bloggang.com mainmenu search
‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!        ทุกวันนี้เมื่อได้เห็น ‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร’ ผ่านสื่อต่างๆ เรารู้สึกว่าเธอหน้าเด็กลงเรื่อยๆ แถมยังหุ่นฟิตเปรี๊ยะไม่เคยเปลี่ยน อาจเพราะการดูแลสุขภาพที่ดีทั้งเรื่องการกินอยู่และออกกำลังกาย แต่ที่สำคัญเมย์บอกว่าเธอดูแลจิตใจของตัวเองให้แจ่มใสควบคู่กันไปด้วย ซึ่งนอกจากครอบครัวและเพื่อนรักแล้วก็เห็นจะเป็นเจ้าน้องหมานี่แหละที่ช่วยให้เธอยิ้มได้อย่างสดใสทุกวัน ฉะนั้นหากหนุ่มๆ คนใดจะเข้ามาสะกิดหัวใจของเธอในตอนนี้ขอบอกเลยว่าต้องรักหมาไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ที่เธอรัก ซึ่งก็มีข่าวแว่วๆ มาแล้วว่ามีหนุ่มรูปงามก้าวเท้ามาเดินเคียงข้างเธอแล้ว

       ชัวร์หรือมั่วนิ่ม... ไปฟังจากปากเมย์ดีกว่า

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!! หลังๆ มานี่เห็นเมย์หน้าตาสดใสมากกว่าแต่ก่อน อยากรู้ว่ามีวิธีดูแลตัวเองยังไงให้หน้าอ่อนกว่าวัยลงทุกวัน
       พอเราอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองเยอะขึ้น โชคดีที่ตอนนี้มันเป็นเทรนด์ออกกำลังกาย ซึ่งถ้าดูใน IG เราจะเห็นดารานิยมออกกำลังกายกันเยอะมาก แล้วเมย์เป็นคนที่ได้รางวัลดาราหุ่นดีมาเยอะมาก ฉะนั้นเราก็ไม่ยอมแพ้ แอบซุ่มออกกำลังกายอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวเราจะชอบกีฬาแบบเตะต่อยสนุกๆ หน่อยเพราะว่าเป็นคนไฮเปอร์ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ร่างกายเฟิร์มและฟิตแล้วเรายังหน้าเด็กลงด้วย
       ส่วนเรื่องสดใสเนี่ย คือมีคนบอกว่าพอผู้หญิงอายุ 30 จะเริ่มค้นหาตัวเองเจอ ซึ่งก็เป็นเรื่องจริง เรารู้ตัวว่าแต่งตัวยังไง แต่งหน้ายังไงให้เหมาะ เมื่อก่อนนี้ไม่รู้ก็จะงงๆ แต่งไปก็ดูหน้าแก่กว่าวัย แต่ตอนนี้เรารู้ว่าอะไรที่ดีกับเรามากกว่า

แล้วในแง่จิตใจล่ะดูแลยังไง
       เราพยายามเข้าใจในการใช้ชีวิต ในการทำงาน ในทุกๆ อย่าง แล้วก็ใจเย็นขึ้น มันมีวิธีคลายเครียดหลายๆ อย่าง ทั้งเล่นกีฬา เล่นเกม อยู่กับเพื่อนๆ เล่นกับหลาน อยู่กับสุนัขที่เรารัก มันช่วยให้เราผ่อนคลายได้เยอะ การไม่เครียด ไม่คิดมาก ก็ทำให้เราเด็กลงด้วย อะไรที่ไม่ดีเมื่อผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป อย่าไปเก็บ อย่าไปขยี้มันเท่านั้นเอง

ด้านการแสดงก็เห็นมีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อยๆ มีเทคนิคอะไรเป็นพิเศษไหม
       ทุกวันนี้เราพยายามรับงานน้อยลง แต่เราเลือกเฉพาะงานที่เราอยากทำจริงๆ เน้นคุณภาพงานมากกว่า คนจะมองว่าเล่นดีขึ้น อันนี้อยู่ที่คนดู แต่เราพยายามเลือกงานที่ให้อะไรกับคนดูและสามารถพัฒนาได้ด้วย เป็นการเลือกงานให้ชัดเจนขึ้นมากกว่า

นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว มีงานอะไรอีกไหมตอนนี้
       มีธุรกิจด้านร้านอาหารเกาหลีที่ชื่อ The Red Sun สิ้นปีนี้น่าจะมีครบ 6 สาขา ตอนนี้มีอยู่ที่สยามสแควร์ เซ็นทรัลศาลายา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเร็วๆ นี้จะมีที่เดอะมอลล์บางกะปิ และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์วิลล์ เดือนหน้าเปิดที่สีลมคอมเพล็กซ์ และตั้งใจว่าปีหน้าจะขยายให้ได้ 10 สาขาค่ะ

ทำไมสนใจธุรกิจด้านอาหาร
       เป็นคนชอบทานอาหารอร่อย สุขภาพไม่สุขภาพทานหมด ขอให้อร่อย แล้วร้านนี้เราได้ไปทานที่เกาหลีมาแล้วอร่อย เลยรู้สึกว่าถ้ามาเปิดที่เมืองไทยน่าจะเวิร์ก เลยลองติดต่อดูกับเพื่อนๆ รุ่นพี่จนสำเร็จ เลยเอามาขายที่เมืองไทย ซึ่งที่แรกที่สยามสแควร์คนตอบรับดีมาก เราเลยขยายสาขาไปเรื่อยๆ

นอกจากงานที่ว่ามาก็เห็นว่าเพิ่งเรียนจบคอร์สนักบริหารรุ่นใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ รุ่นที่ 3 ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ คอร์สนี้เกี่ยวกับอะไร
       เป็นคอร์สสั้นๆ ประมาณ 4 เดือนกว่า เป็นการเรียนรู้งานทั้งหมดของตำรวจ โดยเอานักธุรกิจและตำรวจมาเรียนด้วยกัน เพื่อแลกเปลี่ยนกันว่างานของตำรวจทำงานยังไง แล้วเรามีส่วนช่วยอะไรได้บ้าง ถามว่าจบมาได้อะไร? เราได้เรียนรู้เรื่องกฎหมาย ได้ช่วยเหลืองานของตำรวจ อย่างที่ผ่านมาเมย์ทำนาฬิกามาจำหน่ายเพื่อนำเงินมาช่วย K9 (สุนัขที่ผ่านการฝึกฝนเพื่อใช้ในภารกิจทหารและตำรวจ) ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่าสุนัขเหล่านี้ช่วยเหลือพวกเรามาก ส่วนงานด้านอื่นก็จะเป็นประชาสัมพันธ์ให้งานตำรวจ

แวะมาเรื่องหัวใจนิดนึง เห็นมีข่าวกอสซิปว่ากำลังฟูมฟักรักครั้งใหม่ อันนี้เรื่องจริงไหม
       จริงๆ แล้วมันเป็นภาพปาปารัสซี่ เมย์ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่ามันเป็นรูปของเมย์ แต่ภาพบางภาพมันทำให้คนคิดไปไกล ซึ่งจริงๆ อยากให้มองระยะยาวมากกว่า ถามว่าตอนนี้มีคนดูๆ อยู่ไหม? มี แต่เมย์โตแล้ว เมย์ไม่อยากจะบอกว่าคุยกับใครแล้วก็บอกว่าคบคนนี้ แต่ขอให้เวลากับมันสักหน่อย ถ้ามันใช่เมย์ก็ไม่ปิดอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าต้องศึกษาใครก็อยากศึกษาเงียบๆ เอาให้ชัวร์ก่อนดีกว่า

แล้วรักครั้งใหม่เรามีกรอบการดูแลกันยังไง
       จริงๆ แล้วเราไม่ได้เร่งรัดอะไร หลายคนบอกว่าอายุเยอะแล้วควรจะต้องแต่งงานมีครอบครัว ซึ่งแต่ก่อนเคยคิด แต่ตอนนี้เราก้าวช้าๆ เอาให้ชัวร์และมั่นคงมากกว่า ฉะนั้นตอนนี้ไปเจอใครที่โปรไฟล์ดีเพื่อนๆ ก็จะสแกนให้ก่อน เพราะเราเจออะไรหนักๆ มาเยอะ แต่สุดท้ายไม่ว่าเขาคนนั้นจะโปรไฟล์ดีแค่ไหน เราก็ค่อยๆ ที่จะรู้จักเขาดีกว่า เพราะถ้าไม่ใช่อย่างน้อยก็ยังได้เพื่อนกลับมา ดีกว่าที่รีบออกตัวแรงแล้วไม่ใช่มันก็เสียดายความสัมพันธ์ตรงนั้น สุดท้ายแล้วตอนนี้เราคิดว่าการแต่งงานไม่ใช่เป้าหมายหลักของชีวิต เมย์มีความสุขเมื่อคนรอบข้างมีความสุข ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท ถ้าคนไหนที่ทำให้เราสบายใจแล้วเข้ากับคนรอบข้างเมย์ได้ คนนั้นจะเป็นคนที่เราเลือก แต่ถ้าเข้ามาปุ๊บแล้วทำให้คนที่เรารักเป็นห่วงนั่นก็ไม่ใช่แล้ว เมย์ไม่อยากได้อะไรมากมาย ไม่ต้องรวยหนักๆ ขอให้เป็นคนขยัน มีจิตใจดี รักครอบครัว แค่นั้นก็แฮปปี้แล้ว

เข้าฤดูกันนิดหนึ่ง หากเปรียบชายหนุ่มเป็นลมหนาว อยากให้เขาเป็นลมหนาวที่พัดมาจากที่ใด
       ไม่ขอเปรียบผู้ชายคนไหนเป็นลมหนาวแล้วกัน เพราะว่าเมย์หนาวมาเยอะแล้ว (หัวเราะ) เมย์ขอไออุ่นแล้วกันนะ ขอใครสักคนที่มาทำให้ใจเราสมดุล ไม่ต้องหนาวและไม่ต้องร้อน สบายๆ กันดีกว่าค่ะ

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!

‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' สุดยอด Sex Appeal ระดับตัวแม่!!!        เรื่อง : pan
       ภาพแฟชั่น : Thananan Thanakornkarn
       ภาพเบื้องหลัง : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

mars magazine ฉบับ November 2015 หน้าปก ‘เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' //www.manager.co.th/marsmag/viewnews.aspx?newsid=9580000130178
Create Date :25 พฤศจิกายน 2558 Last Update :25 พฤศจิกายน 2558 22:13:01 น. Counter : 3217 Pageviews. Comments :0