bloggang.com mainmenu search

00

เชื่อว่าผู้ชายเราร้อยทั้งร้อย เวลาจูบก็มักที่จะอยากให้จูบของเราออกมาเพอร์เฟคใชไหมครับ แต่ผู้ชายเราทุกคนก็ไม่ใช่นักจูบที่ดีเสมอไปหรอกใช่ไหม? แล้วอีกอย่าง ถ้าเราอยากเป็นนักจูบที่ดีจะให้สาวชอบและถูกใจ เราก็ต้องฝึกซ้อม แต่ปัญหามันมีอยู่ที่ แล้วเราจะไปฝึกซ้อมจูบกันที่ไหนหล่ะ? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ มันมาถึงเพื่อนๆ แล้วครับ Men.MThai ขอนำเสนอไอเดียเจ๋งอย่าง หมอนซ้อมจูบ หมอนที่เราจะฝึกจูบเท่าไหร่ก็ได้ตามที่เราต้องการ และนอกจากจูบแล้วรูปทรงแบบนี้ผู้ชายอย่างเราคงรู้แหละว่ามันทำอะไรได้อีก

01

อุปกรณ์ที่ต้องมีในการทำ หมอนซ้อมจูบ กรรไกร เข็มด้าย ปากกา ปากยางที่เอาไว้ฝึกตอนเรียน CPR ผ้าขนาด 12×12 นิ้ว 2 ผืน เข็มหมุด กระดาษ นุ่น

02

อันดับแรกให้เราเอา ปากยาง ที่เราเตรียมเอาไว้ มาวางทาบกับกระดาษเอสี่ที่มี แล้วใช้ปากกาเขียนวาดตามรอยขนาดปาก แล้วหลังจากนั้นก็ใช้กรรไกรตัดกระดาษตามขนาดที่เราเขียนเอาไว้เมื่อซักครู่นี้ เพื่อเป็นไกด์ลายน์สำหรับการเย็บหมอน

03-1

นำกระดาษที่เราตัดเมื่อซักครู่นี้ไปทาบกับผ้าที่เราเตรียมเอาไว้ เพื่อที่จะทำ หมอนซ้อมจูบ แล้วก็ตัดผ้าตามรอยกระดาษที่เราทำไว้ โดยให้รอยตัดที่จะทำเป็นปาก อยู่บริเวณจุดกึ่งกลางของผ้า และหลังจากที่ตัดแล้ว ให้เอาปากยางมาใส่เอาไว้ตรงรูของผ้าที่เราตัด และใช้เข็มหมุดยึดปากยางเอาไว้กับผ้าให้แน่น เพือที่เวลาเย็บปากให้ติดกับผ้าจะได้ไม่เคลื่อนที่

04

หลังจากนั้นเมื่อเราเย็บปากติดกับผ้าแล้วให้นำผ้าอีกผืนมาประกบกับแผ่นที่เราเย็บ ปากยาง เอาไว้ตอนในต้น แล้วใช้เข็มหมุดขึงผ้าทั้ง 2 ให้คงที่หลังจากนั้นก็ให้เราเย็บปลายผ้าทั้งสองเข้าด้วยกัน แต่อย่างเพิ่งเย็บปิดหมดทั้ง 4 มุม โดยให้เราเหลือพื้นที่เอาไว้ซักหน่อยช่วงมุมของผ้า เพื่อยัดนุ่นเข้าไป ให้มันกลายเป็นหมอน ก่อนที่จะเย็บปิดเก็บรายละเอียดทั้งหมดครับ

Create Date :13 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :13 กุมภาพันธ์ 2557 15:59:03 น. Counter : 2038 Pageviews. Comments :1