวแล้วอยากมีโอกาสไปพักมากๆ ค่ะ
โดย: Nu neung IP: 180.183.29.229 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:20:10 น.

อาหารน่าทาน บรรยากาศชายหาดสวยงามเหมาะกับเปลริมทะเล นอกอ่านหนังสือชิลๆ และ ปิดท้ายด้วยสระว่ายน้ำอลังการสุดๆ
โดย: สุชาดา (YoonEunOil ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:24:22 น.

ประทับใจที่พักค่ะ ตกแต่งได้อลังการมาก แถมอยู่บนหาดที่สะอาดน้ำใส ถ้าได้ไปพักสักคืน คงจะฟินไม่น้อย
โดย: peachza a la mode IP: 58.10.116.131 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:07:49 น.

ประทับใจสระว่ายน้ำทั้ง 3 สระ เห็นแล้วอยากว่ายน้ำที่สุด
โดย: Phoenix PX II IP: 171.7.7.74 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:52:16 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa ที่นี่เรียบหรูจริง สถานที่สวยงามลงตัว สะอาด เป็นระเบียบ เหมาะสำหรับไปพักเป็นคู่รักหรือครอบครัวก็ได้ อาหารหน้าตาสวยงาม ถ้าได้ชิมจะดีมากๆๆๆ ว่าจะอร่อยสมคำ JW Marriott หรือเปล่า อิอิ ♡♡ ต้องลองพิสูจน์กัน!!!!!
โดย: nok-hook IP: 49.230.142.16 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:08:27 น.

ประทับใจบรรยากาศและสถานที่อลังการสวยงามมากๆ ค่ะ
โดย: Phannee Kittipong IP: 171.7.7.74 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:23:52 น.

ประทับใจหมดทุกอย่างเลยค่ะ ชอบสระว่ายน้ำมากที่สุด
โดย: Coffee Nueng IP: 171.7.7.74 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:46:17 น.

ประทับใจความสวยงาม อลังการ มากค่ะ
โดย: ฟ้าใส ใจละเมอ IP: 171.7.7.74 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:2:32:29 น.

ประทับใจโซน kid pavilian ค่ะ เด็กๆ จะได้มีความสุขกับการไปเที่ยวด้วยค่ะ
โดย: อรุณี ปัญญา IP: 171.7.7.74 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:2:58:15 น.

พักสบาย ทั้งกายและใจริงๆค่ะ
โดย: สุภาวดี เทพเพียร IP: 171.97.150.241 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:5:53:41 น.

ประทับใจที่พัก การจัดตบแต่ง
ประทับใจบรรยากาศโดยรอบ ธรรมชาติ
แต่ที่ประทับใจที่สุดคือสระว่ายน้ำครับ ^_^
จัดได้สวยงามมากครับ
อยากไปเห็นของจริง จะได้ถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆดูกันครับ
ขอบคุณครับ
โดย: ชานนท์ ภูววิทิต IP: 1.47.66.95 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:36:17 น.

ชอบตั้งแต่เริ่มรีวิว พอบอกว่าหาดไม้ขาวนี้เป็นหาดในเขตอุทยานแห่งชาติ ยอมรับเลยว่าเป็นหาดที่สะอาดจริงๆ ไม่มีซากขยะให้เห็นซักชิ้นเดียว เป็นหาดทรายที่ดูสะอาดบริสุทธิ์ จนอยากเอาตัวลงไปนอนคลุกเล่น จริงถ้าไม่มีการค้าขายหรือร้านค้าเข้าไปทำการค้าอาจจะเป็นการรักษาสภาพธรรมชาติไว้ได้ดีที่สุด แม้จะเป็นหาดน้ำลึกแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ปกติไม่ชอบเล่นน้ำทะเลเท่าไหร่ ชอบเล่นสระว่ายน้ำตามที่พัก ซึ่ง ว๊าวววว....ที่นี่สระว่ายน้ำอลังการมากจะใหญ่ไปไหนค๊ะคุณ น่าเล่นฝุดๆ เห็นแล้วแทบวิ่งใส่หน้าจอ 555 เว่อร์ไปป่าวนี่.. ถ้าได้ไปน่าจะใช้เวลากับการกระโดดและแหวกว่ายอย่างเพลินเพลินแน่ๆ แถมมีตั้ง 3 สระ ขึ้นสระนั้นไปลงสระนี้ (แอ๊บทำตัวเป็นเด็กนิส) อ้อ! kid pavilian อย่าคิดว่าจะเล็ดรอดผู้ใหญ่หัวใจติงต๊องคนนี้ได้นะ จาแย่งเด็กเล่นหล่ะ หุหุ ม่ายสนๆ อยากเข้าไปเล่นบ้างอ่ะในเมื่อเค้าไม่ห้ามผู้ใหญ่เช่นเราเข้า โฮะๆๆๆ จริงๆก็ชอบแนวสปา นวดๆนะ แต่แบบว่า นานๆทีที่จะได้เจอโซนเด็กเล่นที่ให้ผู้ใหญ่เล่นด้วยได้อ่ะ ก็ขอนิสนุง จริงๆแล้วที่นี่สวยทุกมุมเลย น่าถ่ายรูปเก็บไว้ซะทุกมุมเลย ขอเลือกละนะค๊ะ ประทับใจที่สุดเลย คือ สระว่ายน้ำ ค่ะมีตั้ง 3 สระ น่าเล่นมากๆ ใหญ่ด้วย ลอยคอทั้งวันแน่ๆ ฟินชัวร์ๆจ้า
โดย: Lookmoo Pk IP: 171.96.240.197 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:50:34 น.

บอกได้เลยว่า เป๊ะเวอร์ สวยเลิศหรู อรังการ ที่พักกว้างขวางมากๆ ห้องสวยสุดยอด การตกแต่งแบบว่าฟินสุดๆ อาหารที่บรรจงสร้างสรรค์ น่าอร่อย ทะเลสีคราม หาดทรายสีขาว ที่นี้คงเป็นที่สร้างความสุขให้กับหลานๆ คนเลยที่เดียว Fall in love "JW Marriott Phuket Resort & Spa"
โดย: ทัตเทพอนันต์ รชตจิรัฏฐ์ IP: 203.146.189.95 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:44:21 น.

ประทับใจ JW Marriott Phuket Resort & Spa มากที่สุดคือ การตกแต่งของโรงแรม บรรยากาศของโรงแรม,ชายหาด และอาหาร เหมาะกับการพักผ่อน
โดย: OAM IP: 124.120.54.213 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:36:57 น.

โรงแรมค่ะสร้างได้หรูหรา มาก บรรยากาศทั้งหมดของโรงแรมที่ลงตัว สระว่ายน้ำ ทะเล มีห้องสำหรับเด็กเล่นด้วย บอกให้รู้ว่าทางโรงแรมใส่ใจลูกค้าที่ใารับบริการมาก และที่สำคัญ ชอบทานอาหารของโรงแรมมากค่ะ
โดย: joycy sweet IP: 171.98.187.243 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:17:30 น.

ชอบหาดทรายที่ขาวสะอาด เงียบสงบ ห่างไกลจากผู้คนวุ่นวาย เดินชมวิวเตะทะเลเล่นให้ช่ำใจ
โดย: kobkiat IP: 182.52.38.203 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:44:26 น.

สวยฟุดๆๆๆ

ปล. ว่าแต่ประกาศผลทางไหนเหรอ
โดย: venus venus IP: 49.230.141.245 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:30:23 น.

-สิ่งที่เห็นแล้วชวนตกตะลึงคือLotus Pound ตระการตามากรู้สึกถึงความงดงามอลังการ ดูยิ่งใหญ่มาก ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย อ่างใหญ่ชวนให้อยากแช่น้ำกันสองคน ห้องอาหารหลากหลาย มีห้องอาหารญี่ปุ่นด้วยโดนใจสุด ไปมาหลายที่ไม่ค่อยเจอที่มีห้องอาหารญี่ปุ่น คุณภาพอาหาร สุดยอดเครื่องปรุงล้วนคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม สระว่ายน้ำแสดงถึงความใส่ใจในทุกเพศทุกวัยตอบรับทุกความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว
โดย: Bigtree Treebig IP: 49.230.76.155 วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:40:10 น.

ได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่สวยงามลงตัว เลิศ หรู ....จนอยากเป็นเจ้าหญิง สักวันคงเป็นวันที่ประทับใจจนไม่อาจลืมเลือน...โอ๊ย สวยจัง
โดย: Pa Chi IP: 125.24.2.242 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:51:05 น.

สุด ๆ ของที่่สุดแล้ว
สำหรับโรงแรม JW Marriott ภูเก็ต
ใครได้ไป ต้องประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก จนวันกลับกันเลยทีเดียว
รับประกัน
โดย: Kaekai Anoma IP: 125.27.155.133 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:00:33 น.

ตอบ ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ แต่หากถามว่ามากที่สุดคงจะเป็นชายหาด
คือ หาดไม้ขาว นั่นเองค่ะ น้ำและหาดไม่สกปรกและเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งหาได้ยากแล้วที่จะไม่มีผู้คนพลุกพล่านและสะอาดได้ขนาดนี้ค่ะ รองลงมาคือ
Lotus Pondค่ะแลดูอลังการและยิ่งใหญ่มากๆ สวยมากค่ะ และชอบการเล่นโทนสี การใช้วัสดุ ไม้ กับโลหะ บ่งบอกถึงเหมืองแร่ เพราะภูเก็ตเป็นเมืองแร่ค่ะ แร่ดีบุก และสังกะสีพบมากในภูเก็ต คือย้ำถึงความเป็นภูเก็ต ทั้งการตกแต่งภายในและภายนอก ดูวินเทจเล็กๆชอบมาก และสุดท้าชอบ
Out of the Blue Drink คร่าา บาร์ริมหาดเก๋ๆ นี่มีดีตรงที่ มีนักดนตรีร้องเพลง เล่นกีต้าร์แนวอะคูสติกสดๆด้วยครับ จะมาเริ่มเล่นดนตรีสดพร้อมบรรเลงเพลงอะคูสติกให้คุณได้ฟังกันตั้งแต่ช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดินจนอาทิตย์ลับขอบฟ้าไป ชอบตรงดนตรีสุดและบรรยาการที่ซู้ดเลย คือเหมือนได้มาพักผ่อนที่ทะเลอย่างเต็มที่นะ ถ้ามีตรงนี้ :)
โดย: MaMew Ku IP: 192.99.14.34 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:50:06 น.

ประทับใจบรรยายกาศช่วงเย็นที่พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า แสงสีม่วงของท้องฟ้าส่องกระทบกับน้ำในสระกลาง ยังกับรูปภาพของจิตรกรเลยคะ สวยงามมากคะ
โดย: NewzTron Nt IP: 223.206.189.66 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:15:11 น.

อยากไปฮันนีมูน ในแบบไม่ธรรมดา สุดหรู เลิศอลังการ โรแมนติกสุดๆ...ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ...ขอฝันที่เป็นจริงที่จะได้เคียงข้างกันไปใช้ชีวิตอย่างมหาเศรษฐีสักครั้งแม้จะช่วงเวลาสั้นๆ...แต่ประทับใจไม่รู้ลืม
โดย: Wandee Chiranarongsiri IP: 125.24.2.242 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:53:34 น.

การตกแต่งที่นี้มีความผสมผสานความเป็นไทยๆทำให้มีความแตกต่างจากที่อื่น แต่ที่โดดเด่นจริงๆคงต้องบอกว่า facilities ที่เหมาะกับครอบครัวมาก และหาดไม้ขาวที่สวยอลังการมากจริงๆค่ะ
โดย: Aliza rin Crimson IP: 124.120.5.215 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:32:56 น.

ชอบรูปที่ลงจุด ไฮไลท์ของที่นี่ค่ะ
ดูอลังการและยิ่งใหญ่ทีเดียว
ขนาดรูปถ่าย ถ่ายสื่อออกมาได้สวยสดงดงามมาก
ถ้าได้เห็นกับตาจะขนาดไหน
โดย: ZzAom P. Boonrong IP: 49.49.67.127 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:16:02:22 น.

หาดทรายสวย บรรยากาศเงียบสงบให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากค่ะ รีสอร์ทตกแต่งสวยมีความเป็นไทยและร่วมสมัยอย่างลงตัว เหมาะกับการไปพักผ่อนกับคนพิเศษมากๆเรยค่ะ
โดย: แอล IP: 101.108.97.118 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:12:19 น.

ที่พักสวยหรู เหมาะแก่คู่รัก ก่อนหน้าได้ไปภูเก็ตมาหลังแต่งงาน รู้สึกประทับใจ ค่ะ ถ้าโชคดี ได้รางวัลนี้เป็นของขวัญแต่งงานอีกชิ้น คงเป็นของขวัญที่แสนพิเศษ (ทำตามกติกาเรียบร้อยแล้วนะค่ะ)
โดย: ChomPoo Puu IP: 27.145.21.202 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:10:46 น.

สวย เริด หรู น่าลิ้มลอง เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับคนพิเศษและสถานที่ๆพิเศษเช่นสถานที่แห่งนี้.
โดย: ฟ้า IP: 1.47.6.212 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:6:45:48 น.

ทะเลอีกมุมหนึ่ง...ที่พักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...อาหารน่าอร่อย...ทุกอย่างลงตัวมากๆ ที่นี่ ^^
โดย: นู๋นาย รัชริล IP: 171.4.250.60 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:57:35 น.

“ท่านรู้สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิว JW Marriott Phuket Resort & Spa จบ ”
สิ่งแรกที่ประทับใจสุดๆ ก็คือห้อง kid pavilian ค่ะ เพราะดิฉันเป็นคุณแม่ลูกสองค่ะ ปกติไปเที่ยวก็ไปกันทั้งครอบครัว ส่วนใหญ่โรงแรมที่เคยไปพัก จะไม่ค่อยมีโซนให้เด็กๆ ใช้บริการมากเท่าไหร่ แต่ที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa ดูเหมือนจะให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกเพศทุกวัย และใส่ใจในบริการมากๆ ดูได้จากการจัดเตรียมบริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า มีห้อง kid pavilian สำหรับเด็กๆ ห้องสปาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ และยังมีห้องอาหารให้เลือกทานตามความต้องการของลูกค้าค่ะ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้เลือกเล่นได้ตามความต้องการ แล้วที่นี่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในการตกแต่ง เวลาเดินเข้าไปในโรงแรมเหมือนกับหลุดไปอยู่อีกโลกนึงเลยก็ว่าได้ เพราะมีครบทุกอย่างอยู่ที่นี่ที่เดียว และที่ประทับใจอีกอย่างนึงคือ ความเป็นธรรมชาติของชายหาดที่ไม่มีร้านค้ามาขายอาหาร หรือของต่างๆ ทำให้หาดไม้ขาวยังคงความสะอาดและเป็นธรรมชาติสุดๆ ถึงจะผ่านมาเป็น 10 กว่าปี แต่การันตีว่า JW Marriott Phuket Resort & Spa ยังคงเป็น 1 ในโรงแรมที่น่าไปพักสุดๆ ค่ะ ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะคะ ^^
โดย: อาหมวยลูกสอง ของน้องธีร์ พี่ธัญ IP: 183.89.130.239 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:49:13 น.

เดิมศึกษาข้อมูลของโรงแรมในหาดไม้ขาวไว้อยู่แล้ว ยิ่งได้มาอ่านรีวิวของJW Marriott Phuket Resort & Spaก็ยิ่งมั่นใจเลย ไปภูเก็ตคราวหน้าจะต้องไปพักที่นี่อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้มีบัตรโดยสารพร้อมที่จะไปจองตั๋วแล้ว แต่ยังไม่มีที่พักเลยค่ะ
โดย: Toon Taro IP: 171.4.250.127 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:47:11 น.

เป็นโรงแรมที่มีการจัดการพื้นที่ได้ดีมาก ค่ะ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว สวยงาม โอ่อ่า สบาย ค่ะ หาดไม้ขาวเป็นหาดที่เงียบสงบ โ้ดยส่วนตัวยังไม่เคยเข้าพัก แต่หลังจากดูรีวิว ที่นี่ คือ โรงแรมในฝันจิงๆค่ะ
โดย: จุรีพร สินสงวน IP: 1.47.162.158 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:24:14 น.

ประทับใจอะไรมากที่สุดคงจะหนี้ไม่พ้นเรื่องของอาหารคะ เมื่อคิดถึง JW MARRIOTT ต้องคิดถึงอาหารรสเลิศ เนื่องจากพลาดงาน North Phuket Arts Festival ปีที่แล้วไปยังเสียใจจนทุกวันนี้ พอเห็นกิจกรรมนี้ที่จัดขึ้นและ เป็น JW MARRIOTT เข้าร่วมด้วยเรียกว่าพุ่งตรงมาร่วมเล่นเลยคะ ไม่รู้จะบรรยายอย่างไรให้โดนใจคณะกรรมการ แต่พูดจากใจจริงว่าลุ้นสุดตัวกับที่นี้ เพราะอยากมีโอกาสวาสนาไปพักที่สุดเลยคะ เราคนมีลูกเวลาไปพักก็ต้องไปใช้บริการโซลเจ้าตัวยุ่ง ไม่เคยเจอที่ไหนจะกว้างขวางขนาดนี้แถมสระเด็กยังมีสไลสเดอร์ให้ด้วยเรียกว่าออกแบบได้เข้าใจหัวอกคนมีลูกวัยที่พลังงานเยอะดีคะ แถมสปาที่นี้ก็น่าสนใจมากคะใช้พนักงานนวดพร้อมกันถึง2คนความผ่อนคลายสบายตัวคงคูณสอง หากพูดถึงห้องพักความสะดวกสบายแอร์เย็น หมอนนิ่ม เตียงนุ่ม ผ้าห่มอุ่น อาบน้ำสบายที่นี่คงไม่เป็นที่สองรองจากที่ไหนๆใจเชื่ออย่างนั้นคะ เรียกว่ามีบริการที่ครบเครื่องแน่นไปด้วยความสุข ความประทับใจ จนล้นอกทุกคนทุกวัยในครอบครัวอย่างแน่แท้คะ หวังว่าคณะกรรมการจะรับไว้พิจจารณาสักนิดกับโอกาสที่หลายคนหวังอยากเป็นผู้โชคดีได้ หากข้อความนี้ถูกใจโปรดอย่าลังเลนะคะ เพราะครอบครัวนิธิสหกุลคงดีใจแทบคลั่งหากได้รับรางวัลที่พักจาก JW MARRIOTT PHUKET RESORT & SPA
โดย: อัมพาพร นิธิสหกุล IP: 58.10.152.69 วันที่: 11 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:55:09 น.

.....เป็นคนที่ชื่นชอบ sea view ชอบนอนเล่นดูทะเล รู้สึกชิวมากเป็นที่สุด (ไม่ชอบเล่นน้ำทะเลสักเท่าไหร่) ดังนั้น หาดไม้ขาว หาดสวย ทรายขาว สะอาด สงบ จึงเป็นอีกหาดหนึ่งที่อยู่ในความสนใจอันดับต้นๆของภูเก็ต
.....และสิ่งที่ชื่นชอบที่สุด จากการได้อ่านรีวิวนี้ คือ ความสวยงามของหาดไม้ขาว และความสวยหรูท่ามกลางธรรมชาติสงบ ด้วยบริการและอาหารชั้นเลิศ ของ"JW Marriott Phuket Resort and Spa" ได้มาบรรจบกันอย่างลงตัว โรงแรมสวยหรูแห่งนี้มีการตกแต่งภูมิทัศน์และบรรยากาศภายในโรงแรมสวยงามมาก มีมุมพักผ่อนอันเงียบสงบมากหลายจุด..รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดฟินถึง 3 แห่ง .. ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ Marriott Café ซึ่งให้บริการอาหารนานาชาติตลอดวัน..จากรีสอร์ทสามารถเดินตรงไปยังหาดไม้ขาวได้ไม่ยากเลย
.....ขอให้ได้มีโอกาสพาครอบครัวไปสัมผัสความฟินในโรงแรม JW MARRIOTT PHUKET RESORT & SPA โรงแรมที่สวยหรู บริการอย่างเป็นเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของหาดไม้ขาว ..พวกเราคงได้ต่อความสุขในชีวิตได้ยืนยาวอีกแน่นอน..
โดย: 'K-Lemon Borj (bigwat & Kanni ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:56:15 น.

ชอบที่สุดคงเป็นสระน้ำ สวยทั้ง 3 สระครับ มันใหญ่และยาวด้วย อิอิ
โดย: ชิตะวา มุนินโท IP: 171.98.83.250 วันที่: 12 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:43:42 น.

ประทับใจความเป็นส่วนตัวของที่พัก ซึ่งมีชายหาดที่ค่อนข้างเงียบและสงบ รวมถึงสระว่ายน้ำ 3 สระ ที่อลังการน่าเล่นน้ำมากค่ะ
นอกจากนี้ยังแอบประทับใจ Out of the Blue Drink บาร์ริมหาดเก๋ๆ ด้วยค่ะ อยากมีโอกาสไปนั่งฟังดนตรีสดๆ แนวอะคูสติกชมบรรยากาศยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า
โดย: Nuch Naja IP: 114.109.174.43 วันที่: 12 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:11:46 น.

สวยมาก ชอบม่านน้ำตกที่สุด
โดย: boonchai chun IP: 182.52.52.5 วันที่: 12 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:06:14 น.

ประทับใจ มากที่สุด คงตอบไม่ได้ว่าอะไรคือมากที่สุด เพราะทุกๆอย่าง ของ JW Marriott Phuket Resort & Spa นั้นล้วนแล้วแต่ทำให้น่าหลงไหล และประทับใจ เริ่มจาก แบร์นด์ marriott ที่ไม่ต้องบอกอะไรมากมาย แค่ได้ยินชื่อ ยังไม่ต้องไปพักก็สามารถจินตนาการได้แล้วว่า หากมีโอกาสได้ไปพักผ่อน โลกทั้งโลก จะเป็นสีฟ้า ปนสีชมพู สีแห่งความสุข ก็เพราะ มั่นใจได้ในเรื่องการบริการ ห้องพัก อาหาร ทำเลที่ตั้งที่จะทำให้การพักผ่อนทุกๆครั้งเป็นการพักผ่อนที่แสนวิเศษ มากกว่าที่ไหนๆ และโดยเฉพาะ JW Marriott Phuket Resort & Spa ที่มีทำเลติดกับหาดไม้ขาว ซึ่งหาดไม้ขาวนี้ เป็นหาดที่เงียบสงบ ทะเลขาวใส สะอาด ผู้คนก็ไม่พลุกพล่าน เพราะแถบนั้นส่วนมากแล้วจะเป็นหาดส่วนตัว และเป็นเขตอุทยาน ทำให้บริเวณหาดไม้ขาว นั้นเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก รอบๆรีสอร์ทก็ไม่เหงา แม้ว่าจะห่างจากตัวเมืองภูเก็ต แต่ก็มี Turtle village shopping mall ขนาดย่อม ที่สามารถเดินไปทาน อาหาร หรือช๊อปปิ้ง ทาน ซเวนเซ่นได้ และถือเป็นเรื่องเยี่ยมอีกอย่างที่ชอบมากๆคือ JW Marriott Phuket Resort & Spa อยู่ไกล้สนามบินออกจากสนามบินไม่นาน ก็ถึงรีสอร์ทแสนสวยแห่งนี้แล้ว
อีกอย่างที่ประทับใจ คือสระว่ายน้ำ ที่มี 3 สระ และสระน้ำก็ถูกออกแบบมา มีเอกลักษ์ งดงามสไตล์ marriott เพราะส่วนตัวเคยไปพัก ที่ marriott pattaya ก็มีสระว่ายน้ำสไตล์แบบนี้ คือมีช้างพ่นน้ำ วางเรียงอยู่หลายๆตัว มีสไลด์ ปูนขัดมัด สีส้มสวยๆที่แน่นหนาทนทาน ลดการเกิดอุบัติเหต เล่นน้ำแล้วชุ่มชื่น ฉ่ำใจ
และการที่มีถึง 3 สระน้ำ ทำให้ แขกผู้มาพักเป็นครอบครัว หรือคู่รัก สามารถเลือกที่จะนอนอาบแดด ว่ายน้ำ สระไหนก็ได้ เพราะแน่นอนว่า สระสไลเดอร์ จะเน้นไปทางครอบครัว ที่มีเด็ก ทำให้ สระอื่นๆ ที่ไม่มีเด็ก สามารถ นอนพักผ่อนได้อย่างสงบ นอนอ่านหนังสือ รับลมเย็นสูดกลิ่นไอทะเล ได้อย่างสบายใจ ส่วนเรื่องอาหาร ห้องพัก การบริการนั้น คงไม่ต้องอธิบายให้ยืดยาว ว่าน่าประทับใจแค่ไหน เพราะ JW Marriott Phuket Resort & Spa นั้นสุดยอด อยู่แล้ว ไม่เช่นนั้น ลูกค้าต่างชาติ คงไม่บินข้ามน้ำ ข้ามทะเล มาใช้บริการกันอย่างมากมาย ทั้งไฮน์ซีซั่น โลว์ซีซั่น เราเอง แค่เคยไปพักรีสอร์ทข้างๆ เห็นรีสอร์ทแล้ว เห็น รีวิว แล้ว ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะไปพักบ้างสักครั้งหนึ่ง
โดย: ็Hero aomsin IP: 27.145.193.41 วันที่: 12 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:55:53 น.

ประทับใจเพราะเป็นโรงแรมที่เงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนเพราะฉะนั้น จะไม่มีการค้าขายใดๆภายในหาดแห่งนี้เลย ทะเลและหาดแห่งนี้จึงแทบจะเรียกได้ว่าไม่สกปรกเลยก็ว่าได้ ตัวโรงแรมสร้างได้ลงตัวเป็นที่สุดสวยมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ แม้แต่สถานที่เล่นของเด็กก้อไม่ละเลยเหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัวและมีลูกเล็กที่มีที่เล่นของเด็ก ๆ ห้องอาหารทำได้สวยงามพร้อมการตกแต่งได้น่าทานมาก โดยไม่กลัวเลยว่าห้องพักผ่อนจะออกมาไม่สวยเพราะโรงแรมใส่ใจลูกค้าทุกอย่างก้าวคะ
โดย: Supavadee Wongsomsri IP: 58.10.170.145 วันที่: 13 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:35:16 น.

หลังจากอ่านรีวิวจบรู้สึกประทับใจที่ JW Marriott Phuket Resort and Spa เพราะว่าให้บริการสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ จากรีสอร์ทท่านสามารถเดินทางตรงไปยังหาดไม้ขาวได้ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 แห่ง และห้องอาหาร 12 แห่ง รวมทั้งให้บริการที่จอดรถฟรี
Marriott Phuket Resort อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 15 กิโลเมตร ให้บริการรถรับส่งหาดป่าตองและตัวเมืองภูเก็ต โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม จุดเด่นที่นี่ต้องเป็นตรง Lotus Pond จุดนี้ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยครับ ค่อนข้างจะดูอลังการและยิ่งใหญ่ทีเดียว
ห้องพักกันเสียงที่ Marriott Resort มีระเบียง/ลานระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของสวน สระว่ายน้ำ หรือมหาสมุทรได้ ห้องพักแต่ละห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบนระบบเคเบิล และเครื่องเล่นดีวีดี รวมถึงมินิบาร์ และเครื่องชงชา/กาแฟ ห้องพักที่นี่จะออกแนวเรียบๆขรึมๆสีที่ใช้ ยังคงเป็นสีเขียวคราม เหมือนที่ลอบบี้ สไตล์การตกแต่งบางคนอาจจะรู้สึกว่าเก่าไปบ้าง แต่ข้อดีของห้องที่นี่คือห้องในระดับเริ่มต้นค่อนข้างกว้างขวางทีเดียวครับ แถมอยู่สบายด้วยครับ ห้องระดับเริ่มต้นจะเป็นระเบียงครับ ส่วนในระดับสูงขึ้นไปก็จะอยู่ชั้น 1 มีเทอเรสเพิ่มขึ้นมา ส่วนพื้นที่ห้องเท่ากันครับ การตกแต่เหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันแค่ที่ระเบียงเท่านั้น
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอันหลากหลายให้เลือกใช้บริการ เช่น ชั้นเรียนโยคะและไทจิ ท่องเที่ยวโดยการขี่จักรยานในช่วงพระอาทิตย์ตก และขี่ช้างเดินป่า รวมถึงโรงเรียนสอนทำอาหาร Ginja Cooking School มีชั้นเรียนสอนทำอาหารไทย ภายในบริเวณ Phuket Marriott Resort ยังมีสปา ห้องออกกำลังกาย และห้องเล่นเกมที่มีเครื่องเล่นเกม Wii
ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ Marriott Café ซึ่งให้บริการอาหารนานาชาติตลอดวัน และเพลิดเพลินกับแซนด์วิชและขนมอบชั้นดีที่ Siam Deli ห้องอาหารอื่นๆ ได้แก่ ห้องอาหารไทย ห้องอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารอิตาลี ห้องอาหารที่ให้บริการสเต็ก เป็นต้น บาร์ริมสระว่ายน้ำแต่ละแห่งของรีสอร์ทให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง หวังว่าคงมีโอกาสได้ไปพักที่นี่สักครั้งเพราะเคยเห็นเเต่ในภาพ
โดย: Joindy Little Leisure IP: 115.87.159.183 วันที่: 13 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:53:41 น.

สวรรค์ บนดินสวยมากๆ อยากไปมากๆเลยค่ะ
โดย: Thitirat Dueanchot IP: 171.98.252.52 วันที่: 13 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:22:59 น.

จริงๆเราชอบรีวิวนี้มาก ชอบหาดไม้ขาว ชอบคำว่าเป็นคนชอบทะเลมาก แต่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเล เหมือนเป็นตัวตนของเราเลย หาดไม้ค่อนข้างเงียบ สงบ หาดทรายทอดยาว ขาวสะอาดเหมือนชื่อเลย ในส่วนของ JW Marriott Phuket Resort & Spa เราชอบสระว่ายน้ำทางเหนือมาก เราก็ว่าเรายังไม่ สว นะแต่เราชอบสระทางเหนือจัง เราชอบปลีกวิเวก ไม่ชอบความวุ่นวาย อยากอยู่เงียบๆ ในส่วนห้องพักที่นี่ เราชอบที่สุดเลยจะออกแบบแนวเรียบๆขรึมๆดูสง่างาม เงียบ หลับเต็มตื่นแน่ๆ ทุกๆอย่าง มันดูลงตัวไปหมดเลย บรรยากาศภายนอกภายใน แค่เห็นรูป ยังไม่ได้สัมผัสก็หลงใหล ชวนฝัน เนื้อที่ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่ถึง 60 กว่าไร่ เดินชมยังไงก็ไม่เบื่อ เราได้ไปเยือนนะ จะต้องจัดทัวร์ทุกจุดให้ทั่ว เก็บภาพความประทับใจ สวย...งาม...หรู.....จนเลือกวิวที่ชอบไม่ถูกเลย ชอบไปหมด ต่อมาเรื่องสำหรับคนรักการกิน ไม่ผิดหวังเลย อาหารน่าทานมาก ละลานตา เลือกไม่ถูก ^^อยากมีช่วงเวลาดีๆ อยากให้ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของเรา อยากไปสัมผัสกับบรรยากาศที่นี่จัง ขอสักครั้งในชีวิต ขอทิ้งคำว่างาน หันหลังหนีความวุ่นวาย ไปพักสมอง อย่างสงบ หรู ทุกอย่างลงตัว
โดย: พรพรรณ จิตยม IP: 110.168.30.70 วันที่: 13 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:42:44 น.

อยากไป หรูหรา อาหารน่าทานมากกกกกก อยากไปๆๆๆ
โดย: เสียใจ มากอ่ะ แต่ไม่แคร์จ้ะ IP: 125.27.7.186 วันที่: 13 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:35:05 น.

อ่านรีวิวแล้วชอบอาหารเช้ามากเลยครับ พนักงานบริการดีมาก เอาใจใส่คนที่มาพักอย่างดีเลยครับ รู้สึกประทับใจมากเลยครับ บรรยากาศก้องพักเยี่ยมมากครับ ออกมาก็เจอสระว่ายน้ำมากเลยครับ ชอบมากเลยครับ ตอนเย็นบรรยากาศของหาดก็เงียบสงบไม่มีใครมากวนครับ เพราะเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมครับ ชอบมากที่สุดเลยครับ
โดย: ธัชพงษ์ งามสม IP: 125.25.147.220 วันที่: 14 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:31:15 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa ออกแบบได้อย่างสวยงาม สบายตา ดูคลีเอท โดยมีห้องอาหารที่หลากหลายและตกแต่งได้สวยงาม น่าทานมาก เอาใจลูกค้าที่มาจากหลายชาติได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีหาดไม้ขาว ที่ดูเงียบ สงบ น้ำทะเลสีเขียวตัดกับฟ้า และหาดทราย น่าไปนอนพักผ่อนมาก ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของโรงแรมนี้ โดยส่วนตัวชอบหาดที่เงียบสงบ สวยๆแบบนี้ คงมีโอกาสได้ไปพักสักคืนครับ
โดย: Nui Puksiri IP: 125.24.23.147 วันที่: 14 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:59:17 น.

ประทับใจห้องอาหารคาบูกิค่ะ เห็นภาพอาหารแล้วน่าทานมากกกกกๆค่ะ
โดย: valanpak IP: 58.9.2.214 วันที่: 15 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:54:35 น.

โรงแรมออกแบบสวยงาม และอยู่หาดไม้ขาวที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมากครับ
โดย: สมชาย IP: 58.9.87.81 วันที่: 15 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:34:04 น.

ถ้าใครสักคนที่ต้องการไปพักผ่อนในสถานที่ที่เงียบสงบ สวยงาม หรูกหรา และสะดวกสบาย แล้ว โรงแรม JW Marriott Khao Lak Resort & Spa ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำหัผู้มาเยือนมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดเขาหลักที่มีชื่อเสียงและมีหาดทรายที่ขาวสวย สะอาด และยังอยู่ไม่ไกลจากเกาะสิมิลันและเกาะตาชัยซึ่งเป็นเกาะที่มีความงามเป็นอย่างมาก และเป็นที่หมายปองของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเล เมื่อพูดถึงการตกแต่งของโรงแรมและห้องพักต่างๆแล้ว จะพบว่าโรงแรมได้มีการออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงาม หรูหรา และลงตัวเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้ให้บริการแก่ผู้มาเยือน ดังนั้น ด้วยสิ่งต่างๆเหล่านี้จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้มาพักจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีในรีสอร์ท แห่งนี้ โดยดูได้จากความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในเว็บจองที่พักต่างๆเช่น Agoda, Booking ,Asiawebdirect , TripAdvisor หรือ Review ต่างๆใน pantip ซึ่งชี้ให้เห็นว่า โรงแรมแห่งนี้สามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนได้อย่างดีเยี่ยม สุดท้ายนี้หวังว่าผมคงจะได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับรีสอร์ทแห่งนี้
โดย: ปรวิทย์ คงเขียว IP: 203.153.187.31 วันที่: 15 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:18:38 น.

ดูแล้วประทับใจ Kid Pavilion มากที่สุดเลยค่ะ เพราะมีลูกเล็ก ถ้าลูกมีความสุข พ่อแม่จะสุขมากกว่า ดูแล้ว ทำให้รู้สึกว่าโรงแรมใส่ใจครอบครัวจริงๆ
โดย: กรวินท์ IP: 49.49.220.245 วันที่: 15 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:14:26 น.

ชอบหาดที่ค่อนข้างเงียบและสงบ
บรรยากาศน่าประทับใจมาก
โดย: บวรลักษณ์ IP: 171.96.163.26 วันที่: 15 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:17:04 น.

ประทับใจในรายละเอียดของรีสอร์ทที่คำนึงถึงผู้มาพักทุกวัย ตั้งแต่มีสระว่ายน้ำ ถึง 3 สระ ให้เลือกว่าย แถมยังมี Kid Pavilion สำหรับให้เด็กได้ใช้จินตนาการอย่างสร้างสรรค์ เป็นการมาเที่ยวที่เด็กจะสนุกไม่รู้เบื่อ สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายก็มี มันดารา สปา ที่สามารถช่วยคลายความเหนื่อยล้าให้ร่างกาย ในเรื่องของอาหารก็ยังมีห้องอาหารหลากหลายให้เลือกได้ตามความชอบ ทั้งอิตาเลียน ญี่ปุ่น หรือจะนั่งชิลๆ บาร์ริมทะเลปลดปล่อยใจไปกับท้องทะเลก็ยังได้ เชื่อว่าถ้าใครได้ไปสัมผัสที่นี่ก็คงจะประทับใจในทุกรายละเอียดที่ JW Marriott Phuket รังสรรค์เพื่อลูกค้าอย่างตั้งใจ เห็นแค่รูปยังมีความสุข อยากไปสัมผัสความสุขที่นี่ดูสักครั้งค่ะ
โดย: Meaw Mawnoi IP: 202.47.243.19 วันที่: 16 พฤษภาคม 2557 เวลา:3:24:04 น.

ประทับใจรายละเอียดค่ะ เป็นโรงแรมที่พิถีพิถันมาก เก็บรายละเอียดได้ดีจริงๆ ไม่ขาดตกบกพร่องเลย คือมีสระน้ำ3สระ เลือกว่ายได้ตามความเหมาะสม ถ้าอยากผ่อนคลายก็มีสปา ห้องเด็กก็อลังการดาวล้านดวง เล่นได้ตั้งแต่เด็กเล็กยันเด็กโต ขนาดผู้ใหญ่เห็นยังอยากแอบปลอมตัวเป็นเด็กเข้าไปนั่งเล่นเลยค่ะ โรงแรมใส่ใจมากจริงๆ มีแปลแขวนเป็นระยะๆตรงชายหาด เหมาะกับการไปนั่งมองทะเลฟ้า และฟังเสียงคลื่นกระทบทรายเป็นที่สุด แค่ดิฉันนั่งพิมพ์ตอนนี้ดิฉันก็รู้สึกได้ถึงความสบายใจนั้นแล้ว อาหารหลากหลาย รังสรรโดยเชฟมืออาชีพ ห้องอาหารก็สวยงามมีให้เลือกหลายแบบ เลือกใช้บริการได้ตามอารมณ์ อยากจะนั่งชิลๆ ฟังเสียงทะเลก็มีบาร์สวยๆไว้คอยบริการ การตกแต่งก็สวย ดูแล้วทำให้จิตใจสงบและผ่อนคลาย แต่ก็ยังไม่ทิ้งเซนส์ของความร่าเริงสนุกสนาน ไปพักที่นี่คงเหมือนการชาร์ตแบตให้ตัวเองเพราะมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ดิฉันคงอยู่ในนั้นได้ทั้งวันเลยหล่ะค่ะ ต้องเป็นการพักผ่อนที่สนุกสนานแน่นอน ส่วนตัวแล้วอยากไปซักครั้ง อยากพาแม่ไปทำสปา พาน้องไปเล่นของเล่น และพาตัวเองไปชิมอาหาร ^^ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนจริงๆค่ะ
โดย: Pin Napatsorn IP: 1.0.248.149 วันที่: 16 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:50:03 น.

เงียบ สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ชอบในส่วนของ kid pavilion มากค่ะ เพราะเราเปนคุณแม่ลูกสอง เวลาไปเที่ยวหรือไปพักผ่อนที่ไหน ก็อยากให้ลูกมีความสุขไปกับเราด้วย ถ้าเด็กๆได้เล่น zone นี้ รับรองว่าเค้าต้องสนุก และมีความสุขมาก...อะไรจะดีไปกว่าการมีความสุขกันทั้งครอบครัวล่ะ ว่ามั้ยคะ
โดย: Sudarat Ruenraksa IP: 110.49.207.42 วันที่: 16 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:32:32 น.

"งามอย่างเลอค่า ตระการตาอิ่มเอมใจ" นี่แค่เห็นรีวิวนะคะ ถ้ามีโอกาสได้ไปสัมผัสบรรยากาศจริงๆ คงจะสุขใจมากค่ะ
โดย: Oo Rn IP: 61.90.49.113 วันที่: 16 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:59:43 น.

รูปสวย น่าพัก น่าอร่อยไปหมด
บรรยายไม่เยิ่นเย้อดีค่ะ ดูแล้วกระตุ้นให้อยากไป
โดย: kobbobbobb IP: 223.206.235.246 วันที่: 17 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:31:02 น.

ช่วงเวลาแห่งความสุข เราต้องใช้ให้คุ้มค่า ที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa ประทับใจหาดไม้ขาวสะอาดตา นั่งใต้ร่มไม้ติดทะเล ฟังความเงียบและเสียงคลื่น เดินชมรอบที่พักชื่นชอบความรู้สึกคล้านอยู่ในภูเก็ตสมัยก่อน ว่ายน้ำในสระยาวมองเห็นทะเลไกลสุดตา นวดสปากลิ่นหอมให้ตัวเบาลอย ความเมื่อยล้าหายไป จนเผลอหลับไปแล้วลืมทุกเรื่องที่เคยกังวล JW Marriott Phuket Resort & Spa เป็นที่พักที่ลงตัวทั้งบรรยากาศโดยรอบและภายในเพื่อวันพักผ่อนจริงๆครับ
โดย: Bhattrawut โก้ Nijmuangpak IP: 171.101.47.232 วันที่: 17 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:08:29 น.

“ท่านรู้สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ ..... ชอบ JW Marriott Phuket Resort & Spa ที่ตกแต่งด้วย ไม้ และ โลหะ ที่ผสมกันได้อย่างลงตัว แสดงถึงความเป็น เมืองภูเก็ต ได้ดีมากค่ะ แม้จะผ่านมา 10 ปีแล้ว แต่ความ งดงาม ของโรงแรมไม่จางหายไปเลย ชอบสระว่ายน้ำมากเลยค่ะ เอาใจผู้เข้าพักในแต่ละช่วงอายุ ส่วนตัวแล้วอยากไปเห็น สระ South Blue Pool ค่ะ ว่าจะสวย เก๋ ชิค ขนาดไหน และที่สำคัญ เป็นคนชอบทานอาหารญี่ปุ่นมากค่ะ ตั้งใจไว้ว่า เมื่อไหร่ที่ได้ไป กทม. จะต้องไปทานอาหารที่ Tsu Nami @ JW Bangkok ให้ได้ ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะ ว่าอาหารอร่อยมาก คุณภาพ รสชาติ เป็นที่เลื่องลือ ถ้ามีโอกาสได้ไปพัก JW Marriott Phuket Resort & Spa คงดีใจมากค่ะ ไม่ต้องไปทานถึง กทม. เพราะคุณพักสบาย ยืนยัน เรื่องความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่นี่ ว่าอร่อยที่สุดในเกาะภูเก็ต และอาจจะอร่อยกว่าที่ กทม. ด้วย แค่คิดก็มีความสุขมากแล้วค่ะ ขอให้โชคดี ได้ไปด้วยเถิ้ดดดดดดด เพี้ยง เพี้ยง
โดย: Nate Thita IP: 27.145.212.147 วันที่: 17 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:22:21 น.

อยากจะไปหาดไม้ขาว แล้วเข้าพักที่โรงแรมดีๆ สักแห่ง ระแวกนั้น มองไปก็เห็นที่นี่แหละครับ แมริออท โรงแรมสุดเจ๋งระแวกนั้น ส่วนตัวแน่นอนครับ เจ๋งที่สุดในใจเลย สระน้ำก็ใหญ่ดี ใหญ่ที่สุดแถวนั้น กระจายตัวอยู่ฝั่งติดหาด มีเตียงอาบแดดรอบๆสระด้วย เพื่อนที่เคยไปเล่าให้ฟังว่า บริกรที่สระผู้ใหญ่ดีเยี่ยม พนักงานยินดีที่จะเติมน้ำเย็นให้แขกอยู่ตลอดเวลาโดยไม่ปล่อยให้แก้วว่างเลย ยิ่งแสงสะท้อนจากบ่อน้ำในลอบบี้ช่วงเย็นเป็นสิ่งที่ดึงดูดตามาก มันเป็นอะไรง่ายๆที่งดงามจริงๆ อืมม์ ผมอยากไปมากๆ แล้วล่ะครับ นี่แค่ส่วนหนึ่งจากผู้ที่เคยไปมา แถมมาอ่านรีวิวของพักสบายนี่อีก เออแฮะ ใช่เลย นี่แหละที่เราใฝ่ฝันหา เรียกว่า แทบจะเพิ่งรู้ตัวว่างั้นเหอะ แต่ก็ตกหลุมรักเข้าแล้วจะให้ทำไง ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะรักเรากลับรึเปล่านั้น อันนั้นเป็นเรื่องของวาสนาแล้ว ถ้าวาสนามีจริงเราคงได้พบกัน
โดย: Ram Ramstein IP: 171.5.250.245 วันที่: 19 พฤษภาคม 2557 เวลา:4:29:26 น.

ความเงียบสงบของที่นี่และการตกแต่งที่นำเอาความเป็นไทย มาประยุกต์ใช้ในการตกแต่ง
โดย: Kat Thypooh IP: 171.96.240.65 วันที่: 19 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:02:53 น.

โรงแรม JW Marriott Phuket แห่งนี้เมื่ออ่านรีวิวแล้ว ถือเป็นโรงแรมที่สวยทั้งสถานที่ และเชื่อมั่นในการบริการ หากพักที่นี่สามารถอยู่ในโรงแรมทั้งวันโดยไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหน ทั้งห้องอาหารที่ครบครันหลากหลายทานได้ไม่มีเบื่อ Kid club ที่เล่นได้ทั้งเด็กและเพลิดเพลินทั้งผู้ใหญ่ แถมมีสระว่ายน้ำเด็กที่มีช้างพ่นน้ำด้วย ลูกชายต้องชอบมากๆ ไปแล้วเหมือนได้ไปพักผ่อนจริงๆ คะ น่าไปมากคะ :))
โดย: kanchanurat IP: 49.231.18.66 วันที่: 19 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:45:28 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa สถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว เพราะไม่ว่าจะเป็นฤดูใด ก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป การเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วจากสนามบินทำให้การเดินทางไปผ่อนคลายในสถานที่พักผ่อนในฝันของหลายคน แค่ชายหาดก็ดูร่มมรื่นสะอาดตา โดยปกติเป็นคนชอบถ่ายรูปตอนกลางคืน เพราะจะมีลูกเล่นที่มากว่าการถ่ายรูปตอนกลางวัน ซึ่งโรงแรมนี้ มีสถานที่ให้ถ่ายรูปเยอะมาก เมื่อถ่ายรูปในช่วงยามเย็น ใกล้พระอาทิตย์ตกคงจะสวยงามมาก โดยเฉพาะยิ่งมีการแสดงตอนเย็นด้วย คงจะสวยงามมากว่าเดิม การตกแต่งโดยรวมของโรงแรม ดูจะเน้นความโอ่โถง กว้างขวาง ทำให้รู้สึกสบายทั้งกายและใจ ไม่ว่าจะอยู่จุดใดของโรงแรม และสิ่งที่ชอบมากที่สุดคงจะเป็นบริเวณบาร์ริมหาดOut of the Blue Drink การนั่งฟังดนตรีริมหาด พร้อมชมพระอาทิตย์ตก เหมือนเป็นสวรรค์ของการผ่อนคลายอย่างแท้จริง แต่การได้สัมผัสของจริงคงจะเติมเต็มความสุขได้มากกว่าได้อ่านรีวิวแน่นอนเลย
โดย: สองหมูตะลอนทัวร์ IP: 202.28.180.202 วันที่: 19 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:05:05 น.

เเบรนด์ ของ JW Marriot ทำให้อบอุ่นใจค่า เมื่ออ่านรีวิวเเล้วรุ้สึกถึงคำว่าพักสบายเลยค่า ชายหาดให้ความรุ้สึกสบาย สงบ เหมือนเอาความเหนื่อจากทุกสิ่งในโลก ไปฝากไว้กับท้องฟ้าทชายหาดขาว และทะเลสีฟ้าภายใต้การดูแลที่อบอุ่นของ JW การตกเเต่งตัวโรงเเรมให้ความรุ้สึก โปร่ง สบาย แต่สง่างามหรูหรา และใช้สีอบอบอุ่น การได้ไปพักกับ JW ที่นี่ จึงเป็นการพักผ่อนที่แสนวิเศษ สวยงาม ได้อิ่มเอมกับฟ้าและทะเล ยังเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และอบอุ่น
โดย: กานต์เทวี IP: 1.47.192.111 วันที่: 19 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:47:58 น.

ในภูเก็ตมีที่พักมากมาย แต่หลังจากอ่านรีวิวจบแล้วรู้สึกประทับใจและผมคิดว่าถ้าเราต้องการเลือกที่พักที่ได้มาตรฐานในระดับ5ดาว ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล อันดับแรกที่ผมนึกถึงเลย ก็คือ JW Marriott Phuket Resort & Spa นั่นเอง เพราะด้วยชื่อ JW Marriott ก็การันตี ความ Luxury ได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นโรงแรมแรกที่เปิดในหาดไม้ขาว มาเป็นเวลากว่า10ปีแล้ว ยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างดีครับ และผมคิดว่าในส่วนของที่ตั้งที่หาดไม้ขาวนั้น สะดวกมากๆ เพราะจากสนามบินใช้เวลาไม่เกิน 15-20 นาทีก็ถึงรีสอร์ทแล้ว
อีกทั้งยังเป็นหาดที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติดังนั้น ในเรื่องความสะอาดนี่หายห่วง สะอาดมากๆครับ และที่พิเศษอีกอย่างก็คือตัวหาดตั้งอยู่ทางทิศตะวันตก ฉะนั้นตอนเย็นอยู่ที่รีสอร์ท มองดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ดูฟ้าเปลี่ยนสี เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆครับ ในส่วนของตัวรีสอร์ทจุดเด่นเลยคือขนาดที่กว้างขวางกว่า60ไร่ หรือจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากๆมีให้เลือกกันถึง3สระ 3สไตล์ บอกตรงๆว่าสุดยอดทุกสระครับ ล๊อบบี้ ที่กว้างขวางโอ่โถง การตกแต่งก็ได้อิงประวัติศาสตร์ของเกาะภูเก็ตด้วยการเน้นสีคราม สื่อถึงเหมืองแร่ดีบุก สังกะสี ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของภูเก็ตแต่ก่อน Reflection Pool อันนี้เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เลยถ้าใครที่มาจะพลาดไม่ได้เพราะมีการแสดงโชว์ในสระนี้ทุกวันตอน5โมง
มารีสอร์ทจะไม่แวะสปาก็ดูจะไม่ครบ มันดารา สปาที่นี่มีซิกเนเจอร์ มาสซาจ นวดผสมผสานโดยใช้พนักงานนวดถึง2 คน ในส่วนของอาหารไฮไลท์เลยคือห้องอาหารญี่ปุ่น Kabuki ซึ่งถ้าจะบอกว่าเป็นห้องอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในภูเก็ต ก็ไม่น่าจะเกินไปเพราะเคยลิ้มลองความสุดยอด ของห้องอาหาร Tsu-Nami ที่ JW Marriott กรุงเทพฯ แล้วที่นี่มาตฐานเดียวกันเลยครับ
และสำหรับความประทับใจพิเศษสุดที่พึ่งผ่านไปเมื่อสงการนต์นี้เอง ทางรีสอร์ทมีงาน ปล่อยเต่าทะเล ซึ่งได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเล หาดไม้ขาว ซึ่งในปีนี้ได้จัดเป็นครั้งที่5แล้ว ซึ่งที่ผมได้เล่ามาเป็นแค่ส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่ Luxury ของ JW Marriott Phuket Resort & Spa เท่านั้นเอง ถ้าผมโชคดีได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ รับรองว่าผมจะไปหาความสุดยอด ความประทับใจอื่นๆเพิ่มเติมและมาเล่าให้เพื่อนๆรอบตัวได้อยากตามไปสำผัสความ Luxury ตามสไตล์ของ JW Marriott แน่นอนครับ
โดย: pik pakkret IP: 1.10.218.124 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:3:15:13 น.

ประทับใจการตกแต่งภายในของ JW Marriott Phuket Resort & Spa ค่ะ ดูหรูหราแต่ปนไว้ด้วยความดิบนิดๆ ของโลหะ แสดงความเป็นท้องถิ่นภูเก็ต ทำให้ไม่อึดอัดเกินไป แล้วยังแฝงไว้ด้วยความเป็นไทย

ชื่อเสียงของ JW Marriot รับประกันคุณภาพอยู่แล้ว ยิ่งอ่านรีวิวก็ยิ่งสนใจอยากชมการแสดงแสงสีที่ Lotus Pond มากๆ รวมไปถึง Salmon Steak สูตรพิเศษด้วย

สระว่ายน้ำที่นี่ก็มีหลายสระให้เลือกพักผ่อนได้ตามความชอบ ส่วนตัวชอบ South Blue Pool ที่มีบาร์กลางสระค่ะ

กิจกรรมปล่อยเต่าตนุของที่นี่เองก็มีชื่อเสียงมาก ซึ่งเป็นโครงการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ในอนาคตก็หวังว่าจะได้ร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน

ถ้ามีโอกาสก็อยากจะพาครอบครัวไปพักผ่อน ไปถ่ายภาพบรรยากาศต่างๆ ในโรงแรมเพื่อหาแรงบันดาลใจ เพราะตามปกติเป็นคนชอบถ่ายภาพมาก รวมถึงพระอาทิตย์ตกที่หาดไม้ขาว หาดที่ได้ชื่อว่าเงียบสงบและสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ชมแสงอาทิตย์สีทองฉาบลงบนผืนทรายขาวสะอาด บันทึกภาพกลับมาลงพันทิป รีวิวให้เพื่อนๆ ฟังค่ะ
โดย: Feryzist วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:14:51 น.

ก่อนอื่น ต้องขอแสดงความยินดีกับทาง JW Marriott Phuket Resort & Spa ที่เปิดให้บริการมาครบ 12 ปีแล้ว ไม่น่าเชื่อว่ารีสอร์ทที่เปิดมานานกว่าทศวรรษ จะยังคงมีความทันสมัย ตัวโรงแรมยังดูน่าไปเที่ยวมากมาย แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่ดี

ดูรีวิวแล้วต้องบอกว่า แม้ว่า JW Marriott Phuket Resort & Spa จะตั้งอยู่ห่างไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆของภูเก็ต แต่ก็ไม่ทำให้ความน่าดึงดูดใจน้อยลงไปเลย เพราะที่นี่เหมาะสำหรับทั้งคู่รัก หรือครอบครัว ที่จะมาใช้เวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งเห็นชายหาดที่สะอาดและเงียบสงบนี่ใช่เลย หาได้ยากที่จะหาชายหาดบนภูเก็ตที่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่าน หรือมีใครมาจับจองเป็นเจ้าของ (ผมไปภูเก็ตบ่อย ยอมรับเลยว่า ถ้าจะอยากไปนั่งเล่นชายหาดแบบไม่ค่อยมีพวกค้าขายมากวนใจ ต้องออกเกาะอย่างเดียวเลย) ดังนั้น การที่ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว นับเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของที่นี่เลย

จริงๆผมแอบรู้มาว่า ที่นี่มักให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และมีกิจกรรมตอบแทนสังคมบ่อยๆ นี่ก็เป็นอีกจุดหนึ่งซึ่งผมถือได้ว่า เป็นสเน่ห์ของโรงแรมนี้ ผมหวังว่า คงมีสักวันที่จะได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่นี่บ้างครับ
โดย: Sia Theerawut IP: 171.98.158.18 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:45:07 น.

เมื่ออ่านรีวิวจบ แม้เป็นเพียงผู้อ่านก็สามารถถอดความรู้สึกได้ว่ารู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เห็นเด่นชัดที่สุดนั่นก็คือ “ความเอาใจใส่” สิ่งสำคัญที่นอกเหนือจากความสวยงามของโรงแรมระดับ 5 ดาว จะเห็นได้ว่ามีการตอบสนองกับความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสำหรับครอบครัวหรือคู่รักเพราะเป็นโรงแรมที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ขอขยายความของคำว่า “ความเอาใจใส่” เป็นเรื่องๆค่ะ เริ่มตั้งแต่
ทำเลที่ตั้ง – แน่นอนว่าคนมาเที่ยวทะเลก็ต้องการสถานที่พักผ่อนที่ค่อนข้างเงียบ สงบ และหาดไม้ขาวตอบโจทย์นี้ได้ดีเพราะยังคงความเป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้เข้าพักยิ่งรู้สึกเข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น การได้เดินเล่นริมหาดชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกดินมันก็เป็นอีกบรรยากาศที่รู้สึกได้ถึงความโรแมนติกของการมาเที่ยวทะเล
ความอลังการ
- Lotus Pond รู้สึกได้ถึงความมีมนต์ขลัง ยิ่งใหญ่ตระการตา ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนพักอยู่ในวังเลยค่ะ
- Reflection Pond ภาพจากรีวิวที่เห็นเป็นสระน้ำกว้างยาวทอดสายตาจากสระไปทะเลมันดูอลังการ ยามที่พระอาทิตย์ขึ้นและตกแสงคงจะสะท้อนกับน้ำเป็นภาพที่สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูป
สระว่ายน้ำ – ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญ ที่โรงแรมเล็งเห็นว่าชายหาดด้านหน้านั้นไม่สามารถเล่นน้ำได้ แต่ความใส่ใจที่มีคือทำให้ผู้เข้าพักสามารถสนุกไปกับสระว่ายน้ำที่มีหลากหลายแบบ เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย ด้วยสระที่กว้างและมีกระจายหลายจุดทั่วโรงแรม
การตกแต่ง – ที่นอกจากจะผสมผสานความเป็นไทยแล้วยังสอดแทรกความเป็นเมืองภูเก็ตที่เห็นได้จากการตกแต่งโรงแรมที่สื่อถึงวิถีชีวิตของคนภูเก็ตกับการทำเหมืองแร่ในสมัยก่อน ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความเป็นพื้นเมืองมากยิ่งขึ้น
ห้องพัก – ใช้โทนสีทีสบายตา พื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ลงตัว
ห้องอาหาร – ด้วยความที่โรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง จึงมีห้องอาหารที่หลากหลายกระจายตัวอยู่หลายจุด มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น ที่ดูมีความพิถีพิถันทั้งการตกแต่งและการจัดวางอาหารทำให้ยิ่งดูน่าทาน มีเอกลักษณ์ตามแต่ละสไตล์ อีกทั้งแต่ละจุดยังสามารถมองเห็นวิวทะเลก็ยิ่งเป็นตัวช่วยเพิ่มอรรถรสในการอาหารเข้าไปอีกค่ะ
ห้องเด็กเล่น – อีกความเอาใจใส่ในการเข้าพักแบบครอบครัว ยังจัดสถานที่ให้สำหรับเด็กได้เล่นเพลิดเพลินไปกับของเล่นที่หลากหลายและดูทันสมัยเอาใจเด็กๆ ซึ่งคุณพ่อ-แม่จะได้ปลีกตัวไปพักผ่อนได้
สปา – เอาใจคุณผู้หญิง-ชายด้วยการมีบริการนวดสปาแบบพิเศษของคือการนวด 2 คน ยิ่งรู้สึกน่าสนใจและช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้เข้าพักได้อย่างดี
บาร์ริมหาด – การมาเที่ยวทะเลในยามเย็นได้มานั่งดูพระอาทิตย์ตก นั่งชิล ดื่มดำ ฟังเพลง และพูดคุยกันที่บาร์ที่อยู่ติดริมหาดเลย ยิ่งทำให้ได้บรรยากาศถึงการมาเที่ยวทะเลที่สุดเลยค่ะ
...ถือว่าการได้เข้าพักที่ โรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa เป็นอีกโรงแรมที่ครบถ้วนในการ “เอาใจใส่” ในการบริการ ถึงจะไม่ได้อยู่ในย่านท่องเที่ยวแต่การได้อยู่ในโรงแรมก็แทบไม่จำเป็นที่จะต้องออกไปเที่ยวข้างนอกเลยเพราะมีแทบจะทุกอย่างบริการอยู่ในโรงแรมแล้ว จากที่อ่านรีวิวเชื่อได้เลยว่าโรงแรมนี้จะสร้างความพึงพอใจให้แก่แขกผู้เข้าพักได้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ.. จะดีแค่ไหน ถ้าได้มีโอกาสไปพักและสัมผัสยังสถานที่จริง คงเป็นสถานที่พักผ่อนที่ยากจะลืมเลือนค่ะ
โดย: spice-maiden วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:29:33 น.

หลังจากอ่านรีวิวแล้วเข้าใจเลยทำไม JW Marriott Phuket Resort & Spa ถึงได้รางวัลจากนิตยสาร The DestinAsian และถูกโหวตให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ต

โดยผู้อ่านจะคัดเลือกโรงแรมที่ดีที่สุดในแต่ละประเภท จากประสบการณ์ของผู้อ่านที่เคยไปใช้บริการ ต่อแบรนด์ที่พวกเขามีความพึงพอใจในแง่ของความหรูหรา, การบริการ, สไตล์และความสะดวกสบาย

ได้ดูจากรูปที่แอดมินรีวิวให้ที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa มีทุกอย่างที่สามารถตอโจทก์ให้ลูกตค้าได้จริง ๆ คะ ทั้ง หาดทรายสวย, บรรยากาศดี, ความหรูหราของโรมแรม, ความสะดวกสบาย , บริการที่ดี และอาหารที่มีให้เลือกนับร้อยรายการเลย

รู้สึกประทับใจคะที่โรงแรมของไทยชนะใจคนทั่วโลกแบบนี้
โดย: Happy Sweeties IP: 203.113.13.179 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:34:39 น.

เมื่ออ่านรีวิว JW Marriott Phuket Resort & Spa จบ ดิฉันรู้สึกประทับใจและสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ของผู้ก่อตั้งรีสอร์ทตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งในหาดที่เงียบสงบและสวยงาม การดีไซน์รีสอร์ทที่ดึงความน่าสนใจในยุคเหมืองแร่ของภูเก็ตออกมารังสรรอย่างสวยงามและอลังการที่สุด ตลอดจนการจัดสรรพื้นที่อันกว้างขวางออกเป็นพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่างๆมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัว เมื่อความสวยงามของธรรมชาติผนวกเข้ากับความสวยงามที่มนุษย์รังสรรขึ้นมา คิดดูว่าทุกคนที่ได้ไปเยือนรีสอร์ท JW Marriott Phuket Resort & Spa แห่งนี้จะมีความสุขและความประทับใจแค่ไหน
โดย: Chutiluk Vilai IP: 94.23.252.21 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:55:20 น.

เมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa แล้ว รู้สึกประทับใจในความสวยงามทั้งสถานที่และบรรยากาศมากคะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบเงียบ เหมาะแก่การไปพักผ่อนจากงานประจำ ได้นอนเล่นพักผ่อนสมอง
อีกทั้ง ห้องอาหารดูหรูหรา มีสไตร์ อาหารดูน่ากินมากคะ เหมาะแล้วกับการเป็นรีสอร์ท 5 ดาวคะ
โดย: chanika IP: 203.114.106.226 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:01:32 น.

สิ่งที่ประทับใจกับโรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa คือ ความครบครัน ของกิจกรรมภายในโรงแรมจนรู้สึกเหมือนเป็นอาณาจักรแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว ความอลังการระดับ 5 ดาวของการตกแต่งสไตล์แบบไทยที่ดูยิ่งใหญ่ตระการตาเพราะโรงแรมมีพื้นที่กว้าง มีหลายจุดให้ได้ถ่ายรูปสวยๆกัน , ไม่ว่าจะเดินเล่นริมทะเลหาดไม้ขาว หาดที่ยังคงความสวยและสะอาด หรือจะเลือกเล่นน้ำกับสระที่มีความยาว หลายแบบหลายสไตล์ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ก็นั่งอ่านหนังสือริมสระน้ำคอยดูแลลูกๆ , สาวๆ ก็ได้ไปพักกายนวดตัวหลบแดดในสปา ,เด็กๆเล่นน้ำเบื่อก็มีห้องเด็กเล่นที่มีของเล่นที่ทันใหม่และทันสมัยเล่นกันให้เพลินไปเลย , หลังจากทำกิจกรรมมาจนเหนื่อยกันแล้วก็พักทานอาหารที่มีหลากหลายห้องอาหารนานาชาติให้เลือกตามชอบใจ , หนุ่มสาววัยรุ่นก็ออกมานั่งบาร์ริมหาดที่มีบรรยากาศสุดเก๋ นั่งฟังเพลงดนตรีสดพร้อมดูพระอาทิตย์ตกดิน และสุดท้ายก็เข้ามาห้องพักเอาแรงในห้องพักที่มีการตกแต่งโดยใช้โทนสีที่เย็นสบาย ห้องกว้างขวางอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ และทั้งหมดของรีวิวนี้คงเป็นแรงดึงดูดให้ทุกครอบครัวได้ไปใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกันที่ “JW Marriott Phuket” แน่นอนครับ
โดย: n0te IP: 171.96.243.31 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:26:55 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa ตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาวหาดที่เวลามาภูเก็ตเราจะมองเห็นได้จากบนเครื่องบินโดยเฉพาะตอนเครื่องกำลังจะ landing อีกทั้งยังเป็นหาดที่สวยงามและเงียบสงบห่างจากตัวเมือง มาพักที่นี่จะเป็นการได้มาพักผ่อนอย่างแท้จริงไม่ต้องแบ่งเวลาพักผ่อนอันมีค่าไปที่อื่นๆ เลย นอนอาบแแดด ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งเพลินไปเลยค่า มาเที่ยวภูเก็ตก็หลายครั้งแต่ก็ไม่เคยคิดจะมาพักแถวนี้เลยจริงๆค่ะ จนมีโอกาสได้มาอ่านรีวิวของรีสอร์ท ตาโตเลยค่า สวรรค์ชัดๆ เป็นรีสอร์ท ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานครบครัน ทั้งอาหารตา อาหารกาย และอาหารใจ ถ้าได้มาพักที่นี่กับสามีสักครั้งคงจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ
จากที่อ่านรีวิวสะดุดตากับสระว่ายน้ำ มีให้เลือกกันตั้ง 3 สระใหญ่ แถมแต่ล่ะสระก็ต่างอารมณ์กันไปเลือกไม่ถูกกันเลยเชียว นอกจากนี้ตัวรีสอร์ทมีพื้นที่ถึง 60 กว่าไร่ที่แต่ล่ะจุดในรีสอร์ทก็ได้มีการออกแบบตกแต่งหลากหลาย ต่างอารมณ์ไม่น่าเบื่อเลยจริงๆ
ที่สำคัญขาดไม่ได้ค่ะ ขาดเธอเหมือนขาดใจก็อาหารอร่อยๆ ไงค่ะ ที่นี่ก็ไม่เป็นรองใครในจักรวาล

ทั้งหมดนี้ก็เป็นความประทับใจที่มีให้ JW Marriott Phuket Resort & Spa ค่ะ
โดย: janggie techa-asawanan IP: 61.90.123.161 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:34:53 น.

Jw marriott สวยงาม หรูหรา ตระการตา ความงดงามของการออกแบบตกแต่งอาคาร มอบความรู้สึกราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์ เมื่อมาตั้งอยู่บนหาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส ช่างเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์มาอย่างลงตัว เป็นสิ่งที่มาเติมเต็มความสุขให้กับวันพักผ่อน และจะมอบความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม
โดย: Onanong yenwattana IP: 115.87.255.202 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:54:33 น.

ความประทับใจแรกเมื่ออ่านรีวิวจบคือ เรื่องของ"อาหาร"ของJW Marriottคะ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนช่างสรรหาในเรื่องการกิน และด้วยชื่อเสียงในเรื่องอาหารที่นี่เป็นที่กล่าวขานยิ่งนัก เลยอยากมีโอกาสได้มาลิ่มลองดูสักครั้ง
แต่เมื่อได้พิจารณาในความเป็น JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach แล้ว สิ่งที่ทำให้ประทับใจที่สุดกลับเป็นเรื่อง "การบริหารงาน" ของที่นี่แทน เพราะช่างใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานด้านการบริการ การจัดการได้เป็นอย่างดีเยี่ยมจริงๆ ไม่ว่าจะวัยเด็กอ่อนไปจนถึงวัยแก่ชรา JW marriott ก็สามารถตอบโจยท์ความพึงพอใจในความต้องการของคนทุกวัย ทุกกลุ่มประเภทผู้เข้าพักได้แทบทุกสิ่งทุกอย่าง อยากสนุก อยากพักผ่อน อยากผ่อนคลาย อยากออกกำลังกาย อยากโรแมนติก หรืออยากสรรหาของอร่อยๆอย่างเรา ก็สามารถหาได้หมดจากสถานที่แห่งนี้ โดยที่ไม่ต้องย่างกายออกจากโรงแรมเลยแม้แต่น้อย ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการจัดกิจกรรมดีๆสนุกๆร่วมเล่นกับลูกค้าอีกด้วย เช่นในวาระที่เปิดครบ 12 ปี ในปีนี้ก็มีการแจกรางวัล คืนกำไรให้ลูกค้าหรือมอบโอกาสพิเศษให้กับใครหลายๆคน (เราอยากเป็น1ในนั้นจัง) เรียกว่าทำงานด้วยใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียด แถมคืนประโยชน์กลับสู่สังคม ไม่ใช่เพียงกอบโกยเพียงอย่างเดียว จึงทำให้ได้ใจของผู้ที่ไปใช้บริการ หรือแม้แต่คนที่ยังไม่เคยได้ไปใช้บริการที่เพียงแค่ได้ยินแต่เรื่องเล่าอย่างเดียวเช่นตัวเราได้เป็นอย่างดีเลิศ ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆก็ต่างเรียกหา JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach หากได้มาที่ภูเก็ต อยากเป็นผู้โชคดีมากพูดเลยคะ ^__^
โดย: Earn Orca IP: 58.10.152.69 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:50:00 น.

ถ้าถามสิ่งที่ประทับใจนั้น ขอตอบว่า
อย่างแรกเลยคือ jw marriott phuketเป็นรีสอร์ทหรูระดับห้าดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งชื่อเสียงของเครือ marriottและจำนวนปีที่เปิดมาแล้วถึง10ปี เป็นสิ่งการันตรีถึงมาตรฐานและคุณภาพการบริการของรีสอร์ทได้เป็นอย่างดี
- อีกทั้งตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นเขตอุทยานแห่งชาติ จึงคงไว้ด้วยธรรมชาติรื่นรมย์ มีความเงียบสงบ ส่วนตัว และหลีกหนีความวุ่นวาย บวกกับหาดทรายขาวที่ทอดยาวมองเห็นทัศนียภาพอันตระการตาของทะเลอันดามันเหมาะกับการเดินเล่นริมหาด และชมพระอาทิตย์ตกตอนเย็น
ประทับใจที่สอง เมื่อเราเดินเข้าไปจะพบกับ Lobby แบบopen airหรูหราขนาดใหญ่รอต้อนรับอยู่ จุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งคลาสสิคร่วมสมัยด้วย ไม้ โลหะ ดีบุก และสังกะสี โดยเฉพาะดีบุก ที่รีสอร์ทนำมาผสมผสานในการตกแต่งแสดงถึงเอกลักษณ์ของภูเก็ตได้อย่างฉลาด ว่าครั้งหนึ่ง...ภูเก็ตเคยเป็นแหล่งเหมืองแร่ดีบุกขึ้นชื่อมาก่อน
ประทับใจที่สาม คือ reflection pond ซึ่งนับว่าเป็นไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้คือ สระน้ำขนาดใหญ่ที่มองออกไปสุดสายตานั้น คือน้ำทะเลจรดกับเส้นขอบฟ้า *และยังมีชิงช้าน่านั่งสำหรับตอนรอดูการแสดงดนตรีกลางสระช่วงเย็น
ประทับใจที่สี่ ห้องอาหารที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารอิตาเลี่ยน"cucina"ชื่อดัง หรือจะทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร "สยามเดลี่" อาหารนานาชาติที่หลากหลาย เบเกอรี่ละลานตา และที่อดใจไม่ไหวกับ
ห้องอาหาร"kabuki" สุดยอดอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อในด้านความสดอร่อยของวัตถุดิบที่ใช้ และโชว์ควงตะหลิวสนุกสนานที่มุมเทปันยากิ
-ตอนบ่ายrelaxกับสระว่ายน้ำ ที่มีให้เลือก 3 แบบ ,main poolที่มีขนาดใหญ่ มีสไลเดอร์ หรือจะsouth blue poolที่ออกแบบชิคๆสำหรับวัยรุ่น
หรือจะไปสปาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่มันดาราสปา
- ตกเย็น กับบรรยากาศสุดโรแมนติก ไฮไลท์อยู่ที่บาร์ริมหาด ด้วยการนั่งรอชมพระอาทิตย์ตกดินกับคนรัก เคล้ากับเสียงเพลงกีตาร์ดนตรีอะคูสติกสบายๆที่ทางโรงแรมจัดไว้ แค่นึกถึงก็โรแมนซ์ติกแล้ว
- ยามดึกกับห้องพักหรูหรา สีเขียวคราม เตียงนอนกว้างๆกับหมอนนุ่มๆ ให้ความรู้สึกrelax น่านอนเป็นที่สุด
เรียกว่าได้ใช้เวลากับตัวเอง กับกิจกรรมที่jw marriott phuket มีให้ทำหลากหลายครบรส กับหาดไม้ขาวที่บรรยากาศสงบเงียบ นั่งมองท้องฟ้า หลับตา แล้วฟังเสียงคลื่น
ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้jw marriott phuket คือ จุดหมายแห่งการพักผ่อน... คำตอบของความสุขครบรส ...ครบ24 ชั่วโมง ซึ่งต้องมีโอกาสมาสักครั้งจริงๆคะ
โดย: pithpharinn amm IP: 180.183.53.175 วันที่: 20 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:58:31 น.

ขอบอกว่าสวยงามมากๆๆ คงัป็นสถานที่ในฝันของใครหลายคน ผมเป็นคนหนึ่งละที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศรีสอร์ทที่สวยงามแบบนี้สักครั้ง...
โดย: ขวัญชัย ชมชืีน IP: 110.77.211.34 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:35:46 น.

ประทับใจความตั้งใจในการออกแบบสระว่ายน้ำมากที่สุด มีให้เลือกหลายแห่ง รูปแบบก็ไม่เหมือนกัน สวยทุกแบบเลยด้วย
โดย: Jhajha Nuntee IP: 124.120.51.49 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:41:10 น.

jw marriott phuketเป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับคนที่ชอบซีวิว มานอนดูทะเล พักผ่อนแบบชิวๆ พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำ มีให้เลือกกันถึง 3 สระใหญ่ แถมแต่ล่ะสระก็ต่างอารมณ์กันไป รู้สึกฟินจังเลยค่ะ ขอให้โชคดีได้ไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินที่ jw marriott phuket ด้วยเถอะ ^^
โดย: Venus_LP IP: 223.205.60.48 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:42:43 น.

ประทับใจการบริหารจัดการพื้นที่ ที่ทำให้ทุกตารางนิ้วของโรงแรมสวย น่าประทับใจ คุ้มค้ากับการพักผ่อน
โดย: Autthawut Kaeojan IP: 202.28.180.202 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:44:50 น.

ประทับใจความสงบเงียบของหาด โรงแรมให้บรรยากาศแบบไทยๆ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสวยงามค่ะ
โดย: Nuntana Ussawarekha IP: 110.164.95.130 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:49:46 น.

อ่านจบแล้วบอกได้เลยว่าทำให้อยากไปพักผ่อนที่ jw marriott phuket มากๆ สักครั้งในชีวิตกับที่พักในฝัน
โดย: Iceice Nongice IP: 223.205.107.155 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:50:14 น.

สระว่ายน้ำ ที่มีให้เลือกกันถึง 3 สระใหญ่ และ kid pavilian น่าประทับใจ สุดๆ
โดย: Sirirat Chiensutis IP: 171.96.165.133 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:55:45 น.

ชอบรร.เจดับบลิว แมริออท ชอบหาดไม้ขาว รวมกีนได้อย่างลงตัวจิงๆ อยากไปๆค่ะ :)
โดย: An Ant m. Siri IP: 49.230.147.252 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:56:46 น.

บรรยากาศดี สวย สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่สางแท้จริง
โดย: Nattaporn IP: 58.11.120.107 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:58:56 น.

อ่านแล้วประทับใจสระว่ายน้ำมากๆค่ะ ไม่เคยเห็นสระว่ายน้ำที่ไหนกว้างขนาดนี่มาก่อนเลย แถมประดับด้วยของตกแต่งพวกโคมไฟเป็นเจดีย์ กำแพงโบราณ ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในสวรรค์เลย ยิ่งสระว่ายน้ำในห้องแบบพลูวิลล่าแล้วกว้างสุดๆ เห็นแล้วอยากกระโดดไปเล่นน้ำจริงๆ
โดย: arada preechapanya IP: 49.49.63.161 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:05:12 น.

สิ่งที่ประทับใจ คือ การตกแต่งที่แสดงถึงความเป็นภูเก็ตสมัยก่อนได้มาก แต่ยังคงซึ่งความหรูหราของMarriott ไว้
หาดทรายที่สะอาด และเงียบสงบ
โดย: ์Nitiyaporn IP: 192.99.5.126 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:05:29 น.

ชอบความเงียบสงบของชายหาด ซึ่งเหมาะแกการพักผ่อน สระว่ายน้ำใหญ่และห้องพักที่กว้างขวาง อยากไปพักที่นี่จริงๆ
โดย: Phasit viriyasirikorn IP: 61.19.30.187 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:10:27 น.

ชอบสระว่ายน้ำที่สุด มีให้เลือกถึง 3 สระ แต่ละสระก็ใหญ่แถมมีลักษณะแตกต่างกันให้เลือกตามสไตล์ของตัวเอง
โดย: NuPan Sirichai-ekawat IP: 183.89.17.251 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:16:07 น.

ไม้ขาวเป็นชายหาดที่เงียบสงบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อน ยิ่งถ้าได้พักสถานที่แบบนี้ จะยิ่งเพิ่มความพิเศษให้วันพักผ่อนแน่นอน^^ ประทับใจทุกการนำเสนอของโรงแรม รู้สึกว่าโรงแรมพยายามทำให้ทุกก้าวที่ได้เดินในโรงแรมมันมีแต่ความพิเศษและน่าจดจำ...
โดย: LookgadeMai IP: 103.228.6.151 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:16:24 น.

อ่านรีวิวแล้วชอบทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งห้องพัก สระว่ายน้ำ และห้องอาหาร แต่ที่ประทับใจและโดนใจที่สุดเลยคือ Out of The Blue Drink บาร์ริมหาดเก๋ๆ เห็นแล้วอยากไปนั่งอยู่ตรงนั้น ณ ตอนนี้เลยค่ะ เพราะเราเป็นคนชอบนั่งดูพระอาทิตย์ตกท่ามกลางบรรยากาศชิวๆ มีเพลงเพราะๆฟัง อยู่กับคนที่เรารักคงจะฟินน่าดูเลยค่ะ
โดย: Aor Amornrat IP: 49.230.64.164 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:21:32 น.

รู้สึกประทับใจความเงียบสงบของหาดไม้ขาว เพราะมันขาว สะอาดตา ไม่วุ่นวายเหมือนหาดอื่นๆในภูเก็ต แถมโรงแรมนี้อยู่ติดหาด เวลาพักผ่อนทำให้ได้ยินเสียงคลื่น ส่วนโรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa จากที่ได้รีวิว รู้สึกประทับใจห้องพักค่ะ เพราะห้องพักกว้างขวาง แล้วก็สีที่ใช้ตกแต่งห้อง เป็นธีมสีที่ชอบมากๆๆ เขียวคราว ให้ความรู้สึก สงบ อบอุ่น แค่เห็นก็รู้สึกผ่อนคลาย อยากเข้าพักมากๆๆเลยค่ะ
โดย: แนน พิชญ์สิณี IP: 203.130.145.98 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:23:56 น.

ชอบธรรมชาติและความเงียบสงบ นึกภาพตัวเองและครอบครัวและลูกชาย คุณแม่ไปสปา ผ่อนคลาย.. ช่วงกลางวัน ให้ลูกสนุกสนานในKids Club ที่แสนอลังการ.ช่วงเย็นคุณพ่อเล่นน้ำกับลูก ตกค่ำทานอาหารค่ำพร้อมไม่ลืมบัตรคลับมาริออต. เช้าตื่นขึ้นมาทานอาหารเช้า เล่นทรายกับลูกรับแสงอาทิตย์ยามเช้า. สุขใดไหนจะเท่า. มันคงมีความหมายมากๆ สำหรับการครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ค่ะ
โดย: aj chariya IP: 49.230.152.228 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:27:57 น.

อ่านริวิวจบแล้วอยากไป honeymoon ที่นี้ทันที ที่พักสวย อาหารอร่อย ถ้าได้ไปคง Surprise คุณภรรยาไม่น้อยเลยครับ
โดย: napalm IP: 124.122.109.76 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:32:07 น.

โดย: Aor Amornrat IP: 49.230.64.164 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:35:39 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับครอบครัว ทำเลที่ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาวที่เงียบสงบ สะอาด และสวยงาม แม้จะห่างไกลตัวเมืองและแสงสีของภูเก็ตไปบ้าง แต่ก็มี turtle village มาชดเชยให้ช็อปปิงกันได้ใกล้ๆ สระว่ายน้ำก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แถมยังมีโซนสำหรับเด็ก รวมถึงสปาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ด้วย แค่ได้เดินชิลล์ชมบรรยากาศในโรงแรม แวะชิมอาหารอร่อยๆจากฝีมือเชฟ ก็เพลิดเพลินได้ทั้งวันแล้วค่ะ :)
โดย: Net Naphat IP: 124.120.179.17 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:36:19 น.

Sky + Sea + Sand = JW Marriott Phuket Resort & Spa
โดย: Nu Anulove IP: 171.101.29.15 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:37:37 น.

ติดใจสระว่ายน้ำกับห้องอาหารค่า นานๆจะมีห้องอาหารโรงแรมที่เห็นแล้วอยากเข้าไปเสียเงินดูสักครั้ง น่าทานมากๆค่ะ
โดย: Praporn Suk IP: 180.180.124.126 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:39:34 น.

ที่พักสวย บริการดี อาหารอร่อย อยากไปอยากไป
โดย: Mhee Sajjaporn IP: 1.46.33.45 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:40:38 น.

ชอบสระว่ายน้ำสวยมากกกก เกินจะบรรยาย😍
โดย: thanruesorn wattanasin IP: 118.173.120.132 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:45:51 น.

รู้สึกประทับใจ JW Marriott Phuket Resort & Spa ที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตั้ง 3 สระ ถ้ามีโอากาศได้ไปจะเล่นทั้ง 3 สระเลยคะ ส่วนห้องพักก็หรูหราน่านอนมากเป็นที่พักผ่อนแบบครอบครัว แบบหมู่เพื่อนฝูง มีนวดสปาช่วยผ่อนคลาย มีห้องเอาใจเด็กๆ สรุปคือ ประทับใจทุกอย่างที่เป็น JW Marriott Phuket Resort & Spa คะ
โดย: ใบเฟิร์น กะ นู๋ เฌอแตม IP: 110.78.153.111 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:49:17 น.

สระว่ายน้ำสวย อาหารน่ากินมากๆ
โดย: fon jitwadee IP: 110.170.4.170 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:52:49 น.

รู้สึกปรับทับใจกับชายหาดที่เงียบสงบ ถ้าได้เดินจับมือคู้กันไปกับคนที่เรา คงโรแมนติคหน้าดู

แถมมีสระน้ำให้สำหรับคนที่ไม่เล่นน้ำทะเลด้วย
โดย: SuJo IP: 180.183.105.141 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:55:08 น.

รู้สึกชอบบรรยากาศมัก ทำให้รู้สึกได้ถึงคำว่าพักสบายจริงๆค่ะ
โดย: Kamonchat IP: 49.230.117.3 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:9:57:46 น.

แค่อยากบอกว่า ประทับใจโรงแรมนี้มาก เพราะโรงแรมหรู หาดไม้ขาวขาวสงบ พนักงานอัธยาศัยดี งานบริการดีเลิศ ห้องพักสวยสะอาดตา อาหารน่ากิน สระว่ายน้ำยาวใหญ่ น่าว่าย และที่สำคัญ อยากไปพักมากเลยครับ

โดย: กอล์ฟ จิรวัฒน์ IP: 61.91.4.2 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:01:41 น.

บรรยากาศดี นำความเป็นไทยมาประยุกต์กับความทันสมัยได้อย่างลงตัวค่ะ สวยมากๆค่ะ
โดย: จารุวรรณ ปุญญทลังค์ IP: 27.55.162.41 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:09:50 น.

ยังไม่ทันจะอ่านจบรีวิวเลยค่ะ ก็ตอบได้เลยว่าประทับใจที่สุดในการที่ทางโรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa ได้ออกแบบและตกแต่งโรงแรมให้สามารถรองรับได้ทุกวัย โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่นึกถึงคนมีทั้งลูกเล็กๆ และผู้สูงอายุ อยู่ในครอบครัว เพราะฉะนั้นถ้าจะไปพักผ่อนกับครอบครัวแล้วต้องเลือกโรงแรมสักที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa จะเป็นหนึ่งที่นึกถึงค่ะ
โดย: phonphan phomnil IP: 171.96.242.21 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:12:34 น.

ประทับใจในความหรูหราของโรงแรมภายใต้ธรรมชาติที่แสนจะเรียบง่ายแต่ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างลงตัว
โดย: Pattmawan jj IP: 27.55.22.144 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:13:17 น.

ประทับใจความลงตัวในทุกๆด้านของรีสอร์ท ทั้งทำเลที่ตั้งที่งดงาม พื้นที่ในส่วนของกิจกรรมต่างๆที่มีให้เลือกทำมากมายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แม้แต่ห้องอาหารก็มีเยอะมากให้ผู้พักอาศัยเลือกได้เองตามความชอบ เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ เหมือนสวรรค์บนดินเลยทีเดียว
โดย: chawin changboonchu IP: 94.23.252.21 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:19:30 น.

อยากไปเพราะเห็นรีวิวสวยมากและน่าไปพักร้อนมากๆครับ อยากไปสัมผัสทั้ง5 ที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa 1.ใช้ตาสัมผัสชมทัศนียภาพที่สุดสวยของJW Marriott Phuket Resort & Spa 2.ใช้จมูกสัมผัสบรรกาศที่บริสุทธิ์/สดชื่นริมทะเล 3.ใช้หูฟังเสียงคลื่นทะแลทั้งยามเช้าและยามค่ำคืนให้ชื่นใจ 4.ใช้ปากกินอาหารอร่อยๆของโรงแรมให้หนำใจและใช้ปากบอกต่อเพื่อน คุยโอ้อวดเพื่อนให้เพื่อนอิจฉาไปเล้ย 5.ให้มือและเท้าเดินเที่ยวสำรวจ สัมผัสน้ำทะเลให้สดชื่นใจ คลายร้อน คลายเครียด ให้ใจผ่อนคลายแบบสุดๆไปเลยครับ ต้องไปให้ได้สักครั้งที่ๆนี้ "JW Marriott Phuket Resort & Spa "
โดย: คธาวุธ เป็งศิริ IP: 110.77.209.203 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:20:39 น.

ประทับใจในความหรูหรา และ มีสไตล์ ของ รร แต่ก็ยังเข้ากับบรรยากาศของทะเล ภูเก็ต
ไปพักที่นี่ คงจะ ฟินนนน
โดย: khun khun IP: 110.77.148.145 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:21:47 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa โรงแรมระดับ 5 ดาว เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว โรงแรมที่เต็มไปด้วยสันทนาการที่ครบรูปแบบ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ ห้องพัเรียบ หรู ดูดี อยากไปฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี กับครอบครัวที่นี่คะ
โดย: ืnoopunch IP: 14.207.177.99 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:22:23 น.

โรงแรมสวย ทำเลติดหาดไม้ขาวที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน
แถมมีสระว่ายน้ำตั้ง 3 สระให้เลือกตามอารมณ์และอายุ 555
ที่ขาดไม่ได้คืออาหาร มีห้องอาหารให้เลือกเยอะมาก น่าทานทั้งนั้น ดินเนอร์มื้อสำคัญ ถ้าได้ทานในบรรยากาศดีๆแบบนี้
คงมีความสุขมากๆ อิ่มทั้งกายและอิ่มใจ ห้องพักก็กว้างขวางตกแต่งสวยงาม น่านอนมากค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองไปเที่ยวภูเก็ตอีกสักครั้งและถ้าได้พักที่ JW Marriot Phuket resort and spa ด้วยจะยิ่งแฮปปี้ที่สุดค่ะ
โดย: Nattaya Tee IP: 27.55.44.209 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:30:12 น.

บรรยากาศสวยไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกรีสอร์ท อยากจะไปสัมผัสสักครั้งนึง น่าจะมีความสุขมากๆค่ะ ยิ่งได้ไปกับคนรู้ใจ สวรรค์ชัดๆ อิอิ
โดย: Djane IP: 110.170.37.194 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:39:54 น.

ดูจากวิวนี้แล้ว สวยงามมากค่ะ หรูหรามีสไตล์มีระดับ ลงตัวทุกอย่าง เหนือคำบรรยายจริงๆคร้า น่าไปสัมผัสที่สุดเบยยยย
โดย: น้ำตาลคร้า IP: 114.109.24.233 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:41:09 น.

ความรู้สึกประทับใจหลังที่ได้อ่าน JW Marriott Phuket Resort & Spa ก็คือ Reflection Pond มากที่สุด เพราะสวยงาม ดีไซต์ให้ดูโอ่อา เรียบง่าย เหมาะสำหรับนั่งดู นั่งคิดอะไรเพลินๆ ชิวๆ ขนาดดูช่วงยังไม่มีการแสดงยังสวยขนาดนี้ และถ้ามีการแสดงต้องอลังการมากกว่าปกติแน่นอน ถ้าได้ค๊อกเทลสักแก้ว นี่แหละนะ สวรรค์จริงๆ
โดย: Suksiri S IP: 202.28.169.166 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:46:05 น.

ที่พักและอาณาบริเวณโดยรอบสวยงาม สงบ ภายในดูโอ่โถงโปร่งสบาย ไลฟ์สไตล์แบบชิวๆ กับชีวิตอิสระ
โดย: patricia IP: 202.151.6.29 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:59:37 น.

ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ทั้งสวย(ทะเล) ทั้งขาว(หาดทราย)และหรูหรามีระดับ(โรงแรม) ไม่อาจละสายตาได้จากทุกสิ่ง พูดเลยว่า
JW Marriot Phuket resort and spa เป็นโรงแรมที่สวย ทำเลติดหาดไม้ขาวที่เงียบสงบ ฟ้าใสทะเลสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารมากมาย โอ้ยจะเอาอะไรอีก ถ้าได้มีโอกาสก็อยากลองไปเที่ยวภูเก็ตอีก และถ้าได้พักที่ JW Marriot Phuket resort and spa คงจะ so good แบบสุดๆไปเลย!
โดย: Newwie T IP: 27.55.44.209 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:00:55 น.

ชอบทะเลสวยๆที่หาดทรายขาวที่เงียบสงบ
ชอบห้องพักที่ตกแต่งได้สวยงามน่านอนมาก
ชอบสระว่ายน้ำใหญ่ๆ มีถึงสามสระ
ชอบหลายๆอย่างเพราะทุกอย่างสวยมากมาย
ถ้าได้ไปนอนสักคืนคงมีความสุขสุดๆ
โดย: yimyim everway IP: 27.145.193.41 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:06:32 น.

ห้องพักดูน่าหลับสบายยยย
โดย: GG IP: 58.8.149.55 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:14:40 น.

If i could be there,it would be the most precious present of my life.!!!!!! รักทะเล ชอบสระว่ายน้ำ แค่เห็นจากในรูปก้อดทนไม่ไหวแล้วววว้
โดย: aoiiaoii tc IP: 27.55.166.79 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:23:43 น.

ดูแล้ว อยากไปสัมผัสทราย และชายหาดสวยๆ

รีสอร์ทอลังการ ครบพร้อม สำหรับครอบครัวเล็กๆของเรา

อาหารดูน่ารับประทานมากมาย สระว่ายน้ำกว้างขวาง

มาพักที่นี้คงไม่ต้องออกไปไหน อยู่ในรีสอร์ทให้คุ้มสุดๆไปเลย
โดย: Phulay IP: 182.52.191.140 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:35:36 น.

อยากมีความรู้สึกเป็นเมียนายหัว เดินเชิดฉายที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa จัง
โดย: pom pakarat IP: 115.31.153.219 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:37:07 น.

รู้สึกประทับใจกับการตกแต่งภายในโรงแรมและห้องพักสวยและน่าประทับใจกับวิวทิวทัศน์ภายในโรงแรมหากได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศนี้สักครั้งก็จะเป็นการดีและที่สำคัญดูอาหารน่ารับประทานมากๆ บอกได้คำว่าน่ารักสุดๆ
โดย: siriporn sriprasom IP: 115.31.153.219 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:38:15 น.

ชอบที่หาดเงียบสงบ และะไม่มีการค้าขายอะไรเลย และหาดก็สะอาดด้วยค่ะ สระว่ายน้ำอีกชนะเลิศ ^^
โดย: bbebbebbe IP: 58.97.5.194 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:53:10 น.

ชอบบรรยากาศ ชอบการตกแต่ง ชอบสระว่ายน้ำ ชอบ reflection pond ชอบสระว่ายน้ำทั้งสามสระ ชอบอาหารทุกจาน ชอบห้องพัก ชอบห้องเด็กเล่น ชอบวิวทิวท้ศน์ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือแต่งเรียงความไม่เก่งอ่ะค่ะ แต่ว่าชอบทุกๆอย่างที่เป็น JW Marriott Phuket Resort & Spa ค่ะ ไม่เคยไปไม่มีโอกาสได้ไปภูเก็ตเลยค่ะ อยากไปสัมผัสบรรยากาศฟินนนนนนนนแบบคนในรูปมั่งค่ะ ถ้าเป็นไปได้อยากทะลุจอคอมเข้าไปเลยได้มั้ย 555555
โดย: palm IP: 61.7.167.26 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:54:01 น.

ประทับใจในบรรยากาศ อาหาร และบริการ ของJW Marriott มากคับ นาย......พักสบาย รีวิวไว้ได้ประทับใจและโดนใจไปทุกสิ่งอย่าง กระตุ้นต่อมอยากไปเที่ยวได้ดีมากคับ ขอร่วมลุ้นโชคไปด้วยอีกคนนะคับ เผื่อโชคจะหล่นมาที่ผมบ้าง กิจกรรมสนุกมากชอบๆๆๆๆ
โดย: sukit IP: 58.10.152.69 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:37:31 น.

อยากมีโอกาศได้พักผ่อนที่รีสอร์ตหรูระดับ5ดาวสักครั้งจะซึมซับความงามให้มากที่สุด
โดย: Ken IP: 171.100.18.131 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:37:43 น.

ส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบการพักผ่อนที่ทะเลมากคะ แต่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเลเพราะว่าแพ้น้ำทะเล ทำได้แค่นั่งชิลๆ จิมน้ำผลไม้เบาๆ ริมชายหาด
JW Marriott Phuket Resort & Spa จึงตอบโจทย์ของกิฟได้อย่างลงตัวเนื่องจากมีสระว่ายน้ำให้เลือกสนุกกันได้ทั้งครอบครัว สระว่ายน้ำหลักมีขนาดใหญ่ว่ายได้สะใจดีคะ ถ้าได้ไปจะว่ายน้ำให้ตัวเปื่อยเลย แค่คิดภาพก็มีความสุขแล้วคะ ^^
โดย: giftzaa IP: 61.19.227.130 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:42:38 น.

- The Best of Resort in Phuket -
- Best of Family Resort -
- เจ้าถิ่นของหาดไม้ขาว -

ประทับใจหลายๆอย่าง โดยเฉพาะ

- พักที่นี่ เงินส่วนหนึ่งนำไปช่วยการกุศลด้วย
- รอบๆโรงแรมต้นไม้เยอะมาก เหมือนจะเป็นคอนเซ็ปของ JW ทุกที่ที่ยังรักษาธรรมชาติไว้เป็นอย่างดี
โดย: Rava Perfume IP: 1.46.6.162 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:45:58 น.

ชอบสระว่ายน้ำจังครับ แปลญวนก็น่านอนเป็นอย่างยิ่ง หนังสือโปรดซัวเล่ม ค็อกเทลซักแก้ว ชิลเป็นที่สุดเลยครับ
โดย: มนต์ IP: 180.183.156.187 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:08:28 น.

รู้สึกประทับใจJW Marriott Phuket Resort & Spa เรียงตามลำดับดังนี้

1.บรรยากาศ วิวทิวทัศน์ และสถานที่ตั้งของโรงแรมแมริออท บ่งบอกให้เห็นชัดเจนว่ามาตรฐานเกิน 5ดาว
2. การตกแต่งภายใน หรูหรา มีระดับ ให้ความรู้สึกน่าพักผ่อน
3.รู้สึกประทับใจกับโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับ
Kid Club ตกแต่งได้น่าตื่นตา ตื่นใจสำหรับเด็กๆ
4. เทคนิคในการถ่ายภาพ และการจัดเรียงเรื่องราวของคุณพักสบาย
โดย: PolW IP: 61.91.253.114 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:10:45 น.

ประทับใจในทุกๆ อย่างที่รวมเป็น JW Marriot Phuket Resort & Spa Mai Khao ตั้งแต่ Lotus pond ที่มีต้อนรับผู้มาเยือนในด่านแรกเลย การตกแต่งของโรงแรมที่กลมกลืนกับภูเก็ต สามารถเล่าเรื่องราวในอดีตได้ ห้องพักสะดวกสบาย สระว่ายน้ำ 3 สไตล์ 3 อารมณ์ มี Kid pavilion สวรรค์ของเด็กๆ ตอบโจทย์ผู้เข้าพักที่มีเด็กด้วย ร้านอาหารหลายร้านที่มีจุดเด่นในแต่ละร้าน โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นน่าลองมาก ในส่วนของชายหาดนั้นเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนมากมาย ถ้าได้มีโอกาสสัมผัสความพิเศษของโรงแรมนี้ก็คงจะเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมิรู้ลืม
โดย: Nanthita Thanareesupasin IP: 27.55.140.75 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:12:39 น.

รีสอร์ทที่สวยและสุดแสนโรแมนติก มักจะมีคู่รักต้องการมาเยือนเสมอ JW Marriott Phuket Resort & Spa เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต

เราก็เป็นหนึ่งในคู่รักที่มองหารีสอร์ทดีๆไว้สำหรับบอกรัก และหาโอกาสที่จะมีบรรยากาศโรแมนติกร่วมกัน และหวังว่าจะมีโอกาสได้ไปเยือนรีสอร์ทค่ะ
โดย: TIPSUDA KHAMPHANYIM IP: 110.77.141.52 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:34:28 น.

สิ่งที่ผมประทับใจสำหรับ ที่นีอาจไม่เหมือนท่านอื่น ผมชอบอาหารเช้าของที่นี่ครับ หลากหลายมาก แถมอร่อย อีกต่างหาด ส่วนสระว่ายน้ำ ห้องพักก็สุดยอดอยู่แล้ว อยากพาลูกสาวได้รับรู้ความพิเศษของที่นี่ด้วย
โดย: Wittawin Duriyabunleng IP: 1.47.68.90 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:15:55 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa เพียงแค่ได้ยินชื่อและได้อ่าน Review จบ ก็มีความรู้สึกอยากไปสัมผัสกับโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมหาดไม้ขาว แห่งเกาะภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามัน
กับเนื้อที่อันกว้างขวางของโรงแรมจำนวน 60 ไร่ ซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วย ห้องพักสุดเลิศหรู, สระว่ายน้ำใหญ่ 3 สระ, ห้องสปา, รวมทั้งห้องอาหาร ที่มีให้บริการทั้งไทยและเทศ อยากจะมีโอกาสได้ไปสัมผัสรับกลิ่นไอทะเลที่โรงแรมแห่งนี้กับคนรักสักครั้งหนึ่ง
โดย: Pahol Pojanapanich IP: 119.160.216.78 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:27:20 น.

อยากมีความรู้สึกเป็นเมียนายหัว เดินเฉิดฉายที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa จัง
โดย: pom pakarat IP: 203.170.18.163 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:16:20:05 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa ประทับการบริการ ยิ่งสระว่ายน้ำอลังการมากห้องพักเลิศบรรยายกาศสุดโรแมนติกยิ่งอ่านรีวิวยิ่งอยากจะพลีกายเหมือนอยู่ในแดนสรวงสวรรค์ ส่วนตัวชอบมากคะ
โดย: sasitron suksri IP: 124.122.157.108 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:16:25:13 น.

แค่ดูจากรีวิวก็ทำให้อยากได้ไปเห็นด้วยตาตัวเองครับ ภูเก็ตไข่มุกแห่งอันดามัน นี่มีสถานที่สวยๆมากมายจริงๆครับ
โดย: อาคม หร่ายเจริญ IP: 110.78.147.214 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:25:09 น.

...รู้สึกประทับใจ Reflection Pond ซึ่งดูสวยหรู งดงาม อลังการมาก อยากไปนั่งเล่นชิลล์ๆ มองดูเงาสะท้อนของพระอาทิตย์ยามลับขอบฟ้ากับคนรู้ใจ คงจะมีความสุขไม่น้อย และอยากจะมีโอกาสได้สัมผัส JW ในอีกแห่งที่หาดไม้ขาว ที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดบรรยากาศสงบ สบายๆ ที่ ภูเก็ตค่ะ (ส่วนตัวเคยได้มีโอกาสไปพักที่JW Marriott Khao Lak Resort & Spa ในตอนนั้นคือ ชอบสระว่ายน้ำที่ยาวมากติดอันดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้)
โดย: aranae kaew cullen IP: 202.12.118.61 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:36:35 น.

สิ่งที่ สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ คือ การที่โรงแรมตั้งอยู่บริเวณหาดไม้ขาว ที่เป็นหาดที่ค่อนข้างเงียบและสงบ เพราะเป็นหาดของอุทยานแห่งชาติ เพราะฉะนั้น จะไม่มีการค้าขายใดๆภายในหาดแห่งนี้เลย ทะเลและหาดแห่งนี้จึงแทบจะเรียกได้ว่าไม่สกปรกเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้โรงแรมส่วนใหญ่จะเน้นตั้งอยู่ใกล้ย่านชุมชนมากๆ เน้นการเดินทางที่สะดวก แต่ถ้าเมื่อเราต้องการที่จะไปเที่ยว พักผ่อนอย่างแท้จริง จากรูปในรีวิว ของ ที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa จะทำให้เราได้พักผ่อน ได้ชมหาดทรายสะอาดขาวๆ สวยๆ ที่สะอาดมากๆๆๆ ที่สถานที่ที่ไหนก้อไม่สามารถจะสร้างได้ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหาร เห็นแล้วอยากไปนอนอาบแดดที่หาดไม้ขาวหน้าโรงแรมจัง ^^
โดย: นิษา โพธิกุล IP: 125.26.169.19 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:34:20 น.

ประทับใจโรงแรมjw มากในทุกๆโซน โดยเฉพาะห้องอาหารที่มีหลากหลายและอร่อยรสชาติดีเลิศทุกห้องทุกครั้งที่ไปทาน ฝีมือและรสชาติอาหารไม่เคยเปลี่ยน
โดย: Kanjanee Chobchon IP: 1.47.133.125 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:58:08 น.

“ท่านรู้สึกประทับใจกับอะไรมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิวJW Marriott Phuket Resort & Spa จบ ” อยากไปพักผ่อนที่นี่คะ่ บรรยากาศดีมากๆ หาดไม้ขาวก็สวยมากๆ อยากให้ช่วงเวลาที่พิเศษๆของที่นี่ อยู่กับคนพิเศษของเรา มีสระว่ายน้ำใหญ่ที่น่าเล่นมากๆๆ ห้องนอนก็หรูมาก มีการตกแต่งรีสอร์ทอลังการมากค่ะ อาหารก็น่าทานมากๆมีทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น สีสันสดใสมากๆค่ะ อยากไปพักผ่อนที่นี่จังเลย
โดย: กนกกาญจน์ อดทน IP: 58.8.6.48 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:28:40 น.

สำหรับเราแล้วประทับใจห้องพักค่ะซึ่งยังคงมีกลิ่นอายความเป็นไทยและผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าด้วยกันอีกทั้งยังตั้งอยู่บนหาดที่ค่อนข้างจะเงียบสงบสามารถทำให้เราได้พักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ
โดย: Khuntiida IP: 125.24.175.159 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:40:36 น.

สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดเมื่ออ่านรีวิว JW Marriott Phuket Resort & Spa จบ คือความเติมเต็มอย่างลงตัวค่ะ ในส่วนของสระว่ายน้ำ มีถึง 3 สระที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่ถึง 60 กว่าไร่ เรียกได้ว่ากว้างไปสุดลูกหูลูกตากันเลยทีเดียว การตกแต่งหลายๆอย่างภายในลอบบี้หลักก็สื่อถึงความรุ่งเรื่องของการทำเหมืองแร่ในสมัยก่อนของเกาะภูเก็ตเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง และเมื่อเห็นภาพหน้าหาดไม้ขาวของที่นี่รู้สึกอย่างไปเดินสูดไอทะเลกับคนที่เรารักใจจะขาด นอกจากนี้ถ้าอยากกินไอติม หรือเปลี่ยนบรรยากาศก็ไปเดินเล่นที่ turtle village ได้อีก
โดย: NuploizZ ChillChill IP: 171.4.3.142 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:20:59:12 น.

รู้สึกประทับใจมากที่สุดหลังอ่านรีวิวจบ คือ south blue pool ค่ะ เพราะเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ ออกแบบได้ดูทันสมัย มีสไตล์มากๆคะ เหมาะกับการว่ายน้ำแบบออกกำลังกาย หรือว่ายน้ำชมวิวชิลล์ๆเก๋ๆ ก็น่าสนใจไม่น้อย
นอกจากนี้ยังประทับใจส่วน reflection pond เนื่องจากมีการแสดงในช่วงเย็น ให้ความรู้สึกแตกต่างจากที่อื่นๆ และห้องอาหาร kabuki เพราะส่วนตัวชอบอาหารญี่ปุ่นมากคะ เลยอยากลองชิมฝีมือเชฟที่นี่สักครั้งในชีวิต
โดย: Thaniya Chiewcharn IP: 171.99.45.12 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:02:53 น.

ชอบสระว่ายน้ำ และอาหาร ค่ะ
โดย: รมย์ธีรา IP: 125.25.27.70 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:15:30 น.

งามเลิศหรู จนอยากจะไปพักซะวันพรุ่งนี้แล้วคับ
โดย: Wanchai Chi IP: 125.24.51.187 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:39:59 น.

ที่พักในฝัน อยากสัมผัสบรรยากาศของที่พักที่หาดไม้ขาวมานานแล้วค่ะ และยิ่งเป็นรีสอร์ทที่ขึ้นชื่อแห่งนี้แล้ว ยิ่งต้องรีบไปสัมผัสให้ได้ โซนที่พลาดไม่ได้สำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็กไปพักผ่อนด้วยต้อง kid pavillion เพิ่งจะมีการรีโนเวทใหม่ แบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม สระว่ายน้ำก้อชวนให้น่าหลงใหล เหมาะอย่างยิ่งกับหน้าร้อนนี้ที่ใครๆก็จะต้องนึกถึงทะเล พูดเลย!! ไม่ไปไม่ได้แล้ว
โดย: พรษิตา IP: 27.130.113.115 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:04:47 น.

พูดถึงเชนแมริออตแล้วไม่ต้องคิดอะไรมากเลยครับ จัดเต็มทุกอย่างอยู่แล้ว ตัวรีสอร์ทที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ห้องพักโอ่อ่า พักผ่อนได้อย่างสบายตามมาตรฐานแมริออต สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม และตัวรีสอร์ทมีอย่างครบครัน และพอเพียงต่อการใช้งาน และมีการบริการที่ดีตามมาตรฐานของแมริออตซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้ว ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นได้ตอบคำถามที่ว่า"คุณรูสึกประทับใจอะไรมากที่สุดเมื่อได้อ่านรีวิวของ JW MARRIOTT PHUKET RESORT & SPA" คือชอบความเป็นมาตรฐานสากลของแมริออตครับ ^^
โดย: Nott Raven IP: 1.47.69.70 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:22:20 น.

ห้องพักสวยมากค่ะ บรรยากาศในโรงแรมดูดีมากค่ะ
โดย: อภิรดี IP: 14.207.148.242 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:37:25 น.

คุณรู้สึกประทับใจอะไรมากที่สุดเมื่อได้อ่านรีวิวของ JW Marriott Phuket
+++ ประทับใจ facilities ที่มีให้บริการในโรงแรมค่ะ ทั้งสระว่ายน้ำที่มีถึง 3 แห่ง ห้องอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น ไทย ซีฟู้ด บรรยากาศและการตกแต่งที่สวยงาม
+++ ถ้าไปพักที่นี่ จะเป็นโรงแรมที่ได้ไปพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบเลยค่ะ เพราะทุกอย่างครบถ้วนอยู่ในที่เดียวแล้ว ไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ
โดย: พิริยา พ. IP: 124.121.144.107 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:02:34 น.

สวยมากครับ
โดย: วรากร IP: 118.174.95.171 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:47:41 น.

เห็นรีวิวที่พักแล้ว ทำให้อยากไปท่องเที่ยวไทย จนพับเก็บการท่องเที่ยวต่างประเทศไว้เลย แค่เปิดตัวรูปแรกก็ประทับใจแล้วคะ จากที่ดูรีวิวแล้ว ประทับใจ JW Marriott Phuket Resort & Spa มาก ๆ คะ ขออนุญาตินิยามแบบ 5 ส.นะคะ
- สไตล์ - ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่ถึง 60 กว่าไร่ แถมแต่ล่ะจุดในรีสอร์ทก็ตกแต่งได้ต่างอารมณ์กันไปทำให้ดูไม่น่าเบื่อ ประทับใจตั้งแต่หน้ารีสอร์ท ทางเดินที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ที่เป็นสไตล์ที่บ่งบอกว่า คุณมาถึง JW Marriott Phuket Resort & Spa แล้ว ยิ่งได้เห็นจุดที่เรียกว่า Lotus Pond เหมือนสระดอกบัวจริง ๆ สวยงามมากคะ และทิวทัศน์รอบ ๆรีสอร์ทนั้นสวยงาม แสงสะท้อนจากบ่อน้ำในลอบบี้ช่วงเย็นเป็นสิ่งที่ดึงดูดตามากคะ การจัดห้องก็มีการผสมผสานระหว่างตะวันตกกับไทย ทำให้ห้องพักดูสวยงาม อลังการมากคะ ทั้งสปาก็มีกาาตกแต่งแบบโมเดลให้อารมณ์ผ่อนคลาย เห็นแล้วอยากไปนวดจริง ๆ เลยคะ ห้องอาหารก็หรูหรา มีอาหารให้เลือกสรรค์หลายอย่างมาก
โดย: กาญจนา กุลปัญญา IP: 118.174.95.171 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:53:30 น.

^^^^^^^
ต่อจากคอมเม้นข้างบนคะ โพสต่อกันไม่ได้คะ

สระว่ายน้ำ - นี่คือจุดเด่นและเมนหลักที่สะดุดตา ถูกใจสุด ๆ มีให้เลือกถึง 3 สระว่ายน้ำ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอย่างลงตัวสุด ๆ คะ มีถึงสามสระใหญ่ๆ ใหญ่จริงๆ มีสีในแต่ละสระต่างกัน ฟ้า แดง ขาว และโดยเฉพาะเวลาพระอาทิตย์ตก สวยสุดๆ มีสระให้เด็ก ๆ มีสไลด์เดอร์ด้วย และทางโรงแรมจัดพื้นที่ให้ได้อยู่กันแบบส่วนตัว และดูแลความเรียบร้อยและความสะอาด กลางคืนก็สามารถนวดได้เลย

สะดวก - เพราะมีสัญญาณ WiFi ฟรีในพื้นส่วนกลางทั้งหมด สามารถใช้อินเตอร์เน็ตฟรีในห้องพักได้ด้วย ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสาร และใกล้ๆ กับรีสอร์ทก็ยังมีชอปปิ้งมอลให้เดินเล่น ที่ turtle village อีกด้วย

โดย: กาญจนา กุลปัญญา IP: 118.174.95.171 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:56:05 น.

^^^^^^^

สบาย - เพราะมีทั้งสปาให้คุณสาว ๆ ได้นวดตัวผ่อนคลาย มีห้องนั่งเล่นสำหรับเด็ก ๆ ห้องนอนมีการตกแต่งที่สวยงาม มีเตียงนอนเล่นให้ชมวิวและอ่านหนังสือ เป็นมุมส่วนตัวในห้องนอกเหนือจากระเบียงด้านนอก ห้องน้ำใหญ่มีทั้งอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำ เหมือนห้องนอนเจ้าหญิงเลยคะ

โดย: กาญจนา กุลปัญญา IP: 118.174.95.171 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:59:05 น.

^^^^^^^

สุขใจ - จากที่ดูรีวิว และเข้าไปอ่านตามกระทู้เกี่ยวกับ JW Marriott Phuket Resort & Spa แล้ว ทุกคนที่ไปเยือนต่างลงความคิดเห็นว่า ไปพักผ่อนที่นี่แล้วมีความสุข ได้พักกายพักใจ และตักตวงความสุขกลับบ้านกันคะ

อยากจะบอกกับทางรีสอร์มว่า ขออยู่ที่นี่เลยได้มั้ยสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่มีพร้อม สามารถอยู่ในนี้ได้โดยไม่ต้องออกไปไหน จะซื้อของ ทานอาหาร มีห้องอาหารหลายแห่ง ห้องประชุม สนามเทนนิส คิดส์คลับ

สวรรค์บนดิน ถื่นแห่งความสุข อยากสัมผัสความสนุก ต้อง JW Marriott Phuket Resort & Spa คะ
โดย: กาญจนา กุลปัญญา IP: 118.174.95.171 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:59:38 น.

โดย: กาญจนา กุลปัญญา IP: 118.174.95.171 วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:00:19 น.

ชอบบาร์ริมสระค่ะ ดูชิวๆสบายๆ
โดย: ผึ้ง IP: 124.121.128.202 วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:42:58 น.

"สวัสดีค่ะ...ไม่มีอะไรมาก...แค่อยากจะบอกว่า....รัก JW Marriott Phuket Resort & Spa มาก รักมากด้วย รักที่เดียว ไม่นอกใจด้วย"
จากคำถามที่ว่าชอบหรือประทับใจอะไรมากที่สุดในรีวิวนี้....บอกได้เลยว่าชอบตรงมาตรฐานของเชนแมริออต เพราะมันเป็นอะไรที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกยอมรับค่ะ เหตุผลง่ายๆมีแค่นี้เอง เพราะจับฉลากนี่ค่ะจะตอบยาวไปใย สาธุ ขอให้ได้เราด้วยเถอะ ^ ^

โดย: Nattakarn Kaewtaworn IP: 49.230.150.32 วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:24:24 น.

หาดทรายขาว ทะเลสวย สระว่ายน้ำก้น่าเล่นมากค่า
โดย: Pim IP: 58.137.9.66 วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:10:02:24 น.

ประทับใจ JW Marriott Phuket Resort & Spa ตรงที่โรงแรมดูหรูหรา อลังการ มีสระใหญ่ๆ หลายสระ ที่พักสวย อาหารมีหลายแบบให้เลือก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร พักได้ทั้งครอบครัวค่ะ
โดย: Aun Aun IP: 94.23.252.21 วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:04:33 น.

Best of The Best
ไม่ต้องพูดอะไรมาก

หวังว่าจะได้มีโอกาสไปสักครั้ง :)
โดย: Fiolita Fine IP: 1.47.160.74 วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:39:33 น.

อ่านรีวิวแล้วทำให้รู้สึกได้ว่าสวรรค์บนดินมีอยู่จริง และไม่ต้องไปไหนไกลอยู่ที่เมืองไทยนี่เอง เพราะเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศของที่พักที่หรูหรา อลังการ ในขณะเดียวกันก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบโจทย์ครบทุกด้าน จนทำให้อยากลองไปสัมผัสวิมานสวรรค์แห่งนี้ด้วยตัวเองจริงๆ
โดย: Kittipong Bay IP: 1.2.195.126 วันที่: 23 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:49:48 น.

โรงแรมดูสวยยย ฟินมากเลยค่ะ
โดย: Kamonchat IP: 49.230.170.141 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:9:54:46 น.

ผมไปภูเก็ตมาก็นับสิบครั้งแล้ว แต่ยังไม่เคยมาสัมผัสกับหาดไม้ขาวเลย พอได้มาอ่านรีวิวนี้แล้วรู้สึกอยากไปสัมผัสมากๆ แล้วถ้าได้มาพักผ่อนที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa ด้วยแล้ว คงเป็นการพักผ่อนครั้งที่มีความสุขมากๆ ครับ
โดย: Kamol Phapoom IP: 122.154.18.254 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:9:57:37 น.

ไม่ว่าจะอ่านรีวิวกี่รอบต่อกี่รอบ ภาพสวยๆเหล่านี้บ่งบอกว่าสถานที่นี้เหมาะกับครอบครัวมาพักผ่อนที่สุดครับ
โดย: Key Sapurit IP: 171.6.196.193 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:9:59:57 น.

สวยม๊ากกกกกกกครับ
โดย: Tirasak W. IP: 58.10.124.178 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:01:51 น.

หาดทรายขาว น้ำทะเลสวย อยากสัมผัส ครั้งหนึ่งในชีวิต
โดย: FonFon IP: 203.146.122.218 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:02:22 น.

สวยสุดๆไปเลยครับ
โดย: OLE IP: 1.46.161.218 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:04:08 น.

อยากลาพักร้อนแล้วไปนอนสบายๆกับบรรยากาศที่ดีเว่อร์จังค่ะ
โดย: Patteera Yuktaweerapat IP: 171.98.96.174 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:04:13 น.

วิวสวย ทะเลใส ที่พักสบาย ถ้าได้ไปประทับใจไม่รู้ลืม...จริงๆ
โดย: Winy IP: 1.47.196.141 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:04:29 น.

ยิ่งดูรีวิว ยิ่งอยากมีโอกาสได้ไปพักบ้างจังเลยครับ งดงามไม่มีที่ติจริงๆครับ ทั้งสถานที่และฝีมือถ่ายภาพ อิอิ
โดย: Bhanuwat Buakham IP: 223.204.224.49 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:04:36 น.

ธรรมชาติล้วนๆ บรรยากาศ สงบเงียบ สบาย เหมาะกับเวลาพักผ่อนที่สุด..!!!
โดย: udomsak IP: 125.27.219.3 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:06:12 น.

สวย สงบ ห่างไกลความวุ่นวาย สระว่ายน้ำสวย อาหารพร้อม เยี่ยม
โดย: Chotivate Win IP: 110.168.92.152 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:06:12 น.

ดูกี่ที อยากไปกลิ้ง กิน ฟิน ที่นี่ทุกครั้งเลย
โดย: Atchara Charoensupachokul IP: 58.97.79.196 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:07:16 น.

สวย สงบ น่าพักผ่อน วิวดี ห้องพักหรู
โดย: Thitipong vichitvaranont IP: 203.154.246.111 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:09:04 น.

สวยมากค่ะเห็นแล้วอยากไปจัง
โดย: สวย IP: 119.160.217.166 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:09:24 น.

การสัมผัสธรรมชาติอันรื่นรมย์ พร้อมกับบรรยากาศอันดี เเละสวยงามอย่าง JW Marriott Phuket Resort & Spa เป็นอะไรที่น่าไป และน่าสัมผัสอย่างยิ่ง ยิ่งทำให้ต่อมความอยากสัมผัสนี้ ทำงานมากขึ้น
โดย: นัฐพงษ์ สุขวิพัฒน์ IP: 202.12.74.65 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:09:54 น.

เฮ้ออออ คงฟินที่สุด ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดเลยนะ
โดย: เพชร IP: 58.8.159.145 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:10:02 น.

สวยมาก อยากไปพักที่นี่จัง
โดย: มาลี IP: 180.180.122.103 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:12:06 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa เป็นโรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในภูเก็ต ยิ่งดูรีวิว ยิ่งอยากมีโอกาสได้ไปพักบ้างจังค่ะ
โดย: Ting IP: 192.99.5.126 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:13:35 น.

ที่พักสวยอลังการ บรรยากาศดีสุดๆ น่าไปพักมากๆ เลยค่ะ
โดย: Chompou IP: 49.230.186.181 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:16:46 น.

รีสอร์ตสวยมาก ดูอลังการ และน่าพักสุดเลย
โดย: Minnie Minnie A IP: 202.29.106.222 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:17:22 น.

อยากพาคุณนายแม่ไปเที่ยวให้ชุ่มปอดคร่าาา
โดย: Bird IP: 203.153.187.31 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:17:34 น.

โรงแรมสวย บรรยากาศดีมากๆ เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆครับ
โดย: jack spi IP: 1.46.133.63 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:18:10 น.

สวยงามมากคะ เหมาแก่การพักผ่อนมากคะ
โดย: Oum Natthakarn IP: 171.98.31.182 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:19:18 น.

สวยมากค่ะ สระว่ายน้ำน่าว่ายฝุดๆ บรรยากาศก็ดี อยากไปๆ
โดย: ยุวันดา IP: 27.55.147.72 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:21:22 น.

ด้ไปพักผ่อนกับรีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศดีๆ นี้หล่ะคือสิ่งที่เราตามหา...........อยากไปว่ายน่ำในสระ อิ อิ
โดย: Jaae IP: 110.169.153.93 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:21:28 น.

ที่พักสวยมากๆค่ะ หรูหรามาก
โดย: Dewty IP: 1.2.211.224 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:24:00 น.

สวยมากๆๆน่าไปพักผ่อนกับครอบครัวมากคะ
โดย: soontaree IP: 1.47.210.235 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:24:47 น.

อ่านรีวิว + ภาพสวยๆเลื่อนลงมาเรื่อยๆเพลินค่ะ ประหนึ่งเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในภาพ โรงแรมสวยมากค่ะ แต่ที่จะพูด ต้องขอบคุณ Paksabuy ที่พยายามค้นหาสิ่งดีมาให้แฟนเพจได้ชม แถมยังเอาของฟรีมาแจกอีก เป็นน้ำพัก น้ำแรงของตัวเองโดยแท้ ความจริงเก็บไว้พักเองก็ได้ แต่ยังมีน้ำใจประเสริฐ ให้แฟนเพจ ได้มีโอกาสได้สัมผัส ความเริดหรูอลังการด้วย ขอบคุณ ความมีน้ำใจ แล้วความทุ่มเท เพื่อคนอื่นๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย: Jub Jang Chartpreecha IP: 58.9.99.154 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:25:11 น.

หาดทราย สายลม สองเรา คริคริ

หาดทรายสวย ทะเลใส ที่พักน่าประทับใจ
โดย: Aump Aumpme IP: 27.55.17.34 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:26:48 น.

ช้าง(น้อย)อยู่ไหน อยากเจอช้าง
โดย: needsnoii'ne IP: 171.96.148.51 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:28:19 น.

สวยงามแบบไทยๆ ครบสูตรทั้งสถานที่และบริการที่หลากหลาย
โดย: เด็กรักเมืองไทย IP: 49.230.164.246 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:31:21 น.

รีสอร์ทหรู พร้อม facility หลากหลายเหมาะแก่การพักผ่อน ท่ามกลางฟ้าสีคราม
โดย: Gift rungthip IP: 110.168.205.19 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:33:00 น.

ที่พักสวย ออกแบบได้ดี กลมกลืนมากกก
หาดทรายสะอาดน่าประทับใจ
โดย: อรรถวุฒิ IP: 202.28.180.202 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:33:18 น.

สระน้ำเยอะดีจัง เล่นน้ำตัวเปื่อยแน่ อิอิ / และถูกใจ Out of the Blue Drink ค่ะ สีสวย อยากไปนั่งอยู่ตรงนั้น.....
โดย: Kitida Jongpattharawat IP: 180.183.100.211 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:33:53 น.

สวยสุดๆ บรรยากาศ สุดยอด
โดย: Widanai IP: 125.25.231.12 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:34:01 น.

เงียบ สงบ บรรยากาศดี อาหารน่ารับประทาน เหมาะกับการไปพักผ่อนสบายๆ
โดย: Viggy.th23 IP: 110.77.149.103 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:34:04 น.

ที่พัก สวย เก๋ มากๆ
โดย: khun khun IP: 110.77.148.145 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:37:02 น.

สวยมากค่ะ อยากไปมาก
โดย: Baenarak IP: 1.47.133.149 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:37:43 น.

วันหยุดกับการให้รางวัลกับตัวเอง....หาดทรายสวย น้ำทะเลใส ซีฟู๊ดที่โดนใจ บอกได้คำเดียวว่าฟินเลย
โดย: Jean IP: 118.174.207.38 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:38:20 น.

น่าไปที่สุด
โดย: วรุณสิริ ชูความดี IP: 180.183.109.57 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:39:01 น.

ที่สุดแห่งการพักผ่อน เงียบสงบเป็นส่วนตัว
ครบครันด้วยบริการ สระว่ายน้ำน่าเล่นมากวิวก้อสวยมาก...อยากได้เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาวจังเลย
โดย: tanyamon suttirak IP: 171.97.112.186 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:39:11 น.

แค่ได้ดูรีวิวก้อฟินแล้วถ้าได้ไปพักผ่อนสมอง ไปสัมผัสบรรยากาศคงจะไม่ใช่น้อย ขอให้มีโอกาสได้ไปสักครั้งคงติดใจและอยากไปอีกแน่ๆเลย อาหารก้อน่าทาน บรรยากาศที่โรงแรมก้อน่าจะเงียบสงบ เหมาะที่จะพักกาย พักสมองอย่างแท้จริง
โดย: mint_mint IP: 1.10.213.60 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:39:32 น.

น่าไปพักมากๆ ถ้ามีโอกาสจะไปใช้บริการสักครั้ง^^
โดย: One IP: 180.183.140.209 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:42:29 น.

จริงๆแล้วยังไม่เคยไปทะเลทางใต้เลยนะคะ ได้แต่ได้อ่านรีวิวจากเว็บต่างๆ ที่JW Marriott Phuket Resort & Spa ถือว่าเป็นโรงแรมที่หลายๆคนแนะนำขึ้นชื่อเรื่องที่พัก และการบริการ อยากไปเห็นทะเล สัมผัสบรรยากาศดีๆ ปลดปล่อยความทุกข์คะ แค่เห็นภาพที่แอดมินลงก็มีความสุขแล้ว อยากไปที่สุดเลย^
โดย: Pornwirat Koy IP: 118.174.91.163 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:43:01 น.

เลอมากค่าาาาา สมกับเป็นโรงแรมห้าดาวจริงๆ
มุมไหนก็สวยไปหมด อยากได้ไปสัมผัสซักครั้ง ^^
โดย: Teerada Seesuwan IP: 171.4.51.197 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:43:10 น.

โรงแรมออกแบบได้สวยมากๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง อยากไปจังเลย
โดย: Dao Ayt IP: 202.28.181.220 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:44:43 น.

สวรรค์บนดินชัดๆ เราต้องไปสัมผัสให้ได้
โดย: หนูดี IP: 1.46.192.19 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:46:01 น.

โฮ๊ยยยยยยยยย น่าไปมาก ๆ อ่ะ น้ำสะอาด ทรายสวย ที่พักก็น่าอยู่มาก ๆ เลย
โดย: Anusorn Paosungnoen IP: 202.29.4.126 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:47:02 น.

สวยสุดยอด
โดย: thanruesorn wattanasin IP: 118.173.115.53 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:47:26 น.

สวยมากกก
โดย: momtree changkid IP: 101.108.0.229 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:49:00 น.

จากการที่มองจากรูปภาพนะครับทำให้อยากไปพักมากๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศที่ดูแล้วสดใสสบายตาทำให้ผ่อนคลาย ห้องพักที่ดูแล้วประทับใจเหมาะแก่การพักผ่อนพร้อมกับสระน้ำที่สวยหรูในขณะเดียวกันถ้าได้กินเครื่องดื่นที่ริมสระคงจะมีความสุขมากครับ สำหรับห้องอาหารดูแล้วช่างหน้าตื่นเต้นกับเมนูครับมีให้เลือกมากมายถ้าได้ดินเดอร์กับคนรักคงมีความสุขมากๆครับ
โดย: Gaame ekkapong IP: 180.180.124.56 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:52:23 น.

สวย เริ่ด หรู อลังการ คือนิยามของที่นี่เลยค่ะ คือถ้าได้ไปคงรู้สึกวิเศษมากกับที่พิเศษแบบนี้ค่ะ
โดย: ปุณยานุช ทับทิมแก้ว IP: 182.255.9.52 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:53:37 น.

โรงแรมสวยมว๊ากกก บรรยากาศดีเว่อร์ อาหารน่าหม่ำ กิกิ
โดย: zom bud IP: 101.108.131.222 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:53:41 น.

ชอบบรรยากาศทุกสิ่งอย่างจากรีวิวนี้
Love เลย รักเลย
โดย: mingkwan thongmaim IP: 1.10.197.96 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:54:12 น.

สวย ดูดี หรูหรา ไฮโซ^^
โดย: Looknok IP: 58.11.51.216 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:54:27 น.

ชอบบอะ
โดย: Jaraniya Tomon IP: 110.164.244.38 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:55:10 น.

Jw marriot ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เห็นแล้วคิดถึงทะเล อยากไปพักผ่อนมันวันนี้เลยจริงๆนะเนี่ย
โดย: NooPhook SoCute IP: 1.46.100.23 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:56:59 น.

สวย น่าไปพักผ่อนมากๆเลย
โดย: Tal IP: 180.180.124.167 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:57:16 น.

สวยสุดๆบรรยากาศฟินสุดยอด ชอบที่สุดคืออาหารเช้า ครับ สมกับชื่อเสียงโรงแรมระดับโลก
โดย: Wittawin Duriyabunleng IP: 115.67.7.92 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:58:42 น.

แค่สระว่ายนำ้ที่เดียวก็ไม่ตัองไปไหนแล้ว
โดย: chinnarin IP: 1.4.174.147 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:59:06 น.

เห็นรีวิวก็อยากไปแล้ววว
โดย: Liz aliz IP: 27.55.158.95 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:10:59:14 น.

ปรับปรุงใหม่ ไฉไล กว่าเดิม !!!!
โดย: Prachai IP: 125.25.205.227 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:01:15 น.

สวยทุกมุม นำ้ในสระสีสวย เฟอร์นิเจอร์ก็งาม ผ้าสีฟ้าดูเหมาะกับการตกแต่งมาก อาหารก็น่าอร่อย สรุป คือ อยากไปพักมากค่ะ
โดย: Wissanee Thonglimp IP: 1.1.179.168 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:04:12 น.

เป็นรีสอร์ทที่สวยที่สุดตั้งแต่เห็นมา แค่ดูรูปก็ฟินแล้ว อยากไป อยากไป ^^
โดย: Pin Napatsorn IP: 1.0.253.126 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:08:09 น.

บรรยากาศดี น่าพักมากค่ะ
โดย: koriyuii prm IP: 1.46.192.231 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:09:09 น.

โดย: koriyuii prm IP: 1.46.192.231 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:09:20 น.

สวยมว้ากกกกกค่ะ
โดย: oo Rn IP: 110.168.196.137 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:10:08 น.

สวยเว่อวังอลังการ
โดย: panicha wrp IP: 27.55.195.190 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:11:43 น.

สวย เริ่ด บรรยากาศดีมากๆค่ะ น่าไปพักผ่อนจิงๆ ชอบมากค่ะ Like Like
โดย: Sun Ja IP: 49.230.142.111 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:13:42 น.

น่าแวะไปเติมพลังกาย...พลังใจ...มากๆเลยค่ะ
โดย: สองหมูตะลอนทัวร์ IP: 202.28.180.202 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:14:19 น.

น่าประทับใจมาก
โดย: dhoonk IP: 110.169.9.223 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:14:32 น.

สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
เข้าใจแล้วคำว่ารักแรกพบ ^^
โดย: koohyammy IP: 161.200.76.173 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:17:31 น.

สวยทุกมุม สะดุดตาทุกห้อง ถ้ามีโอกาสไม่พลาดที่นี่แน่ๆ
โดย: ์์Nui IP: 203.147.41.190 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:17:36 น.

ที่พักสวย บรรยากาศดี อยากลองไปสักครั้ง :)
โดย: Kaw IP: 49.230.180.113 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:20:33 น.

สวยจังค่ะ ชอบสระว่ายน้ำน่าไปแหวกว่ายเล่น
โดย: yimyim everway IP: 110.171.88.191 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:20:38 น.

จะดูกี่ทีก็ยิ่งใหญ่อลังการ น่าไปมากมาย
โดย: Happy Sweeties IP: 203.113.13.179 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:21:59 น.

ไม่มีอะไรมาก แค่อยากบอกว่าสวยและอยากไปมากกกค่ะ
โดย: Temduang_p IP: 27.145.201.167 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:22:23 น.

อยากไปใจจะขาดแล้วววววววว
โดย: Zany IP: 171.99.172.210 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:23:38 น.

เป็นรีสอทร์ที่สวยมากในภูเก็ตเงียบสงบบรรยากาศอินสุดสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: Nattapop IP: 27.55.16.207 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:23:50 น.

ยังไม่เคยไปเลยค่ะ อยากไปนอนแช่ในสระว่ายน้ำ มีสระว่ายน้ำหลาบแบบมากค่ะ ออกแบบให้เข้ากับวัย
โดย: Joobjang ch IP: 158.108.49.123 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:25:27 น.

ชาตินี้จะมีโอกาสได้ไปกะเค้ามั่งไหมเนี่ย โอ่ยยย ได้ไปกะเค้าบ้างมันคงจะฟิน ฟุ้งฟุิ้ง กุ้งกิ้ง น่าดูเลยคะ
โดย: ภัทรานีย์ ตรีอินทอง IP: 1.47.16.103 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:25:28 น.

ทุกอย่างลงตัวมากค่ะ
โดย: มะกอก IP: 27.55.29.156 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:34:27 น.

สวยๆ ฟินๆ กับห้องพักระดับ Deluxe garden view ได้ที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa กันไหม...ฮิ้วววววววว
โดย: Sureerat S. IP: 115.87.219.215 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:35:03 น.

ห้องพักสวยจริง และภายนอก โรงแรม สวยสุดๆ
โดย: สราวุธ IP: 94.23.252.21 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:40:23 น.

น่าไปจังค่ะ
โดย: เม IP: 1.46.133.119 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:50:54 น.

สวยจิง ไร จริง

อยากปายสัมผัสบ้าง
โดย: kupan IP: 171.96.245.3 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:51:16 น.

บรรยากาศ ทุกอย่างฟินสุดๆ
โดย: kittisak IP: 101.108.8.88 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:53:48 น.

สวย หรู ดูดี ที่สุด ต้องที่นี่ค่ะ
โดย: Sunsanee thonnongwaeng IP: 27.55.9.233 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:55:11 น.

สวยงาม น่าไปมากค่ะ สวยทั้งบรรยากาศ การตกแต่ง เหมาะกับการพาครอบครัวไปพักผ่อนมากๆ
โดย: koy ka aey IP: 202.47.225.243 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:55:20 น.

บรรยากาศโรงแรมสวยงามมากค่ะ ยิ่งตอนกลางคืนนี่สวยอย่างยิ่ง จะมีโอกาสได้ไปพักไม๊นี่
โดย: อมรทิพย์ IP: 110.77.231.64 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:57:15 น.

สวย หรู น่าพัก น่าไปสุดๆ
โดย: kessarin teeranawatthanagul IP: 124.120.247.29 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:58:10 น.

สวย น่าไปจัง
โดย: Onnuda Kooakachai IP: 49.230.144.237 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:58:27 น.

อยากมีโอกาสได้ไปพักที่โรงแรมแสนสวย บรรยากาศดี แห่งนี้สักครั้ง
โดย: Jureemas IP: 171.6.147.24 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:11:58:30 น.

สวยมากเลยค่ะ โดยเฉพาะฝีมือการถ่ายรูป
ถ้ามีโอกาส อยากตามคุณพักสบาย ไปเดินตามถือขาตั้งกล้องก็ยังดีค่ะ ^^
โดย: Por narak IP: 58.8.149.117 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:04:18 น.

อยากไปจังเลยโรงแรมนี้ แค่ทำเลที่ตั้งและการออกแบบก็กินขาดแล้วว
โดย: Kook Jutamas IP: 202.47.237.156 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:06:11 น.

ที่พักสวยดูดี มีบรรยากาศดีน่าพักผ่อน จัดแต่งห้องได้สวยงาม
รวมถึงหาด มีความสวยงามมาก ทั้งาหารยังดูน่าทานถ้ามีโอกาสไปภูเก็ตจะไปพักที่นี่ค่ะ
โดย: Jutamas N. IP: 171.97.22.181 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:11:34 น.

สวยมากครับ อยากไปจัง
โดย: Arthid Lee IP: 115.87.165.166 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:12:34 น.

ห้องพักหรู หาดทรายขาว น้ำทะเลสวย บรรยากาศเป็นเลิศ ต้อง JW marriot phuket
โดย: Rapeepong IP: 49.230.173.222 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:19:48 น.

โรงแรมสวยมาก น่าพักมากค่ะ
โดย: Katey Kate IP: 58.11.81.249 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:19:51 น.

อยากไปตอนนี้เลยได้ไหม.....ไม่ไหวแล้ววววว
โดย: Viratsuda Y. IP: 203.130.153.2 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:24:42 น.

บรรยากาศน่าไปพักผ่อนมากกกกก
โดย: Suchart Sununkingpet IP: 27.55.136.246 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:26:53 น.

Very nice I was there for a drink a while ago, I should spend a night or two :-) Thanks for the review
โดย: Taew Owen IP: 223.207.73.134 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:28:17 น.

สวยมากค่ะ อาหารก็น่ากิน เหมาะไปพักผ่อนกับครอบครัวมากๆ
โดย: BomBam Sudaluck IP: 101.109.248.27 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:33:42 น.

สุดยอดมากๆค่ะ สวย บรรยากาศดี อาหารน่าทาน
โดย: suthamat IP: 1.46.192.28 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:48:42 น.

เหมาะที่สุดสำหรับการพักผ่อนกายใจ
โดย: kulakan suwanapum poonoil IP: 119.46.151.82 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:53:12 น.

ไม่เคยรู้จักโรงแรมที่ภูเก็ตเท่าไหร่ ขอบคุณที่มี รีวิวดีๆแบบนี้มาให้ดูค่ะ
โดย: rarinda_p@ IP: 171.98.31.141 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:54:02 น.

สวยจัง อยากไป :D
โดย: BeeWongtipa IP: 171.5.251.209 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:56:49 น.

ขอบคุณสำหรับ review ครับ บรรยากาศสุดยอดแบบนี้ น่าไปพักผ่อนมาก ๆ ครับ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความ หรูหรา และ ความเงียบสงบ น่าพักผ่อน
โดย: Rapeepat Intanoochit IP: 110.170.119.31 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:12:58:38 น.

โรงแรมหรู ห้องพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศร่มรื่น อยากไปนั่งกินลมชมวิว ชิลๆ จังเลยค่ะ
โดย: MooHam Louis IP: 171.96.242.193 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:03:13 น.

บรรยาศดี วิวสวย เริ่ด หรู มากค่ะ
โดย: ชุลีกร สังข์มหามงคล IP: 49.230.186.208 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:09:29 น.

โรงแรมสวยมาก บรรยากาศโรแมนติคสุดๆ สระว่ายน้ำก็เว่อร์วังอลังการงานสร้างมากๆ ขอบคุณสำหรับรีวิว ค่ะ หวังว่าคงมีโอกาส ได้ไปเที่ยวสักครั้งหนึ่งค่ะ
โดย: ์Nok Saluckjit IP: 124.122.192.90 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:11:31 น.

สวย เริ่ด หรู บรรยากาศดีจังค่ะ อยากไปบ้างจัง
โดย: Lin Thongsen IP: 101.51.33.29 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:22:56 น.

บรรยากาศดีมาก ขอไปด้วยคนค่ะ ^^
โดย: Koyy pinkie IP: 203.185.131.218 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:26:46 น.

บรรยากาศดี โรงแรมสวย น่าไปอะ
โดย: nuna IP: 49.49.154.125 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:27:38 น.

บรรยากาศดี หาดทรายสวย น้ำทะเลใส
การตกแต่งสวยสมราคา หากมีโอกาส
ต้องลองไปพักสักครั้ง
โดย: ศุภฤกษ์ ปฐวีไพสิฐ IP: 110.164.126.110 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:27:58 น.

ไม่เคยไปภูเก็ต ถ้าได้ไปภูเก็ต ก็อยากจะไปพักที่โรงแรมแห่งนี้ เป็นโรงแรมที่สวย แถมมีสระว่ายน้ำถึง 3 สระ เป็นคนชอบว่ายน้ำ เล่นน้ำ อยู่แล้ว คงจะฟินน่าดูเลย.....
โดย: Aory IP: 110.170.34.90 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:30:08 น.

โรงแรมในฝัน
โดย: Jaja IP: 171.99.86.41 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:46:21 น.

โรงแรมสวยมาก บรรยากาศดี เหมาะกับวันพักผ่อนมากๆเลย
โดย: Palita IP: 171.101.82.20 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:48:53 น.

อยากไปสักครั้งจัง สวย บรรยากาศดีมากๆ เห็นแล้วมีความสุข
โดย: Mintto IP: 49.230.121.100 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:13:53:34 น.

สวยงามอลังการงานสร้างมากค่ะ อยากไปนั่งๆนอนๆฟินอยู่ที่นี่ซักคืน
โดย: Pologirl Kapolo IP: 203.146.11.146 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:14:12:28 น.

สวย น่าพักมากๆ
โดย: รุ่งระวี อัมไพรวรรณ IP: 1.10.197.116 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:14:16:09 น.

แอร๊ยยย สวยชิล เก๊าอยากไปๆๆๆๆ
โดย: NuRain IP: 182.255.13.57 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:14:45:24 น.

ตกแต่งสวยค่ะ บรรยากาศดี น่าพักมาก
โดย: HotHot NaJa IP: 49.230.105.214 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:15:03:14 น.

โอ้วววว งามหลาย
โดย: Mon Sararat IP: 180.183.144.55 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:15:10:49 น.

สวยมากอยากไปครับ
โดย: sorapong. chitthamchak IP: 171.99.86.240 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:15:25:18 น.

สวยจังเลยค่ะ อยากไป honey moon กับคุณสามีที่ รร นี้จังเลยค่ะ ^^
โดย: กุลธิดา IP: 1.47.194.120 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:15:34:03 น.

สวยจริงสวยจังจนอยากไปพักสักคืน
โดย: jean ja IP: 49.49.212.201 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:15:45:09 น.

อยากพักผ่อน ชีวิตต้องการทะเล อย่างแรง ^^
โดย: MAM Tistaya IP: 202.28.78.244 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:16:08:34 น.

สวยมากค่ะ....อยากไปชาร์ตแบตกับครอบครัวค่ะ
โดย: aei IP: 1.0.227.73 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:16:10:15 น.

เรียบหรู สวย มีเสน่ห์ในตัวเอง
โดย: kkop IP: 119.46.184.2 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:16:51:59 น.

สวย ประทับจิต น่าไปพักผ่อนมากๆ
โดย: kobkiat IP: 182.53.110.29 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:16:52:18 น.

รีสอร์ทสวยหรูหรา บรรยากาศดี ทุกอย่างเพอร์เฟ็คน่าพักผ่อนมากค่ะ
โดย: Chanyaphak Blue IP: 171.99.87.218 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:17:05:36 น.

คือมันดีอ่ะ อยากไปพักผ่อนที่นี่จัง สวยหรูหรา ดูน่าประทับใจในทุกจุดของรีสอร์ท
โดย: Than T-rapinyo IP: 171.99.87.5 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:17:08:44 น.

บรรยากาศชวนฝันมากครับ น่าพาครอบครัวไปพักผ่อนนอนทะเล เล่นน้ำ หม่ำของอร่อย สักหลายๆ คืน
โดย: killercheng IP: 27.130.63.64 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:17:13:05 น.

เห็นบรรยากาศจากภาพถ่าย และคำบรรยายรายละเอียด แค่นี้ก็รู้สึกประทับใจและอยากลองเข้าพักสักครั้งนึง ด้วยตัวเองเป็นคนชอบเที่ยวที่สงบๆ ซึ่งที่นี่ตอบสิ่งนั้นได้ดี สระว่ายน้ำหรู อาหารน่าทาน ที่บอกราคาไม่เว่ออีก น้ำลายไหลเลย--แต่ติดที่ราคาเน่อะอิอิ
โดย: Kewa IP: 49.230.122.82 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:17:40:46 น.

โรงแรมสวย คลาสสิค สระว่ายน้ำน่าว่ายมาก อาหารสุดยอด แค่อ่านรีวิวก้ ฟินละครับ
โดย: เนม IP: 61.91.114.78 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:18:07:24 น.

มองมุมไหนก็สวยมากค่ะ สระว่ายน้ำน่าเล่นฝุดฝุด อาหารก็หน้าตาดีดูน่าทานมาก ถ้าได้ไปพักซักครั้ง คงลืมไม่ลงเลยค่ะ
โดย: Nuch Naja IP: 27.145.16.231 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:18:10:24 น.

ที่พัก และบรรยากาศน่าไปพักผ่อนจริงๆค่ะ
โดย: Oum Chan IP: 110.168.106.105 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:18:25:20 น.

น่าพักมากคับ ขอบคุนสำหรับรีวิวดีๆคับ
โดย: wornteen IP: 192.99.14.34 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:18:33:41 น.

ที่พักสวยค่ะ อาหารก็น่าทานมากๆเลยคะ
โดย: ratha.si84 IP: 1.10.218.97 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:18:41:32 น.

สระว่ายน้ำสวยมากเลยค่า อยากใส่ทูพีซและเริงร่าให้สุดๆไปเล้ย ^^
โดย: Lin Linn IP: 125.24.127.232 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:18:44:00 น.

สวยงามล้ำค่า ไม่มีที่ติเลย น่าไปเที่ยวจัง
โดย: Praiwjai IP: 27.55.153.22 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:19:12:31 น.

โรงแรมสวย สระนำ้อลังการ อาหารละลานตา
อยากไปจังเลยค่ะ
โดย: Cinderella IP: 1.10.194.39 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:20:01:43 น.

โรงแรมสวยมากๆน่าไปพักอย่างแรง
โดย: เดียว IP: 27.55.137.27 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:20:56:31 น.

wow มากๆเลย ชอบโซนLotus Pond มากอลังการจริงๆ แถมมีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วย
โดย: ชณิชา เศวตรภัคเจริญ IP: 171.97.65.64 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:21:31:41 น.

เป็นรีสอร์ทที่สุดยอดในทุกๆ อย่างค่ะ ทั้งห้องพักที่สะดวกสบาย สระว่ายน้ำที่สวยงามถึง 3 สระ และการบริการที่ยอดเยี่ยมจากพนักงาน รวมถึงอาหารที่นี่ก็อร่อยมากๆ ค่ะ เคยไปพักที่นี่เมื่อปีที่แล้ว เห็นรีวิวนี้แล้วทำให้อยากกลับไปพักที่นี่อีกครั้งหรือหลายๆ ครั้ง 555+ คุณ Paksabuy ถ่ายรูปได้สวยมากๆ ค่ะ ทั้งมุมมองและแสงของแต่ละภาพ ชอบทุกๆ ภาพเลย
โดย: Aster J. Protea IP: 118.173.75.28 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:21:35:27 น.

ชอบห้อง kid pavilian มากๆ เลยค่ะ เป็นโซนที่เด็กๆ จะได้รับความสุขมากๆ ภาพที่ถ่ายออกมาก็สวยสุดๆ ไปเลยค่ะ นอกจากจะมีห้อง kid pavilian สำหรับเด็กๆ ห้องสปาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ และยังมีห้องอาหารให้เลือกทานตามความต้องการของลูกค้าค่ะ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้เลือกเล่นได้ตามความต้องการ แล้วที่นี่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในการตกแต่ง เวลาเดินเข้าไปในโรงแรมเหมือนกับหลุดไปอยู่อีกโลกนึงเลยก็ว่าได้ เพราะมีครบทุกอย่างอยู่ที่นี่ที่เดียว และที่ประทับใจอีกอย่างนึงคือ ความเป็นธรรมชาติของชายหาดที่ไม่มีร้านค้ามาขายอาหาร หรือของต่างๆ ทำให้หาดไม้ขาวยังคงความสะอาดและเป็นธรรมชาติสุดๆ ถึงจะผ่านมาเป็น 10 กว่าปี แต่การันตีว่า JW Marriott Phuket Resort & Spa ยังคงเป็น 1 ในโรงแรมที่น่าไปพักสุดๆ ค่ะ
โดย: อาหมวยลูกสอง ของน้องธีร์ พี่ธัญ IP: 183.89.10.227 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:21:46:05 น.

ขอบอก อาหารเช้าที่นี่ อลังการงานสร้างมาก ไปที่ไร ชอบมากมายค่ะ
โดย: เบญจพร IP: 58.11.57.72 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:21:56:57 น.

โรเเมนติกสุดๆ สระว่ายน้ำน่าว่ายเป็นที่สุด สวรรค์ชัดๆอยากไปฝุดๆ
โดย: นิลชรัตน์ IP: 171.96.240.214 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:21:57:59 น.

สวย สงบ เหมาะกับกรมาพักผ่อนค่ะ
โดย: jib IP: 14.207.170.220 วันที่: 17 มิถุนายน 2557 เวลา:21:58:18 น.

เหมาะมากกับการมาพักผ่อนแบบฟินๆครับ
โดย: Auii Thananthon IP: 110.164.181.162 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:0:11:03 น.

ชอบบรรยากาศและอาหารสุดๆค่า
โดย: Sasinan IP: 124.121.85.186 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:0:23:03 น.

สถานที่สวยงามน่าประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยวและเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง
โดย: Monprapa IP: 27.55.145.85 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:3:17:44 น.

ประทับใจบรรยากาศของรีสอร์ท วิวสวย บรรยากาศดีสุดๆ อยากตามนายพักสบาย ไปพักสบายๆจังเลย :)
โดย: surachai chaiworakitnan IP: 125.24.211.46 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:4:42:36 น.

สวยอลังการ น่าไปพักผ่อนเติมรางวัลให้ชีวิตค่ะ
โดย: tooktawate tookta IP: 124.122.183.190 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:9:28:01 น.

สวยงาม น่าไปมากค่ะ
โดย: บุศรินทร์ IP: 124.122.195.156 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:9:38:12 น.

โรงแรมสวย อาหารน่าทานมาก
โดย: บรรจบ IP: 124.122.195.156 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:9:53:44 น.

ชอบที่พัก จัดภาพได้เจ๋งจิงๆๆ ต้องการไปพักผ่อนคับ
โดย: นายฉัตรชัย ปณีตะผลินทร์ IP: 202.29.109.54 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:10:58:47 น.

1 คืน น่าจะไม่พอ อยากอยู่นานๆๆ
โดย: Interiror Room IP: 171.96.244.76 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:13:04:09 น.

อยากไปทุกมุมที่อยู่ในภาพ ^-^
โดย: Nepal IP: 61.91.41.110 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:13:12:09 น.

อยากไปนอนกลิ้งๆๆๆๆ
โดย: Chaoguay Rinlada MP IP: 61.19.98.125 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:14:23:10 น.

สวยงาม ทั้งโรงแรม วิวชายหาด ทุกอย่างลงตัวมาก ๆ
โดย: Tuktik IP: 202.60.205.65 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:14:24:20 น.

สวยสุดๆไปเลยค่ะ อยากไปมั่งจัง
โดย: MaMew Ku IP: 61.19.98.125 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:15:31:39 น.

อยากไปนอนพักซัก เดือนสองเดือน
โดย: Ariawah Aooddy IP: 27.100.41.67 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:16:17:40 น.

สวยจัง
โดย: thitin IP: 171.98.69.228 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:16:41:12 น.

โดดเด่นทั้งทำเลที่ตั้ง รวมทั้งการตกแต่งลอบบี้และห้องพัก ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมเตรียมให้ไว้กับแขก ที่สำคัญอาหารแต่ละเมนู น่าทานมากๆ ครับ
โดย: ท่องไป ในโลกกว้าง IP: 223.206.203.149 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:18:13:25 น.

ต้อง two pieces เท่านั้นกับสระน้ำเริ่ดส์ ๆ แบบนี้ เหนือยจากว่ายน้ำต่อด้วยสปา ฟินสุดๆ ห้องนอนงามมาก คงสลบและฝันนี้ที่เป็นจริง ^^
โดย: Thunyaja IP: 58.11.169.73 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:18:41:57 น.

สวยมากๆคะ สวรรค์ชัดๆ
โดย: ธนิยา เชี่ยวชาญ IP: 171.99.45.202 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:19:46:36 น.

นี่แหละดินแดนในฝัน อย่ากไปจังเลยค่ะ
โดย: bowling wirongrong IP: 223.205.82.223 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:20:31:23 น.

สวย น่าไปมากเลยคะ
โดย: I'bow lolipop IP: 171.96.200.166 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:21:37:12 น.

หาดไม้ขาวเป็นหาดที่มีความสงบมากๆอีกหาดหนึ่งของภูเก็ต และรีสอร์ทแห่งนี้ก็ออกแบบได้กลมกลืนกับความสงบบนหาดงามๆ สถานที่สะอาดตาและบริการดีมากๆคะ ประทับใจ
โดย: Korn IP: 1.0.226.184 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:21:42:45 น.

สวยสุด..อลังฯ...สุด
โดย: ChooChoo Rak Fon IP: 49.230.93.179 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:23:15:47 น.

ภาพสวยมากๆ เลยคะ เห็นแล้วอยากไปจัง
โดย: Teddy Kwang IP: 27.145.252.62 วันที่: 18 มิถุนายน 2557 เวลา:23:55:42 น.

คืนเดียวก็เพียงพอกับความฟิน
โดย: yimyim everway IP: 110.171.88.191 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:1:41:48 น.

โรงแรมบรรยากาศดีมาก ตกแต่งสวยงาม ที่สำคัญชอบส่วนของสนามเด็กเล่นมาก ที่มีขนาดใหญ่ ของเล่นหลากหลายทำให้เหมาะกับการพักผ่อนทั้งครอบครัวจริงๆ
โดย: เทียนแก้ว IP: 58.11.59.50 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:8:26:33 น.

อยากพาครอบครัวไปโรงแรมนี้มากครับ บรรยากาศสวย ใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรมได้เลยไม่ต้องออกไปไหน เหมาะมากสำหรับการไปพักผ่อน
โดย: Andy Indy IP: 223.205.40.211 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:10:37:57 น.

จะไป ว่ายน้ำ สระ ส.ว. 55555555++
โดย: DangCola ฮักคุณปู่ IP: 171.96.242.75 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:10:51:49 น.

สวยเห็นแล้วใครก็อยากไปอ่ะ
โดย: โชคดีตลอดปี สุขภาพดีตลอดไป IP: 223.205.40.211 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:11:02:07 น.

อีกมุมหนึ่งในภูเก็ต ที่น่าไปมากค่ะ
โดย: Ivy Best IP: 202.28.180.202 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:11:07:31 น.

ถ้ามีโอกาสก็อยากไปลองใช้บริการดูค่ะ
โดย: May Varanya IP: 101.108.0.58 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:14:03:15 น.

โอ้แม่เจ้า....สวยงามมากอะ แค่ได้เห็นภาพบรรยากาศก็เป็นบุญตาแล้ว ถ้าครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้คงจะมีความสุขแบบไม่รู้ลืมเลยแหละค่ะ
โดย: destiny love IP: 1.46.130.169 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:16:26:10 น.

ตอบโจทย์คนทุกวัย
โดย: kay kaya IP: 1.10.195.123 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:18:39:17 น.

Lotus Pond ดูยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างมาก
ถ้าได้ไปต้องไปเก็บภาพตัวเองคู่กับตรงนี้ซะหน่อย

Reflection Pond ก็สวย ดูเหมืองเรียบๆ แต่มีอะไรน่าค้นหา

สระว่ายน้ำสวยหมดเลย น่าไปเล่นจริงๆ
3สระ-3สไตล์-3วัย

วิวที่ห้องอาหารอิตตาเลี่ยน สวยมาก ห้องอาหารก็กว้าง

ถ้าไปพักที่นี่คงจะสบายอารมณ์มาก สำหรับคนชอบกินแบบเรา มีครบ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง อิตตาเลี่ยน มีเมนุหลากหลายให้เลือก

ชอบๆๆๆๆ สักครั้งหนึ่งต้องไปให้ได้

โดย: minnie jz IP: 171.7.120.250 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:20:09:07 น.

อยู่กลางทะเล มีน้ำกับทราย
หอบใจโซเซ ไปพักผ่อนให้หายเหนื่อย
กับที่พักสุดสบาย ที่บล๊อกเกอร์ฺพักสบายมามอบให้ฟินกัน อยากไปจุง
โดย: Minny Gtzgii IP: 171.96.245.86 วันที่: 19 มิถุนายน 2557 เวลา:20:28:53 น.

เห็นแล้วอยากพักสบายกับครอบครัวสักครั้ง 555
โดย: Angel A Acha IP: 58.8.17.56 วันที่: 20 มิถุนายน 2557 เวลา:7:14:44 น.

สวย สงบ สะอาด .... เหมาะกับการพักผ่อนมาก
โดย: Supphakarn IP: 171.6.248.3 วันที่: 20 มิถุนายน 2557 เวลา:7:31:44 น.

อยากไปปปปปปปปปปปปปปปปปปป
โดย: janejung1 IP: 125.25.205.166 วันที่: 20 มิถุนายน 2557 เวลา:8:35:52 น.

เห็นแล้วฟิน บ่องตง
โดย: grataamin IP: 27.130.40.124 วันที่: 20 มิถุนายน 2557 เวลา:21:58:01 น.

สวยจังอยากไปอ่ะ
โดย: suprenun nawara IP: 119.76.18.39 วันที่: 21 มิถุนายน 2557 เวลา:1:41:29 น.

หาดทรายสะอาด สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมาก
โดย: Nattanan Lau IP: 27.145.59.130 วันที่: 21 มิถุนายน 2557 เวลา:15:51:10 น.

สวยมากค่ะ ดูรีวิวแล้วอยากไปพักที่นี้มากเลยค่ะ
โดย: Amornrat T. IP: 49.230.188.228 วันที่: 21 มิถุนายน 2557 เวลา:16:27:24 น.

โรงแรมสวยวิวสวยเหมาะแก่การพักผ่อน
โดย: Thatthinan IP: 171.5.251.172 วันที่: 21 มิถุนายน 2557 เวลา:20:21:33 น.

สวรรค์....... อ่าาาาห์ ฟินนนน
โดย: เจษฎา IP: 110.168.112.191 วันที่: 21 มิถุนายน 2557 เวลา:23:59:52 น.

ห้องพักสวยงาม ตกแต่งมีstyleเป็นที่ที่เหมาะสำหรับใช้เวลาพักผ่อนกับคนที่เรารักมากค่ะ
โดย: snow_kay30 IP: 49.230.142.23 วันที่: 22 มิถุนายน 2557 เวลา:6:06:53 น.

โรงแรมตกแต่งสวยงามมากค่ะ มีความเป็นไทยแต่ร่วมสมัย เหมาะแก่ชาวไทยและชาวต่างชาติ บรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงาม และเป็นส่วนตัว ทำห้รู้สึกได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริงค่ะ
โดย: may IP: 171.101.195.45 วันที่: 22 มิถุนายน 2557 เวลา:17:09:41 น.

แค่เห็นภาพก้ทำให้อยากลองไปสัมผัส น่าไปพักมากๆ ค่ะ
โดย: Lovely Jeabzong IP: 171.98.4.253 วันที่: 22 มิถุนายน 2557 เวลา:23:23:57 น.

สวยมาก น่าพัก
โดย: march IP: 171.99.163.249 วันที่: 23 มิถุนายน 2557 เวลา:10:04:07 น.

สวยทุกมุม อลังการงานสร้าง หาดทรายสะอาดสงบซึ้งหาได้ยากมากๆ สระว่ายน้ำมีให้เลือกหลายสระ ไปพักทั้งผ่อนกันได้ทั้งครอบครัว
โดย: Meaw Mawnoi IP: 202.47.243.19 วันที่: 23 มิถุนายน 2557 เวลา:10:18:36 น.

สวยงาม เริ่ดหรู อลังการมากคะ
โดย: pk IP: 203.146.189.95 วันที่: 23 มิถุนายน 2557 เวลา:12:51:20 น.

สวย หรูหรา มีระดับ เหมาะแก่การไปกับคนที่รัก เพื่อเก็บความรู้สึกดีๆๆ ความทรงจำดีๆๆ ไว้ในชีวิตตลอดไปค่ะ
โดย: Love Ontheway IP: 202.47.243.21 วันที่: 26 มิถุนายน 2557 เวลา:8:10:00 น.

สวยฝุดๆจะมีโอกาสไปกะเค้ามั้ยนี่ย เล่นเกมอะไร มะเคยได้เบย
โดย: happy nppn IP: 114.109.255.44 วันที่: 26 มิถุนายน 2557 เวลา:16:00:44 น.

สวยมากเลยค่ะ....อยากไปพักจัง
โดย: Nara IP: 49.230.107.213 วันที่: 26 มิถุนายน 2557 เวลา:20:09:50 น.

อ่านรีวิวจบแล้ว ประทับใจสุดๆครับ โรงแรมสวย อาหารน่ากิน น่าพาคนที่เรารักไปพักผ่อนครับ ^o^
โดย: Wutthiphong Jiansinlapadamrong IP: 125.27.96.132 วันที่: 26 มิถุนายน 2557 เวลา:21:34:19 น.

เป็นโรงแรมที่สวยสุดๆ อยากมีโอกาสได้ไปครั้งหนึ่งในชีวิตค่ะ ^ ^
โดย: Chanpen Sukcharoenjit IP: 125.27.96.132 วันที่: 26 มิถุนายน 2557 เวลา:21:39:52 น.

I really like this place, after i saw this review. So I'm sure that I would love to visit JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach some day.
โดย: Aree Tasmala IP: 180.183.1.153 วันที่: 26 มิถุนายน 2557 เวลา:21:50:44 น.

โรงแรมสวยมากค่ะ หาดทรายขาวสวย ถ้าได้พักที่นี่ ได้ดูพระอาทิตย์ตกพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆคงมีความสุขมาก
โดย: piriya IP: 182.52.115.12 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:44:11 น.

โรงแรมสวยน่าพักที่สุดเลย
โดย: ป้อง IP: 171.101.218.70 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:44:38 น.

ธรรมชาติล้วนๆ บรรยากาศ สงบเงียบ สบาย เหมาะกับเวลาพักผ่อนที่สุด...ยิ่งดู ยิ่งอยากไป
โดย: Jaae IP: 124.122.235.40 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:44:56 น.

สวยมากค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากพาครอบครัวไปพักที่นี่ค่ะ
โดย: บุษกร IP: 110.77.169.4 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:45:40 น.

อยากไปพักผ่อนจุงเบย
โดย: Oat_ta IP: 171.7.83.122 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:45:49 น.

อยากไปพักที่สุดเลยคะ แต่เห็นภาพยังสวยขนาดนี้เลย ถ้าไปพักจริงๆคงฟินน่าดู เหมาะกะวันหยุดครอบครัว
โดย: นู๋มาย IP: 27.55.1.78 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:47:00 น.

สวยเวอร์ เจอกันแน่
โดย: กำเนิดเพชร IP: 1.47.7.18 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:47:52 น.

สวยจังเลย น่าไปลองพักที่สุด ฟรุ้้งฟริ้ง อุ้งอิ๋ง กุ๋งกิ๋ง
โดย: ภุชงค์ วะนา IP: 58.9.4.250 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:48:17 น.

โรงแรมสวยมากกกกก น่าไปฟิน พักผ่อนวันหยุดพักร้อนมากเลยค่ะ ชอบบบบบ
โดย: ledypink may IP: 58.9.68.186 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:48:36 น.

ขอใครแต่งงานที่นี่ เค้าคงไม่ปฏิเสธแน่ๆ บรรยากาศฟินนนนนน
โดย: เพชร IP: 115.87.194.80 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:49:35 น.

ได้ไปสักครั้งคงฟิน หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
โดย: นิศาชล IP: 110.78.178.232 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:49:59 น.

อยากไปพักสุดๆ เมื่อไรจะเป็นวันของเรามั่งคะ
โดย: Winy IP: 1.46.7.23 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:52:26 น.

ชอบกบัสระว่ายน้ำทั้งสามแบบเลย น่าเล่นมาก

ที่สำคัญชอบหาดไม้ขาวเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วชอบไปนั่งรอเวลาขึ้นเครื่องบินที่หาดนี้ มันเพลินดี
โดย: tangprasert didsatat IP: 171.98.60.229 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:52:28 น.

สวยมากๆๆๆๆค่า อยากไปจุง
โดย: Kulaporn hengbumrung IP: 49.230.76.181 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:52:35 น.

อ่านรีวิวเห็นภาพแล้วอยากไปมากเลยค่ะ ชอบการออกแบบตกแต่งสไตล์นี้ ได้กลิ่นอายไทยๆเบาๆ และชอบตรงที่บอกว่าห้องอาหารเยอะนี่ล่ะค่ะ
โดย: Donlee Geejee IP: 218.251.113.57 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:53:00 น.

ที่พักเลอค่ามากค่ะ การตกแต่ง หรู ดูดี มีสไตล์ แต่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมาก
ถ้าไปพัก คงเข้าใจคำว่าพักผ่อนอย่างแท้จริง
โดย: sasy IP: 203.172.102.162 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:53:08 น.

มันสุดยอดแล้วถ้าได้ไปพักที่นี่ ฟินฝุดๆ
โดย: ratchann IP: 203.113.0.206 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:54:22 น.

อยากไปง่ะ
โดย: มิ้นท์ IP: 1.47.101.22 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:55:23 น.

สวยงามมากๆคะ
โดย: hanako otaku IP: 27.55.147.121 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:14:57:29 น.

ถ่ายรูปได้ สวยมาก งดงาม ตามสไตล์ นายพัก..สบาย
โดย: Surasak Jitrittikrai IP: 14.207.151.158 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:00:21 น.

โรงแรมสวยหรู อยู่สบาย ติดชายหาด พร้อมสุดยอด facilities ที่จะเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนให้เต็มร้อย พร้อมที่จะกลับมาสู่ชีวิตแบบคนเมือง...
โดย: Halo Halo Up IP: 158.108.84.207 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:00:31 น.

สวยมากค่ะทั้งบรรยากาศและการออกแบบหรูหราสวยงามมากมาย บรรยากาศติดทะเลโรแมนติกสุดๆ อยากได้ๆ
โดย: น้ำตาลคร้า IP: 1.46.69.85 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:02:08 น.

สวยๆๆๆๆถ้าได้ไปฟักคงฟินนนนนนน่าดู
โดย: มนตรี IP: 192.99.14.34 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:04:52 น.

โรงแรมสวยมากๆ นํ้าใส สระว่ายนํ้าใหญ่ อาหารก็น่าทาน สุดยอดเลยคะ
โดย: อัจฉรา นันทวโรภาส IP: 101.109.213.82 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:05:15 น.

เป็นรีวิวที่ชวนหลงไหลมากเลยค่ะ ทำให้เคลิ้มได้ตั้งแต่ข้อความแรกจนข้อความสุดท้าย. เห็นภาพมากกเลยค่ะสวยงามตั้งแต่ภาพบรรยากาศจนถึงก้นครัวเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าจะเลือกสิ่งไหนเป็นทีเด็ดเพราะเด็ดหลายสิ่ง สระว่ายน้ำเอย ห้อวพักเอยอาหารเอย.บรรยากาศเอย.บอกได้คำเดียว กรี๊ดดดดดดด!!!
ดีอย่างนี้ต้องบอกต่อคร่า
ปล.คนถ่ายภาพเก่งจัง.สวยทุกรูป.อยากถ่ายสวยอย่างนี้บ้างจังค่ะ.^_^
โดย: วรรณนิภา IP: 1.47.226.100 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:05:56 น.

บรรยากาศที่โรงแรมดีมากกก อยากไป อยากไป อิอิ
โดย: กัญญา IP: 223.205.230.103 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:07:30 น.

น่าไปพักมากค่ะ สวยยยย
โดย: srisakun IP: 27.55.227.74 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:08:05 น.

สวย หรู มีความเป็นไทย น่าไปพักผ่อนสุดๆค่ะ
โดย: Baitoey Kiki IP: 101.108.168.194 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:14:36 น.

หาดทรายสวย สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ
โดย: ๋Joyly La IP: 202.28.119.225 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:15:05 น.

น่าไปมากๆ สวยมากๆ
โดย: Ployz Chatchawan IP: 210.213.58.249 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:17:04 น.

ภาพถ่ายสวยมากค่ะ เห็นแล้วอยากไปบ้าง
โดย: Begees IP: 27.55.203.139 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:18:21 น.

ชอบมากเลยค่ะ ต้องไปให้ได้
โดย: น้ำ IP: 49.230.148.111 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:21:14 น.

สวยงามประทับใจจังเลย ขอไปพักสักคืน คงจะสบายมากๆๆเลย
โดย: sandee IP: 1.10.221.36 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:23:08 น.

สวรรค์บนดิน เหมาะกับการพักผ่อน ที่พักสวย ติดหาด รับลมทะเล บรรยากาศร่มรื่น
โดย: รัชนีวรรณ IP: 115.87.196.99 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:23:13 น.

อลังการไปไหม สวยมากๆ ค่ะ
โดย: Pam Naka IP: 210.213.59.204 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:24:14 น.

เลิศ หรู สะดวก สบาย ครบครัน ต้องที่นี่!
โดย: Kanjana IP: 113.53.81.86 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:24:38 น.

ที่พักสวยมากกกก วิวก็ดี
โดย: impum IP: 110.168.81.238 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:28:15 น.

ตกแต่งสถานที่ได้สวยงามดูดีน่าพักมากค่ะ ดูภาพรีวิวแล้วจินตนาการว่าไปนั่งชิวชมทะเลฟังเสียงคลื่นที่หาดไม้ขาว อืม...ฟินนาเล่
โดย: HotHot NaJa IP: 171.100.73.86 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:29:15 น.

สวย เลิศหรู ดูงามตา น่าพักผ่อน อาหารน่าทาน
โดย: ัyoomoonoi IP: 58.136.119.34 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:29:44 น.

บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม ดูดีไปซะทุกมุม น่าไปสัมผัสที่สุด
โดย: waranittiw IP: 171.98.41.185 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:36:41 น.

น่าไปพักมาก ดูแล้วสวยๆทุกรูปเลย สุดยอดจริงๆ
โดย: อิทธิพล ประมูลมาก IP: 171.97.24.161 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:42:42 น.

สวย อยากไปมากค่ะ
โดย: Kiddee_jung IP: 101.109.88.76 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:42:58 น.

สวย สบาย อยากไปพักจังค่ะ
โดย: Aey Varisa IP: 27.55.141.37 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:43:33 น.

โรงแรมสวยมากกกก น่าไปสุดๆ
หาดก็สวย เหมาะแก่การพักผ่านจริงๆ
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่มารีวิวให้ดูนะคะ ถ่ายรูปสวยด้วยค่ะ
โดย: Anna kamolchanok IP: 171.99.210.130 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:44:39 น.

ยอมรับว่าว่ายน้ำไม่เป็น เเต่ได้อ่านรีวิวเเล้วนึกว่าสระว่ายน้ำของที่นี่เป็นสวนน้ำคะ น่าเล่นมากๆ ถ้าได้ไปสัญญาว่า จะต้องว่ายน้ำให้เป็นให้ได้ จะได้นอนลอยคอเเบบในรีวิว ^^
โดย: อร IP: 202.176.173.195 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:46:45 น.

หาดทรายสวย น้ำทะเลใสๆ ที่พักเลิศ หรู ตกแต่งได้สวยงามมีสไตล์ไม่เหมือนใคร บรรยากาศดูเงียบสงบ อบอุ่นน่าพักมากๆค่ะ
โดย: Mary De Lee IP: 58.11.176.33 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:49:58 น.

สวยมากเลยอยากได้ไปพักที่นี่จัง
โดย: soontaree IP: 115.67.70.106 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:53:43 น.

สวยจัง สวยจัง อยากไปพักผ่อน
โดย: yanee IP: 202.28.7.58 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:15:56:42 น.

โดย: soontaree IP: 115.67.70.106 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:02:57 น.

เป็นอีกที่ ที่อยากไปพักผ่อนกับครอบครัว ดูแล้วสวยและดูดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสระว่าย ห้องพัก ห้องอาหาร kid pavilian และสปาค่ะ
โดย: aon aihua IP: 124.121.141.149 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:04:38 น.

หาดไม้ขาว เงียบสงบ โรงแรมและห้องพักผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ถ้ามีโอกาสเป็นไปได้ โรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach ถือว่าเป็นสถานที่ที่น่าไปพักผ่อนกับคนรู้ใจอย่างไม่ต้องสงสัยเลย
โดย: mitochanz IP: 202.28.24.34 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:08:09 น.

ชอบที่นี่ มีบริเวณรอบโรงแรม ให้เดินเล่น
มีอะไรให้ดูเยอะ หาดสงบไม่พลุกพล่นด้วย
โดย: bewara IP: 110.164.177.85 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:12:41 น.

อ่านจบแล้วพูดได้คำเดียวค่ะว่า เอิ่ม....จุก แน่น อยากไปอย่างแรงค่ะ หลับแล้วฝันก่อน Zzz...
โดย: kanjana IP: 1.46.192.10 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:12:56 น.

สวยอ้ะ
โดย: mam IP: 115.87.150.198 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:13:44 น.

สวยเกินบรรยาย ต้องลองสักครั้ง จะได้หลับฝันดี7595
โดย: thapanarath IP: 110.168.58.54 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:14:39 น.

สวยงามน่าไปพักผ่อนมากๆค่ะ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำและชายหาด เป็นอีกหนึ่งโรงแรมใยฝันจริงๆค่ะ
โดย: Memories All Around IP: 223.207.147.139 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:18:17 น.

สวยงาม

น่าไปพักผ่อน

ฟินสุดๆ
โดย: i am kikimiz IP: 125.25.141.131 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:23:28 น.

สวยคับ เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ
โดย: Amnart IP: 110.164.149.27 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:25:35 น.

อ่อยยยยยยย .. น่าไปมากกกกกกกกกกก
โดย: Yok Sathapanaphithakkit IP: 183.89.109.92 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:26:46 น.

อยากพามี๊ไปจัง
โดย: Vinee Chall IP: 58.9.36.145 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:55:35 น.

สวยมากๆๆๆๆๆ น่าไปสุดๆ
ซักครั้งในชีวิต ก้อยังดีน่ะ
โดย: Oat Warangkana IP: 49.49.97.44 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:05:28 น.

สวย สงบ ทันสมัย :D
โดย: Socute1mg IP: 27.55.133.193 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:10:24 น.

วิวดี บรรยากาศเยี่ยม อาหารน่ารับประทาน ที่พักแสนหรูหราครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก
โดย: Chadanot Aum IP: 1.47.161.74 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:10:40 น.

อ่านรีวิวแล้ว อยากมีโอกาสสักครั้งหนึ่งที่จะได้ไปพักผ่อนที่นี่ แอดมินเพจช่วยทำให้คำขอเป็นจริงด้วยเถอะค่ะ สาธุ (-/\\-)
โดย: มณฑารัตน์ ยิ่งวิลาศประเสริฐ IP: 171.100.12.22 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:15:06 น.

JW Marriott Phuket Resort & Spa สวยมากๆเลย ชอบที่สุดคงเป็นสระว่ายน้ำที่อลังการมาก ๆ
โดย: Piyanuch Piencharoensub IP: 171.98.82.41 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:18:52 น.

สระว่ายน้ำสวย และชอบการตกแต่งของโรงแรมที่เป็นแบบไทยๆ และดูเป็นธรรมชาติ มากๆครับ
โดย: Jcone Watt IP: 58.11.176.33 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:23:50 น.

รีสอร์ทสวยมากค่ะ อยากไปซักครั้ง
โดย: Kawintra IP: 14.207.179.252 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:24:12 น.

รีสอร์ทสวย บรรยากาศดี น่าพักผ่อนมากค่ะ ร้านอาหารก็สวย หน้าตาน่าทานมากๆ ^^
โดย: Kaw Anekboriboon IP: 192.99.14.36 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:30:11 น.

เค้าอยากไป phuket เค้าอยากไปสวีทกับแฟน เค้าอยากไป JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach
โดย: แอล IP: 180.180.190.25 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:35:32 น.

สวย อลังการ น่าพักผ่อน แถมอาหารดูน่ากินเป็นที่สุด ถ้าเที่ยวภูเก็ตต้องหาโอกาสไปพักที่JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach ให้ได้เลยค่ะ
โดย: Aee Nattaya IP: 125.24.110.207 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:41:15 น.

อยากไปฟินที่นี่จัง ทะเลสวยจริง
โดย: Little SalMon IP: 180.180.11.32 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:48:57 น.

ชอบ สวยมาก..ขอให้ได้ไปสักครั้ง 😍
โดย: Srisamorn IP: 49.230.186.156 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:17:56:18 น.

สวยจริงอะไรจริง น่าพาครอบครัวไปพักที่สุดเลยจ้า
โดย: Krittawaya IP: 110.169.100.71 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:03:54 น.

ที่พักสวย บรรยากาศดีมากเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสคงได้ไปซักครั้ง
โดย: Atits IP: 1.46.226.105 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:05:49 น.

อ่านรีวิวแล้ว สวยมาก ชอบมากอยากไปซักครั้งค่ะ
โดย: Tipwimon A IP: 114.109.53.166 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:17:16 น.

สวยมากเลยค่ะ Jw is my favorite!
โดย: Onusa IP: 124.121.246.207 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:18:51 น.

สักครั้งในชีวิต
โดย: Matchima IP: 203.114.124.103 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:20:04 น.

บรรยากาศเงียบสงบจริงๆเหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ
เคลิ้มเลยขอเถอะนะ
โดย: boonrod_jeab IP: 27.55.132.1 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:42:27 น.

เห็นแล้วอยากไปกับแฟนมาก
โดย: kaewjai IP: 1.47.4.199 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:18:52:54 น.

สวยๆ โรแมนติก ฟินเว่อร์อ่ะ
โดย: natapat IP: 49.230.124.76 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:19:16:13 น.

สวยฝุดๆ
โดย: Fasai Tuntikulwattana IP: 124.120.235.113 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:19:18:48 น.

จะไปภูเก็ต เคยพักแต่ Sala อยากลอง JW บ้างค่ะ
โดย: เบญจมาศ ชิระนุรังสี IP: 124.122.20.101 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:19:44:29 น.

สวยงามมาก
โดย: Tomtam IP: 115.87.107.117 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:19:55:03 น.

Heaven is on the earth
โดย: กัญชา โอสถลวงจิต IP: 223.27.207.195 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:19:55:07 น.

สวยทุกรูปเลยค่ะ ทั้ง lobby สระว่ายน้ำ ห้องนอน ที่รับประทานอาหาร สระว่ายน้ำ ของกินก้อน่ากินทุ้กกกกกอย่างค่ะ
โดย: nisa potikul IP: 125.26.187.221 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:20:02:46 น.

สุดยอดดด ขอให้ได้กำเตอะ
โดย: Pee Pon IP: 171.4.251.140 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:20:47:09 น.

บรรยากาศดีีสุดสุด สระว่ายน้ำอลังการ ถือเป็นวันพักผ่อนจิงจิง
โดย: Yapunchy IP: 171.7.111.24 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:20:51:39 น.

ที่พักหรูดูสบาย น่าเอนกายพักผ่อน ชิวๆเล่นน้ำทะเลไม่ต้องรีบร้อน นั่งๆนอนๆฟินจุงเบย ^__^
โดย: Koyisgod IP: 115.67.198.45 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:21:00:13 น.

ชอบสระว่ายน้ำของที่ รร ค่ะ น่าว่ายน้ำมากๆ
โดย: กุลธิดา IP: 125.24.244.227 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:21:35:05 น.

พักสบาย คลายสมอง มองเห็นทาง ช่างสุขใจ
โดย: Sopawadee IP: 110.77.231.50 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:21:41:10 น.

ดูรูปรีวิวแล้ว อยากจะเก็บเสื้อผ้า ใส่กระเป๋าไปตอนนี้เลย ติดอย่างเดียว เงินในกระเป่าไม่อำนวย 555

ตั้งอยู่บริเวณหาดไม้ขาว เป็นหาดที่ค่อนข้างเงียบและสงบ เป็นหาดของอุทยานแห่งชาติ
ทะเลและหาดแห่งนี้จึงสะอาดและสวยงามมาก
สวย หรูหรา มีระดับ เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับคนรักหรือครอบครัวมาก เพื่อเก็บความรู้สึกดีๆ ความทรงจำดีๆ
โดย: ทฤฒมน IP: 171.7.68.107 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:22:01:50 น.

ที่สุดของการพักผ่อน ต้องที่นี่ เงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ
โดย: maysolas IP: 27.55.11.217 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:22:05:12 น.

เพิ่งกลับมาจากที่นี่ แต่อยากกลับไปอีกหลายๆครั้ง อยากไปลองชิมอาหารให้ครบทุกห้องอาหาร เล่นน้ำให้ครบทุกสระ เดินชิลริมหาดรับลมเย็นๆ(ช่วงที่ไปมรสุมเข้า ได้แต่นอนดูเม็ดฝนและนับคลื่นสูง 2ม.

พนง.ที่นี่น่ารักมากๆ บริการด้วยรอยยิ้มจริงๆ อาหารเช้าอร่อยมากๆ ทุกมุมในโรงแรมลงตัวเหมาะกะการถ่ายรูปสุดๆ ชอบพักผ่อนในโรงแรมที่ความเป็นส่วนตัวสูง อยากทำอะไรก็ได้ นั่งๆนอนๆ สบาย....

ขอบคุณพี่เอ็มที่แนะนำ JW Marriott Phuket ทำให้การพักผ่อนครั้งที่ผ่านมาคือการพักผ่อนแบบสมบูรณ์แบบค่ะ
โดย: I-am MhuAy IP: 124.121.99.26 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:22:31:22 น.

สวยจุงเบย
โดย: kittipong t IP: 180.183.127.153 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:22:47:36 น.

โอ่อ่า อลังการ น่าไปมากค่ะ
โดย: นุช IP: 124.121.196.174 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:22:52:05 น.

ชอบสระว่ายน้ำ มีหลายสระ หลายแบบให้เลือกตามความชอบ ตามวัย
สวย หรู อลังการ น่าพักผ่อน
อาหารดูน่ากินเป็นที่สุด
โดย: brown & Pony IP: 171.7.68.107 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:23:18:13 น.

ประทับใจอะไรที่สุด
มีหลายแบบหลายสไตล์
อาหารมีครบ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง อิตตาเลี่ยน
โดย: ภูธิปพัฒน์ IP: 171.7.68.107 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:23:24:09 น.

ทะเลสวย ที่พักเลิศ น่าไปมากๆค่ะ
โดย: nookrx IP: 1.4.225.146 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:23:25:17 น.

อยากไปปปปปจริงจัง!!!
โดย: จ๊อย IP: 27.55.197.41 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:23:27:03 น.

นอนนับดาวบนฟ้า นับเม็ดทรายบนชายหาด สุขใดจะเท่า
โดย: บอย IP: 1.0.213.170 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:23:43:45 น.

น่าจะพักสบายจริงๆคะ บรรยากาศดีมากๆ เหมาะแก่การพักร้อนยาวๆ :)
โดย: idear design IP: 49.230.151.175 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:0:06:18 น.

สวยมากครับทั้งรูปถ่ายและรีสอร์ท
โดย: pornthep sriploy IP: 171.96.240.133 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:0:35:40 น.

โรงรมสวยมากครับ น่าไปนอนเล่นบ้างจัง
โดย: หนึ่งจ๋า รักแมวเป็นบางตัว วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:0:49:46 น.

ภูเก็ต ชื่อนี้มีโอกาสเมื่อไรไปทันที หาดทราย เสียงคลื่น คือสวรรค์ของเรา และถ้าได้พักที่ JW Marriott Phuket ที่สงบสบายตามรีวิวนี้คงดีไม่ใช่น้อย.
โดย: Ineno IP: 27.55.164.15 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:5:31:16 น.

ชอบความเป็นโรงแรมของครอบครัว เหมาะกับการพักผ่อน และ ถ่ายรูปมากๆ ค่ะ
โดย: ฝันให้ไกล ไปให้ถึง IP: 171.5.251.152 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:6:18:15 น.

โรงแรมอลังการมาก บรรยากาศรอบๆสวยงามมากค่ะ อยากไปนอนอาบแดดให้ผิวแทนจัง คงมีความสุขน่าดู
โดย: ไอ้เต่า IP: 124.122.104.218 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:8:31:55 น.

สีเขียวครามกับลวดลายที่ของเครื่องประดับที่เอามาตกแต่งมันดูทำให้ลึกลับมีเสน่ห์มากค่ะ
โดย: รับขวัญสิรี IP: 171.96.245.197 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:8:58:08 น.

บรรยากาศน่าเอาตัวไปเกลือกกลิ้งบนหาด แช่น้ำในสระ กินอาหารยามพระทิตย์อัศดงมากค่ะ
โดย: mollana IP: 110.169.104.249 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:9:06:29 น.

ภูเก็ต.. เมืองสวยทะเลงาม ได้ไปสัมผัสสักครั้งคงจะดี
โดย: ชิษณุพงศ์ ธีระศิลป์ IP: 49.230.143.41 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:9:07:36 น.

Kids club น่ารักมากเลยค่ะ. ปล.เรามีบัตรคลับมาริออทนะ ^__^
โดย: aj chariya IP: 49.230.171.240 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:9:38:10 น.

เลิศอ่ะ น่าไปพักผ่อนเป็นที่สุด
โดย: Inn Inn IP: 110.168.56.160 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:10:16:36 น.

บรรยากาศที่พักสุดยอดเลย ถ้าไปกับคนรักก็โคตรจะโรแมนติก ไปพักผ่อนกับครอบครัวก็สุดแสนจะฟิน ชิล และมีความสุข น่าไปมาก คงได้สัมผัสกับคำว่า การพักผ่อนอย่างมีความสุข เสียที
โดย: Pimpisut IP: 27.55.143.214 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:10:19:28 น.

โดย: Pimpisut IP: 27.55.143.214 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:10:19:29 น.

บรรยากาศภายนอกสวย ห้องพักดูสบายๆ สระว่ายน้ำ 3 สระสวยทุกสระโดยเฉพาะมีสไลด์เดอร์แบบเบาๆ ด้วย น่ารักมากๆครับ
โดย: Chertem Peddregree IP: 58.11.52.140 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:10:45:58 น.

สวย น่าพักมากค่ะ
โดย: Supawadee IP: 110.77.152.87 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:11:34:49 น.

เชื่อว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนอยากมาเยือนสักครั้ง รวมทั้งตัวเองด้วยค่ะ สำหรับ JW Marriott Phuket นั้นยอดเยี่ยมทุกอย่างจริงๆค่ะ คงไม่พลาดที่เราต้องหาโอกาสไปเยี่ยมเยือน
โดย: Ningy Kullaya IP: 182.53.179.134 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:11:35:08 น.

ห้องพักสวยมากค่ะ บรรยากาศดีจัง
โดย: Build Babyboom IP: 171.96.242.247 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:12:18:38 น.

เคยไปมาแล้ว คิดว่าถ้าไปภูเก็ตอีกครั้ง ก็จะไปพักที่นี่อีก
โดย: Benji IP: 58.11.182.147 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:12:37:53 น.

สวยมากเลยครับ ไม่เคยไปภูเก็จสักครั้ง อยากลองไป
โดย: Kittipong Phummalee IP: 58.11.228.27 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:13:15:12 น.

ที่พักสวย เป็นธรรมชาติแบบนี้ต้องไปให้ได้เลย
โดย: Nong Sung IP: 171.96.243.71 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:13:23:10 น.

เป็นที่สุดของการพักผ่อน และเป็นสวรรค์ของคนรักทะเล
โดย: Natrada Mooped IP: 171.6.193.79 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:13:46:19 น.

มันเลิศมาก อยากไปอีก
โดย: Nuttamon IP: 125.25.137.164 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:14:23:42 น.

ได้พักริมทะเลแบบ สวยหรู อบอุ่น สะดวกสบาย ดูดีมีระดับมากค่า
โดย: Ktw IP: 1.47.135.163 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:14:48:30 น.

ออกแนวบาหลี ชอบมาก อยากว่ายน้ำ
คิดถึงภูเก็ตจริงๆ ไม่ได้ไปนานแล้ว
ทะเลสีฟ้า.....................
โดย: Diagram Man IP: 118.172.158.249 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:15:59:55 น.

เริศ หรู อลังการ สมแบรนด์ JW Marriott มากค่ะ อยากไปนอนชิลๆ ริมหาด ฟังเสียงคลื่น ชมทะเล ยิ่งถ้าได้พักที่นี่ด้วย สุขใดไหนเล่าจะมาเทียบได้
โดย: Aey Wendy IP: 58.8.7.226 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:19:25:04 น.

ที่พักสวยมาก อาหารน่ากิน อยากไปเยือนสักครั้ง
โดย: Khun Lek IP: 1.10.194.9 วันที่: 28 มิถุนายน 2557 เวลา:23:55:35 น.

น่า พัก สบาย มากเลยค่ะ
โดย: kannika IP: 58.9.181.63 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:11:00:25 น.

ชอบสระว่ายน้ำมากคับ
โดย: saroch IP: 171.96.243.97 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:12:45:50 น.

หาดทรายขาว น้ำทะเลใส
รีสอร์ทกว้างขวาง บรรยากาศดี
อาหารมีแต่ของน่ากินเยอะมากๆๆ
อยากไปจังเลย
โดย: kikumaru bkk IP: 27.130.117.39 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:13:52:42 น.

สวยจัง น่าไปฝุดๆ ค่าาา..
โดย: Kokko P. IP: 1.47.167.66 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:13:57:35 น.

ภาพสวยมากค่ะ โรงแรมเหมาะกับครอบครัว น่าพักมากค่ะ
โดย: pduang IP: 1.47.97.103 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:14:56:03 น.

หาดทรายขาว ทะเลใส ฟ้าสวย โรงแรมเริ่ด สระนำ้อลังการ อาหารน่ากินมากค่ะ
โดย: Tanya IP: 1.10.195.161 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:17:36:24 น.

ฟ้าสวย น้ำใส ทรายนุ่ม รีสอร์ตน่าอยู่ อยากไปที่สุดเล้ยยย
โดย: mbldn IP: 27.55.2.243 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:18:57:19 น.

มนต์เสน่ห์อันน่าหลงไหล JW Marriott Phuket Resort & Spa มีเอกลักษณ์การตกแต่งไม่ซ้ำแบบใคร น่าไปพักผ่อนกับหวานใจ คงฟินใช่เล่นนะคะ
โดย: เกรท เกรท IP: 171.96.244.178 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:19:01:35 น.

โรงแรมสวยหรู ติดทะเล อาหารเลอค่า บรรยากาศเลอเลิศ น่าพักที่สู๊ดดดดด
โดย: Net Naphat IP: 171.101.200.107 วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:23:39:31 น.

โอ๊ย โอย โอย .... แค่เห็นรูปก้อมีความสุขมากมาย ทั้งสระน้ำ ชายหาด ห้องพัก สปา คิดส์ พาวิลเลี่ยน ที่สำคัญอาหารของแต่ละห้องอาหารน่าหม่ำที่สุด โดยเฉพาะซูชิ เห็นแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ
โดย: Nfamily Nid IP: 27.130.123.29 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:0:17:29 น.

เห็นแล้วอยากไปมากครับ
โดย: Abdul Smile IP: 171.97.28.23 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:0:57:03 น.

หรูหรา น่าไปพัก วิวก็สวย ภาพถ่ายก็สวย ชอบมากครับ ^^
โดย: Kengi Adisorn IP: 1.10.213.8 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:1:22:29 น.

เป็นสถานที่โรแมนติกเหมาะกับที่จะไปเป็นคู่..และมีทุกอย่างครบครันครับ
โดย: Mai Lamasing IP: 49.230.82.84 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:8:27:35 น.

วิวสวยมาก บรรยากาศสงบ สบาย ที่พักก็ดูหรูและสวยเหมาะกับการพักผ่อนมาก
โดย: Kaseepar Rapee IP: 203.154.20.50 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:12:43:54 น.

โรงแรมน่าไปพักมากเลยดูแนวไทยๆร่วมสมัยดี หาดสวยน่าไปนั่งชิลชิล สระว่านน้ำใหญ่มาก ที่ชอบน่าจะห้องอาหารเยอะดีมีให้เลือกหลายชนิด(แต่เห็นบอกแพง ง่ะ ) แต่น่าไปพักผ่อนมากค่ะ
โดย: ณิชาภัทร เลิศกิติพงศ์พันธ์ IP: 110.171.169.100 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:18:14:15 น.

บอกได้คำเดียว อลังการสุดๆ
โดย: นายแสนดี IP: 171.97.113.212 วันที่: 30 มิถุนายน 2557 เวลา:22:29:05 น.

ยกให้เป็น 1 ในโรงแรมและรีสอร์ทที่ต้องไปพักหากไปภูเก็ต สำหรับผมเลยครับ
โดย: Sutichar Saifar IP: 1.46.0.197 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:2:37:41 น.

หากได้ไปภูเก็ตจะนึกถึงที่นี่เป็ยที่แรกๆเลยค่ะ
โดย: Nattakarn Kaewtaworn IP: 49.230.170.206 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:2:43:12 น.

จะไปๆๆๆๆ น่าไปมากเลยยยย
โดย: Jennifer limz IP: 27.55.156.186 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:3:59:16 น.

น่าไปจัง ยังกะสวรรค์บนดิน ดูบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายดีจังเลย โรแมนติคด้วย อยากลากคุณแฟนไปจัง คงจะฟรุ้งฟริ้งน่าดู
โดย: khunsomza IP: 58.11.55.70 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:11:47:45 น.

อยากไปทานอาหารญี่ปุ่นที่นี่จัง
โดย: Janggie Techa-asawanan IP: 171.98.158.18 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:11:51:37 น.

ชายหาดที่นี่เงียบสงบ เหมาะแก่การพาครอบครัวไปพักผ่อนมากครับ
โดย: Sia Theerawut IP: 171.98.158.18 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:11:52:38 น.

บรรยากาศสวยครับ น่าพาแฟนไปเที่ยว
โดย: Bird Za IP: 119.160.220.15 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:12:46:16 น.

ห้องพักสวย สระว่ายน้ำอลังการมาก อาหารก้อน่านมากๆค่ะ
โดย: ป๊อบปี้ อินเลิฟยี่สิบเก้า IP: 115.87.174.139 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:13:16:00 น.

โรงแรมออกแบบสวยงาม บรรยากาศภายในรีสอร์ทสร้างขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักสวย น่าไปนอนพักผ่อนมากค่ะ
โดย: Ccw BossingGirl IP: 115.87.174.139 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:14:03:11 น.

วิวสวย บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนมากจ้า ห้องพักก็ตกแต่งได้สวยงาม น่านอนมากค่ะ
โดย: Cashy Tee Ja IP: 58.11.180.115 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:14:21:10 น.

น่าไปพักผ่อน
โดย: pocky fever IP: 171.98.156.15 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:06:25 น.

น่าไปสุดๆ ช่วงนี้ร่างกายต้องการทะเล
โดย: Papea IP: 1.46.230.52 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:12:52 น.

ห้องพักสวย สระว่ายน้ำอลังการ อาหารน่ากินสุดๆ
โดย: Sarunyu Arjanku IP: 110.77.196.111 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:16:53 น.

สวย สงบ น่าไปพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ
โดย: รักนะ จุ๊บ จุ๊บ IP: 27.131.163.163 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:18:56 น.

สวย งดงาม หรูหรา มีระดับ แถมบรรยากาศดูอบอุ่นมากเลยค่ะ ธรรมชาติมาก อยากพาครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ไปพักผ่อนที่นี่ดูสักครั้งจังเลย ได้พักกาย พักใจ ปลดปล่อยอารมณ์ให้ฟินกันไปเลย :)
โดย: Catherine V. Miki IP: 171.99.183.79 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:16:08:46 น.

สวยมาก น่าไปพักจัง
โดย: Mayumi Aki IP: 202.29.106.222 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:16:11:25 น.

สวยเลอค่า ถ้ามีโอกาสไปพักคงสงบสุขแท้
โดย: Wandee Chiranarongsiri IP: 125.24.44.11 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:16:26:13 น.

บรรยากาศดีจังค่ะ ธรรมชาติล้อมรอบ สวยงาม น่าประทับใจ อยากแวะไปพักบ้างจัง จะมีโอกาสมั้ยน้อ
โดย: LoveLy Pattarasawat IP: 171.99.183.79 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:16:44:04 น.

ขอบคุณรีวิวสวยๆ อ่านแล้วอยากไปพักตามบ้าง โรงแรมอลังการ ใหญ่และสวยมาก ตกแต่งมีกลิ่นไอความเป็นภูเก็ต ที่สำคัญชอบมากที่บริเวณที่ตั้งติดหาดไม้ขาวเลยค่ะ บรรยากาศคงโรแมนติกมากๆ
โดย: Got Z La IP: 94.23.252.21 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:17:16:37 น.

น่าไปลอง
โดย: Pavena Eiampikul IP: 58.8.240.19 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:17:16:39 น.

ดูแล้วน่าพักมากๆ ทั้งโรงแรมที่ดูหรูหรา และบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาว มีสระว่ายน้ำเยอะมากๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เป็นอีกโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว หากมีโอกาสจะไปพักแน่นอนคะ
โดย: Aun Aun IP: 94.23.252.21 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:17:18:13 น.

บรรยากาศดีมากเลยนะคะ
โดย: Aree Tasmala IP: 58.137.192.2 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:17:29:34 น.

โรงแรมติดชายหาดไม้ขาว ดูโรแมนติกมากเลยค่ะ การตกแต่งของโรงแรมก็ดูหรูหรา และแตกต่างจากที่อื่น ถ้าไปภูเก็ตจะไม่พลาดพักที่ JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach แน่นอน
โดย: อารี สมานผลบุญ IP: 94.23.252.21 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:17:49:00 น.

ชอบที่โรงแรมดูรโหฬารภายในดูอลังการ ตกแต่งสวยงาม และมีร้านอาหารที่หลากหลาย สามารถชมวิวดูพระอาทิตย์ตกได้บรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกมากครับ
โดย: ครูจ่า ยงยุทธ IP: 94.23.252.21 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:18:02:24 น.

สวยมากค่ะ ถ้าได้ไปพักคงจะมีความสุขมาก หลีกหนีความวุ่นวายในกรุงเทพฯ ไปภูเก็ตดีกว่า ซึมซับบรรยากาศแสนสวยและโรแมนติก ของที่พัก JW Marriott Phuket Resort & Spa Mai Khao Beach
โดย: Aorna Petch IP: 171.99.73.245 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:18:23:30 น.

สุดบรรยาย...อยากเป็นผู้โชคดีค่ะ
โดย: ปราณี มีมงคล IP: 203.144.144.172 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:20:13:20 น.

น้ำทะเลน่าเล่นจังค่ะ
โดย: Pa Chi IP: 125.24.54.240 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:20:43:34 น.

ิBeautiful thailand at Phuket
โดย: pranee chi IP: 125.24.54.240 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:21:24:55 น.

สวยงาม ตระการตามากๆครับ
โดย: Wanchai Chi IP: 125.24.54.240 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:21:58:08 น.

บรรยากาศรอบๆโรงแรมสวยมากๆครับ ภายในห้องพักก็หรูหรา เตียงน่านอนคงหลับสบายน่าดู และที่สุดของที่สุดคือสระว่ายน้ำเห็นแล้วอยากนอนในน้ำตลอดชีวิตเลยครับ
โดย: Lambo Yaris IP: 1.10.197.128 วันที่: 1 กรกฎาคม 2557 เวลา:22:12:01 น.

สระ South Blue สวยจริงๆค่ะ
โดย: อัญชลี รุ่งณรงค์รักษ์ IP: 110.171.249.142 วันที่: 2 กรกฎาคม 2557 เวลา:3:26:36 น.