bloggang.com mainmenu search

สาวๆ ขา ก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังของ 2015 แล้วน๊า อยากตัด อยากทำ สีผม ทำทรงไหน … จัดไปด่วนเลยค๊า อย่ามาทำเป็น ทรงเดียว เปรี้ยวทั้งปี แบบนี้ ชีวิตมันก็ไม่เฟี้ยว ห่อเหี่ยว หมดแรงบันดาลใจ ก็จะพาลทำให้แต่งตัวไม่สนุก พอแต่งตัวไม่สนุก เราก็จะก้าวเข้าสู่ลุค อาจุมม่า (คุณยาย ในภาษาเกาหลี)  เข้าไปทุกทีนะยูว์ เป็นผู้หญิง มันต้องสวยทุกช่วงวัย ทรงผมและสีผม นี่ล่ะ ที่จะเปลี่ยนโลกหม่นๆ ให้สดใสกว่าที่เคย เมื่อสาวๆ ไต้หวัน …เขากำลังฮิต สีผมและทรงผมเหล่านี้กัน สีผม

ทรงผมแซ่บๆ
ผมสั้น ดัดอ่อนๆ ทำสีนี้ เฟี้ยวดีนะยูว์

ทรงผมแซ่บๆ
สาวผิวเหลือง ทำสีนี้แล้วผิวจะดูขาวขึ้นทันที ในขณะเดียวกัน สีผมน้ำตาลบลอนด์ จะทำให้ลอนผมดูมีมิติ

ทรงผมแซ่บๆ
ถ้ากล้าเฟี้ยว แบบหน้าที่การงานไม่ต้อง Fix เรื่องคีพลุคนัก จัดไปจ่ะ
กัดผมสีเทา และเล่นแต่งปลายด้วยสีไฮไลท์หลากหลายสีแบบนี้

ทรงผมแซ่บๆ
สีเทา อมม่วง ก็เปรี้ยวแซ่บดีนะคุณ

ทรงผมแซ่บๆผมดำเหลือบเขียวจิ๊ดๆ ดูไม่เปรี้ยวเกิน สำหรับสาวที่ไม่อยากเสี่ยงเรื่องสีผม เพราะเวลาไม่ต้องแสง ก็จะดูดำเข้ม เริ่ดๆ

ทรงผมแซ่บๆ
ไล่สี เล่นเลเยอร์ ก็ทำให้ดูมีอะไรดีนะ แต่…ต้องดูแลปลายผมให้ดี ไม่งั้น จะดูแหงเสียเลยล่ะ

ลองตามมาดู สีอื่นๆ  ทรงอื่นๆ กันบ้าง ไหน มีไอเดียแจ่มๆ อะไรอีกน๊า
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ทรงผมและสีผมจากไต้หวัน
ถักเปีย
ทรงผมแซ่บๆ
ทรงผมแซ่บๆ
ทรงผมแซ่บๆ
สีชมพู
ทรงผมแซ่บๆ
สีน้ำเงิน
ว้าวๆ  เห็นแบบนี้ แอดมินก็เริ่มได้สีผมใหม่ไว้ในใจบ้างแล้วล่ะ ….แล้วคุณสาวๆ ล่ะคะ เลือกสีไหนบ้าง หรือทำสีไหนอยู่ โพสท์รูปอวดเรากันหน่อยสิคะ

รายงานโดย Women MThai Team
ภาพประกอบจาก //yooying.com/moriyoshi0118
//women.mthai.com/hair-recommend/221588.html
Create Date :01 กันยายน 2558 Last Update :1 กันยายน 2558 8:43:19 น. Counter : 1341 Pageviews. Comments :0