bloggang.com mainmenu search

เลิศมาก!!! เพียงแค่ "กะทิ" ผสม "มะนาว" ก็สามารถเนรมิตรให้ผมคุณตรงสวยงามเป็นธรรมชาติได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งซาลอน!!!


คนเราเกิดมาเผ่าพันธุ์แตกต่างกันออกไป จึงทำให้ลักษณะนั้นไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้า หุ่น สีผิม แม้แต่เส้นผมก็เช่นกัน ซึ่งบางคนผมตรงอยู่แล้ว ก็อยากผมหยิก แล้วคนที่ผมหยิกหรือยักโศกนั้นจำนวนไม่น้อยที่ต้องการให้ผมตัวเองตรงแล้วเงางาม เลยต้องหันไปพึ่งร้านเสริมสวยหรือร้านทำผมต่างๆ เพื่อให้ลุคตัวเองดีขึ้น แต่เดี่ยวก่อนวันนี้เรามีทริคเด็ดๆ สำหรับคนที่อยากผมตรงสวยโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี แถมทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเราเองมาฝากจ้า... ว่าแต่ต้องทำอย่างไรนั้นไปชมกันเลย!!!

วัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม!!
1. หัวกะทิคั้นเอง หรือ น้ำกะทิสำเร็จรูป (ตามแต่ความสะดวก แต่ถ้าเป็นหัวกะทิก็จะได้ผลที่ดีกว่า)
2. มะนาว
3. ตู้เย็นช่องฟรีซ
4. ภาชนะที่ทนความเย็นได้
5. ผ้าขนหนูสำหรับโพกศีรษะ

ขั้นตอนการทำ!!
1. ตวงน้ำหัวกะทิหรือน้ำกะทิสำเร็จรูป ปริมาณ 2 ถ้วย
2. บีบน้ำมะนาว 1 ลูก ลงไปในกะทิ
3. ผสมส่วนผสมให้เข้ากัน
4. แช่ส่วนผสมในช่องฟรีซตู้เย็น ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง
5. เมื่อนำภาชนะออกมา จะสังเกตได้ว่าส่วนผสมจะแยกเป็น 2 ชั้น ได้แก่ ชั้นครีมของกะทิที่เข้มข้น และชั้นน้ำใสๆที่เหลือ ให้คุณตักเฉพาะส่วนครีมเข้มข้นออกมาใช้บำรุงผมเท่านั้น
6. ชะโลมครีมกะทิที่เตรียมไว้ให้ทั่วเส้นผม
7. ทิ้งไว้สักพัก แล้วล้างออกเท่านี้ ผมคุณก็จะสวยเลิศจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก "siamupdate"
Create Date :10 พฤศจิกายน 2558 Last Update :10 พฤศจิกายน 2558 13:46:24 น. Counter : 1911 Pageviews. Comments :0