bloggang.com mainmenu search
รวมฮิต 7 ท่าเด็ด ที่รับรองผลว่า ลีลาเซ็กส์ นี้จะทำให้
แฟนสาวของคุณ ฟินเวอร์ พุ่งทะยานถึงจุดสุดยอด

เรื่องเซ็กส์ ไม่ใช่เรื่องของผู้ชาย หรือ ผู้หญิงเพียงแค่ฝั่งเดียว แต่มันเป็นเรื่องของทั้งสองคนที่จะทำให้กิจกรรมดังกล่าวไปให้ไกลถึงฝั่งฝันนั่นเอง สำหรับผู้ชายแล้วเราคงไม่ต้องมีอะไรต้องห่วงมากมาย แต่สำหรับหนุ่มที่อยากจะอวดลีลาตัวเอง ให้สาวๆ เห็นว่าเราเจ๋งจริง ต้องมาอ่านเลยครับ เพราะวันนี้ Men.MThai เราได้รวม 7 ท่า ลีลาเซ็กส์ ที่จะทำให้แฟนของคุณฟินถึงสุดขอบฟ้า มาฝากกัน

Beautiful portrait of young man lips

เพิ่มความสยิวด้วยหมอนคู่ใจ

ท่านี้ง่ายดาย สุดเบสิก กับการใช้หมอนกับท่ามิชชันนารีนั่นเอง เพียงแค่สอดหมอนรองเอาไว้ที่ก้นของเธอแค่นั้นแหละเด็ด เพราะท่านี้จะทำให้ลำตัวด้านบนของเธอนั้นแอ่นลงไปข้างล่าง และทำให้ช่วงล่างของเธอแอ่นสู้พร้อมรับศึกได้เป็นอย่างดี โดยการใช้เทคนิคนี้มันจะทำให้เราสอดใส่เข้าไปได้ลึกกว่าเดิมอีกด้วยนะ

ทำเธอแรงๆ เหมือนนั่งเก้าอี้พับ

ท่านี้ดัดแปลงให้มิชชันนารีดูดีมีลูกเล่นมากกว่าเก่านั่นเอง เริ่มต้นที่ท่ามิชชันนารีปกติ แต่เพิ่มตรงที่ให้ฝั่งผู้หญิงยกขาสูงมาพาดที่บ่าของเราทั้งสองข้าง โดยการทำแบบนี้จะทำให้พลังการบัมพ์ของเราส่งตรงไปถึงตัวเธอตรงๆ ไม่มีแรงต้านนั่นเอง แบบว่าท่านี้คงโดนใจสาวที่ชอบแบบแรงๆ เน้นๆ

ช้อนเธอเอาไว้

เพราะว่านอกจากผู้หญิงจะชอบเซ็กส์ที่ถึงใจแล้ว พวกเธอก็ยังอยากได้อารมณ์ที่โรแมนติกอีกด้วย โดยท่านี้เริ่มที่เรานอนกอดและสอดใส่จากทางด้านหลัง ท่านี้สำหรับผู้ชายเราอาจจะไม่มีพื้นที่ในการขยับตัวมากนัก แต่ว่าท่านี้เป็นอะไรที่เบียดเสียด ถูไถกันแบบเน้นๆ ซึ่งท่านี้ทำให้มือของผู้ชายเราว่างงานด้วย เราจะใช้มือเล่นกับไฟหน้า หรือเล่นกับท่อนล่างของเธอก็ได้

Sensual brunette woman in underwear with young lover closeup

โคบาลสาวพาเสียว

ไม่มีอะไรจะ win-win เท่ากับท่านี้อีกแล้ว ท่านี้ผู้ชายเราสบายตัว นอนนิ่งๆ ส่วนผู้หญิงอยากได้เท่าไหร่ก็จัดเต็ม เป็นคนคุมงานเองเลย ท่านี้จะทำให้เธอได้กำหนดความแรง ความเร็ว ความถี่ ของกิจกรรมนี้เพียงผู้เดียว จึงทำให้ง่ายต่อการถึงจุดสุดยอดของเธอนั่นเอง

ท่าไส้เดือนดิน

ท่านี้ให้ฝ่ายหญิงนอนราบคว่ำลงกับพื้นแล้วเรานอนทับร่างของเธอพร้อมสอดใส่เข้าไป โดยท่านี้สำหรับผู้ชายเรา เล่นได้ 2 เลเวล โดยจะใช้มือยันพื้นเอาไว้ แล้วบรรเลงเพลงรักในท่อนล่าง หรือจะนอนทับไปแบบนั้นแล้วใส่แรงจัดการเธอก็ได้ โดยท่านี้จะช่วยให้ฝ่ายชายเราเพิ่มแรงกระแทกให้แน่นขึ้นเพราะฝ่ายหญิงนอนราบกับพื้น แรงส่งจึงเพิ่มขึ้นนั่นเอง

Passion couple

ยืนเสียวที่ขอบเตียง

ถ้าเล่นกันบนเตียงจนเบื่อแล้ว เราขอให้เปลี่ยนมุมกันบ้าง โดยท่านี้ให้เรายืนอยู่ที่พื้นห้อง แล้วให้เธอนอนที่ขอบเตียงและเราสอดใส่ในท่าที่เรากำลังยืนอยู่นั่นเอง ซึ่งการยืนนี้จะทำให้เราควบคุม และ ทิศทางได้อย่างเต็มที่ และไม่เหนื่อยเหมือนท่าอื่นๆ

นั่งตักแบบโรแมนติก

ท่านี้ง่ายๆ แต่เยี่ยมยอด เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามมากมาย โดยให้เรานั่งหันหน้าออกจากเตียงเอาเท้าหย่อนลงเหยียบพื้น และให้เธอขึ้นมานั่งคร่อมนั่งตักเราแบบหันหน้าหากันท่านี้จะทำให้น้องชายของเราสอดใส่เข้าไปตรงๆ และไปเสียดสีกับผนังในน้องสาวของเธอแบบเน้นๆ อีกทั้งท่านี้ยังดูโรแมนติกโดนใจผู้หญิงอีกด้วย

เนื้อหาโดย Men.MThai

Create Date :13 ตุลาคม 2558 Last Update :13 ตุลาคม 2558 9:12:09 น. Counter : 848 Pageviews. Comments :0